Thực hư chuyện Black Pink bị cáo buộc gian lận nhạc số trên Spotify: Lại chiêu trò vung tiền mua thành tích?

GD TP.HCM 09/04/2019 19:13

Đích thân Spotify đã lên tiếng trả lời những nghi ngờ của cư dân mạng.

Ca khúc mới của Black Pink mang tên Kill This Love hiện đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế như iTunes hay Spotify. Tuy nhiên cũng từ đây, đã có nhiều nghi vấn xuất hiện xung quanh việc phải chăng YG Entertainment đã dùng đến "thủ thuật" không đẹp để giúp bài hát của Black Pink tăng hạng chóng mặt.

MV "Kill This Love" - Black Pink

Cụ thể, Spotify bị nhiều người dùng than phiền rằng họ liên tục dính quảng cáo 30 giây cho ca khúc Kill This Love của Black Pink. Chuyện này khiến cả Spotify lẫn Black Pink phải nhận nhiều gạch đá chỉ trích. Đặc biệt, các cô gái nhà YG đã bị không ít khán giả gắn mác “vung tiền mua thành tích”. Sự việc trở nên ồn ào vượt tầm kiểm soát, đến mức Spotify đã phải phải lên tiếng giải thích.

Người dùng than phiền vì quảng cáo không thể bỏ qua của Black Pink

​Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến, nó đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội từ cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người không tiếc lời chỉ trích YG đã "chơi bẩn" để media play cho độ nổi tiếng của "gà nhà" trên thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, một số người còn tỏ ra thất vọng vì cho rằng điều này sẽ tạo ra kết quả không công bằng đối với các nghệ sĩ khác. 

Black Pink bị tố cạnh tranh không lành mạnh với các nhóm nhạc khác

Trước cuộc tranh luận không hồi kết này, đích thân Spotify đã lên tiếng khẳng định các quảng cáo 30 giây không được tính là view chính thức. Điều này đồng nghĩa với việc thành tích hiện tại của Black Pink thực sự phản ánh chính xác mức độ phủ sóng của họ trên Spotify nói riêng và trên thị trường âm nhạc quốc tế nói chung.

Spotify nhanh chóng dập tắt tranh cãi của cư dân mạng

Kill This Love được Black Pink phát hành trên ứng dụng Spotify lúc 0h ngày 5/4. Bài hát này nhanh chóng được thêm vào Today’s Top Hit - playlist lớn nhất Spotify với gần 23 triệu người theo dõi. Black Pink là nghệ sĩ Kpop đầu tiên lọt vào top 5 Global Spotify ở vị trí thứ 4. Hiện “bom tấn” mới nhất từ girlgroup nhà YG đã thu về hơn 11 triệu lượt stream trên Spotify.

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Thêm một cặp đôi chị em của K-biz: Mỹ nhân Hyejeong của AOA thừa nhận hẹn hò cùng trai trẻ kém 6 tuổi

GD TP.HCM 10/04/2019 00:38

Phía công ty quản lý của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Mới đây, các phương tiện truyền thông đưa tin Hyejeong (AOA) và Ryu Eui Hyun đã hẹn hò được 5 tháng sau khi phát triển thành mối quan hệ yêu đương từ tháng 12/2018.

​Liên quan tới việc này, công ty quản lý FNC Entertainment của Hyejeong cho hay: "Họ quen biết nhau vào tháng 12/2018 khi cùng tham gia một bộ phim và bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay".

Đại diện công ty của Hyejeong và Ryu Eui Hyun đều đã xác nhận mối quan hệ của họ

Hyejeong Ryu Eui Hyun đã cùng tham gia web drama Can Love Be Refunded? trình làng hồi tháng 2. Trong phim, Hye Jeong đóng vai người chị nóng tính còn Ryu Eui Hyun hóa thân vào vai Shrek. Cặp đôi đã phát triển thành mối quan hệ yêu đương sau khi cùng tham gia tác phẩm này. Dự kiến trong năm nay, họ sẽ tiếp tục có thêm những hoạt động sôi nổi.

Hai người nên duyên từ 1 bộ phim

Ryu Eui Hyun kém bạn gái Hyejeong tới 6 tuổi. Trang Newsen cho biết họ là cặp nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Hàn Quốc không ngần ngại công khai mối quan hệ. Trước đó, họ cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nơi công cộng.

