Trai đẹp ở cạnh trai đẹp, V và Park Bo Gum sẽ khiến trái tim bạn thổn thức không thôi!

GD TP.HCM 20/02/2019 00:18

V và Park Bo Gum chính là cặp bạn thân mỹ nam gặp hoa hoa nở, gặp người người yêu!

Nổi tiếng là "thánh ngoại giao", V là nghệ sĩ có quan hệ rộng khi quen biết với nhiều nhân vật nổi tiếng của giới showbiz, và Park Bo Gum là một trong những người bạn thân thiết nhất của anh. Dù lịch trình bận rộn, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, V và Bo Gum thường xuyên gặp nhau và có những buổi "hẹn hò" đầy vui vẻ.

V và Park Bo Gum là bạn bè thân thiết của nhau.

Mới đây, cặp bạn thân này lại khiến các fan hâm mộ không khỏi hào hứng khi Park Bo Gum đăng tải những bức ảnh mới của anh và V cho thấy hai người lại cùng nhau "đánh lẻ", và kèm theo chú thích "Hy vọng sẽ có nhiều những ngày vui vẻ hơn!" trên tài khoản Twitter chính thức của mình. Những bức ảnh cho thấy nam diễn viên cùng người bạn thân nhất của mình, V đang mặc những trang phục thoải mái trong khi thể hiện nét mặt tinh nghịch trước ống kính. 

Bức ảnh Park Bo Gum đăng tải trên twitter.

Các fan hâm mộ đã đặt ra giả thiết rằng chú thích của Park Bo Gum đang đề cập đến bài hát "Two! Three! (Hoping for More Good Days)” của BTS. Nam diễn cũng chứng minh tình bạn bền chặt của họ bằng cách thêm một trái tim màu tím vào chú thích, đó là biểu tượng thường thấy của BTS.

Tình bạn giữa Park Bo Gum và V bắt đầu khi Park Bo Gum hoạt động với tư cách là người dẫn chương trình tại Music Bank của đài KBS.

V và Park Bo Gum đã thân thiết với nhau được vài năm.

Kể từ đó, họ duy trì tình bạn bền chặt và thậm chí còn đi du lịch đến đảo Jeju cùng nhau.

V và Park Bo Gum cùng nhau đi du lịch tại đảo Jeju.

Đôi bạn thân mỹ nam này cũng thường xuyên cùng nhau "hẹn hò" mặc dù lịch trình bận rộn, như cùng nhau đến xem concert của BIGBANG hay đơn giản cùng nhau vi vu hóng gió bằng tàu điện ngầm.

Park Bo Gum và V thường xuyên "đánh lẻ".

Không chỉ vậy, mỗi khi ở cạnh nhau, Park Bo Gum và V cũng có những "phản ứng hóa học" cực kỳ đáng yêu!

V "nũng nịu" bên anh chàng bạn thân của mình.
Còn vô tư trêu đùa nhau ngay trên sóng truyền hình quốc gia!

Một người là "mỹ nam 4D", một người là "bạn trai quốc dân", chắc hẳn các fan hâm mộ phải phấn khích đến thế nào khi hai mỹ nam đình đám này lại trở thành đôi bạn thân.

Thật tuyệt vời khi mỹ nam lại làm bạn thân với mỹ nam!

Chúc cho tình bạn của V và Park Bo Gum ngày càng bền chặt!

Phương Hoa

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

"Center quốc dân" Kang Daniel đã làm "lung lay" giới quảng cáo như thế nào?

GD TP.HCM 20/02/2019 00:23

Kang Daniel đích thực là một cái tên "hot" mà bất kỳ nhãn hàng nào cũng muốn sở hữu.

Bước ra từ chương trình Produce 101 mùa 2, Kang Daniel debut trong nhóm nhạc Wanna One và đạt được thành công vượt ngoài sức tưởng tượng. Chưa kể đến Wanna One, chỉ riêng Kang Daniel cũng đã tạo nên "cơn sốt" ngay từ trước khi chính thức ra mắt giới Kpop. Và tất nhiên, sau khi chính thức debut, sức ảnh hưởng của "center quốc dân" cũng không thể tầm thường, đặc biệt trong giới quảng cáo.

Kang Daniel được chú ý ngay từ trong chương trình Produce 101

Kang Daniel đã được vô số nhãn hàng săn đón. Những sản phẩm mà Kang Daniel làm người mẫu quảng cáo cũng như tạp chí có gương mặt của nam idol đều "cháy hàng" ngay từ khi mở bán đặt trước, chứ chưa tính đến lượng sản phẩm tung ra thị trường. Sức ảnh hưởng của chàng center quốc dân này mạnh mẽ đến mức xuất hiện một cụm từ mới "Hiện tượng Kang Dan", kết hợp ý nghĩa của hai từ "hiện tượng" và "Kang Dani" (rút gọn từ tên Kang Daniel). 

Chàng "center quốc dân" đã làm biến động cả giới quảng cáo

Trở thành gương mặt đại diện của hơn 10 nhãn hàng từ quần áo, nước hoa, phụ kiện, mỹ phẩm cho đến bia, game..., Kang Daniel đã tạo ra một sự tăng trưởng tức thì trong doanh số bán hàng cho những sản phẩm mà anh quảng cáo. Thương hiệu bia do Kang Daniel làm người mẫu đại diện đã thu về lợi nhuận khủng, doanh số bán hàng của một thương hiệu mỹ phẩm tăng 300% ngay sau khi mời Kang Daniel quảng cáo. Đáng chú ý nhất chính là sản phẩm kính mắt phiên bản Kang Daniel do thương hiệu Kissing Heart cho ra mắt đã "cháy hàng" chỉ sau một phút mở bán đặt trước và công ty còn phải gấp rút sản xuất để mở bán đợt tiếp theo. 

