FANDOM Fandom Plus

'TinyTAN'- thế giới thu nhỏ dành cho ARMY chính thức ra mắt

GD TP.HCM 10/08/2020 09:21

Mới đây, Big Hit Entertainment đã cho ra mắt một thế giới dành cho cộng đồng ARMY – đó chính là các nhân vật TinyTAN và những câu chuyện xoay quanh những nhân vật này.

Big Hit Entertainment đã chính thức phát hành các nhân vật TinyTAN được lấy cảm hứng từ các thành viên BTS. Các phiên bản dễ thương này của các thành viên thể hiện con người thứ hai của BTS. Ngoài ra, các nhân vật còn kể câu chuyện và tìm cách vượt qua 'Cánh cửa ma thuật' giữa thực tại và thế giới của họ.

Các nhân vật TinyTAN được lấy cảm hứng từ các chàng trai BTS

TinyTAN không chỉ mang đặc điểm của các thành viên mà còn mang đến thông điệp tích cực và sự đồng cảm thông qua âm nhạc. Cùng với đó, các màn trình diễn của BTS sẽ được phát hành qua nhiều nội dung và hình thức khác nhau.

TinyTAN sẽ kể những câu chuyện truyền cảm hứng

Vào ngày 8 tháng 8, BTS đã phát hành một video thông qua kênh YouTube chính thức của họ, ở đó người xem có thể thấy TinyTAN đang mở cánh cửa thần kỳ và cổ vũ nhân vật chính đang mệt mỏi với cuộc sống thực tại. Các nhân vật trong video nhảy theo "MIC Drop". Ngay khi đăng tải, video nhận được lời khen ngợi vì sự tương đồng và sống động so với các màn trình diễn ngoài đời thực.

Các "chú bé" nhảy MIC Drop

TinyTAN lần đầu tiên được phát hành vào tháng 10 năm ngoái thông qua video trailer “IDOL”. Những nhân vật này do Big Hit IP thực hiện thông qua studio R&D với khoảng 50 chuyên gia trong lĩnh vực hoạt hình. Người hâm mộ đã thực sự bị sốc trước mức độ tỉ mỉ và đồng bộ của các hành động của các nhân vật với các thành viên thực tế.

Big Hit có kế hoạch giới thiệu TinyTAN theo nhiều cách khác nhau, bao gồm nhân vật, hàng hóa và các nội dung truyền thông khác. Weverse Shop cũng có kế hoạch phát hành các sản phẩm với chủ đề TinyTAN cũng như phát hành phần tiếp theo của video đã phát hành trước đó vào khoảng cuối năm nay.

Các fan có đang mong chờ các sản phẩm sắp tới gắn với các "chàng trai nhỏ bé" này không?

Mỹ Duyên

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Điểm danh top 3 ca khúc b-side được đón nhận hơn cả ca khúc chủ đề của Red Velvet

GD TP.HCM 10/08/2020 09:44

Khán giả cho rằng những ca khúc b-side dưới đây còn hay hơn nhiều ca khúc chủ đề của Red Velvet.

Red Velvet là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thuộc Gen 3 được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment. Kể từ khi ra mắt, Red Velvet đã có nhiều kinh nghiệm và được công nhận bởi khán giả và giới chuyên gia. Red Velvet cũng là chủ sở hữu của nhiều bản hit. Nhiều ca khúc chủ đề của họ đã rất thành công trên các bảng xếp hạng số ở Hàn Quốc.

Red Velvet là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế hệ Gen 3

Nhiều người nghe cho rằng họ bị thu hút bởi các bài hát b-side (là tất cả các bài hát nằm trong album nhưng không phải là ca khúc chủ đề) của Red Velvet và khẳng định một số bài hát thậm chí còn hay hơn ca khúc chính của nhóm. Cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã thảo luận về các bài hát đặc biệt của Red Velvet và lựa chọn được 3 ca khúc được yêu thích hơn hầu hết các ca khúc chủ đề mà Red Velvet đã phát hành dù chỉ là B-side. 3 ca khúc bao gồm:

Sunny Side Up là bài hát b-side trong album The ReVe Festival: Day 1 ra mắt năm 2019.

In & Out là ca khúc b-side trong album The ReVe Festival: Finale ra mắt năm 2019.

You Better Know là ca khúc b-side trong album "The Red Summer" phát hành năm 2017.

