TIN TỨC Nghệ Sĩ

Sự nghiệp solo của Blackpink: quảng cáo còn nhiều hơn sản phẩm âm nhạc

GD TP.HCM 06/07/2020 21:14

Khi Blackpink thực hiện hoạt động solo, số lượng quảng cáo mà các cô nàng thực hiện đạt số lượng “khủng” và còn nhiều hơn cả số lượng sản phẩm âm nhạc.

Khi xem danh sách các hoạt động riêng lẻ của Blackpink, người hâm mộ “ngã ngửa” khi biết số lượng quảng cáo và các chương trình tạp kỹ mà Blackpink thực hiện còn nhiều hơn số sản phẩm âm nhạc từ khi debut đến thời điểm hiện tại.

Được biết, Jisoo từng là MC của chương trình âm nhạc Inkigayo và là đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc của nhãn hiệu mỹ phẩm xa xỉ Dior. Ngoài ra, chị cả Blackpink cũng đã thể hiện tài năng diễn xuất khi xuất hiện với vai diễn khách mời trong 2 bộ phim “The producers” và “Arthdal Chronicles”. Cô nàng Jisoo được coi là gương mặt đắt show quảng cáo khi quay cho Samsonite Red, Nikon 1 J5, Smart Uniform, Angel Stone, LG Stylus 2 và mascara Kiss Me.

Jisoo là đại sứ thương hiệu cho Dior
Cô nàng chụp quảng cáo cho Samsonite Red
Mascara Kiss Me cũng mời cô quay quảng cáo

Jennie từng là thành viên trong chương trình "Village Survival" năm 2018. Nữ thần tượng là “nàng thơ” của Chanel Beauty và đại sứ toàn cầu của thương hiệu Chanel. Bên cạnh đó, cô cũng quay quảng cáo cho HERA, Samsung, Calvin Klein và Air Baked. Đặc biệt, Jennie còn là thành viên Blackpink đầu tiên phát hành một album solo và hợp tác sản xuất một dòng kính râm với nhãn hàng Gentle Monster có tên là JENTLE HOME.

Jennie là "nàng thơ" của Chanel
Jennie chụp quảng cáo cho Samsung 

So với các chị em cùng nhóm, Rose có ít hoạt động cá nhân nhất nhưng Rose lại không hề thua kém về chất lượng. Rose là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng bá thời trang của Yves Saint Laurent 2020. Cô nàng cũng đã quay quảng cáo cho mascara Kiss Me và trò chơi di động Perfect World. Hơn nữa, Rosé cũng đã hát cùng các ca sĩ Jihyo- Twice, Chanyeol- EXO, Yook Sungjae, Yuju và Kim Jaehwan tại SBS Gayo Daejeon 2017.

Rose xuất hiện trong chiến dịch quảng bá thời trang của Yves Saint Laurent 2020
Rose đồng hành cùng Jisoo khi quay quảng cáo cho Kiss me

Cuối cùng là “mỹ nhân Thái”- Lisa, một đại sứ thương hiệu nổi tiếng của CELINE và thương hiệu thời trang BVLGARI. “Búp bê sống” cũng đã xuất hiện trong chương trình "Real Men" của Hàn Quốc và còn đảm nhiệm vị trí cố vấn vũ đạo của show nổi tiếng bên Trung Quốc mang tên "Thanh xuân có bạn". Bên cạnh đó, Lisa đã quay rất nhiều quảng cáo cho các thương hiệu bao gồm Moonshot, một dịch vụ di động của Thái Lan có tên là AIS Mobile và game di động Ragnarok M: Eternal Love.

Lisa là đại sứ thương hiệu cho BVLGARI
"Mỹ nhân Thái" đã lọt vào mắt xanh của CELINE

Hồng Hoa

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

SM Entertainment tiếp tục trì hoãn tung MV debut Monster của bộ đôi Irene-Seulgi Red Velvet

GD TP.HCM 06/07/2020 21:21

Pha xử lý "đi vào lòng đất" của SM Entertainment khiến người hâm mộ vẫn phải tiếp tục mòn mỏi chờ đợi màn debut chính thức của nhóm nhỏ Irene-Seulgi.

Theo thông tin trước đây từ phía công ty, MV Monster của hai mẩu Red Velvet dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào 16 giờ chiều (theo giờ Việt Nam) ngày 6 tháng 7. Những tưởng rằng người hâm mộ sẽ được nhận MV mà họ mong ngóng bấy lâu nay, thì SM đã chứng minh điều ngược lại. Công ty đã lùi thời gian tung MV sau 2 tiếng đồng hồ. Thông báo được đưa ra trên trang chủ của công ty mà không có một lời giải thích được đưa ra vì sao MV lại bị hoãn.

