TIN TỨC Âm Nhạc

Twice dồn dập nhá hàng khiến fan “trở tay không kịp”: ONCE chưa kịp “hoàn hồn” với trailer cổ tích thì lại được “bồi” thêm loạt ảnh huyền bí

GD TP.HCM 25/05/2020 10:09

Sau khi mang đến hình ảnh rực rỡ đầy màu sắc trong trailer MV của ca khúc mới “More & More”, Twice lại khiến fan hâm mộ "hoang mang" khi tung ra loạt ảnh đầy ma mị.

Đúng 0h ngày hôm nay 25/5 (giờ Hàn Quốc), trên tài khoản SNS chính thức, Twice đã cho đăng tải loạt ảnh tiếp theo nhá hàng cho màn comeback sắp tới. Với loạt ảnh lần này, netizen đều phải công nhận các cô gái nhà JYP đang trong thời kỳ đỉnh cao nhan sắc với visual đỉnh không ai có thể rời mắt. Cùng với đó, các ONCE cũng phải thừa nhận lần comeback này, JYP đã thật sự “dụng tâm” đầu tư cho các cô gái của họ rất nhiều, từ trang phục, makeup đến tạo hình, bối cảnh lẫn chất lượng phim ảnh không thể bàn cải.

Không thể rời khỏi ánh mắt "hút hồn" của Mina
Nayeon tươi tắn trên nền đen-đỏ huyền bí
Em út Tzuyu khoe body "chuẩn không cần chỉnh"
Momo cuốn hút nổi bật trên nền đen
Chaeyeon xinh đẹp với nhan sắc "lên hương"
Jihyo với mái tóc hồng càng thêm cuốn hút
Dahyun tựa nàng tiên xinh đẹp giữa màn đêm tĩnh lặng
Sana với mái tóc đỏ càng nổi bật nét quyến rũ trên nền đen thần bí
Jeongyeon một chút cuốn hút một chút cá tính thu hút ánh nhìn

Tất cả 9 "nàng tiên" đều thể hiện được những nét đẹp cùng thần thái riêng của mình trong bộ ảnh này, càng khiến người xem thêm kỳ vọng trong lần trở lại với "More & More".

Rũ bỏ concept thuần khiết, tinh khôi, Twice mang đến cho fan màu sắc huyền bí với tông màu đen-đỏ

Trước đó, vào 0h ngày hôm qua 24/5, công ty chủ quản JYP Entertainment cũng đã đăng tải đoạn trailer film cho MV ca khúc mới “More & More” trên tài khoản SNS chính thức. 

 

Trong đoạn video, 9 thành viên của Twice khoe nhan sắc tựa nữ thần trong một khu rừng tràn đầy sắc màu mang đến bầu không khí thần bí với đàn bướm xanh bay lượn và những chú thỏ nhỏ đang nô đùa. Bối cảnh khu vườn tựa như trong truyện cổ tích và các thành viên hóa với visual xinh đẹp tựa 9 nàng tiên đang tận hưởng cảnh đẹp cùng thiên nhiên tươi mát với dòng suối uốn lượn. 

Twice hóa tiên tử trong MV nhá hàng

Như vậy, với concept lần này là phông nền đỏ-đen mang chút huyền bí đối lập với trailer trước đó mang bối cảnh khu rừng cổ tích đầy mộng mơ, Twice đã thành công trong việc kích thích sự tò mò của người xem về concept thực sự của “More & More” và nâng cao sự kỳ vọng cho lần comeback sắp tới.

Mini album vol.9 “More & More” của Twice sẽ chính thức trình làng vào ngày 1/6, tức sau 9 tháng kể từ mini album vol.8 “Feel Special” phát hành vào tháng 9/2019. Ngay bây giờ, các fan còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chốt đơn cho album siêu phẩm này!
 

Anny

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

BTS vừa “bỏ túi” thêm MV thứ 3 chạm mốc 700 triệu lượt xem với Fake Love

GD TP.HCM 25/05/2020 12:33

Sau DNA và Boy With Luv (Feat. Halsey), Fake Love vừa trở thành MV thứ 3 chạm mốc 700 triệu view của các chàng trai BTS.

Tính đến 18h14 ngày 24/05 theo giờ Hàn Quốc, số lượt xem của MV Fake Love đã chính thức vượt ngưỡng 700 triệu sau 7 tháng kể từ khi MV này đạt được 600 triệu view hồi tháng 10/2019. Fake Love là ca khúc chủ đề thuộc album vol.3 Love Yourself 轉 ‘Tear’ đã phát hành vào tháng 5/2018. Như vậy, đây là MV thứ 3 vượt mốc 700 triệu view mà BTS sở hữu sau 2 MV DNABoy With Luv (Feat. Halsey).

