Trở mặt bất thành, LM Entertainment đòi "nối lại tình xưa" với Kang Daniel và cái kết đắng

GD TP.HCM 26/06/2019 17:01

LM Entertainment đột ngột thay đổi quyết định trong phiên tòa kháng cáo ngày 26/6.

Sau 1 thời gian dài kiện tung nảy lửa, LM Entertainment bỗng ngỏ lời mời hợp tác cùng công ty mới của Kang Daniel - KONNECT được cho là trò đùa siêu to khổng lồ tại thời điểm hiện tại.

"Ăn cứng" không được LM Entertainment chuyển sang "ăn mềm"

Trước đó LM và Kang Daniel đã vướng vào tranh chấp hợp đồng độc quyền căng thẳng. Cụ thể, Kang Daniel cáo buộc LM Entertainment đã chuyển giao quyền kinh doanh hình ảnh của Kang Daniel cho bên thứ ba là MMO Entertainment mà không hề thông qua anh chàng. LM Entertainment lại cho rằng mọi quyết định của MMO phải thông qua LM nên không thể kết luận công ty này vi phạm hợp đồng. Sự bất đồng quan điểm đã dẫn đến kiện tụng dai dẳng giữa hai bên và Kang Daniel bị đóng băng hoạt động trong 1 thời gian dài.

Kang Daniel là thành viên duy nhất của Wanna One không tham gia quảng bá hậu tan rã do tranh chấp với công ty chủ quản

Vào ngày 10/6, tòa đã đưa ra nhưng tuyên bố có lợi cho Daniel và LM mạnh miệng "kháng cáo cho đến khi công lý được thực thi". Đỉnh điểm, LM Entertainment đã quay sang tố "gà nhà" nói dối, cắt đứt liên lạc với  nhiều thành viên Wanna One và vô ơn. Dù vậy trong phiên kháng cáo đầu tiên vào ngày 26/6, Kang Daniel vẫn giành được lợi thế thắng kiện. Lúc này LM Entertainment bỗng ngỏ ý muốn hợp tác cùng công ty mới thành lập của nam ca sỹ. Dù vậy, đại diện của Kang Daniel đã thẳng thừng từ chối với lý do "Không thể hợp tác khi niềm tin đã mất".

Kang Daniel đang có lợi thế để thắng kiện

Trong thời gian gần đây, "center quốc dân" liên tục "thả thính" người hâm mộ bằng hình ảnh ở phòng thu âm và úp mở về việc đang tham gia sáng tác nhạc. Cùng với sự ra đời của KONNECT - công ty do chính Kang Daniel sáng lập, phụ trách tất cả hoạt động giải trí của anh chàng, người hâm mộ tin rằng nam ca sĩ đã chuẩn bị sẵn sàng để trở lại con đường âm nhạc. 

Daniel đăng tải hình ảnh tại phòng thu âm, ngầm thông báo sự trở lại của mình

Phiên điêu trần tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10/7, cả hai bên sẽ tiếp tục trình lên bằng chứng có lợi để giành phần thắng trong phiên xét xử của tòa án. Người hâm mộ Kang Daniel đang mong vụ kiện nhanh chóng khép lại để gặp anh chàng trong các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Summer

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Sao Hàn sở hữu thân hình nóng bỏng, đập tan quy chuẩn sắc đẹp phương Đông

GD TP.HCM 26/06/2019 19:29

Sự xuất hiện của những mỹ nhân này đã thổi 1 luồng gió mới vào giới giải trí Hàn vốn tôn thờ vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết".

Trái ngược với những nữ thần tượng "mình hạc xương mai", mong manh trong gió, nhiều mỹ nhân KPop đã gây ấn tượng bởi nét đẹp cực Tây với làn da rám nắng và thân hình bốc lửa. Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn góp phần thay đổi định kiến về cái đẹp ở xứ sở kim chi.

1. Lee Hyori

Nữ thần gợi cảm Lee Hyori có lẽ là 1 trong những người tiên phong cho trào lưu đẹp khỏe khoắn, sexy. Sở hữu làn da nâu hoàn hảo, vẻ ngoài tươi tắn cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát, "cô tiên quốc dân" không chỉ chiếm trọn trái tim của cánh đàn ông mà còn "đốn gục" nhiều fan girl. Dù đã lập gia đình và rút dần khỏi giới giải trí, nhưng Lee Hyori vẫn luôn được nhắc tới như một biểu tượng của sự quyến rũ của làng giải trí Hàn Quốc.

Nữ hoàng gợi cảm của xứ sở kim chi

2. Hyorin 

Cựu thành viên Sistar với làn da rám nắng, những điệu nhảy sexy và chất giọng trầm khàn đã thu hút một lượng fan hâm đông đảo. Cô nàng được mệnh danh là "Beyonce xứ Hàn" nhờ vào nước da nâu hoàn hảo, cặp đùi săn chắc và vòng 1 đẫy đà. Chính vẻ ngoài thể thao đã giúp cô nổi bật trong rừng hoa KPop và gây ấn tượng sâu sắc với khán giả Hàn Quốc.

