Trên phim tình tứ là vậy, bên ngoài Song Hye Kyo lại thẹn thùng khi đứng cạnh Park Bo Gum thế này đây

GD TP.HCM 21/11/2018 23:26

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Encounter" tổ chức cách đây không lâu, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã tỏ ra khá ngượng ngùng và xấu hổ khi đứng bên cạnh bạn diễn Park Bo Gum và thể hiện những hành động tình cảm.

Buổi họp báo ra mắt bộ phim Encounter đã được tổ chức tại một khách sạn ở phường Nonhyun, quận Gangnam, Seoul. Hai diễn viên chính của bộ phim là Song Hye Kyo và Park Bo Gum không cùng bước lên trên sân khấu mà đi riêng lẻ. Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc váy trắng kiểu vest đơn giản mà thanh lịch, làm tôn lên vóc dáng cũng như làn trắng "mãi trường tồn cùng thời gian". Trong khi đó, Park Bo Gum bước lên sân khấu với bộ vest màu nâu cùng nụ cười tỏa nắng "đúng chất" Park Bo Gum. Sau đó, cả hai đã cùng sánh vai và tạo dáng chụp ảnh cùng nhau. 

Park Bo Gum và Song Hye Kyo cùng sánh vai trên sân khấu

Thế nhưng, trong khi bạn diễn Park Bo Gum tỏ ra khá tự nhiên và chủ động, thì Song Hye Kyo lại khá ngượng ngùng khi thể hiện tình cảm. Khi Park Bo Gum đề nghị cùng tạo hình tim, cô che miệng xấu hổ, thậm chí còn không dám nhìn bạn diễn hay nhìn vào ống kính. Đặc biệt, khi Park Bo Gum tạo hình tim thể hiện tình cảm với Song Hye Kyo, nữ diễn viên cũng cười ngượng ngùng. 

Song Hye Kyo xấu hổ khi Park Bo Gum đề nghị tạo hình trái tim
Trong phim tình cảm là thế, vậy mà giờ cả hai lại ngại ngùng khi đứng cạnh nhau
Nữ diễn viên cười ngượng ngùng khi được Park Bo Gum "thả tim"

Biểu cảm ngượng ngùng của Song Hye Kyo đã khiến người xem không khỏi bật cười vì nữ diễn viên trên phim hiền lành, yếu đuối, lấy đi nước mắt của khán giả không ngờ lại có nét đáng yêu đến như vậy. Chắc hẳn Song Joong Ki đã phải lòng Song Hye Kyo bởi nét đáng yêu này của cô. 

Bà xã Song Joong Ki cũng có những khoảnh khắc đáng yêu như thế này

Hãy cùng đón xem sự kết hợp đầu tiên đầy mới lạ giữa hai tên tuổi đình đám Park Bo Gum - Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter phát sóng ngày 28/11. 

Woo Yi Jang

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Lightstick của idol Kpop: Từ màu sắc tượng trưng cho đến những cây “bong” đánh dấu chủ quyền (Phần 1)

GD TP.HCM 21/11/2018 23:55

Lightstick được coi như "cây trượng quyền lực" của các idol Kpop. Vậy trước khi Aeribong, Bomb, Candybong,… được ra mắt thì người hâm mộ đã dùng những gì để cổ vũ cho thần tượng của mình?

Bắt đầu từ những chiếc áo mưa trắng và vàng trên khán đài cổ vũ cho H.O.T.. và Sechskies năm ấy, văn hóa cổ vũ cho idol bằng bóng bay màu và saber đã trở thành một trào lưu chỉ có riêng ở ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Từ những năm 90 của lứa thế hệ idol đầu tiên, cho tới nay văn hóa cổ vũ của người hâm mộ Kpop đang ngày càng có nhiều biến chuyển, độc đáo hơn, cá tính hơn và hơn hết là chuyên biệt hơn.