MV Fake Love chạm mốc 700 triệu view vào lúc 18h14 ngày 24/05.

MV Fake Love đã khắc họa rõ nét những màu sắc u tối của sự ly biệt khi nhận ra sự giả dối của tình yêu qua màn trình diễn mạnh mẽ và khả năng truyền đạt cảm xúc của 7 chàng trai nhà Big Hit. Với những cảnh quay ấn tượng đầy tinh tế, MV khiến người xem bị cuốn hút và được nhận xét là đặc sắc không khác gì một thước phim điện ảnh.

Fake Love là MV thứ 3 đạt 700 triệu view của BTS.

Được biết, Love Yourself 轉 'Tear' với ca khúc chủ đề Fake Love là album đã giúp BTS đạt danh hiệu nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên chiếm được vị trí No.1 trên Billboard 200 – BXH album chính của Billboard và nhóm đã giữ vững vị trí này trong suốt 15 tuần. Ngoài ra, ca khúc này còn cho thấy mức độ “gây nghiện” khi xếp ở vị trí thứ 10 suốt 6 tuần liên tiếp trong Hot 100 – BXH single chính của Billboard. Không những vậy, Fake Love còn giúp BTS thu về hai giải thưởng âm nhạc lớn là giải Bài hát của nămCa khúc nhạc Pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải Âm nhạc Hàn Quốc diễn ra vào tháng 2/2019.

BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xưng vương tại BXH album chính của Billboard.

Ngoài Fake Love vừa lập nên thành tích đáng tự hào, BTS cũng sở hữu nhiều MV khác đạt trăm triệu view như DNA (900 triệu view), Boy With Luv (Feat. Halsey) (700 triệu view), Fire, MIC Drop Remix, Idol (600 triệu view), Dope, Blood Sweat & Tears (500 triệu view), Save ME, Not Today (400 triệu view), Boy in Luv, Spring Day (300 triệu view), War of Hormone, I Need U (200 triệu view), Danger, Just One Day, We Are Bulletproof Pt.2, Run, Serendipity, Singularity, No More Dream, ON Kinetic Manifesto Film: Come Prima và ON (100 triệu view). 

Ca khúc Boy With Luv (Feat. Halsey) của BTS phát hành vào tháng 4/2019 cũng đã nhanh chóng đạt 700 triệu view.

Sở hữu các MV có lượt view liên tục tăng, BTS ngày càng cho thấy độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của nhóm trên thị trường âm nhạc.

Young

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Ca khúc kết hợp đầu tiên của “gà” nhà Woollim: Infinite, Lovelyz, Golden Child và loạt idol đình đám xuất hiện trong một MV

GD TP.HCM 25/05/2020 13:41

Các fan yêu âm nhạc trên toàn thế giới sẽ có cơ hội thưởng thức màn kết hợp trước nay chưa từng có của các “gà” nhà Woollim Entertainment trong dự án mới sắp tới.

Hôm nay ngày 25/5, công ty quản lý Woollim Entertainment đã công bố dự án With Woollim “Relay” thông qua kênh SNS chính thức của công ty.

 

Ca khúc kết hợp của các nghệ sĩ nhà Woollim “Relay” thuộc album dự án With Woollim là món quà bất ngờ mà Woollim cùng các nghệ sĩ trực thuộc công ty dành tặng fan yêu âm nhạc trên toàn thế giới với hy vọng mang đến "âm vang" (đây cũng là ý nghĩa tên công ty) ấm áp cho các fan trên thế giới đang trong tình trạng mệt mỏi do dịch Covid-19 gây ra bằng những giọng ca vỗ về, xoa dịu.

Dự án With Woollim xoa dịu nỗi đau, mệt mỏi của mọi người

“Relay” hứa hẹn sẽ cho thấy một màn kết hợp tuyệt vời giữa tiền bối và hậu bối - các nghệ sĩ đã debut cùng các thực tập sinh Woollim Rookie. Theo công ty Woollim cho biết :"Ngoại trừ các nghệ sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, dự án lần này có sự tham gia của tổng cộng 31 nghệ sĩ trực thuộc công ty, từ Kim Sunggyu (Infinite), Lovelyz, Golden Child, Rocket Punch cho đến Woollim Rookie - các thực tập sinh thế hệ tiếp theo của Woollim. Hy vọng dự án này sẽ mang lại một chút sự an ủi cho fan yêu nhạc trên khắp thế giới".

“Relay” thuộc album dự án With Woollim

Được biết, MV và nhạc số của ca khúc kết hợp “Relay” thuộc album dự án With Woollim với sự góp giọng của những nghệ sĩ trực thuộc Woollim dự kiến sẽ được phát hành thông qua kênh YouTube chính thức của Woollim Entertainment và các trang nhạc số vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 31/5.
 

Young

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25