“WHAT’S IN MY BAG” phiên bản bình dân của BLACKPINK

GD TP.HCM 25/07/2019 01:32

Cơ hội có "cheap moment" với Black Pink đến rồi đây!

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những món đồ hiệu xa xỉ cũng như được vô số nhãn hàng lớn tài trợ là vậy, 4 cô nàng BLACKPINK lại mang trong người những vật bất ly thân với giá cả vô cùng bình dân. Nếu bạn luôn nghĩ các nàng xuất hiện với dáng vẻ thật xinh đẹp là nhờ những món đồ hiệu đắt tiền, thì bạn lầm to rồi đấy! Hãy cùng khám phá những vật dụng thường ngày vô cùng bình dân của nhóm nữ BLACKPINK nhé!

Jisoo - Kho tàng mỹ phẩm giá sinh viên

Là gương mặt visual của BLACKPINK, Jisso luôn biết cách khiến bản thân trở nên lộng lẫy mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, Jisoo cũng yêu thích việc chia sẻ các sản phẩm làm đẹp trên trang cá nhân như 1 beauty blogger chính hiệu. Nhiều người lầm tưởng nữ thần Jisoo chỉ tin dùng những món mỹ phẩm đắt xắt ra miếng để chăm chút cho vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Jisoo đặc biệt ưa chuộng nhiều sản phẩm bình dân như son dưỡng Vaseline, lotion Hada Labo, dưỡng thể của Johnson Baby hay mascara bình dân của Kiss Me. Tất cả những thương hiệu trên đều có giá dao động từ 100.000 đến 400.000 VNĐ, hoàn toàn vừa vặn với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Mascara yêu thích của Jisoo chưa vượt quá 500.000
Vaseline thần thánh giá siêu yêu

Lisa - Quên cả thế giới trừ chiếc lược thần

Được mệnh danh là "búp bê Thái", Lisa có gương mặt vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, em út của BLACKPINK lại sở hữu phần trán hơi cao. Chính vì lý do đó, Lisa luôn để tóc mái để gương mặt thêm phần cân đối. Tóc mái của Lisa nổi tiếng đến nỗi, có rất nhiều topic và bài báo bàn về phần mái bất biến của cô nàng. "Bí thuật" giữ mái yên vị của Lisa nằm ở chiếc lược thần kỳ, luôn theo cô nàng mọi lúc mọi nơi để tút tát tóc tai bất kể lúc nào.

Bạn dễ dàng sắm ngay 1 chiếc lược đôi với Lisa ở bất kì siêu thị nào

Jennie – Kem chống nắng và son kem

"Đại sứ Channel" Jennie luôn khiến mọi người trầm trồ về thần thái sang chảnh của mình. Jennie sở hữu hàng loạt item đắt đỏ nhưng lại ưa chuộng kem chống nắng và son kem giá hạt dẻ. Một trong những sản phẩm được cô nàng giới thiệu nhiều nhất là son kem và kem chống nắng Hera - thương hiệu Jennie làm đại diện. Gía cả của sản phẩm trên cũng vô cùng hợp lý, vào khoảng 700.000 đồng. Sắm ngay bộ đôi kem chống nắng và son, bạn không chỉ ủng hộ thần tượng và còn tranh thủ được "cheap moment" với Jennie đó!

Rosé – Son dưỡng có giá chỉ khoảng 150 ngàn

Trong một chương trình thực tế cách đây không lâu, Rosé từng chia sẻ việc làm đẹp của mình về sản phẩm không thể thiếu đó chính là tuýp son dưỡng môi có giá bình dân khoảng 150 ngàn. Đây là một sản phẩm dưỡng môi khá thông dụng được nhiều cô gái tin dùng. Có thể làm mềm môi và dưỡng ẩm trong thời gian dài. Ngoài ra, Rosé còn sử dụng loại son này để làm dịu những nốt muỗi đốt, côn trùng cắn, vết xước.

Son dưỡng được Rose tin dùng có giá vô cùng phải chăng


 

Summer

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Đẳng cấp như BTS: Làm GDP Hàn Quốc tăng trưởng "vùn vụt" chỉ qua vài buổi họp fan!

GD TP.HCM 25/07/2019 01:47

BTS đang tạo nên những tăng trưởng khó tin cho nền kinh tế Hàn Quốc.

Mới đây, Giáo sư Pyun Ju Hyun và nhóm nghiên cứu của ông tại Trường Đại học Kinh doanh Hàn Quốc đã ước tính hiệu quả kinh tế của các buổi họp fan của BTS ở Busan và Seoul vào đầu năm nay. Nhóm đã thống kê và chỉ ra rằng bốn buổi họp fan của BTS đã có hiệu quả kinh tế tổng cộng là 480,3 tỷ won (khoảng 408,6 triệu USD). Cụ thể, theo ước tính, buổi họp fan tại Busan của BTS vào ngày 15 và 16 tháng 6 vừa qua đã có hiệu quả kinh tế là 135,5 tỷ won (khoảng 115 triệu USD) và các buổi họp fan của họ vào ngày 22 và 23 tháng 6 tại Seoul đã đem lại 345,8 tỷ won (khoảng 293,6 triệu USD).

BTS đang đem lại hiệu quả kinh tế khó tin cho Hàn Quốc

Nhóm đã chia nhỏ hiệu quả kinh tế trực tiếp, chia thành ba lĩnh vực: lợi nhuận của công ty được thể hiện bằng doanh thu bán vé và hàng hóa (trừ chi phí), lợi nhuận địa phương trong các lĩnh vực như phí thuê địa điểm, chi phí thiết lập sân khấu, chi phí nhân công khi điều hành sự kiện, chi phí ăn ở của nghệ sĩ, thức ăn và chỗ ở cho người tham gia buổi họp fan và lợi nhuận trong nước trong các lĩnh vực như vận chuyển và các chi phí liên quan khác cho người tham gia buổi họp fan.

