TIN TỨC Âm Nhạc

Trở thành MV nhiều lượt xem nhất 24 giờ đầu, nhưng fan chỉ quan tâm thành tích này của BTS: 2 lần đạt 90 triệu view nhanh nhất thế giới chỉ với một mình "Boy With Luv"

GD TP.HCM 14/04/2019 12:57

Dù Youtube liên tục trừ view nhưng BTS vẫn nhẹ nhàng phá nhiều kỷ lục về lượt xem.

Đầu tháng 4 này, BTS vừa trở lại đường đua Kpop cùng album MAP OF THE SOUL: PERSONA cùng ca khúc chủ đề "Boy With Luv". Ngay từ khi mới tung teaser, MV comeback đã gây không ít tò mò cho khán giả, vì lần tái xuất này của BTS còn có sự hợp tác của chủ nhân bản hit "Without You" - Halsey. Không phụ sự trông chờ từ người hâm mộ, dù mới phát hành, nhưng MV "Boy With Luv" đã nhanh chóng tạo hiệu ứng khong ngờ, trang web nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc - Melon cũng như nền tảng video phổ biến nhất thế giới - Youtube đều bị đánh sập vì màn comeback của BTS.

Lần tái xuất này của BTS còn có sự hợp tác của chủ nhân bản hit "Without You" - Halsey

Với 78 triệu view sau đúng 1 ngày phát hành, Bangtan đã hiên ngang vượt qua kỷ lục vừa xác lập cách đây không lâu của BLACKPINK, trở thành MV có nhiều lượt xem nhất thế giới trong 24 giờ đầu tiên. Tuy nhiên đó không phải là thành tích Youtube duy nhất mà 7 chàng trai nhà BIGHIT đạt được. Bên cạnh đó, "Boy With Luv" còn tạo nên một kỷ lục mới khi cán mốc 100 triệu trong thời gian ngắn nhất toàn cầu, sau 37 giờ 37 phút, cũng chính thức vượt qua 4 cô gái Hắc Hường khi "Kill This Love" phải mất 2 ngày 14 tiếng để gặt hái được con số này. 

Bangtan đã hiên ngang trở thành MV có nhiều lượt xem nhất thế giới trong 24 giờ đầu tiên

Tuy nhiên để làm được điều đó thật không dễ dàng, nhất là khi BTS liên tục bị Youtube trừ view. Được biết trước đó, "Boy With Luv" từng nhanh chóng cán mốc 90 triệu lượt xem, nhưng không lâu sau, nền tảng video lớn nhất thế giới đã thẳng thừng xoá đi 10 triệu view của Bangtan. Cụ thể, đây là những view ảo hoặc lượt xem MV với chất lượng thấp, nên không được Youtube công nhận. Dù vậy, điều đáng tiếc này cũng không ngăn được thành tích khủng của các chàng trai Chống đạn, chỉ trong một thời gian ngắn, "Boy With Luv" một lần nữa cán mốc 90 triệu view, vẫn trở thành MV chạm đến con số này nhanh nhất toàn cầu. 

Có thể thấy, chỉ comeback chưa đầy 2 ngày, mà BTS đã khiến cả thế giới chao đảo không ngừng. Có một điều chắc chắn rằng, thành tích của "Boy With Luv" sẽ không dừng ở đây. Lần trở lại này, người hâm mộ có thể hết mực yên tâm, vì theo tình hình hiện tại, BTS vẫn đang có một sức hút đặc biệt đối với công chúng trên toàn thế giới. 

Có thể thấy, chỉ comeback chưa đầy 2 ngày, mà BTS đã khiến cả thế giới chao đảo không ngừng

Được biết, MV "Boy With Luv" đánh dấu một sự thay đổi phong cách trong âm nhạc của Bangtan. Cùng với đó là việc hợp tác của ngôi sao US-UK - Halsey cho thấy 7 chàng trai BIGHIT đã hoàn toàn sẵn sàng Mỹ tiến trong thời gian tới. Nếu không có gì thay đổi, chắc chắn "Boy With Luv" cũng như album MAP OF THE SOUL: PERSONA sẽ gặt hái được nhiều thành tích đi vào lịch sử của BTS, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn là trên thị trường quốc tế cạnh tranh đầy khốc liệt.

Chắc chắn rằng "Boy With Luv" cũng như album MAP OF THE SOUL: PERSONA sẽ gặt hái được nhiều thành tích

Han Luong

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 4/2019: BLACKPINK giữ vững ngôi vương, ITZY mất hút khỏi top 10 chỉ sau 1 tháng ra mắt hoành tráng

GD TP.HCM 14/04/2019 14:47

Với mùa comeback thành công, BLACKPINK hiển nhiên tiếp tục thống trị BXH tháng 4, nhưng á quân ITZY thì...

