TIN TỨC Âm Nhạc

TXT “định cư” 2 tuần liên tiếp trong top 10 BXH Billboard với album vol.2 The Dream Chapter: Eternity

GD TP.HCM 04/06/2020 13:29

TXT vừa khẳng định vị trí của mình trên thị trường âm nhạc quốc tế khi 2 tuần liên tiếp giữ vững vị trí trong top 10 BXH Billboard của Mỹ.

Vào ngày 03/06, BXH mới nhất của Billboard đã được công bố, theo đó, mini album vol.2 The Dream Chapter: Eternity của TXT được phát hành vào ngày 18/05 đã vượt qua nhiều đối thủ và chiếm vị trí thứ 10 trên World Albums. Với thành tích này, 5 chàng trai TXT đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi album vol.2 The Dream Chapter: Eternity đã lọt top 10 BXH World Albums trong 2 tuần liên tiếp mặc dù trước đó, nhóm đã xuất sắc hơn khi chiếm giữa vị trí số 4 trong BXH này.

Nhóm TXT với 5 thành viên gồm Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Huening Kai.

Ngoài ra, ca khúc chủ đề Can’t You See Me? của album The Dream Chapter: Eternity từng giữa vị trí số 2 ở tuần trước cũng đã dừng lại tại vị trí 13 trong BXH World Digital Song Sales tuần này, ghi nhận thành tích 2 tuần liên tiếp có mặt trong BXH. TXT cũng cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ trên khắp thế giới khi xếp vị trí thứ 10 BXH Social 50 và vị trí 16 của BXH Emerging Artists. Đây được xem là một thành tích đáng kể đối với một nhóm nhạc tân binh như TXT.

Mini album vol.2 The Dream Chapter: Eternity đã mang về cho TXT những thành tích đáng kể với tư cách một nhóm nhạc tân binh.

Kể cả sau khi comeback với album The Dream Chapter: Eternity, TXT cũng vẫn giữ được “độ hot” của nhóm khi xuất hiện trên chương trình âm nhạc nổi tiếng MTV Fresh Out của Mỹ với màn trình diễn ca khúc chủ đề Can't You See Me?, khiến công chúng phải ngưỡng mộ trước sự nổ lực của các tân binh TXT. Mới đây, TXT còn tự phá kỷ lục của mình khi album mới đã chiếm vị trí No.1 trên BXH Top Albums của iTunes ở 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với những thành tích này, việc người hâm mộ kỳ vọng TXT sẽ sớm nối gót BTS để trở thành nghệ sĩ toàn cầu có lẽ cũng không còn là điều xa vời nữa.

TXT được kỳ vọng sẽ thành công hơn nữa trên thị trường âm nhạc quốc tế trong thời gian tới.

Được biết, TXT sẽ bắt đầu cho hoạt động quảng bá với bản b-side Puma thuộc album mới của nhóm trên sân khấu M Countdown (Mnet) phát sóng lúc 18h hôm nay ngày 04/06 (giờ Hàn Quốc).

Young

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Đang tại ngũ nhưng vẫn có tác phẩm mới tặng fan, Yook Sung Jae (BTOB) phát hành OST cho bộ phim “Mystic Pop-up Bar”

GD TP.HCM 04/06/2020 14:20

Yook Sung Jae tham gia thể hiện OST thứ 2 cho “Mystic Pop-up Bar”, hứa hẹn sẽ làm gia tăng sức hút cho bộ phim.

Hôm qua ngày 3/6, trên trang SNS chính thức của đài JTBC đã đăng tải đoạn teaser nhá hàng cho OST Part.2 của bộ phim “Mystic Pop-up Bar” phát sóng vào thứ 4 - thứ 5 hàng tuần.

 

Theo đó, ca khúc do nam ca sĩ và cũng là nam chính Yook Sung Jae thể hiện sẽ được phát hành trên các trang nhạc số vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày hôm nay 4/6.

Sau vài tập phát sóng, bộ phim “Mystic Pop-up Bar” đang khơi gợi sự đồng cảm từ người xem nhờ những cảnh phim phản ánh chính xác 200% thực tế của cuộc sống. Với số phận bi đát giữa Wol Joo (do Hwang Jung Eum thủ vai) và Thế tử cũng như “chemistry” đặc biệt giữa Kang Bae (do Yook Sung Jae thủ vai) và Yeo Rin (Jung Da Eun thủ vai), khán giả ngày càng thêm tò mò về mối quan hệ giữa các nhân vật với nhau.

Được biết, bản OST thứ hai sắp được công bố này là ca khúc ấn tượng bởi lời bài hát thể hiện một trái tim chân thành và thuần khiết dành cho người mình yêu thương, qua đó khơi gợi cảm giác rung động và xao xuyến của mối tình đầu tiên.

Những giai điệu và dòng cảm xúc dâng trào một cách mạnh mẽ ở nửa sau bài hát như đang diễn tả tình yêu ngày một lớn dần, vượt ngoài tầm kiểm soát. Kết hợp với lối hát đầy cảm xúc của Yook Sung Jae - người vào vai Kang Bae – càng khiến ca khúc thêm phần cảm động và dễ dàng truyền tải đến người nghe sự chân thành.