1. Màu sắc tượng trưng đến từ những chiếc áo mưa trắng và quả bóng bay vàng 

Vào năm 1996, SM Entertainment đã cho ra mắt H.O.T. và ngay tức khắc đã mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành âm nhạc Hàn Quốc – thời đại của thần tượng, hay chính là nhân tố chủ chốt cho làn sóng Hallyu sau này. Không chỉ trở thành huyền thoại lớn nhất của giới idol Kpop, H.O.T. còn mở ra một trào lưu mới, đó chính là tên fandom và màu sắc fandom. Thậm chí cho đến tận bây giờ, trào lưu mà H.O.T. tạo ra vào những năm đó đã phát triển mạnh mẽ đến mức có thể coi là một nét đặc sắc không bị trộn lẫn với ngành công nghiệp âm nhạc của bất kì quốc gia nào.

Năm 1996, SM cho ra mắt nhóm nhạc mà sau này đã trở thành một huyền thoại trong lòng người hâm mộ Kpop – H.O.T.

Cũng vào thời điểm đó, Sechskies được DSP cho ra mắt vào năm 1997 và cũng nhanh chóng học tập đàn anh sử dụng màu vàng cho fandom của mình, chính thức đưa việc sử dụng “màu sắc” trở thành “màu đại diện cho fandom”.

Sechskies ra mắt năm 1997, được coi là đối thủ của H.O.T. ngày ấy

Bên cạnh các sản phẩm như áo mưa, mũ hay saber (gậy cổ vũ dạng dài), thì bóng bay vẫn là sản phẩm được các fan sử dụng nhiều nhất để cổ vũ cho idol của mình. Khái niệm “Colour Ocean” (biển màu) cũng từ đó mà chính thức xuất hiện. Biển bóng bay của lứa idol thế hệ thứ nhất chính là tiền thân cho biển lightstick của thế hệ đàn em sau này.

White Ocean của White Angel (tên gọi người hâm mộ của H.O.T.) với bóng bay giản dị
…và “Yellow Ocean” của đàn em và cũng là đối thủ lớn nhất - Sechskies

2. Cho đến những cây lightstick chiếu sáng cả một vùng trời

“Biển bóng bay” vẫn tiếp tục duy trì thế mạnh của mình mãi cho đến năm 2002, khi những chiếc gậy phát sáng nhỏ xuất hiện cùng với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại. Những chiếc gậy phát sáng hay còn gọi là lightstick chính thức “soán ngôi” vương của những trái bóng bay vốn đã gắn với hình ảnh fandom Kpop. Và cho đến hiện tại, lightstick vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để các fans mang đi cổ vũ cho idol ở các sự kiện âm nhạc hay tham dự concert, nơi mà idol của họ có thể cháy hết mình.

Hình bóng “gậy phát sáng” quen thuộc với lứa idol thế hệ thứ hai

Có thể nói không ngoa rằng, nếu như bóng bay đại diện cho lứa idol thế hệ đầu như H.O.T., Sechskies hay S.E.S, Fin.K.L,… thì thế hệ idol tiếp theo của DBSK, Super Junior, BIG BANG lại gắn với hình ảnh của những cây gậy lightstick.
Vào những năm đó, lightstick mới chỉ là những cây gậy nhỏ có độ dài chỉ khoảng 15-20 cm được dán kèm theo tên nhóm nhạc chứ không có bất kì hình ảnh đặc biệt nào. Tuy nhiên, hơn hẳn “biển bóng bay” chỉ có thể tạo được thành biển màu khi có ánh sáng, những cây lightstick có thế mạnh hơn khi tạo thành biển màu ngay cả khi trong sân vận động không có lấy một ánh nắng nào.

Biển đỏ tuyệt đẹp của Cassiopeia (tên fandom của DBSK) 

Bên cạnh các gậy lightstick, các công ty chủ quản cũng hết sức chiều lòng fan khi mỗi kỳ concert sẽ lại tung ra một mẫu lightstick mới dành riêng cho concert đó. Vẫn chung thành với kích cỡ nhỏ gọn và thanh mảnh, những chiếc lightstick phiên bản giới hạn này dường như vẫn chỉ thực hiện được vừa đủ sứ mạng của mình là tạo ra biển màu để cổ vũ chứ chưa thể thỏa mãn hơn những nhu cầu của fan khi mang lightstick đi dự concert của idol. Câu hỏi được đặt ra cho các công ty chủ quản vào thời điểm đó, một chiếc lightstick thanh mảnh liệu có đủ sức bền để “chịu được nhiệt” của những concert kéo dài từ 2 đến 3 tiếng hay không?
 