Ngày 14/4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 4 cho các nhóm nhạc nữ Kpop. Kết quả được xác định thông qua mức độ tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các girl group khác nhau. Dữ liệu đã được thu thập từ ngày 12 tháng 3 đến 13 tháng 4. Và kết quả là:

Các cô gái nhà YG Entertainment - BLACKPINK một lần nữa duy trì ngôi vương của mình trong tháng 4 này. Nhóm đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13,572,370, tăng 15,94% so với lần trước. Những cụm từ được xếp hạng cao khi phân tích từ khoá của nhóm bao gồm “Kill This Love”, “Coachella” và “concert”. Có thể nói, sau màn Mỹ tiến đầy ấn tượng hồi tháng 3, BLACKPINK một lần nữa khiến công chúng phải ngây ngất với màn comeback đầy thành công cùng ca khúc mới - "Kill This Love". 

BLACKPINK thống trị BXH danh tiếng thương hiệu tháng 4

Nhờ lần trở lại này, Hắc Hường đã chạm đến được nhiều kỷ lục khủng như "MV nhiều lượt xem nhất 24 giờ đầu", "MV đạt 100 triệu nhanh nhất",... Hashtag liên quan đến nhóm cũng như các thành viên cũng đứng trong top tìm kiếm của nhiều quốc gia, kể cả Châu Âu và Bắc Mỹ.  Thành tích mới nhất của nhóm chính là màn trình diễn đầy ấn tượng tại  “Coachella” - một chương trình âm nhạc lớn tại Hoa Kỳ với hơn 100.000 khán giả . Sau phần thể hiện đầy thu hút với 13 bài hát, BLACKPINK đã để lại nhiều dấu ấn cho người hâm mộ tại trời Tây. Có thể nói, ngôi vương của bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 4 dành cho Hắc Hường là quá xứng đáng.

Vị trí thứ 2 thuộc về tân binh 1 năm - IZ*ONE với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,793,941, đánh dấu mức tăng trưởng đột biến 48,97% so với tháng trước. Được biết, 12 cô gái bước ra từ "Produce 48" vừa có màn comeback đầy ấn tượng cùng "Violeta" và giành được nhiều cúp trên show âm nhạc. Bên cạnh đó, doanh số album của nhóm cũng rất xuất sắc. 

IZ*ONE hạng nhì BXH danh tiếng thương hiệu tháng 4

Theo ngay phía sau là một nhóm nữ hàng đầu Kpop - Twice. Nhóm đạt chỉ số thương hiệu là 7.235.083. Có thể thấy, dù chưa chính thức comeback cùng bài hát mới - Fancy, nhưng "gà cưng" nhà JYP vẫn gây không ít sự chú ý cho công chúng. Vì đây là lần đầu tiên sau 4 năm ra mắt nhóm quyết định thay đổi concept. Được biết, bài hát mới sẽ mang hơi hướng sang trọng, đài các, gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.

Twice đứng hạng 3 BXH danh tiếng thương hiệu tháng 4

Giữ vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là Momoland cùng Mamamoo. Được biết trong tháng vừa rồi, 2 nhóm cũng có một mùa comeback đầy thành công. Momoland gây nghiện với ca khúc mang đậm phong cách của nhóm - "I'm So Hot". Mamamoo cũng giành được nhiều thành tích cùng bài hát bắt tai - "gogobebe". Riêng girlgroup từ vươn lên hạng nhì hồi tháng 3 sau mấy ngày debut - ITZY lại mất hút khỏi top 10 trong BXH tháng 4, nhóm dừng chân ở vị trí 18.

Momoland 
Mamamoo

Chi tiết top 30 BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 4:

1.    Black Pink
2.    IZ*ONE
3.    TWICE
4.    MOMOLAND
5.    MAMAMOO
6.    Red Velvet
7.    EVERGLOW
8.    GWSN
9.    DreamNote
10.  SNSD
11.  Apink
12.  LOONA
13.  T-ara
14.  GFRIEND
15.  WJSN
16.  Lovelyz
17.  Oh My Girl
18.  ITZY
19.  AOA
20.  APRIL
21.  (G)I-DLE
22.  After School
23.  DreamCatcher
24.  DIA
25.  Girl’s Day
26.  FIESTAR
27.  NeonPunch
28.  LABOUM
29.  EXID
30.  Blah Blah

Han Luong

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Đúng như dự đoán: sau hơn 1 ngày comeback, BTS chính thức soán ngôi hàng loạt kỷ lục khủng của BLACKPINK, kể cả tại Hàn Quốc lẫn trên thế giới

GD TP.HCM 14/04/2019 16:03

BTS một lần nữa khẳng định ngôi vương Kpop của mình cùng "Boy With Luv"

Tháng 4 này, "ông hoàng Kpop" - BTS vừa chính thức trở lại cùng MV "Boy With Luv" và album MAP OF THE SOUL: PERSONA. Ngay từ khi tung những đoạn teaser đầu tiên, "Boy With Luv" đã gây ra một cơn sốt không chỉ cho fan Kpop mà còn có người hâm mộ US-UK, vì lần này 7 chàng trai Chống đạn sẽ hợp tác cùng Halsey - chủ nhân của nhiều bản hit như "Color", "Without Me",... Đúng 16 giờ VN ngày 12/4, khoảnh khắc BTS tung ra sản phẩm âm nhạc mới "Boy With Luv" cùng album MAP OF THE SOUL: PERSONA,  trang web nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc - Melon, cùng nền tảng video phổ biến nhất thế giới - Youtube đều đồng loạt bị đánh sập. 