Bạn yêu thích bài hát b-side nào của Red Velvet nhất? Bạn có đồng ý với danh sách trên không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn nhé!

Mir Alison

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Choáng với màn đập hộp đồ hàng hiệu mà fan tặng chúc mừng 4 năm BLACKPINK debut

GD TP.HCM 10/08/2020 11:03

Trong số quà chất cao như núi mà 4 nàng Hắc Hường nhận được nhân dịp kỉ niệm 4 năm debut, không ít những món đồ hàng hiệu đắt đỏ khiến dân tình nhìn mà lóa mắt.

Gần đây, BLACKPINK đã kỉ niệm 4 năm ngày ra mắt, đánh dấu một khoảng thời gian dài và nhiều thăng trầm mà 4 cô gái này đã sát cánh bên nhau. Ngoài những lời chúc vô cùng ý nghĩa, số lượng quà tặng phong phú đến từ người hâm mộ đã khiến ai cũng phải trầm trồ. Họ ngạc nhiên không chỉ vì số lượng lớn mà còn vì chất lượng của những món quà này. Đó là những món hàng hiệu có “giá trên trời”.

BLACKPINK nhận được núi quà hàng hiệu nhân dịp kỉ niệm 4 năm debut

Hiểu rõ nữ thần tượng Jennie vốn là “nàng thơ của Chanel”, nhiều món đến từ nhà mốt Chanel như túi xách, giày dép, phụ kiện... Chỉ tính riêng số quà của Chanel mà fan dành tặng Jennie đã có giá khoảng 16770 USD. Đặc biệt, mẫu túi Lambskin Kiss-Lock là item đắt nhất "gà" nhà YG nhận được từ fan, có giá 5.200 USD. Ngoài ra còn có nhiều món mỹ phẩm, nước hoa, đồ chăm sóc tóc... đến từ những nhà mốt nổi tiếng khác như Burberry, Alexander Wang...

Đa số quà fan tặng Jennie đều đến từ Chanel và nhiều món quà đến từ hãng nổi tiếng như Burberry, Alexander Wang

Fan của Lisa tại Trung Quốc cũng chơi lớn khi dành tặng "Lạp lão sư" cả tá hàng hiệu đắt đỏ. Nhiều mẫu túi, giày, quần áo của Louis Vuitton, BVLGARI, Jimmy Choo… đều là sản phẩm có giá cao ngất ngưởng. Trong đó, shock nhất chính là chiếc Hermes Kelly có giá khoảng 13000 USD. 

Lisa nhận được tận 46 món hàng hiệu đến từ người hâm mộ
Chiếc túi Hermes Kelly có giá khoảng 13000 USD chiếm mọi ánh nhìn 

Ngoài ra, hồi đầu năm, LisaBar từng chứng tỏ là cộng đồng "đại gia" khi công khai quỹ sinh nhật dành cho thần tượng lên tới 143.667 USD. Nhờ đó, Lisa trở thành nữ idol Kpop đầu tiên và duy nhất có quỹ sinh nhật dồi dào đáng ngưỡng mộ. 
Jisoo cũng nhận được nhiều quà tặng đắt đỏ không kém bao gồm phụ kiện của Dior, túi xách và giày dép của các nhà mốt Balmain, Jimmy Choo, Louis Vuitton...

Jisoo chủ yếu nhận được nhiều phụ kiện đắt đỏ của Dior, Balmain, Jimmy Choo, Louis Vuitton...

Số quà mà Rose nhận được đa phần đều là quần áo, váy vóc và cũng đều đến từ những nhà mốt nổi tiếng như Saint Laurent, Self-Portrait, Loewe... Trong số đó, đắt đỏ nhất phải kể đến chiếc túi xách của Saint Laurent có giá khoảng 2290 USD. 

Chiếc túi xách đến từ Saint Laurent có giá khoảng 2290 USD là món quà đắt đỏ nhất

Quà của Rose đa phần là váy vóc đến từ Saint Laurent, Self-Portrait, Loewe...

Một số người cảm thấy tiếc nuối khi "gà" nhà YG không quay video "đập hộp" như thần tượng khác để được chứng kiến tận mắt số quà đáng mơ ước. Họ hy vọng sẽ sớm nhìn thấy thành viên BLACKPINK diện những đồ được fan tặng.

Mir Alison

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25