TIN TỨC Nghệ Sĩ

Park Bo Gum "đắng lòng" khi bị Song Joong Ki "phũ": "Xin lỗi em, nhưng anh đã có Kwang Soo"

GD TP.HCM 31/01/2019 02:02

Tại buổi họp mặt fan của Park Bo Gum, Song Joong Ki đã thừa nhận mình yêu Kwang Soo nhiều hơn người anh em Park Bo Gum.

Park Bo Gum đã có buổi họp mặt fan vừa qua và nhận được sự tham dự của rất nhiều người hâm mộ. Tại đây anh chàng một lần nữa dẫn đến vị khách mời đặc biệt, không ai khác chính là người anh em thân thiết Song Joong Ki. Khi nghe Park Bo Gum nói nếu là con gái sẽ yêu Song Joong Ki, Song Joong Ki đã không thể đáp lại mà thành thật thổ lộ: "Xin lỗi em, nhưng anh đã có Kwang Soo".

"Chuyện tình tay ba" giữa Song Joong Ki, Park Bo Gum, và Lee Kwang Soo đã đến hồi kết thúc với lời thú nhận của Song Joong Ki

Park Bo Gum và Song Joong Khi nổi tiếng là cặp anh em, bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng trong Kbiz. Họ liên tục bày tỏ tình cảm thân thiết của mình trong những sự kiện cả hai cùng tham gia. Park Bo Gum cũng từng xuất hiện như khách mời đặc biệt tại những buổi họp mặt fan của Song Joong Ki trước đây. Như một lời đền đáp, Song Joong Ki cũng đến làm khách mời tại fan meeting của Park Bo Gum.

Trong một phần của sự kiện, Park Bo Gum bày tỏ suy nghĩ của mình về anh trai Song Joong Ki. Anh chàng dành cho người anh của mình toàn những lời tốt đẹp như "anh ấy có khuôn mặt đẹp, giọng nói ngọt ngào, và thân hình đẹp". 

Park Bo Gum và Song Joong Ki là những người anh em thân thiết
Park Bo Gum tỏ ra rất ngưỡng mộ đàn anh

Park Bo Gum tiếp tục khen ngợi đàn anh của mình, nói rằng Song Joong Ki cực kì nam tính, tốt bụng, và thích chăm sóc những người xung quanh mình. Cuối cùng, Park Bo Gum chốt lại với lời "tỏ tình": "Nếu là con gái, em sẽ muốn hẹn hò với anh". Song Joong Ki đáp lại lời tỏ tình của Park Bo Gum bằng một lời "tỏ tình" khác: "Anh thật sự xin lỗi, nhưng anh đã có Kwang Soo rồi."

"Xin lỗi em, nhưng anh đã có Kwang Soo"

Song Joong Ki và Kwang Soo là đôi bạn thân thiết cùng tuổi trong Kbiz đã gần chục năm. Chào đời cùng năm nhưng thật sự không ai tin nổi Song Joong Ki và Lee Kwang Soo cùng tuổi nếu chỉ nhìn vào bề ngoài. Trong khi Song Joong Ki lại quá trẻ so với tuổi 34 thì Lee Kwang Soo lại bị mọi người trêu chọc là gương mặt ông chú 50 tuổi. Một người điềm đạm, mang đậm phong cách soái ca, người còn lại là "thánh" làm trò và vụng về của "Running Man". Đó là chưa xét tới vóc dáng cao quá khổ của Lee Kwang Soo trông vượt trội hơn hẳn khi đứng cạnh Song Joong Ki khá "khiêm tốn" về khoản này.

Kwang Soo hơi "dừ" so với tuổi thật
Khoản chiều cao khá là chênh lệch! 
Tình bạn lâu bền của hai người khiến cả showbiz phải ngưỡng mộ
Bỏ qua chuyện "tình tay ba" thì ngoài đời cả ba nam diễn viên đều là những người anh em thân thiết

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Xuất hiện với ngoại hình "xuống cấp trầm trọng", HyunA khiến Knet lo lắng

GD TP.HCM 31/01/2019 08:43

Xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt gầy hóp, thiếu sức sống HyunA khiến netizen lo lắng về sự thay đổi ngoại hình đột ngột.

Gần đây, tờ báo Sports Today đã đăng tải một loạt bức ảnh chụp HyunAđang tạo dáng tại một sự kiện được tổ chức tại D Project Space Guseulmoa Billiard Hall. Cô nàng xuất hiện với ngoại hình vô cùng khác lạ khi lớp trang điểm quá đậm, trắng bệch đến mức lệch tông với phần cổ. Gương mặt gầy hóp khác lạ của cô khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy lo lắng khi nữ thần tượng ngày càng gầy đi trông thấy. Nhiều người nhìn thấy HyunA ó vẻ lảng tránh máy ảnh, từ chối thực hiện tạo dáng trái tim mà các phóng viên yêu cầu.

