Tài năng hội họa của Jisoo khiến 3 cô em BLACKPINK "ngã ngửa"

GD TP.HCM 22/07/2020 11:21

Chị cả BLACKPINK- Jisoo khiến chị em “Hắc Hường” và các Blink thực sự bó tay trước khả năng hội họa của cô.

Trong tập 3 của show "24/365 with BLACKPINK" được phát hành gần đây, 4 cô nàng tài năng và xinh đẹp BLACKPINK đã cùng nhau có một buổi dã ngoại sau thời gian vất vả luyện tập cho các sản phẩm âm nhạc.

BLACKPINK vô cùng thư giãn trong khu nghỉ dưỡng

Đặc biệt, các nàng công chúa YG đã tham gia một trò chơi có tên “thần giao cách cảm” để nhận được giải thưởng là một phần thịt bò Hàn Quốc. Trò chơi này yêu cầu người chơi xếp thẳng hàng và vẽ trên lưng người đằng trước rồi sau đó các thành viên dựa vào đường nét chuyển động của bút để đoán nội dung bức tranh.

Phần thưởng của trò chơi khiến các cô gái nhà YG vô cùng hào hứng

Thực sự rất hiếm khi BLACKPINK trổ tài hội họa trước màn ảnh, cho nên trò chơi này khiến người hâm mộ càng thêm háo hức và tò mò xem khả năng vẽ của các nàng như thế nào. Thật bất ngờ khi cả Rose, Lisa và Jennie đều sở hữu khả năng cảm nhận và truyền tải nội dung vô cùng nhanh và chính xác. Tuy nhiên, khi nhìn vào tác phẩm của Jisoo, ai cũng phải “câm nín” vì tài năng hội họa “có hạn” của chị cả.

Rose thực sự có khiếu hội họa
Khi Jisoo vẽ thì lại thành thế này
Khi cô vẽ đầu tiên thì cũng không khá hơn vì hươu cao cổ mà cô vẽ thực sự "hack não"
Đồng đội đã cố gắng vẽ hết hức
Khả năng hội họa của Jisoo thì có hạn
Lisa đã không kiềm chế được khi nhìn tranh Jisoo vẽ
Gương mặt thảng thốt của Jennie khi chứng kiến tác phẩm của chị cả

Hồng Hoa

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

BTS 3 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí TIME: Đẳng cấp siêu sao toàn cầu là đây!

GD TP.HCM 22/07/2020 15:32

BTS sẽ lại xuất hiện trên tạp chí TIME lần nữa. Độ nổi tiếng của nhóm nhạc nam nhà Big Hit thực sự phủ sóng toàn cầu!

Vào ngày 31/7, tạp chí TIME sẽ phát hành phiên bản đặc biệt “BTS: The K-pop Band That Conquered the World” (Dịch "BTS: Nhóm nhạc K-pop chinh phục toàn thế giới"), trong đó BTS sẽ là gương mặt trang bìa và có bài phỏng vấn độc quyền với phóng viên trực thuộc tạp chí. Ấn bản đặc biệt TIME với 96 trang được đo ni đóng giày cho BTS.

BTS xuất hiện trên trang bìa TIME công bố cho số báo ra mắt vào ngày 31/7

Vì sao sự kiện này lại đáng để ARMY (tên fan hâm mộ của BTS) ăn mừng đến thế? Trước hết, hãy cùng xét đến mức độ uy tín và danh tiếng của TIME. Tạp chí này đã xây dựng nên một thương hiệu truyền thông đa phương tiện, thường xuyên cập nhật những tin tức toàn cầu. TIME được xem như một "điểm đến" thiết yếu để đọc về con người, địa điểm và các vấn đề quan trọng, từ đó giúp nắm bắt các sự kiện, định hình cuộc sống. Bằng việc chia ra hai ấn phẩm chủ đạo là TIME và TIME for KIDS, thương hiệu truyền thông nổi tiếng này đã phân tầng rõ ràng các khách hàng: người trưởng thành - thanh niên, thiếu nhi.

Cho đến nay, tính cả số sẽ ra mắt vào 31/7, BTS là nhóm nhạc K-pop đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí này, hơn nữa không chỉ một mà đến ba lần (tính trên tổng hai ấn phẩm TIME và TIME for KIDS), chứng minh mức độ nhận diện của công chúng với 7 chàng trai đã tăng lên hơn rất nhiều.