Hình tượng sexy cuốn mắt của Hyorin

3. Hwasa (Mamamoo)

Em út của nhóm nhạc Mamamoo chính là truyền nhân của "biểu tượng sexy" Lee Hyori. Cô nàng đã không ngần ngại khẳng định vẻ đẹp cá tính của mình bằng những bộ cánh hút mắt, kiểu make up đậm chất Âu Mỹ và làn da nâu hoàn mỹ. Đứng trước sự phản đối của cộng đồng mạng vì thân hình khác biệt, Hwasa tuyên bố: "Tôi không chạy theo nét đẹp người khác đặt ra". Theo thời gian, cô nàng không chỉ chinh phục được đông đảo fan quốc tế mà còn chiếm trọn trái tim của nhiều fan Hàn vốn chỉ đề cao nét đẹp tiên tử.

Hwasa tự tin với vẻ ngoài khỏe khoắn
Cô nàng không ngại khoe dáng trong những bộ cánh sexy

4. LE (EXID)

Trái với nhiều thần tượng nữ ở Hàn Quốc, LE không hề ngần ngại khi đăng những tấm ảnh bikini đốt mắt trên mạng xã hội. Nữ rapper của EXID cũng là tín đồ của vẻ ngoài sexy khi thường xuyên diện những bộ cánh nóng bỏng tôn lên đường cong cơ thể chuẩn từng milimet.

Thân hình nóng hơn cả mùa hè của chị đại EXID - LE

Summer

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Độc Và Lạ

Kinh ngạc với những món ăn vặt kỳ lạ ở Hàn Quốc

GD TP.HCM 26/06/2019 21:36

Giới trẻ Hàn Quốc đang phát cuồng vì những món ăn vặt kỳ lạ.

Một ví dụ điển hình của đồ ăn vặt kỳ lạ

Giới trẻ Hàn Quốc đang phát cuồng vì món da gà rán mới toanh của KFC, xu hướng ẩm thực kỳ lạ này đang càn quét cả đất nước Hàn.

Vào lúc 9 giờ 40 một buổi sáng thứ Tư, tại KFC ở ga Gangnam, phía nam Seoul, có rất nhiều người đang chờ đợi để có được món ăn nhẹ này. 20 phút sau khi cửa hàng bắt đầu phục vụ thức ăn, mọi người đổ xô xếp hàng tại quầy tự phục vụ.

Dòng người xếp hàng đợi tại KFC
Dòng người xếp hàng đợi tại KFC

Họ đã vội vã để cầm bàn tay trên món da gà rán phiên bản giới hạn, được bán với giá 2.800 won (2,40 đô la) cho 12 miếng.

Món da gà chiên giòn của KFC
Món da gà chiên giòn của KFC

Da gà rán mặn và béo ngậy lần đầu tiên được phục vụ tại các nhà hàng KFC ở Indonesia.

KFC đang cung cấp da gà rán tại sáu nhà hàng trên khắp Hàn Quốc: Gangnam, Noryangjin, Đại học Ngoại ngữ Hankuk, Đại học Kyungsung, Đại học Quốc gia Pukyong và Suwon.

Người dùng DC Inside, một diễn đàn internet, bắt đầu tải đăng các bài viết nói họ muốn dùng món da gà chiên giòn và KFC đã đáp ứng. Da gà ngay lập tức trở thành cú hit tại chi nhánh Gangnam.

Chỉ sau bảy phút phục vụ, một nhân viên cửa hàng đã la to: “Sẽ tầm mất 30 phút hoặc hơn để nhận đơn hàng”. Mặc dù vậy, khách hàng vẫn tiếp tục chờ đợi. “Tôi nghĩ rằng nó rất đáng để chờ đợi,” một sinh viên đại học 23 tuổi cho biết. “Tôi phải đợi 30 phút. Tôi rất vui vì đã đến đây sớm 15 phút trước khi cửa hàng mở cửa." Vào giờ ăn trưa, dòng người thậm chí còn dài hơn.

Chi nhánh Noryangjin ở phía tây Seoul đã hết da trước giờ ăn trưa vào thứ Tư. Đến 11:30 sáng, nhà hàng đã bán được 930 phần da. Tất cả sáu cửa hàng đã bán hết 5.400 phần vào thứ Tư.

“Da trên phần ức của những con gà này được nuôi hoàn toàn ở Hàn Quốc, phải được bóc bằng tay, và vì thế, chúng tôi không thể chuẩn bị đủ.”, đại diện KFC cho biết. “Chúng tôi biết rằng món ăn sẽ thu hút được sự chú ý, nhưng chúng tôi đã không mong đợi nó đạt đến mức độ này.”