Ngoài ra, nhạc và lời bài hát này được sáng tác bởi Gae Mi - giám đốc âm nhạc hàng đầu trong giới nhạc phim Hàn Quốc, người từng tạo nên các bản OST cho “ Hậu Duệ Mặt Trời” và “Khi Hoa Trà Nở”. Ngoài ra, ca khúc còn được đội sản xuất xu thế ZigZag Note đảm nhận phần hòa âm phối khí, qua đó tạo nên sự hoàn hảo giữa giai điệu và bầu không khí mà ca khúc muốn truyền tải.

Bộ phim “Mystic Pop-up Bar” do Hwang Jung Eum và Yook Sung Jae đóng chính

Yook Sung Jae đã chứng minh được mình là một “nghệ sĩ toàn diện” khi thành công trong cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Trước khi tạm biệt fan hâm mộ để đi thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 11/5, nam ca sĩ đã hoàn thành ghi hình bộ phim “Mystic Pop-up Bar” đồng thời còn thu âm OST cho bộ phim cũng như phát hành album đặc biệt “YOOK O'clock” làm quà tặng fan.
 

Anny

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
REVIEW Du Lịch

Hàn Quốc hồi sinh các địa điểm du lịch giữa “cơn bão” Covid-19

GD TP.HCM 04/06/2020 16:57

Mới đây, chính quyền địa phương ở Hàn Quốc đang bận rộn lên kế hoạch cho một chiến lược mới nhằm thu hút khách du lịch trong bối cảnh dịch Covid-19 gần như đã “đóng băng” mọi hoạt động của ngành du lịch.

Được biết, đây là một chiến lược để hồi sinh nền kinh tế ở các địa phương vốn đã bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thông qua việc kích thích du lịch. Tuy nhiên, kiểm soát dịch vẫn đang được thực hiện nghiêm ngặt tại khu vực đô thị Seoul, vì vậy, chính quyền địa phương cũng đang cẩn thận và cân nhắc trong việc mở cửa kinh doanh và chuẩn bị ý tưởng.

Thành phố Jecheon ở tỉnh Bắc Chungcheong đã bắt đầu “Dự án sống một tuần ở Jecheon” vào ngày 01/06 vừa qua. Nếu khách tham quan ở lại hơn 5 ngày và ghé thăm hơn 7 điểm du lịch trở lên (bao gồm du lịch thiên nhiên, du lịch trải nghiệm và du lịch lễ hội) ở Jecheon, dự án này sẽ hỗ trợ 50% chi phí ăn ở và trải nghiệm cho nhóm du lịch 4 người. Thành phố Jecheon cũng giới thiệu taxi du lịch phù hợp với xu hướng du lịch mới với các tiêu chí như quy mô nhỏ, hạn chế tiếp xúc và phục hồi sức khỏe.

Cáp treo bờ hồ Cheongpung ở Jecheon.

Trong khi đó, Okcheon – một huyện ở Bắc Chungcheong đã sẵn sàng cho việc quảng bá dự án “Okja 10 Series” ngay khi dịch Covid-19 kết thúc. “Okja 10 series” có ý nghĩa là “Hãy đến Okcheon để vui chơi, ăn uống, tham quan, đi bộ, mua sắm, viết lách, nghỉ ngơi, trồng cây, chụp ảnh và tận hưởng cuộc sống!”. “Vui chơi” mang ý nghĩa thưởng thức những nét đặc sắc tại khu du lịch Janggye, Lễ hội cây non… trong khi “Tham quan” là lời mời khách du lịch đến với Phòng triển lãm địa phương và Ngôi nhà nơi nhà thơ nổi tiếng Hàn Quốc Jeong Jiyong được sinh ra và lớn lên. “Ăn uống” cũng là một cụm từ để quảng bá các món ăn đặc trưng của khu vực, chẳng hạn như món Doribaengbaeng (Spicy Roasted Minnow) và món Mì cá.

Nơi sinh của Jeong Jiyong – một nhà thơ nổi tiếng ở Hàn Quốc và Bảo tàng văn học Jiyong.

Tỉnh Nam Gyeongsang cũng đang thực hiện “Sự kiện du lịch quà tặng Gyeongnam” để hồi sinh nền kinh tế địa phương đã bị trì trệ trong thời gian qua. Các địa điểm du lịch cũng sẽ giảm bớt một phần phí vào cổng thông qua gói quà tặng để giảm giá cho khách du lịch cũng như thúc đẩy tiêu dùng trong khu vực.

Changwon Zip Track

Trong khi đó, tỉnh Bắc Gyeongsang thực hiện một chương trình giảm giá du lịch trực tuyến khi đặt chỗ ở chung. Chương trình này sẽ cung cấp một phiếu giảm giá 15% có thể sử dụng được tại 1.291 nhà nghỉ và khách sạn ở Gyeongbuk cũng như 160 điểm du lịch khác đã được đăng ký. Giảm giá phí vào cổng tại các điểm du lịch hoạt và phí trải nghiệm tại các trang trại, làng chài, các khu rừng giải trí… 

Thành phố Boryeong ở Chungnam đang mở rộng các ưu đãi vốn dành cho khách du lịch nước ngoài cho cả khách du lịch trong nước. Tiêu chuẩn hỗ trợ khách du lịch theo nhóm cũng được hạ xuống từ 25 xuống 20 người và tiêu chuẩn cho hai xe buýt du lịch cũng giảm từ 80 xuống 50 người. Thành phố cũng có kế hoạch tăng ưu đãi cho các công ty du lịch để thu hút khách du lịch theo nhóm sau khi tình hình dịch bệnh được cải thiện.

 

Bảo tàng than Boryeong

Anny

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25