Họ tự tin gặp nhau, thậm chí công khai chuyện tình cảm với bạn bè. Họ thực sự quan tâm đến nhau”, một nguồn tin khẳng định. Kiều nữ Kpop và nam diễn viên trẻ từng bị bắt gặp bên nhau tại nhà hàng ở Gangnam, rạp chiếu phim và trung tâm mua sắm gần nhà của Ryu Eui Hyun ở Hanam, Gyeonggi-do.

Cặp đôi được cho là rất thoải mái với mối quan hệ của mình

Hyejeong ra mắt với tư cách thành viên của AOA vào năm 2012 và từng đảm nhận phần khó trong các bản hit đa dạng. Không chỉ hoạt động diễn xuất thông qua các phim truyền hình như Phẩm Giá Quý Ông, Cheongdam-dong Alice, The Blade and Petal, Nice Witch..., cô còn cho thấy sức hút trong các chương trình giải trí như SNL Korea 9, Magic Control...

Hyejeong vừa hoạt động với tư cách là ca sĩ và cũng hoạt động với tư cách diễn viên

Ryu Eui Hyun đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua các bộ phim điện ảnh như The Man from Nowhere, A Better Tomorrow hay các tác phẩm truyền hình như The Queen's Classroom, Shopping King Louie... Đặc biệt, sau khi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thông qua web drama A-Teen, anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong A-Teen 2 (dự kiến lên sóng trong tháng 4).

Ryu Eui Hyun tuy vẫn là tân binh nhưng cũng góp mặt trong kha khá tác phẩm lớn

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

"Tân binh khủng long" ITZY nhà JYP tiếp tục lập kỷ lục khiến fan không khỏi tự hào

GD TP.HCM 10/04/2019 00:52

Itzy đã trở thành nhóm nhạc có MV debut cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất.

Vừa qua, MV Dalla Dalla của nhóm nhạc tân binh nhà JYP - ITZY đã chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Gặt hái kết quả này chỉ sau 57 ngày kể từ khi phát hành, ITZY một lần nữa chứng tỏ vị thế "siêu tân binh" với kỷ lục nhóm nhạc tân binh đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop.

MV "Dalla Dalla" - ITZY

​JYP Entertainment đã đăng tải ảnh kỷ niệm MV đạt 100 triệu lượt xem trên kênh SNS chính thức của ITZY, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trong và ngoài nước đã dành cho nhóm sự ủng hộ nồng nhiệt.

Hình ảnh chúc mừng các cô gái trên trang chủ công ty

Trước đó, Dalla Dalla đã cán mốc 4,55 triệu view sau 11 giờ và vượt mốc 10 triệu view sau 18 giờ phát hành, qua đó chứng minh vị thế "tân binh khủng long" ngay từ ngày đầu debut. ITZY đã thu hút sự chú ý khi tạo nên kỷ lục "chưa từng có đối với một với việc vượt mốc 14 triệu view sau 24 giờ. Không chỉ vậy, nhóm còn lập kỷ lục ngoại lệ đối với một tân binh khi đoạt tổng cộng 9 cúp trên các chương trình âm nhạc, bao gồm 7 cúp trên sóng truyền hình mặt đất và giành hạng nhất ngay cả khi đã kết thúc hoạt động quảng bá với Dalla Dalla.

Chỉ với ca khúc đầu tay mà ITZY đã lập nên những thành công không tưởng

​Ngày 12/2, ITZY - nhóm nhạc nữ 5 thành viên được JYP cho ra mắt với nhiều tham vọng trong năm nay - đã phát hành ca khúc chủ đề Dalla Dalla thuộc digital single đầu tay IT'z Different và chính thức gia nhập làng giải trí. Với những màn trình diễn mạnh mẽ và sức hút đậm chất "girlcrush", ITZY đã phô diễn khả năng làm chủ sân khấu hiếm thấy ở một tân binh và nhận được nhiều lời khen ngợi nồng nhiệt từ phía công chúng như "bậc thầy sân khấu", "đẳng cấp vũ đạo đặc biệt đều và đẹp"... ITZY quả xứng đáng là "tân binh khủng long" của ông lớn JYP!

Xin chúc mừng các cô gái ITZY vì thành tích đáng nể này

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25