Thông báo hoãn ra MV Monstercủa Irene-Seulgi

Sau đó, SM Entertainment lại có một hành động khó hiểu khi tung MV lyrics bắng tiếng Anh cho ca khúc và đưa bản audio lên các nền tảng âm nhạc. Hiện ca khúc đang đạt thành tích tốt sau khi được "phát hành". Cụ thể ca khúc đã đạt hạng nhất trên Bugs và Genie.

 

MV lyrics của Monster.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, đến 18 giờ cùng ngày 06/07, người hâm mộ không khỏi thất vọng khi MV debut vẫn chưa được phát hành. Chưa biết rõ lý do tại sao nhưng quả thực hành động này khiến fan cảm thấy rất phẫn nộ. Nhiều bình luận bên dưới MV lyrics chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của SM được đưa ra. 

Cư dân mạng phẫn nộ về cách làm việc của SM  Entertainment

(Tạm dịch: Họ (SM) đã trì hoãn MV của WayV và bây giờ là Irene và Seulgi. SM hãy hành xử tốt hơn đi./ MV nên được đưa ra nhanh nhất có thể. Tại sao họ có thể phá hoại nỗ lực của Irene, Seulgi và ReVeluv như vậy mà chẳng có lời giải thích nào như thế?/ SM đang hủy hoại màn comeback đấy. Seulgi và Irene hẳn là buồn lắm!!!)
Chưa biết tình trạng kéo dài MV Monster của bộ đôi Irene-Seulgi Red Velvet sẽ đến bao giờ. Các ReVeluv và người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi những bước đi tiếp theo đến từ SM Entertainment. 

Người hâm mộ mong chờ MV của Irene-Seulgi Red Velvet

Elise

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
REVIEW Du Lịch

Dân du lịch “đổi gió” đến những vùng ngoại ô thanh bình ở Hàn Quốc

GD TP.HCM 06/07/2020 22:19

Phần lớn người du lịch đến Hàn Quốc sẽ chọn trải nghiệm ở những khu vực nhộn nhịp, sầm uất của đất nước này. Nhưng đối với những người sẵn sàng vượt ra khỏi phạm vi thành phố để đặt chân đến các vùng đất mới, chào đón họ sẽ là những cuộc giao lưu văn hóa độc đáo, đặc sản ẩm thực của khu vực và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Dưới đây là năm thị trấn và làng mạc ở xứ sở kim chi mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Khám phá Andong, thủ đô dân gian Hàn Quốc

Được biết đến như “cái nôi” của rượu soju, mặt nạ gỗ và Nho giáo ở Hàn Quốc. Andong mang đến cho du khách cơ hội độc nhất để đắm mình vào cuộc sống nông thôn thời Joseon.

Một trong số các điểm tham quan nổi tiếng nhất của thị trấn là Làng dân gian Hahoe đã 600 năm tuổi, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 2010. Nép mình bên dòng sông Nakdong đẹp tựa tranh vẽ, ngôi làng tự hào có hàng chục Choga (những ngôi nhà lợp mái tranh truyền thống) được bảo tồn tuyệt đẹp, nhiều căn trong số đó vẫn có người ở. Những căn nhà khác được trưng dụng như nhà khách, xưởng thủ công và nhà hàng phục vụ món Jjimdak nổi tiếng (món gà om Andong).

Những ngôi nhà mái tranh vẫn được bảo tồn trọn vẹn theo thời gian

Mỗi độ thu về, Andong lại tổ chức Lễ hội múa mặt nạ để kỷ niệm các truyền thống dân gian của vùng, bao gồm cả Talchum (một hình thức kể chuyện châm biếm thông qua điệu nhảy bởi những diễn viên đeo mặt nạ bằng gỗ). Bảo tàng mặt nạ Hahoe sẽ mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về mặt nạ cũng như cốt truyện của từng điệu nhảy khác nhau.

Lễ hội múa mặt nạ được tổ chức hằng năm tại Andong

2. Cảm nhận không khí trong lành ở Damyang

Quận và thị trấn Damyang ở tỉnh Jeollanam-do mang đến rất nhiều cơ hội thú vị cho du khách để trải nghiệm sự an yên của nông thôn Hàn Quốc. Nơi đây có một pháo đài cổ, một số đền thờ đáng để bạn ghé thăm và ẩm thực địa phương lại rất ấn tượng. Du khách nhất định phải thử món Tteokgalbi (sườn bò nướng băm nhỏ) và Daetong bap (gạo tre).

Món Tteokgalbi và Daetong bap là đại diện cho ẩm thực Damyang

Nhưng điều thực sự làm nên sức hút của Damyang là những điểm đến thuộc về nhiên nhiên. Rừng tre Juknokwon là một mạng lưới rộng lớn của những lùm tre tươi tốt. Rừng tre được nối với các con đường có tổng chiều dài là 2,4 km đủ để du khách có thể đi sâu vào rừng. Đường mòn ở đây được chia thành 8 con đường với chủ đề khác nhau từ Con đường Tình yêu đến Con đường Hoài niệm, mang đến cho du khách một cuộc thưởng ngoạn thư thái. Khu rừng cũng là nơi diễn ra Lễ hội Tre, một lễ kỷ niệm tất cả những thứ liên quan đến cây cối vào mỗi tháng Năm.