Lối trang điểm khác lạ có phần giống bạn trai khiến Knet không nhận ra nữ ca sĩ đình đám
Người đẹp sụt cân đi trông thấy
Cô từ chối chụp ảnh theo dáng mà nhà báo gợi ý

Một số bình luận của netizen Hàn bày tỏ sự lo lắng về ngoại hình "xuống cấp" của HyunA:

- HyunA và E'Dawn càng ngày càng gầy trơ xương…

- Tại sao khuôn mặt của cô ấy trông kì cục thế này?

- E'Dawn anh ta cũng không ăn nhiều và không thèm ăn nhiều. Tôi nghe nói rằng chế độ ăn uống chính của anh ta là đồ ăn nhẹ. Họ cùng nhau ăn các đồ ăn nhẹ à? Cả hai trông già hơn chỉ vì khuôn mặt hóp lại.

- Môi trên trang điểm quá dày, màu sắc cũng chẳng hợp với màu da tẹo nào.

- Tô son như ngọn núi đang là xu hướng à?

- Cô ấy đang ốm hả? Vậy mới biết chế độ chăm sóc của công ty quan trọng như thế nào.

- Cô ấy trông không được khỏe thì phải…

Cặp đôi "tai tiếng" bị chê là quá gầy!
Nhan sắc đỉnh cao của HyunA hồi chưa quen E'Dawn và rời khỏi CUBE Ent
Dường như cô nàng không hợp với việc giảm cân cho lắm
Trong quá khứ, HyunA luôn lọt top các bảng xếp hạng nhan nhắc

Được biết, HyunA đã từng chia sẻ rằng cô nàng đang chuẩn bị cho một album mới sẽ được phát hành vào năm nay. Việc ký kết với công ty của PSY - P-Nation gần đây cho thấy nữ ca sĩ đã bắt đầu muốn tập trung lại cho sự nghiệp. Nhưng nếu cô nàng tiếp tục sụt cân như thế này thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình vì HyunA có gò má cao không phù hợp để giảm cân. Hi vọng “nữ hoàng gợi cảm” sẽ sớm tăng cân và thay lối make-up để lấy lại nhan sắc và sớm quay trở lại đường đua Kpop.

Hi vọng việc gia nhập công ty mới sẽ giúp HyunA lấy lại phong độ như thời hoàng kim

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Bộ 3 fandom quyền lực nhất nhà SM: Mua hẳn cổ phiếu của SM Ent để bảo vệ thần tượng

GD TP.HCM 31/01/2019 09:30

Sở hữu lực lượng đông đảo, giàu có và sẵn sàng làm mọi thứ vì thần tượng, đây chính là những fandom quyền lực nhất không chỉ trong nhà SM mà còn là cả Kpop.

 Văn hóa fandom từ lâu đã trở thành biểu tượng của nền âm nhạc Kpop. Không chỉ lực lượng đông đảo với sự góp mặt của hàng ngàn người hâm mộ trên khắp thế giới, luôn theo sát, ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của thần tượng, các fandom Kpop còn sở hữu trong tay nhiều quyền năng mà không ai có thể ngờ tới. Trong số đó phải kể đến các fandom nhà SM là E.L.F, EXO-L và Cassiopeia bởi độ giàu có, chịu chi và sức ảnh hưởng của họ.

E.L.F - Fandom duy nhất khiến SM phải "dè chừng"

E.L.F cực kỳ đông đảo và khá "nóng nảy"
Super Junior

Là một những nhóm nhạc thành công và đi đầu ở thế hệ Kpop thứ 2, Super Junior có một fandom vô cùng trung thành là E.L.F. Đây cũng được cho là một trong những fandom quyền lực nhất Kpop bởi chỉ cần đụng đến thần tượng của họ thôi là sẽ phải trả một cái giá "khá đắt" theo đúng nghĩa đen. Vào thời kỳ đỉnh cao của Super Junior, fandom này thậm chí đã bỏ ra một số tiền khủng để nắm trong tay số cổ phần SM đủ lớn để họ có thể đứng lên bảo vệ thần tượng mình bất cứ lúc nào.

Màn đụng chạm của Leeteuk (Super Junior) với Irene (Red Velvet) gần đây gây tranh cãi không hề nhỏ giữa hai fandom

Mới đây nhất, khi fandom của Red Velvet cáo buộc trưởng nhóm Leeteuk tội danh quấy rối tình dục Irene. Ngay sau đó, các E.L.F đã dùng quyền lực cổ đông của mình để yêu cầu SM không cho Super Junior và Red Velvet có bất cứ hoạt động liên quan đến nhau trong tương lai, đồng thời tạo sức ép để các Reveluv phải công khai xin lỗi thành viên Super Junior. Sự việc này đã khiến cộng đồng fan Kpop náo loạn không ít, SM cũng vì đó mà cổ phiếu liên tục bị sụt giảm, thậm chí trong một ngày giảm đến 6%. Sự việc diễn ra ngày càng gay gắt suốt một tuần liền và phải cho đến khi các E.L.F có phần nguôi giận thì mọi việc mới dần lắng xuống.

