TIN TỨC Nghệ Sĩ

Sau Michael Jackson, BTS là nghệ sĩ đầu tiên lập kỷ lục này

GD TP.HCM 19/06/2020 16:43

BTS vừa làm nên lịch sử trên bảng xếp hạng Oricon!

Vào ngày 19/6, bảng xếp hạng quốc dân của Nhật Bản vừa thông báo rằng BTS đã đạt hạng đầu trong doanh số bán album nửa đầu năm 2020. Theo Oricon, album mới nhất của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu "Map Of The Soul: 7" xếp hạng 1 số lượng album bán ra 6 tháng đầu 2020 nhờ "tẩu tán" được hơn 429,000 bản tại Nhật Bản. Trước đó, "Map Of The Soul: 7" vẫn luôn đứng đầu các bảng xếp hạng hằng ngày, tuần, tháng của Oricon kể từ khi album được ra mắt vào tháng 2.

BTS đạt được thứ hạng đáng khâm phục tại thị trường Nhật Bản

Đây là một bước tiến đáng kể của BTS tại đất nước mặt trời mọc khi năm ngoái, nhóm này chỉ chiếm hạng 3 bảng xếp hạng doanh thu bán album Oricon nửa đầu năm 2019 với mini album "Map Of The Soul: Persona". 

Sau Michael Jackson, BTS là nghệ sĩ đầu tiên lập thành tích đáng kể tại Oricon

Tuy nhiên, không chỉ là thành tích cá nhân của nhóm, cột mốc này còn đánh dấu lần đầu tiên sau 36 năm một nghệ sĩ nước ngoài đứng hạng 1 bảng xếp hạng nửa đầu năm của Oricon. Trước BTS, chỉ có "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson làm được điều này. Ông đã đạt thành tích vào năm 1984 với album kinh điển "Thriller".

Thêm vào đó, BTS cũng là nhóm nhạc nam đầu tiên thuộc hàng top Oricon trong 3 năm liền, kể từ thời điểm nhóm nhạc Nhật Bản SMAP lập thành tích vào năm 2017.

Sắp tới, BTS sẽ tung album "Map Of The Soul: 7 ~ The Journey~" dành riêng cho thị trường Nhật Bản vào ngày 15/7.

Album "Map Of The Soul: 7 ~ The Journey"

Xin chúc mừng BTS vì thành tích ấn tượng này nhé!

Bertha

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Độc Và Lạ

Tậu ngay 3 công thức pha chế soju vừa ngon, vừa ngọt, lại không say!

GD TP.HCM 19/06/2020 17:00

Dù là chất uống có cồn truyền thống của "xứ sở kimchi", nhiều người dân nước này vẫn không chuộng soju bởi vị đắng chát của nó cũng như việc khiến bạn rất dễ say so với các loại rượu khác.

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến rượu Soju. Theo một thống kê gần đây, rượu soju bên cạnh việc được toàn thể người dân Hàn Quốc yêu thích, còn là mặt hàng bán chạy nhất và được xuất khẩu đi đến hầu hết các nước trên thế giới.

Hiện nay, ngoài hương vị truyền thống, soju còn có các vị trái cây như đào, nho, táo,... Ngoài ra, để phù hợp với sở thích cũng như "tửu lượng" của từng người, các công ty rượu soju Hàn Quốc còn cho ra đời rượu soju với hàng loạt nồng độ cồn khác nhau như 25%, 20.1%, 17.2%, 16.9% alcohol. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại soju với đủ hương vị khác nhau, tha hồ cho bạn chọn lựa.

Tuy phong phú về lượng cồn cũng như hương vị, một số người dân Hàn Quốc vẫn không thể "ngấm" nỗi vị đắng cũng như việc cực kỳ dễ say của loại rượu truyền thống này. Do đó, họ đã nghĩ ra được một vài cách pha chế rượu soju giúp "khử" đi vị đắng chát đặc trưng cũng như giúp bạn khó say hơn khi uống soju nguyên chất.

Một trong những cách phổ biến nhất chính là kết hợp soju với kem que. Cách làm rất đơn giản. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một ly rượu soju chế vào một cốc cao, sau đó cho kem que vào là xong. Sau đó, bạn chỉ cần đợi kem chảy rồi khuấy đều để thưởng thức thôi.

Sự kết hợp đầu tiên vô cùng đơn giản nhưng vị lại ngon bất ngờ
Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp thêm với soda.

Tiếp theo là màn kết hợp giữa rượu soju, soda hương trái cây cùng kẹo dẻo cũng vị trái cây nốt. Bạn có thể sử dụng một trong hai nguyên liệu này, nhưng cũng có thể kết hợp cả hai để có vị đậm đà hơn. Cách làm cũng giống với cách pha chế trên. Bạn chỉ cần cho soju và soda trái cây theo tỉ lệ 1:2, sau đó cho kẹo vào và khuấy đều là có ngay một ly "cocktail" soju vừa ngọt vừa đủ màu sắc bắt mắt. 

Cho kẹo, cho soda, cho soju vào và khuấy đều là xong. 

Cách pha chế cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là uống soju cùng sữa tươi (hoặc là yakult). Nghe qua thì có vẻ hơi "đau bụng", nhưng hiệu quả sẽ làm bạn thật sự bất ngờ. Điều cần làm đó là áp dụng tỉ lệ 1:1 cho soju và sữa, sau đó khuấy đều để thưởng thức. Cách pha chế này vừa làm giảm độ đắng của soju lại còn giúp giảm bớt đi vị ngọt của sữa, mang đến cho bạn một ly sữa soju ngon không tưởng. 