Xu hướng ẩm thực kỳ lạ

Giới trẻ Hàn Quốc đang hướng đến những hương vị khác thường. Đây là một sự tương phản rõ rệt với các xu hướng tập trung vào sức khỏe trước đây, chẳng hạn như các thành phần được trồng hữu cơ hoặc các sản phẩm chay.

Người tiêu dùng tìm kiếm những món ăn kỳ lạ đó có thể là những món ăn cực kỳ mặn hoặc ngọt, trông lạ hoặc được chế biến thành phần kỳ lạ trên tài khoản xã hội.

Hầu hết những người đã thử da gà ở Indonesia cho biết chúng chỉ quá mặn hoặc béo ngậy, và rất ít người nói rằng nó rất ngon. Một số bài được đăng như thế này: “Tôi không biết tại sao mọi người lại ăn món này.”

Những thực phẩm này không nhất thiết phải ngon - chúng chỉ khác thường. Một số ví dụ gần đây bao gồm đuôi lợn; một loại macaron “béo mập” có kích thước của một chiếc bánh hamburger và chứa đầy các thành phần khác nhau; và thậm chí là trà sữa đường nâu Đài Loan cực kỳ ngọt.

Cửa hàng gà rán và các cửa hàng tiện lợi, nơi những khách hàng trẻ tuổi theo xu hướng, đang tham gia vào cuộc chơi.

Mexicana, một thương hiệu gà rán, đã cho ra mắt món gà kimchi, trong đó có kimchi chiên rắc lên gà rán.

Món gà rán kimchi
Món gà rán kimchi

Họ cũng đã thêm món gà Ojingeo Jjamppong vào thực đơn, đó là gà rán và mực viên ướp với nước sốt jjamppong (mì hải sản cay). Sau khi đăng tải một bức ảnh chụp các món ăn lên mạng xã hội, nhiều người đã thêm các hashtag “không bao giờ đặt hàng lại”.

Các cửa hàng tiện lợi thậm chí còn lạ hơn các nhà hàng gà rán. Món chocolate gà của GS25 gần đây đã trở nên phổ biến. Thanh chocolate này nhằm mục đích thu hút người tiêu dùng tò mò về sự không phù hợp giữa chocolate và hương vị gà cay.

CU đã phát hành một loại bánh quy kết hợp hương vị của kem và dưa hấu.

Cũng có sự gia tăng xu hướng trong giới trẻ về việc kết hợp các loại thực phẩm kỳ lạ, như đổ sữa vào khoai tây chiên hoặc cho Coca Cola hoặc sữa vào mì ăn liền.

Ăn uống theo xu hướng lành mạnh dần mất đi

Trong số các công ty thực phẩm của Hàn Quốc, Nongshim là công ty tiên phong đầu tiên trong thí nghiệm với các loại thực phẩm kỳ quái.

Món ăn nổi tiếng gần đây nhất của công ty là snack khoai tây kết hợp hương vị của yugaejang (súp thịt bò cay) hoặc hương vị ramyeon. Món snack này rất khó tìm thấy ở các cửa hàng tiện lợi, vì chúng được bán hết rất nhanh ngay khi được để lên kệ.

Món ăn có hương vị kỳ lạ khác từ Nongshim bao gồm Jjolbyeong, một món mì xào. Nó có nhiều hương vị khác nhau, bao gồm Chapaghetti, mì ăn liền với nước sốt đậu đen và cà phê sữa.

Nongshim cũng giới thiệu Eskimo Bob, sự kết hợp giữa hương vị tôm hùm và món snack nổi tiếng Indian Bob. Họ cũng thêm cá ngừ và mayonnaise vào mì ăn liền Bibimmyeon.

Choi Ji-hye, một nhà nghiên cứu của Trung tâm xu hướng tiêu dùng tại Đại học Quốc gia Seoul cho biết, “Sống lành mạnh là một xu hướng ảnh hưởng đến tất cả các thế hệ. Tuy nhiên, xu hướng thực phẩm kỳ quái là một loại hình văn hóa có thể kéo dài trong hàng nghìn năm.”

Một số chuyên gia đang gây lo ngại, vì những thực phẩm lạ này có thể những tác động tiêu cực về sức khỏe.

Mukbang hay được biết đến là các chương trình ăn uống, nơi tiêu thụ thực phẩm quá mức, chẳng hạn như một bát trà sữa đường nâu khổng lồ, để thu hút lượt xem được coi là hành động nguy hiểm. Nhiều loại thực phẩm như da gà KFC cũng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi ăn với số lượng lớn.

Trào lưu Mukbang gây sốt tại Hàn
Trào lưu Mukbang gây sốt tại Hàn

Kang Jae-heon, bác sĩ bệnh viện Kangbuk cho biết: “Da gà có rất nhiều chất béo và nó trở thành một loại thực phẩm giàu chất béo, nhiều calo khi chiên trong dầu. Thường xuyên ăn những thực phẩm như thế không chỉ dẫn đến béo phì mà còn dẫn đến bệnh tiểu đường, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ và rối loạn tim mạch.”

Summer

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25