FANDOM Dự Án

SM Entertainment nhận 100 tỷ won đầu tư từ Naver

GD TP.HCM 03/08/2020 16:17

Mối quan hệ giữa SM Entertainment và Naver ngày càng được củng cố.

Mới đây vào tháng 4/2020, Naver và SM Entertainment đã ký kết một biên bản ghi nhớ MOU (memorandum of understanding) nhằm chung tay thúc đẩy việc kinh doanh của hai bên trong phạm vi toàn cầu. Động thái lần này của Naver với mục tiêu giúp SM Entertainment có một chỗ đứng ngày càng vững chắc trong nền công nghiệp giải trí. 

Naver và SM Entertainment chính thức hợp tác

Vào ngày 3/8, đại diện SM Entertainment chính thức lên tiếng về việc nhận đầu tư để củng cố các nội dung giải trí của mình: "Chúng tôi đã đảm bảo khoản đầu tư 100 tỷ won (khoảng 83,8 triệu đô) từ Naver cho các công ty con của SM là SMEJ Plus và Mystic Story như một quỹ nội dung để mở rộng các câu lạc bộ fan hâm mộ toàn cầu, các buổi concert trực tuyến và kinh doanh nội dung video cho các nghệ sĩ thế hệ tiếp theo." 

Trong khi đó, SM Entertainment cũng đang có kế hoạch hợp nhất dịch vụ fanclub của họ vào cộng đồng thành viên toàn cầu của Naver V Live, chính thức đẩy mạnh nhiều concert trên nền tảng trực tuyến Beyond LIVE và sản xuất nội dung video mới liên quan đến âm nhạc.

SM Entertainment cũng đang có kế hoạch hợp nhất dịch vụ fanclub của họ vào cộng đồng thành viên toàn cầu của Naver V Live

Hơn nữa, Naver và SM Entertainment sẽ có buổi thảo luận về kế hoạch hợp tác kinh doanh cho một dịch vụ truyền phát video, tập trung vào nội dung âm nhạc của thế hệ mới. Giám đốc điều hành Naver, ông Han Sung Sook chia sẻ: "Naver đang có được lợi thế cạnh tranh mới trong thị trường concert kỹ thuật số bằng cách sử dụng các công nghệ phát sóng trực tiếp và các nền tảng cộng đồng tiên tiến, cũng như mô hình kinh doanh dựa trên dữ liệu lớn. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ hơn với SM Entertainment sau khoản đầu tư này, chúng tôi sẽ tăng cường khả năng cạnh tranh của Fanship và thể hiện sự đổi mới trên thị trường toàn cầu." 

Naver và SM Entertainment sẽ có buổi thảo luận về kế hoạch hợp tác kinh doanh cho một dịch vụ truyền phát video

Trong khi đó, đồng chủ tịch của SM, Lee Sung Soo cho biết: "Chúng tôi đang rất mong đợi sự hợp tác giữa 2 công ty trong kỷ nguyên ontact (online contact - tương tác trực tuyến) khi chúng tôi bắt tay với Naver - một công ty có lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh nội dung online. SM sẽ cung cấp cho người hâm mộ toàn cầu một trải nghiệm độc đáo và mở ra một kỷ nguyên giải trí mới."

Mir Alison

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori khoe body quyến rũ trên tạp chí Harper's Bazaar

GD TP.HCM 03/08/2020 20:24

Lee Hyori toát lên thần thái vô cùng quyến rũ trên tạp chí Harper's Bazaar khiến người hâm mộ phát sốt.

Mới đây, loạt ảnh Lee Hyori trên tạp chí Harper's Bazaar khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi vóc dáng khỏe khoắn và độ sexy táo bạo. Nữ ca sĩ 41 tuổi sở hữu đường nét không hề thua kém bất cứ nữ thần nhan sắc nào của xứ Hàn. Sau bao nhiêu năm vắng bóng khỏi làng giải trí, bà xã Lee Sang Soon vẫn giữ được body sexy khó cưỡng cùng làn da bánh mật nổi tiếng của mình.  Đã từ rất lâu rồi, "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori mới lại xuất hiện trên bìa tạp chí nên ngay lập tức mọi hình ảnh của cô đều được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc.

Lee Hyori toát lên vẻ trẻ trung trong trang phục thoải mái cùng áo crop top và quần shorts

Ở tuổi 41, nhan sắc và body nóng bỏng của Lee Hyo Ri vẫn khiến netizen trầm trồ. 

