TIN TỨC Nghệ Sĩ

YG Tung ảnh teaser Rosé với màu tóc mới, fan cô nàng bồi hồi nhớ lại những màu tóc gây bão một thời của idol mình

GD TP.HCM 17/06/2020 23:57

Trong loạt ảnh mở đường cho màn comeback sắp tới của BLACKPINK, Rosé đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy cô nàng đã từ bỏ mái tóc vàng thương hiệu để khoác lên mình màu tóc bạc ánh tím xanh cực "chất". Để kỷ niệm lần "chơi lớn" này của Rosé, hãy cùng nhau điểm lại những lần cô nàng làm cộng đồng mạng dậy sóng vì màu tóc quá đẹp nhé!

Trong thời gian đầu quảng bá với "Boombayah" và "Playing With Fire", Rosé đã thu hút về một lượng lớn fan hâm hộ không chỉ vì giọng hát thánh thót của cô nàng, mà còn vì màu tóc tông vàng cam vô cùng đẹp mắt. Màu tóc này giúp cho làn da của Rosé vốn đã trắng nay lại còn trắng hơn. Hơn nữa, kiểu tóc dài suông thẳng giúp tạo nên vẻ đẹp sang chảnh và cuốn hút cho "main vocal" nhà BLACKPINK.

Màu tóc vàng cam sang chảnh thưở mới debut

Sau đợt quảng bá đó, Rosé chuyển sang tông màu nâu trung tính hơn. Dù có thấy hơi tiếc màu tóc cũ của idol, fan BLACKPINK nói riêng và fan Kpop nói chung vẫn phải công nhận rằng màu tóc này cũng hợp với cô nàng nốt. 

Màu tóc nâu tông trầm nhẹ nhàng, đáng yêu

Tiếp theo lại là một "siêu phẩm tóc" của Rosé nhưng lại bị "khai tử" bởi stylist quá sớm. Đó là màu đỏ, màu đỏ, màu đỏ (điều quan trọng phải nói lại ba lần). Màu tóc này được cô nàng mang lên các sân khấu quảng bá cho "DDU-DU-DDU-DU". Tuy nhiên, về giai đoạn gần cuối đợt quảng bá, màu tóc đỏ vô cùng bắt mắt này bắt đầu phai màu đi, khiến fan "khóc ròng" mấy ngày liền. Nhiều fan cũng cho rằng Rosé trong màu tóc đỏ này trông giống như nàng tiên cá Ariel của Disney. 

Tóc đỏ chứng tỏ... mê hoặc lòng người

Khi tóc nhuộm phai màu và ra chân đen thì tất nhiên phải nhuộm màu mới rồi. Màu tóc tiếp theo mà Rosé chọn lựa chính là vàng khói sẫm. Màu tóc này giúp tăng thêm độ nữ tính và sức quyến rũ từ nữ idol. Ngoài ra, Rosé còn đem màu tóc này đi dự nhiều show diễn thời trang trên thế giới.

Rosé với tóc vàng khói sẫm trông vừa cá tính lại rất "high fashion"

Kiểu tóc cuối cùng mà bài viết này muốn giới thiệu chính là màu tóc pha trộn giữa đỏ và vàng khói của cô nàng. Tên màu tóc nghe có vẻ rườm rà, phức tạp. Tuy nhiên, khi Rosé diện màu tóc này, cô nàng trông hệt như một cô búp bê barbie ngoài đời thực. Nhiều fan đã thừa nhận rằng màu tóc này là một trong những màu Rosé từng nhuộm mà khiến tim họ thổn thức nhất. 

Rosé trong màu tóc này xinh đến nỗi khiến người qua đường cũng phải lưu ảnh về máy

Phanh

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Monsta X: Biểu diễn tại sự kiện online của tờ Time, bước tiếp theo cho hoạt động Mỹ tiến?

GD TP.HCM 18/06/2020 00:08

Người đại diện của Monsta X vào thứ Tư đã xác nhận nhóm sẽ mang đến một màn trình diễn đặc biệt tại sự kiện trực tuyến do tạp chí hàng tuần Time của Mỹ tổ chức.

Theo Starship Entertainment, sáu thành viên sẽ xuất hiện trên Time100 Talks của tạp chí này sau khi tham gia biểu diễn tại sự kiện trực tuyến.