Lightstick được thiết kế riêng cho Phantasia Tour của Girls’ Generation
Hay chiếc lightick hình vương miện mảnh dẻ có thể gãy bất cứ lúc nào của T-ara

Rõ ràng, sự chuyển giao của lứa idol thế hệ thứ nhất sang thế hệ thứ hai cũng kéo theo rất nhiều sự thay đổi đáng kể trong văn hóa cổ vũ của fandom. Từ màu sắc chủ đạo cho đến những chiếc lightstick có thể tạo nên biển màu rực rỡ chỉ dành riêng cho nhóm nhạc đó, tất cả những thay đổi đó đều cho thấy sự phát triển không ngừng của nền văn hóa Kpop nói riêng và làn song Hallyu nói chung. Qua thời gian, thời hoàng kim của thế hệ idol thứ hai cũng dần tàn lụi nhường chỗ cho thế hệ thứ ba tỏa sáng, chúng ta hãy cùng đón xem sự thay đổi mới của văn hóa fandom vào kì sau nhé.


(Còn tiếp…)
 

Cam Đào

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Red Velvet tung ảnh teaser đầy rùng rợn cho đợt album comeback “RBB” Really Bad Boy” vào lúc nửa đêm

GD TP.HCM 22/11/2018 01:50

Không ít các fan đứng ngồi không yên sau khi được chiêm ngưỡng độ “chất lừ” nhưng không kém phần ma mị của các cô nàng Red Velvet trong ảnh teaser vừa được hé lộ cho màn comeback sắp tới

Loạt ảnh teaser cho mini album “RBB (Really Bad Boy)” của Red Velvet vừa được tung ra vào đúng 12 giờ đêm tại Hàn, có lẽ công ty chủ quản SM muốn tạo thêm điểm nhấn cho màu sắc “rợn người” trong màn comeback lần này của nhóm. 

Màn comeback "RBB (Really Bad boy)" của Red Velvet báo hiệu một không gian rùng rợn không hề nhẹ

Các teaser lần comeback này đều mang một sắc thái nhá nhem u ám cùng với những hình ảnh quen thuộc của mùa Halloween như bí ngô và ma sói, khiến các fan chắc mẩm đây sẽ lại là một màn comeback với concept “Halloween muộn” như năm ngoái mà Red Velvet đã từng đem đến cùng với “Peek a boo”.  

Phải chăng Red Velvet đang tạo nên truyền thống ăn mừng Halloween muộn 1 tháng

Bên cạnh đó, năm cô gái lại khiến các fan hào hứng khi xuất hiện với hình ảnh đầy biến hóa cùng các phong cách khác nhau từ quý tộc sang chảnh cho đến “cực ngầu”, nhưng đồng thời lại rất hòa hợp với khung cảnh ma mị và u tối của ảnh teaser.

Thay vì biến hóa trong mỗi lần comeback, lần này Red Velvet nhấn mạnh sự đa dạng trong phong cách với "RBB (Really Bad Boy)"  

Ngoài các teaser đầy cuốn hút, trước đó các cô gái Red Velvet cũng đã từng vài lần làm các fan phải thấp thỏm mong chờ với màn nhá hàng ca khúc cùng vũ đạo đầy quyến rũ cho ca khúc “RBB (Really Bad Boy)”.

(Joy và Irene cùng khoe vũ đạo và một đoạn giai điệu "bắt tai" của "RBB (Really Bad Boy)" trên show Running Man)

(Trong một buổi gặp gỡ với fan trên phố, cả 5 cô nàng cùng làm một màn trình diễn live "vài giây" cho ca khúc mới này)

Mini album thứ 5 lần này của Red Velvet sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 30/11 sắp tới, và đánh dấu lần comeback thứ ba trong năm nay của nhóm. Album sẽ đem đến 6 ca khúc bao gồm:

1. RBB (Really Bad Boy)
2. Butterflies
3. So Good
4 멋있게 (Sassy Me)
5. Taste
6. RBB (Really Bad Boy) (English ver.)

Chắc hẳn các Reveluv đang rất háo hức không biết năm cô gái của chúng ta sẽ đem lại những bất ngờ gì trong ca khúc mới này, hãy cùng đón chờ “RBB (Really Bad Boy)” cùng “Nhung Đỏ” nào!

Nguồn: Tổng hợp

Cam Đào

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25