Công thức này dành cho những ai không thích vị quá ngọt của sữa cũng như vị quá đắng của soju.
Áp dụng cùng một cách pha chế với yakult và soju cũng giúp bạn cho ra đời một loại thức uống vừa ngon vừa "có lợi cho sức khoẻ".

Phanh

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Đẳng cấp như Jungkook (BTS): đụng vào 7 items này là cháy hàng trong vòng một nốt nhạc

GD TP.HCM 19/06/2020 17:03

Không phải ngẫu nhiên mà dân tình đặt cho Jungkook (BTS) một biệt danh sang chảnh “Vua Sold Out”. Cùng nghía qua 7 trong rất nhiều món đồ mà chàng maknae của BTS sở hữu lại vô tình hút fan đến lạ.

1. PRADA combat boots

Đúng vậy, bạn không nghe lầm đâu. ARMY đã tậu hết những đôi giày với giá 1,200$/đôi (tương đương 28 triệu VND) sau khi Jungkook mang đôi này và gặp gỡ các thành viên trong nhóm.

Đôi giày maknae mang khi gặp các thành viên khác

Chắc hẳn lời nói khó tin nhất của ARMY là “Mình hết tiền rồi!”

Giá 1,200$/đôi nhưng vẫn bị bán hết 5/9 size

Đôi giày này đã được bán sạch 5/9 size chỉ sau khi đoạn clip được lên sóng.

2. Áo thun xám

Chiếc áo mà Jungkook mặc trong “Run BTS!” hiện đã được bán hết trên trang web của thương hiệu Trunk Project chỉ chưa đầy… 12 tiếng.

Chiếc áo mà Jungkook mặc trong “Run BTS!”
Bị bán sạch trong nửa ngày

Ngay sau khi nhìn thấy Jungkook diện chiếc áo này, dân tình đã không thể kiềm được mà thêm ngay vào tủ quần áo của mình.

3. Quần short tập gym

Vào đầu năm nay, Jungkook mặc quần ngắn mẫu Kindness Killz Shorts của thương hiệu Skoot Apparel khi tập boxing…

Jungkook mặc chiếc quần short này khi tập boxing hồi đầu năm

Và ARMY lại thấy sự xuất hiện của chiếc quần short này lần nữa trong livestream của RMJ-Hope.

Và trong livestream của RM và J-Hope

Mặc dù chiếc quần có giá tận 95$ nhưng ARMY vẫn không màng giá cả. Sau khi livestream kết thúc, mẫu quần này đã sold out cả 2 size M và L chỉ trong vòng 30 phút (size S đã sold out trước đó).

Size M và L nhanh chóng được "thu mua"

4. Son dưỡng

Trong một “Bangtan Bomb” video, thợ trang điểm đã sử dụng KATE CC LIP Cream để làm gương mặt Jungkook trông tươi tắn hơn.

Son dưỡng Jungkook dùng trong “Bangtan Bomb” video

Không quá gian nan để người hâm mộ có thể truy ra thương hiệu và mua sạch trên một vài trang web, bao gồm trang YesStyle.

Son dưỡng cháy hàng nhanh chóng trên các trang web

5. Những chiếc kính mát của Elvis Presley

Hình ảnh mang mắt kính có đính râu quai nón của Jungkook khiến con dân cười bò mấy ngày qua xuất hiện trong bộ ảnh FESTA của BTS 2020.

Ảnh nhóm BTS nhân dịp FESTA 2020

Theo thông tin do fan đưa ra, những chiếc kính mới lạ này đã được bán sạch trên ít nhất một trang web bán lẻ trong cùng ngày sau khi ảnh nhóm kỷ niệm FESTA được tung ra. Mẫu kính này có giá xấp xỉ 9$.

Chiếc kính kỳ lạ nhưng vẫn được dân tình mua lấy mua để

6. Áo thun cao cấp

Không ít lần Jungkook diện chiếc áo thun đắt đỏ này trong khi ghi hình, bao gồm tập 104 trong "Run BTS!"

Jungkook diện chiếc áo thun trong tập 104 của "Run BTS!"
Và những dịp khác

Áo thun có giá xấp xỉ 350$, nhưng giá cả choáng ngợp này chẳng thể làm khó dễ được người hâm mộ BTS khi đã khiến chiếc áo nhanh chóng “bay màu” trên trang web chính thức của Balenciaga, chưa kể với một số trang web mua sắm online khác bao gồm: Mr Porter, Selfridges, Balenciaga UK, Balenciaga HongKong.

Mặc dù giá thành đắt đỏ nhưng ARMY không ngại chi tiền

7. Áo overshirt vào dịp BANG BANG CON: THE LIVE

Jungkook vừa khoác lên mình chiếc áo SWBD Sewing Boundaries Logo Overfit Shirt vào ngày 14/06 thì sau đó 1 ngày, chiếc áo đã chính thức “biến mất” khỏi trang web W.Concept.

Jungkook mặc chiếc áo này trở về nhà sau concert online

Chiếc áo có giá bán lẻ khoảng $160 (khoảng 3,7 triệu VND) đã nhanh chóng được bán hết trong 24 giờ.

Chiếc áo $160 được bán hết trong 24 giờ

Phanh

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25