Rừng tre Juknokwon mang lại không gian thiên nhiên thanh bình cho du khách

3. Phong cảnh chốn điền viên ở Hadong

Một trong những điểm đến cổ xưa và xa xôi nhất của Hàn Quốc là Hadong, một cộng đồng nông nghiệp quy mô nhỏ nằm nép mình bên dòng sông Seomjin ở thung lũng núi Jiri.

Hadong nằm gần Công viên quốc gia Jirisan đã biến địa phương này trở thành điểm đến lý tưởng cho những người thích đi bộ đường dài và cắm trại, chưa kể đến những khung cảnh bình dị dành cho người đang tìm kiếm cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Vào mùa xuân, khi những sườn đồi trở nên sống động bởi cây xanh và hoa lá đầy màu sắc, thị trấn sẽ tổ chức Lễ hội Maehwa. Tại đây, người dân địa phương tham gia vào các hoạt động để chào mừng sự chấm dứt của mùa đông và hy vọng rằng những tháng tới sẽ rực rỡ như tên gọi của lễ hội, hoa mận.

Lễ hội Maehwa ngập tràn sắc hoa

Nếu muốn trở lại với sự vắng lặng, du khách có thể cân nhắc ghé thăm một trong những quán trà yên tĩnh của thị trấn, nơi bạn có thể thưởng thức hương vị của trà xanh được trồng tại địa phương trong khi tận hưởng nhịp sống chậm rãi ở nông thôn.

4. Vượt thời gian ở Namhae

Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam Hàn Quốc, Namhae nổi bật với những bãi biển đầy cát trắng, những điểm tham quan bất ngờ và cảnh quan hùng vĩ đã mang lại cho nó cái tên mỹ miều: Đảo giấu vàng của Hàn Quốc.

Nơi thu hút sự quan tâm của khách du lịch gồm có làng Đức, một vùng đất được xây dựng để mời trở lại và cung cấp các khoản trợ cấp cho người Hàn Quốc được chính phủ cử đến Đức làm việc trong những năm 1960 và 1970, thời kỳ xung đột kinh tế của đất nước. Ngôi làng có những con đường lát đá cuội, kiến ​​trúc kiểu Đức, nhà hàng Đức và thậm chí một lễ hội được tổ chức tại đây vào tháng mười hàng năm.

Ngôi làng Đức giữa lòng Hàn Quốc

Để trải nghiệm hương vị cuộc sống làng quê truyền thống của Hàn Quốc, du khách nhất định phải ghé qua làng Daraengi. Nơi đây được khách du lịch yêu thích vì ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ đổ xuống một vách đá dốc đứng ở ven biển, Daraengi là một trong số ít nơi ở Hàn vẫn còn duy trì phương pháp canh tác truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể chọn tham gia vào những hoạt động văn hóa đa dạng của làng như thu hoạch lúa, câu cá hoặc Ssireum (đấu vật Hàn Quốc).

Ruộng bậc thang trải dài trên sườn núi tạo ra cảnh quan ấn tượng

5. Nơi trú ẩn sinh thái hoang sơ ở Suncheon

Là môi trường sống của nhiều loài động thực vật, Suncheon đã được công nhận trên toàn cầu về giá trị sinh thái và thường được gọi là thủ đô sinh thái của Hàn Quốc, chưa kể đây là một trong những khu vực ven biển đẹp nhất nhì nước này.

Khu bảo tồn đầm lầy Suncheon Bay là nơi quy tụ của hàng trăm loài động thực vật khác nhau

Viên ngọc quý của thị trấn là Khu bảo tồn đầm lầy Suncheon Bay, một trong những bãi triều lớn nhất thế giới. Đây là “thủ phủ” của cánh đồng lau sậy lớn nhất ở Hàn Quốc và cũng là khu vực quan trọng đối với các loài chim di cư bao gồm cả sếu mào hiếm. Đừng bỏ lỡ đài quan sát, đây là nơi mang lại tầm nhìn cực kì ấn tượng của khu bảo tồn cho du khách.

Và là mái nhà của loài sếu mào quý hiếm

Những địa điểm nổi bật khác của Suncheon bao gồm đền SeonamsaSonggwangsa; Naganeupseong, một ngôi làng của nhà mái tranh có từ thời Joseon và Vườn quốc gia vịnh Suncheon, một khu bảo tồn mở rộng với các triển lãm nghệ thuật, trình diễn và trưng bày hơn 600 loài thực vật. Tour tham quan thành phố Suncheon sẽ ghé qua tất cả các điểm tham quan trên, mang lại sự thuận tiện cho du khách để tận hưởng trọn vẹn nhất.

Elise

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25