TIN TỨC Nghệ Sĩ

Wanna One ngày 'đường ai nấy đi' người hot nhất không ngờ tương lai mịt mờ nhất

GD TP.HCM 19/01/2019 11:28

Fan hâm mộ rất quan tâm về tương lai của các chàng trai sau khi Wanna One chính thức tan rã.

Sau ngày Wanna One kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản Swing Entertainment, các fan không ngừng lo lắng về con đường phía trước của các chàng trai. Không biết rằng họ có thể được ra mắt hay không, có được tiếp tục hoạt động nghệ thuật ra sao và có được mọi người đón nhận hay không,… Dường như hiểu được nỗi lo của fan về vấn đề này, công ty quản lý của các thành viên cũng đã có những thông tin chính thức về tương lai của họ.

Wanna One ngày mới debut

Đầu tiên là thông tin từ phía công ty chủ quản Fantagio của thành viên Ong Seung Woo. Theo đó, kế hoạch đầu tiên của chàng trai này chính là tham gia lĩnh vực diễn xuất. Công ty quản lý của Seung Woo cũng chia sẻ thêm bộ phim mà anh chàng tham gia mang tên Eighteen với độ dài 16 tập được đài JTBC thực hiện. Song song đó, Ong Seung Woo vẫn sẽ cho mắt album solo của bản thân, tuy nhiên về mặt thời gian thì chưa được công ty công bố rõ ràng. Đặc biệt hơn, chàng trai họ Ong này sẽ có một chuyến lưu diễn nước ngoài vào tháng 3 sắp tới đây.

Ong Seung Woo

Không chỉ riêng Ong Seung Woo mà em út Guan Lin cũng đã có những kế hoạch cho sự nghiệp diễn xuất đầu tay của mình. Với xác nhận của Cube Entertainment, Guan Lin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Trung Quốc mang tên A Little Thing Called First Love vào tháng 1 năm 2019. Công ty chủ quản cũng không quên chia sẻ thêm rằng Guan Lin vẫn sẽ hoạt động ở cả 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Hiện nay, chàng trai cũng đang làm đại diện cho rất nhiều nhãn hiệu sản phẩm.

Em út Lai Guan Lin

Với thủ lĩnh Wanna One - Yoon Jisung sẽ chính thức trở lại với khán giả ở tư cách một ca sĩ solo vào tháng 2/2019 như thông báo của công ty MMO. Không chỉ vậy, cựu trưởng nhóm Wanna One sẽ xuất hiện trong vở nhạc kịch mang tên Those Days, dự kiến bắt đầu vào tháng 2/2019. Anh chàng sẽ hoàn tất các kế hoạch của mình trước khi lên đường nhập ngũ vào cuối năm 2019 này.

Leader Yoon Jisung

Riêng đối với giọng ca chính Ha Sung Woon, ngoài kế hoạch quay trở về với nhóm HotShot, anh chàng sinh năm 94 này cũng có những dự án solo riêng vào khoảng tầm tháng hoặc tháng 3 năm nay. Hiện tại anh chàng và công ty quản lý của mình đang trong thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng các quá trình để Sung Woon có màn tái xuất ấn tượng với người hâm mộ.

Ha Sung Woon​​​​​​

Thêm một giọng ca chính khác đó là thành viên Kim Jaehwan. Đây là thành viên khiến fan lo lắng khá nhiều vì trước khi debut với Wanna One, anh là thực tập sinh tự do. Sau khi Wanna One tan rã, fan sợ rằng Jaehwan sẽ mất phương hướng, không thể phát triển. Nhưng may mắn là Swing Entertainment cùng Jaehwan đã thoả thuận tiếp tục hợp tác, hỗ trợ trong con đường sự nghiệp sắp tới. Tuy chưa có thông bá rõ ràng về hoạt động tương lai nhưng để người hâm mộ yên tâm hơn, Swing Entertainmnet vừa lập trang cá nhân trên mạng xã hội cho Jaehwan để fan có thể theo dõi được thần tượng của mình.

Main vocal của Wanna One - Kim Jaehwan

Tiếp đến là thông tin từ Maroo Entertainment, công ti chủ quản của thành viên Park Jihoon. Maroo thông báo rằng Jihoon đã lên kế hoạch cho hoạt động solo sắp tới của mình ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Bên cạnh đó, sức hút của anh chàng này không bao giờ giảm khi website cá nhân của Jihoon đã quá số lượng người truy cập nên đành phải tạm dừng. Hiện nay Jihoon cũng đã mở cho mình tài khoảng trên trang Instagram.