Time100 Talks là series trò chuyện trực tuyến bao gồm các nhà lãnh đạo đến từ những ngành khác nhau từ khắp nơi trên thế giới để nêu ra giải pháp cho các vấn đề toàn cầu cấp bách. Diễn giả của series này vào ngày thứ Hai vừa rồi gồm có cựu Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon, ngôi sao quần vợt chuyên nghiệp Nhật Bản Naomi Osaka, diễn viên kiêm nhà hoạt động người Ấn Độ Ayushmann Khurrana và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sinovation Ventures Kai-Fu Lee.
Monsta X đã đạt được những thành tích nổi bật trên thị trường âm nhạc Mỹ vào đầu năm nay, với Album hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên có tên "All About Luv".

All About Luv

 “All About Luv” đã xuất sắc “hạ cánh” tại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng album Billboard 200 vào tháng Hai, đưa Monsta X trở thành nhóm nhạc K-pop thứ ba sau BTS và SuperM lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng album của Billboard. Thành tích này của Monsta X thậm còn vượt mặt cả những tiền bối như BIGBANG, EXO, những nhóm nhạc có lượng fan quốc tế khá đông đảo.

Fantasia X


Vào tháng trước, Monsta X đã phát hành Album EP tiếng Hàn thứ tám "Fantasia X", thu hút sự chú ý của cả fan nội địa lẫn fan quốc tế. Liệu nhóm có thế tiếp bước đàn anh BTS, trở thành nhóm nhạc toàn cầu thứ 2?
 

 
 

Phương Trần

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
FANDOM Fandom Plus

Đo độ chịu chi của fandom Kpop qua các tấm biển quảng cáo trên khắp thế giới

GD TP.HCM 18/06/2020 02:49

Thế giới đã từng kinh ngạc khi các fandom Kpop chi mạnh để đưa hình ảnh của thần tượng lên hệ thống đèn LED, màn hình lớn siêu hiện đại và hoành tráng.

Giai đoạn trước, vào các ngày kỷ niệm sinh nhật hoặc kỷ niệm ra mắt của thần tượng, fan hâm mộ sẽ tổ chức quyên góp tiền và gửi những món quà nhỏ đến họ. Tuy nhiên ngày nay quy mô của những ‘món quà’ này đã lớn hơn rất nhiều. Bản thân văn hóa fandom K-pop đã tự phát triển trong những năm qua, và người hâm mộ không ngần ngại bỏ hầu bao cho thần tượng mà họ yêu thích. Một trong những cách để thần tượng  được tôn vinh và quảng bá công khai là dựng biển quảng cáo của họ ở những nơi đông đúc nhất trong thành phố.

Độ chịu chơi của fan quốc tế

Kang Daniel là một trong những nam thần tượng tiêu biểu của phong trào này. Vào ngày sinh nhật lần thứ 22, một đoạn video quảng cáo chúc mừng sinh nhật Kang Daniel được trình chiếu trên tòa tháp Times Square của thành phố New York (bắt đầu từ lúc 6 giờ tối ngày 4/12 theo giờ địa phương). Đoạn phim quảng cáo này sẽ được trình chiếu liên tục trong 7 ngày. Được biết, chi phí mua quảng cáo trên Times Square là không hề rẻ chút nào, huống chi là quảng cáo liên tục trong 7 ngày. Điều này chứng tỏ cộng đồng người hâm mộ của Kang Daniel khá chịu chi.

Tòa tháp Time Square tràn ngập hình ảnh Kang Daniel.
Tòa tháp Time Square tràn ngập hình ảnh Kang Daniel.


Trước đó, EXO-L cũng chứng tỏ mình là fandom chi bạo khi chung tay đưa hình ảnh của EXO xuất hiện trên màn hình LED khổng lồ của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai. Hay vào lần sinh nhật thứ 24 của em út Sehun (EXO), anh chàng “chễm trệ” xuất hiện trên màn hình LED GHSC, thuộc tòa nhà Global Harbour Twins Tower (Thượng Hải) - Trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á. Sehun cũng là idol Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên màn hình LED của trung tâm thương mại sầm uất này. 