Cassiopeia - Fandom huyền thoại ghi danh vào kỷ lục Guinness

DBSK giờ chỉ còn lại hai thành viên với tên gọi TVXQ

Nói về Cassiopeia (fandom DBSK), người ta nghĩ ngay đến một cộng đồng người hâm mộ “khổng lồ”, lớn mạnh bậc nhất Kpop. Năm 2008, thành viên của Cassiopeia đạt 800 ngàn người trên khắp thế giới, xác lập kỉ lục Guinness. Đặc biệt, họ đều là những người hâm mộ vô cùng trung thành, chịu chi, luôn theo sát DBSK trong mọi hoạt động.

Changmin và Yunho

Thời kì hoàng kim của DBSK, bất cứ sự kiện nào có nhóm tham gia, người ta lại thấy một lực lượng “màu đỏ” trải dài, đông đảo. Dù concert lớn hay nhỏ, Cassiopeia đều lấp kín sân vận động hay những rạp chiếu dành cho người hâm mộ không mua được vé. Tại Hàn Quốc và Nhật Bản, concert của DBSK luôn là chương trình có tỷ lệ săn vé khắc nghiệt, thậm chí người hâm mộ sẵn sàng chi cả 200 triệu chỉ để mua được một vé chợ đen. Với 3 tour châu Á, 2 tour thế giới và 6 tour vòng quanh Nhật Bản, DBSK cũng là nhóm nhạc có số lượng khán giả đến xem concert đông kỷ lục. Đặc biệt là concert tại Nissan, Nhật Bản mới đây, chỉ với 3 đêm diễn, DBSK đã thu về  56,1 tỷ won (tương đương hơn 1000 tỷ VNĐ). Nhóm còn được chuyên gia nhận định là nhân tố thúc đẩy nền kinh tế Hàn Quốc mỗi khi có hoạt động.

Sự ra đi của 3 "mẩu" chủ lực khiến không ít người nuối tiếc

Tháng 8 năm 2009, trước những hành động quá đáng của SM với 3 thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu, fansite lớn nhất của DBSK tại Hàn đã gửi đến toà án hơn 120.000 chữ kí ủng hộ 3 thành viên, đồng thời đâm đơn kiện SM vì họ đã hoãn sự kiện SM Town Live 09 mà không thèm suy xét ý kiến của fan - người đã mua vé.

EXO-L - Fandom chịu chi bậc nhất Kpop

EXO

EXO luôn là một trong những nhóm Kpop đi đầu về doanh thu album vì độ "chịu chi" bất chấp của các fan. Mới đây nhất là khi EXO phát hành album Don’t Mess Up With My Tempo, một fansite ở Trung Quốc đã chi gần 34 tỷ đồng để mua 300,000 album giúp doanh số bán đĩa của nhóm phá kỷ lục Kpop. Dù vậy đây không phải là fansite giàu có duy nhất của EXO. Độ "chịu chơi" có tiếng này khiến cả Kpop phải kiêng nể.

Cận cảnh album "Don’t Mess Up With My Tempo"

Không chỉ vậy, chắc mọi người còn nhớ về project khiến các fandom Kpop khác phải ghen tỵ đó là EXO-L đã đưa hình ảnh của EXO trình chiếu trên Burj Khalifa - toà nhà cao nhất thế giới (nơi mà thành viên trong hoàng gia Ả Rập hoặc quốc kỳ mới được trình chiếu) hay việc hình ảnh của EXO trên màn hình tại quảng trường Thời Đại diễn ra thường xuyên như cơm bữa.

EXO trên tòa nhà cao nhất thế giới

Nếu các fandom khác chỉ dừng lại ở việc chạy trang trí xe buýt để mừng sinh nhật thần tượng thì các EXO-L sẵn sàng chi đến 44,5 triệu won để trang trí nguyên một con tàu chạy suốt cả tháng. Đó là chưa kể đến những món quà giá trị được đặt trước cửa SM mỗi khi sinh nhật thành viên nào đó như: smartphone, đồng hồ, quần áo, giày dép của những thương hiệu đắt tiền,…. thậm chí là đồ trang sức bằng kim cương đều có đủ. Nếu nói về độ giàu có của EXO-L chắc không fandom nào dám vượt mặt.

Một số project "khủng" mà EXO-L thực hiện

Có thể nói fandom nhà SM đang có thể lực khủng nhất Kpop và hiện tại cũng như tương lai khó ai có thể  vượt qua được.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25