Body sexy của Lee Hyori khiến biết bao người ngưỡng mộ dù diện trang phục thể thao nữ ca sĩ vẫn rất nổi bật bởi thần thái và khí chất ngút ngàng. 

Trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc bộ ảnh của Lee Hyori được đăng tải rầm rộ. Phong thái, nhan sắc và vóc dáng của cô một lần nữa trở thành đề tài bàn tán sôi nổi được dân mạng quan tâm.

Kieu Anh

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

(G)I-DLE trở lại đường đua, đốt cháy mùa hè bằng DUMDi DUMDi với mong muốn trở nên "độc nhất vô nhị"!

GD TP.HCM 03/08/2020 20:55

(G)I-DLE vừa quay trở lại đường đua K-pop tháng 8 với “DUMDi DUMDi”. Hãy cùng nghe qua chia sẻ của 6 cô nàng nhà Cube về lần comeback này nhé!

“DUMDi DUMDi” là ca khúc đánh dấu sự trở lại của (G)I-DLE kể từ thành công của "Oh My God". Trong buổi phỏng vấn, 6 cô gái nhà Cube đã chia sẻ về nhiều thứ, bao gồm dự định cho concert lẫn kì vọng về thành tích “DUMDi DUMDi” sẽ đạt được trong tương lai.

(G)I-DLE chính thức comeback với “DUMDi DUMDi”

Khi nói về concert đầu tiên, (G)I-DLE bày tỏ sự hào hứng và hạnh phúc. Mỗi thành viên đều có những phần biểu diễn solo riêng và tất cả đều hài lòng với cách sắp xếp này. Soyeon cho biết: "Tôi muốn cho mình 5/5. Có rất nhiều điều tôi muốn thể hiện từ khi còn là một thực tập sinh. Nhưng bạn biết đấy, luôn có một giới hạn trong các chương trình âm nhạc. Tôi rất vui vì cuối cùng đã có một sân khấu nơi tôi có thể bộc lộ hoàn toàn."

Yuqi chia sẻ: "5 điểm là không đủ. Với những fan thấy sân khấu solo lần này, các bạn ấy đều nói rằng đã thấy nhiều khía cạnh đa dạng của tôi hơn. Vì vài lí do, công chúng thường không biết tôi đang ở vị trí nào trong nhóm. Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện kỹ năng với tư cách là một trong những giọng ca của nhóm."

Shuhua nói thêm: "Tôi cũng muốn cho mình 5 điểm. Sân khấu rất đẹp, đến nỗi khi nhìn vào màn hình, tôi gần như đã yêu chính mình." Em út làm cho các thành viên của (G)I-DLE bật cười với câu "tự luyến" hóm hỉnh.

Minnie cũng nói: "Dù là concert đầu tiên nhưng thật không may là chúng tôi không thể gặp trực tiếp Neverland (tên fandom của (G) I-DLE). Tuy nhiên, các fan đã cổ vũ chúng tôi rất nhiều thông qua các bình luận."

6 cô nàng nhà Cube lần lượt chia sẻ về concert đầu tiên của mình

Được sáng tác bởi Soyeon và Pop Time, bài hát sắp phát hành "DUMDi DUMDi" là một bài mang ảnh hưởng của giai điệu thổ dân vùng nhiệt đới hòa cùng nhịp Moombahton, một sự kết hợp hoàn hảo cho mùa hè. Soyeon giải thích: "Trong khi viết, tôi đã nghĩ rằng mùa hè tương tự như tuổi trẻ. Sự trẻ trung luôn cần cảm giác sảng khoái và phát ra sức nóng cuồng nhiệt."

Theo lời Soyeon, "DUMDi DUMDi" là ca khúc về mùa hè và tuổi trẻ

Miyeon bổ sung: "Mùa hè là mùa yêu thích của tôi, vì vậy tôi sẽ quảng bá trong sự hạnh phúc và phấn khích đặc biệt."

Soojin, người đã tham gia xây dựng concept cho lần comeback này, chia sẻ: "Chúng tôi muốn thể hiện một mùa hè độc đáo chỉ (G)I-DLE mới làm được."

(G)I-DLE cũng tiết lộ rằng họ đã có một chương trình thực tế mới sắp ra mắt. Theo như Yuqi chia sẻ, 6 cô nàng nhà Cube sẽ cho khán giả thấy khía cạnh mới mẻ và khác biệt.

Cuối cùng, Soojin đã đề cập đến mục tiêu nhóm đã đặt ra với "DUMDi DUMDi": Tôi hy vọng chúng tôi có được vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đồng thời có thể được biết đến với từ khóa "độc nhất vô nhị"."

Kieu Anh

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25