Sản phẩm kính mắt Kissing Heart phiên bản Kang Daniel cháy hàng chỉ sau 1 phút mở bán

Sức ảnh hưởng của Kang Daniel với tư cách người mẫu solo cũng rất đáng kinh ngạc. Rất ít có trường hợp idol được làm người mẫu solo ngay khi nhóm vừa được debut, chính vì vậy, có thể thấy độ nổi tiếng của Kang Daniel có sức nóng như thế này. Trong chương trình Wanna One Go Season 1 (Mnet), thú bông được Kang Daniel sử dụng đã trở thành chủ đề nóng ngay khi chương trình được phát sóng và ngay sau đó, cậu ấy được trở thành người mẫu đại diện của hãng. 

Kang Daniel còn được mời làm người mẫu quảng cáo gấu nhồi bông

Kang Daniel cũng trở thành người mẫu solo cho các tạp chí thời trang và ấn phẩm hàng tuần. Tạp chí thời trang Instyle Korea đã chọn concept mạnh mẽ cho họa báo mà Kang Daniel làm ảnh bìa. Anh cũng là mẫu ảnh nam đầu tiên trong suốt 14 năm tạp chí này phát hành. Ấn phẩm hàng tuần Weekly Chosun cũng đăng tải một bài báo phân tích mức độ phổ biến của hiện tượng Kang Daniel và sử dụng ảnh của "center quốc dân" làm ảnh bìa. 

Mẫu nam đầu tiên trên trang bìa tạp chí Instyle Korea

Trong giới phân phối sản phẩm, quảng cáo và truyền thông, Kang Daniel được coi là thế hệ nối tiếp của các ngôi sao lớn như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho. Một nhân viên trong ngành cho biết: "Sự nổi tiếng của cậu ấy sẽ tiếp tục tăng ngay khi cả các hoạt động của Wanna One kết thúc. Kang Daniel chính là một ngôi sao với tiềm năng vô hạn được thể hiện bằng nét quyến rũ nhưng không kém phần đáng yêu".

Chắc chắn hiệu quả kinh tế mà Kang Daniel mang lại cho ngành quảng cáo còn lớn hơn nữa kể cả Wanna One đã tan rã

Có thể thấy, "hiện tượng Kang Dan" một là điều đáng kinh ngạc và kỳ lạ không thể giải thích được bằng việc so sánh với các nhóm idol lớn xuất hiện gần đây. Chính vì vậy, nếu nói Kang Daniel là một "cổ phiếu thượng hạng" trong mắt các nhà kinh tế cũng chẳng phải là nói quá khi nam idol đã mang lại hiệu quả vô cùng to lớn cho ngành quảng cáo. 

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Show

Bất ngờ chưa! Cơ hội trải nghiệm Kpop hoàn toàn miễn phí dành cho các fangirls quốc tế đã đến rồi!

GD TP.HCM 20/02/2019 11:30

Bạn là một fangirl chính hiệu? Bạn có niềm đam mê mãnh liệt với Kpop? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham một chương trình cực hot mà hoàn toàn miễn phí này.

Một tin vui dành cho các tín đồ Kpop chính là Mnet đang tổ chức dự án tìm kiếm những fangirl quốc tế có tình yêu mãnh liệt với thần tượng và Kpop nhằm thực hiện một chương trình thực tế sắp lên sóng mang tên U-Hak SoNyeo: Ticket To K-Pop

Chungha quảng bá cho chương trình U-Hak SoNyeo: Ticket To K-Pop của Mnet

Đây là khóa trải nghiệm Kpop trong bốn tuần do Mnet tổ chức. Bên cạnh các lớp học văn hóa Kpop như học nhảy, học hát, các bạn còn được tham gia các khóa học về K-Food, K-Beauty, K-Drama... Đáng chú ý, thí sinh tham gia còn có cơ hội gặp mặt các khách mời đặc biệt là những ngôi sao Kpop đình đám hiện nay. Hơn hết, 10 người chiến thắng sẽ được xuất hiện trên chương trình thực tế của Mnet dự kiến công chiếu vào cuối năm 2019. 

Khóa học trải nghiệm Kpop trong bốn tuần từ K-Culture, K-Food, K-Beauty...

Điều kiện tham gia không có gì quá khó. Chỉ cần bạn có sự hứng thú với văn hóa Hallyu, bạn là fan hâm mộ của các nhóm nhạc Kpop như BTS, EXO, Wanna One, Twice... hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu về Kpop (hát nhảy, thậm chí là văn hóa hay làm đẹp) tại Hàn Quốc. Và hơn hết, bạn là người nước ngoài có độ tuổi từ 15 trở lên. Bất kể quốc gia hay dân tộc nào, bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia. 

Các trải nghiệm hoàn toàn miễn phí do Mnet lo toàn bộ chi phí

Về chi phí thì sao? Tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi. Mnet sẽ lo toàn bộ chi phí trải nghiệm trong bốn tuần cho bạn, từ học phí, chỗ ở, đồ ăn đều hoàn toàn miễn phí. Vậy nên còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng apply theo thông tin như dưới đây: 

Cách thức tham gia trải nghiệm Kpop trong bốn tuần do Mnet tổ chức

Vậy đó, hiện giờ việc của bạn là apply thôi, còn lại cứ để Mnet lo!

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25