Park Jihoon

Mặc dù cùng công ty MMO nhưng khác với nhóm trưởng Jisung, “center quốc dân” Kang Daniel lai có tương lai khá mờ mịt khi hiện tại không hề có chút thông tin nào rõ ràng và cụ thể về con đường sự nghiệp sắp tới. Công ty chủ quản cũng như Daniel chưa từng thông báo gì về việc này kể từ khi Wanna One hết hạn hợp đồng. Thứ duy nhất mà fan còn cảm thấy an tâm cho chàng trai này chính là chiếc tài khoản Instagram được Daniel cập nhật ảnh thường xuyên.

"Center quốc dân" Kang Daniel

Mỗi chàng trai, mỗi hướng đi, ai cũng có lựa chọn riêng cho mình. Điều quan trọng nhất là người hâm mộ hãy luôn yêu thương, hỗ trợ họ trên con đường sắp đến. Dù là một nhóm nhạc 11 người Wanna One hay một cựu thành viên Wanna One, họ cũng rất cần sự quan tâm, ủng hộ từ phía người hâm mộ của mình. 

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Tin tức hẹn hò vẫn chưa ngừng hot, Jennie "chễm chệ" đứng đầu BHX thương hiệu nhóm nhạc nữ

GD TP.HCM 19/01/2019 14:26

BXH thương hiệu cá nhân tháng 1/2019 có nhiều biến động. Jennie đầu bảng nhờ tin tức hẹn hò đầu năm, các thành viên Gfriend bất ngờ leo cao.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành tổng hợp và phân tích giá trị thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ từ 17/12/2019 đến ngày 18/01/2019. Với những biến động trên thị trường âm nhạc Kpop trong tháng đầu tiên của năm mới, BXH đã có thay đổi lớn về thứ hạng. 

BXH thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nữ tháng 1/2019 có nhiều biến động

Theo đó, giữ vị trí đầu tiên chính là "cô công chúa tai tiếng" của nhà YG - Jennie (Blackpink). Với tin tức hẹn hò cùng thành viên Kai (EXO) gấy chấn động showbiz ngày đầu năm mới, không khó để dự đoán Jennie sẽ đứng đầu bảng với tổng điểm 4,420,723 điểm, tăng 22.56% với tháng trước. Các các phân tích liên quan đến Jennie, cụm từ "yêu đương”, “xao xuyến”,“đau đầu” xếp hạng cao. Trong khi đó, top từ khóa tìm kiếm bao gồm“Golden Disc”, “Kai”, “hẹn hò”. Đặc biệt, khi xét phản ứng tích cực - tiêu cực, có tới 82,46% tỷ lệ tích cực, qua đó cho thấy dù scandal không ngừng "bủa vây" cô gái nhỏ, Jennie vẫn được đa số mọi người yêu mến. 

Jennie thăng hạng đứng đầu BXH thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nữ tháng 1/2019
Tin tức Jennie và Kai hẹn hò đã góp phần rất lớn giúp "công chúa nhà YG" đứng đầu bảng

Điều đáng chú ý nữa trong BXH này chính là hai thành viên Sowon và SinB của Gfriend bất ngờ thăng hạng leo lên vị trí thứ hai và ba. Sowon đã tiến thẳng từ hạng 20 lên hạng 2 với 3,372,251 điểm, tăng 103.34% so với tháng trước. Tất cả là nhờ vào cú lột xác "thần sầu" của cô nàng trong đợt comeback với album Time For Us và màn trình diễn Hush tại KBS Gayo Daechukjae 2018 vừa qua. Trong khi đó, SinB giữ hạng 3 với 2,789,026 điểm, tăng 73.43%. 

Nhờ màn lột xác với Hush, Sowon (Gfriend) tiến thẳng lên vị trí thứ hai
Trong khi đó, thành viên cùng nhóm SinB cũng chiếm vị trí thứ ba

Ở vị trí thứ tư không ai khác chính là cô chị cả Jisoo (Blackpink) với nhan sắc tuyệt vời đang "hớp hồn" fan hâm mộ với tổng điểm 2,536,838. Chỉ vài khoảnh khắc ghi lại cảnh dạo phố hay những bức ảnh "chộp" được tại sân bay chưa qua chỉnh sửa cũng đủ khiến cư dân mạng phải xuýt xoa "Đúng là nữ thần đẹp nhất nhà YG". 

Jisoo (Blackpink) gây sốt vì những bức ảnh đẹp "xuất thần" tại sân bay

Nếu như tháng trước, em út Hwasa của Mamamoo vươn lên đứng đầu bảng nhờ bộ trang phục swimsuit đỏ rực gây sốc tại MAMA - Fan Choice Awards 2018 diễn ra ở Nhật Bản thì tháng này, cô đã phải nhường lại vị trí đó cho Jennie (Blackpink) và tụt xuống hạng 9 với tổng điểm 2.175.779, theo sau cả hai thành viên Eunha và Umji của Gfriend. 