EXO "xâm chiếm" các công trình lớn của thế giới.
EXO "xâm chiếm" các công trình lớn của thế giới.


Fan Việt Nam cũng không kém cạnh

Quay trở lại Việt Nam, việc hình ảnh các ca sĩ, diễn viên được fan chiếu trên các màn hình LED chỉ mới xuất hiện nhưng lại khiến mọi người “hết hồn” về độ chịu chơi của fan, và một trong những fandom phải kể đến là ARMY - fandom BTS. Project chúc mừng sinh nhật của V(BTS) vào tháng 12/2018 có tên là December Sunshine, được chia làm 5 phần: Đặt tên ngôi sao trên chòm sao Ma Kết; Quảng cáo trên 2 xe bus full kính tuyến tại thủ đô Hà Nội; Quảng cáo trên màn hình LED cỡ lớn tòa nhà A&B Saigon Tower - 1 trong những bảng quảng cáo lớn và đắt giá nhất hiện nay tại TPHCM; Quảng cáo hình ảnh bên trong máy bay và cuối cùng là hoạt động  từ thiện dưới danh nghĩa của V. Được biết đây là lần đầu tiên 1 thần tượng Kpop được dán ảnh băng rôn chúc mừng sinh nhật trên máy bay.

Chuỗi project siêu hoành tráng mà Army Việt Nam gửi đến V(BTS).
Chuỗi project hoành tráng của V-ARMY dành cho V(BTV), được biết giá thuê quảng cáo trên màn hình LED cỡ lớn tại tòa nhà A&B Saigon Tower vào khoảng 230 triệu đồng/tháng.

Không kém cạnh đàn anh, sinh nhật lần thứ 23 của em út vàng Jungkook cũng được fan tổ chức cho vô cùng hoành tráng. Theo Jungkook CHINA,  Jungkook sẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên bảng đèn LED lớn nhất Việt Nam, gồm 3 mặt LED ở ngay khu Vincom Nguyễn Chí Thanh nức danh. Bên cạnh đó, hình ảnh của anh chàng sẽ xuất hiện sẽ xuất hiện trên 595 màn hình LCDs tại 45 trung tâm mua sắm Vincom được phân bố trên toàn đất nước Việt Nam từ Bắc vào Nam.

​  Ngoài đội tuyển bóng đa Việt Nam thì Jungkook là nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại màn hình siêu khủng này.   ​
Ngoài đội tuyển bóng đá Việt Nam thì Jungkook là nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá hình ảnh trên màn Led khủng này.
Danh sách 595 màn hình LCDs của Jungkook tại 45 trung tâm mua sắm Vincom trải dài khắp đất nước.
Danh sách 595 màn hình LCDs của Jungkook tại 45 trung tâm mua sắm Vincom trải dài khắp đất nước.

Một trong những fandom cũng chịu chi không kém tại Việt Nam là FC BLINK – fandom Blackpink. Để chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của Jennie, fan đã phát sóng những hình ảnh xinh đẹp nhất của Jennie lên màn hình Led ngoài trời tại tòa nhà Artemis, một trong những màn LED có vị trí đắc địa tại Hà Nội và giá thành thuê cũng nóng "bỏng tay". Sau đó, BLINK lại tiếp tục "chơi lớn" trình chiếu hình ảnh Blackpink trên màn hình led ngoài trời số 78A, Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh nhằm kỷ niệm ra mắt MV “Kill This Love”.

BLINK Việt Nam cũng "chịu chơi" không kém khi 2 project chỉ cách nhau vài tháng.
BLINK Việt Nam cũng "chịu chơi" không kém khi 2 project chỉ cách nhau vài tháng. 

Với tình yêu dành cho thần tượng, các fandom Kpop lớn nhỏ đã khiến rất nhiều người choáng ngợp bởi những dự án “siêu to khổng lồ” dành cho thần tượng. Việc đưa hình ảnh của thần tượng lên các màn hình lớn không chỉ giúp quảng bá hình ảnh của thần tượng đến với nhiều người hơn mà còn góp phần khẳng định văn hóa hâm mộ Kpop đang thực sự phát triển lớn mạnh không chỉ ở khu vực mà cả trên thế giới.

Phương Trần

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25