Vào lần thứ nhất xuất bản ngày 22/10/2018, BTS lên trang bìa TIME với dòng tít "BTS: Next Generation Leaders" (Dịch "BTS: Những người dẫn đầu cho thế hệ tiếp theo"). 

"BTS: NEXT GENERATION LEADER" (TIME - 22/10/2018)

Kế đó, BTS làm gương mặt chủ đạo cho TIME for KIDS (4/2020) cùng tiêu đề "THE BTS EFFECT: The South Korean pop stars are inspiring fans around the world to support good causes." (Dịch: "Hiệu ứng BTS: Ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc đang truyền cảm cho người hâm mộ toàn thế giới đứng lên ủng hộ những vấn đề tích cực").

"THE BTS EFFECT: The South Korean pop stars are inspiring fans around the world to support good causes." (TIME for KIDS - 4/2020)

Dựa trên phản hồi của công chúng cho hai ấn phẩm trước đây, chúng ta có thể hoàn toàn mong đợi rằng số ra mắt 31/7 về BTS tới đây của TIME sẽ có độ phủ sóng rộng lớn cũng như nội dung truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa.

Bertha

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

BTS tiếp tục có album bán chạy nhất toàn cầu 2020: "xâm chiếm" thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản

GD TP.HCM 22/07/2020 16:11

Thông tin này không chỉ là một niềm vui lớn với BTS mà còn khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của nền công nghiệp giải trí Kpop trên trường quốc tế.

Trong nửa đầu năm 2020, làng giải trí xứ kim chi đã đón chào không ít màn comeback và debut nổi bật đến từ nhiều ca sĩ và nhóm nhạc khác nhau. Trong đó không thể không kể đến các mỹ nam BTS và album Map of the Soul: 7. Sau khi ra mắt vào đầu năm 2020, sản phẩm âm nhạc này đã mang về không ít thành tích cho nhóm, đặc biệt về doanh số tiêu thụ.

Map of the Soul: 7 mang về không ít thành tích cho nhóm, đặc biệt về doanh số tiêu thụ

Cụ thể, Map of the Soul: 7 dễ dàng trở thành album đạt doanh thu lớn nhất tại Nhật Bản chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt, đồng thời phá vỡ vô số các kỉ lục khác trong ngày. Các album phiên bản tiếng Nhật (2018: Love Yourself: Answer, 2019: Map of the Soul: Persona và 2020: Map of the Soul: 7) và 4 ca khúc tiếng Nhật mới đã ghi nhận doanh số ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử 447.000 và hơn 500.000 bản trong ngày tiếp theo. Cuối cùng, album của BTS đã "chiếm" được vị trí đầu BXH album Oricon trong 5 ngày liên tiếp và bán được 564.000 bản trong tuần đầu tiên.

Map of the Soul: 7 dễ dàng trở thành album đạt doanh thu lớn nhất tại Nhật Bản chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt

Mặc dù Map of the Soul: 7 "bận rộn" thống trị bảng xếp hạng hàng năm của Oricon, nhưng album này vẫn tiếp tục "vươn tay" đến phần còn lại của thế giới. Tại Mỹ, album đã bán được 552.000 bản cứng và bản kỹ thuật số trong nửa đầu năm nay, nhiều hơn gần 150.000 so với album đình đám After Hours của The Weekend (407.000 bản), thậm chí gấp đôi doanh số của Kenny Chesney, người sở hữu album Here and Now với 219.000 bản. 

Album tiếp tục "vươn tay" đến phần còn lại của thế giới

Trong thời đại các ngôi sao nhạc pop phụ thuộc rất nhiều vào các nền tảng trực tuyến để đưa album của mình lên vị trí thứ nhất tại Mỹ, thì những con số mà BTS đạt được vô cùng ấn tượng khiên bao người mong ước. Tuy nhiên, khi so sánh với thành tích của Map of the Soul: 7 đạt được tại Hàn Quốc (ít nhất 4 triệu bản được bán ra) thì con số tại Mỹ vẫn chưa "nhằm nhò" gì. Map of the Soul: 7 được ghi nhận là album đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đạt được doanh thu 4 triệu bản và trở thành album bán chạy nhất không chỉ của năm 2020 mà là của mọi thời đại. 

Bertha

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25