Nhóm nghiên cứu ước tính các buổi họp fan ở Busan có hiệu quả kinh tế trực tiếp là 34,5 tỷ won (khoảng 29,3 triệu USD) và hiệu quả kinh tế gián tiếp là 101 tỷ won (khoảng 85,7 triệu USD). Tổng cộng, 135,5 tỷ won, tương đương với 1,6% GRDP (tổng sản phẩm quốc nội khu vực) của Busan năm ngoái. Nói cách khác, các buổi họp fan của BTS trong hai ngày đem lại hiệu quả kinh tế tương đương với tất cả các doanh nghiệp của Busan cộng lại trong sáu ngày. Hơn nữa, ước tính chỉ một ngày trong các buổi họp fan BTS có hiệu quả kinh tế cao gấp 5,5 lần so với Liên hoan phim quốc tế Busan hàng năm 10 ngày.

Các buổi họp fan của BTS luôn thu hút rất nhiều người tham dự

Ngược lại, các buổi họp fan tại Seoul có nhiều người nước ngoài tham dự hơn các cuộc họp của người hâm mộ ở Busan, vậy nên điều này gián tiếp làm tăng hiệu quả kinh tế của họ. Nhóm nghiên cứu ước tính các buổi họp fan Seoul có hiệu quả kinh tế trực tiếp là 34,1 tỷ won và hiệu ứng gián tiếp là 311,7 tỷ won. Các buổi họp fan tại Seoul cũng bao gồm lợi nhuận từ chương trình V Live phát sóng vào ngày 23 tháng 6. Nhóm nghiên cứu của Đại học Hàn Quốc ước tính rằng tổng cộng 345,8 tỷ won là 0,9% GRDP của Seoul năm ngoái. Nói cách khác, các buổi họp fan trong hai ngày của BTS tương đương với hiệu quả kinh tế của tất cả các doanh nghiệp của Seoul làm ra trong ba ngày.

Giáo sư Pyun Ju Hyun cho biết: "Chúng tôi khẳng định rằng BTS đã tạo ra hiệu quả kinh tế hơn 400 tỷ won với các buổi họp fan của họ. Thông qua nghiên cứu này, chúng tôi xác nhận được tầm quan trọng của ngành công nghiệp giải trí trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và những sự kiện như này có thể là cơ hội để phát triển nền kinh tế trong nước và tạo thêm cơ hội cho du lịch nước ngoài."

BTS đang dần khẳng định vị thế của mình không chỉ trong ngành công nghiệp giải trí mà còn góp phần giúp phát triển kinh tế của đất nước

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Phát hiện thú vị: Răng thỏ chứng tỏ quán quân Produce?

GD TP.HCM 25/07/2019 02:03

Quán quân của 4 mùa Produce đề sở hữu đặc điểm này!

Trở thành chương trình sống còn ăn khách nhất Hàn Quốc, ngôi vị quán quân của các mùa Produce luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, cộng đồng mạng đã sử dụng cả nhân tướng học để tìm ra điểm chung của các center đình đám, đó là...răng thỏ.

1. Jeon Somi

"Bông hồng lai" Somi đã giành hạng nhất chung cuộc mùa giải đầu tiên và là thần tượng ngoại quốc duy nhất trở thành center được quốc dân lựa chọn. Bên cạnh khả năng ca hát và vũ đạo, "gà chiến" của JYP của thời điểm đó còn đốn gục trái tim người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Thân hình sexy, khuôn mặt nét căng nhưng vũ khí tối mật của Somi nằm ở nụ cười ngọt ngào lộ răng thỏ.

2. Kang Daniel

Kang Daniel là center đạt được phiếu bầu cao nhất trong tất cả 4 mùa Produce. Tuy không sở hữu ngoại hình "trong truyện tranh" như bao thần tượng khác, Daniel lại thu hút thiện cảm của mọi người bởi khí chất đặc biệt. Quyến rũ trên sân khấu, đáng yêu trong hậu trường, nụ cười tươi rói tít mắt của Kang Daniel luôn khiến đối phương "dính thính" siêu to khổng lồ. Người hâm mộ Daniel đặc biệt yêu thích răng thỏ của anh chàng đến nỗi nam idol phải từ bỏ luôn ý định đi chỉnh nha và càng thêm trân quý cặp răng thỏ của mình.

3. Jang Won Young

Trở thành center của IZ*ONE khi chỉ mới 14 tuổi, Jang Won Young là quán quân trẻ tuổi nhất chương trình Produce. Tuổi trẻ tài cao, Jang Won Young sớm bộc lộ được nét đẹp ngọt ngào trên sân khấu lẫn ngoài đời. Tất nhiên, nụ cười răng thỏ càng khiến vẻ đẹp cô nàng thêm hoàn thiện.

4. Kim Yohan

Kim Yohan là người giành hạng nhất chung cuộc Produce X 101. Ngoài câu chuyện kỳ tích thực tập sinh 3 tháng trở thành center khiến quốc dân say như điếu đổ, Kim Yohan cũng sở hữu đặc điểm răng thỏ như 3 tiền bối mùa trước.

Qúa tam ba bận, cả 4 center đều sở hữu đặc điểm này thì chứng tỏ sức mạnh của răng thỏ không đùa được đâu! 

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25