Với giai điệu bắt tai, MV đặc sắc, cùng sự hoà giọng vô cùng ăn khớp giữa BTS và Halsey, bài hát "Boy With Luv" nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả. Thật không bất ngờ khi chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, BTS hoàn toàn xô đổ nhiều kỷ lục chỉ mới xác lập vài ngày trước mà BLACKPINK từng tạo ra cùng "Kill This Love".

MV nhiều lượt xem nhất thế giới sau 24 giờ đầu

Tính đến 16 giờ ngày 13/4, tức sau đúng 1 ngày ra mắt, MV "Boy With Luv" của BTS xuất sắc đạt 78.052.562 view, hiển nhiên trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới sau 24h phát hành. 

MV "Boy With Luv" của BTS xuất sắc đạt 78.052.562 view, hiển nhiên trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới sau 24h phát hành

Trước đó, kỷ lục này từng thuộc về MV "Kill This Love" của BLACKPINK với 49.852.930 lượt xem. Có thể nói, thành tích đó không chỉ giúp BTS thống trị ngôi vương ở Kpop, mà hoàn toàn soán ngôi hàng loạt bản hit của các ngôi sao US-UK, trong đó bao gồm cả MV "Thank U, Next" - Ariana Grande.

MV được like nhiều nhất trong 24 giờ kể từ khi phát hành

Bên cạnh lượt xem, thì lượt thích cũng rất quan trọng, góp phần thể hiện độ yêu thích mà công chúng dành cho một sản phẩm âm nhạc. Về khoản mục này, thì con số BTS giành được cũng khủng khiếp không kém lượt xem. 

Cụ thể, sau đúng 1 ngày ra mắt, MV "Boy With Luv" của BTS nhận được hơn 6,6 triệu like. Đây chính là MV đầu tiên của Kpop làm được điều này. Và đương nhiên, tính đến hiện tại, con số này vẫn đang tiếp tục tăng, hoàn toàn vượt xa 6,1 triệu like mà BLACKPINK gặt hái được từ "Kill This Love".

Sau đúng 1 ngày ra mắt, MV "Boy With Luv" của BTS nhận được hơn 6,6 triệu like

Đạt 100 triệu view nhanh nhất thế giới

Hai thành tích trên vẫn chưa phải là tất cả kỷ lục mà BTS đạt được tại Youtube sau hơn 1 ngày ra mắt. Được biết, nhóm còn xuất sắc cán mốc 100 triệu view chỉ sau 37 giờ 37 phút, trở thành MV vượt ngưỡng con số này nhanh nhất thế giới, trong khi BLACKPINK phải mất đến 2 ngày 14 tiếng.

BTS còn xuất sắc cán mốc 100 triệu view chỉ sau 37 giờ 37 phút, trở thành MV vượt ngưỡng con số này nhanh nhất thế giới

Dù trước đó, khi cham mốc 90 triệu lươt xem, Youtube từng thẳng thừng xoá đi 10 triệu view của "Boy With Luv". Cụ thể, đây là những view ảo hoặc lượt xem lại chất lượng thấp, nên không được nền tảng video lớn nhất thế giới công nhận. Tuy nhiên điều đó cũng không ngăn được BTS giành 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới.

Chạm nóc Melon 5 lần và All Kill BXH đến lần thứ 8

Không những ở quốc tế, mà tại quê hương Hàn Quốc, BTS cũng thống trị mọi bảng xếp hạng. Khi mới phát hành được 14 tiếng, album MAP OF THE SOUL: PERSONA của BTS "nhẹ nhàng" đạt 8 lần All Kill ( #1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc). 

Không những ở quốc tế, mà tại quê hương Hàn Quốc, BTS cũng thống trị mọi bảng xếp hạng

Đây là điều mà không chỉ BLACKPINK mà hầu như không nhóm nhạc nào làm được. Có thể thấy, giai điệu bắt tai, lời bài hát đầy ý nghĩa đã giúp BTS dễ dàng thu phục trái tim của khán giả quê nhà.

Có thể thấy, trong đợt comeback này người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm BTS sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều kỷ lục mới cho sự nghiệp của mình. Với bài hát dễ nghe, sự hợp tác ăn ý giữa BTS và Halsey, cùng tinh thần hết mình vì âm nhạc, có thể đây sẽ là 1 năm tiếp theo vô cùng rực rỡ của nhóm.

Han Luong

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25