Bộ cánh táo bạo tại MAMA cũng không thể giúp Hwasa (Mamamoo) giữ được vị trí đầu bảng

Với vị trí đầu bảng trên BXH thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nữ tháng 1/2019, có thể thấy cho đến hiện tại, tin tức Kai (EXO) và Jennie (Blackpink) vẫn "hot" đến như vậy. 

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Chỉ 30s quảng cáo rượu, "nữ thần SM" Irene (Red Vlevet) đã khiến fan trầm trồ "Chưa uống đã say rồi"

GD TP.HCM 19/01/2019 15:35

Nhan sắc của Irene (Red Velvet) trong đoạn quảng cáo chưa đến một phút đã gây sốt ngay từ khi được công bố.

Mới đây, Irene (Red Velvet) đã ký hợp đồng làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu rượu soju nổi tiếng của Hàn Quốc Chamiseul. Chamiseul đã từng hợp tác với hàng loạt ngôi sao giải trí hạng A của Hàn Quốc và lần này, thương hiệu đã mời "nữ thần băng giá" Irene tham gia quảng bá cho sản phẩm của mình. 

Irene (Red Velvet) trở thành người mẫu đại diện cho nhãn hiệu rượu soju Chamiseul

Đặc biệt, đoạn quảng cáo chưa tới một phút của Irene kết hợp cùng thương hiệu Chamiseul vừa ra mắt đã ngay lập tức khiến người xem bất ngờ bởi không khác gì trailer của một bộ phim điện ảnh đình ảnh. Hơn nữa, nhan sắc của "nữ thần nhà SM" trong đoạn quảng cáo cũng dành được không ít lời khen ngợi.

Đoạn quảng cáo như trailer phim điện ảnh của Irene gây sốt

Trong video, Irene xuất hiện giữa một khu rừng bao phủ bởi tuyết trắng, khoắc trên mình chiếc áo choàng dài màu xanh - màu đặc trưng của hãng soju - làm nổi bật nước da trắng ngần không tỳ vết của nữ thần tượng. Khoảnh khắc Irene quay người, ánh mắt thờ ơ nhìn thẳng khiến người xem không khỏi liên tưởng tới "nữ hoàng băng giá" trong hoạt hình nổi tiếng Elsa. Thế nhưng, sang đến cảnh quay cận mặt Irene thưởng thức rượu và nở nụ cười mãn nguyện, người xem lại như thể "ngừng thở" trước "nhan sắc quốc bảo" của thành viên Red Velvet

Irene tựa "nữ hoàng tuyết" giữa cánh rừng tuyết trắng
Khoảnh khắc "nữ thần" mỉm cười khiến người xem phải "gục ngã"

Nhiều người đã không thể giấu được sự cảm thán trước vẻ đẹp của Irene và để lại bình luận khen ngợi: "Chưa uống đã thấy say vì Irene rồi", "Tôi phải đi mua soju về uống ngay đây", "Đúng là đẳng cấp của nữ thần nhà SM", "Đây mà là quảng cáo ư, Irene nên đi đóng phim điện ảnh mới đúng"...

"Nữ thần SM" khiến người xem "chưa uống đã say"

Ảnh poster quảng cáo của Irene cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng. Thân hình đúng chuẩn chữ S và không chút mỡ thừa của cô đã khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ. Thêm vào đó, gương mặt của Irene cũng khiến người xem tập trung đến mức quên luôn cả sản phẩm mà cô quảng cáo. Nhiều người còn cho rằng Irene mang vẻ đẹp hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của Chamiseul: "Trong lành như hạt sương". 

Thân hình chữ S của Irene trên poster quảng cáo cũng khiến nhiều người ganh tỵ
Nhan sắc của cô đúng chuẩn "Trong lành như hạt sương"

Trước Irene, người mẫu đại diện quảng cáo cho thương hiệu Chamiseul chính là "em gái quốc dân" IU. Hình ảnh đáng yêu, trong sáng và gần gũi của IU cũng từng khiến công chúng "ngây ngất" và thương hiệu này cũng thu về doanh thu "khủng". Bên cạnh đó, đoạn quảng cáo kết hợp giữa IU và "giám đốc" Park Seo Joon được công bố cũng đã khiến dân tình "chao đảo". 

Đoạn quảng cáo Chamiseul kết hợp giữa IU và Park Seo Joon

Tại Hàn Quốc, chỉ những nghệ sĩ có mức độ nổi tiếng cao, hình tượng đẹp và được công chúng yêu mến mới được chọn quảng cáo soju - đồ uống "quốc dân" ở xứ kim chi. Chính vì vậy, Irene đang chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu khi nhận được lời mời làm người mẫu đại diện cho Chamiseul

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25