
“Ông hoàng Kpop” G-Dragon đang chuẩn bị comeback ư?
Gần đây, trưởng nhóm BIGBANG đã tiết lộ những hình ảnh giống như một phim trường quay MV trên trang cá nhân của anh chàng. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng V.I.P bàn tán xôn xao về việc phải chăng G-Dragon sẽ trở lại đường đua Kpop.
Đã từ rất lâu kể từ lần cuối các fan được nhìn thấy huyền thoại BIGBANG đứng trên sân khấu, do vậy người hâm mộ rất mong muốn nhóm nhạc có thể cho ra sản phẩm mới. Mới đây, động thái của G-Dragon trên Instagram khiến V.I.P đứng ngồi không yên cho rằng nam thần tượng sẽ comeback.
G-Dragon đã tải lên những bức ảnh đằng sau hậu trường của một bộ phim. Bộ ảnh ghi lại khung cảnh sườn núi tuyệt đẹp và cây xanh tươi tốt dưới ánh nắng rực rỡ.
Ngay sau động thái của anh chàng thủ lĩnh, cộng đồng V.I.P đã nhanh chóng bàn luận liệu rằng có phải G-Dragon sẽ comeback. Nhìn chung, các fan đều không giấu được sự hứng thú và phấn khích sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên trang cá nhân của "ông hoàng Kpop".

Đã 2 năm kể từ lần trở lại cuối cùng của BIGBANG khi phát hành bài hát Flower Road vào năm 2018. Ca khúc này giống như một bài hát tạm biệt cho người hâm mộ trước khi các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Vào tháng 4 mới đây, BIGBANG đã lên kế hoạch để trở lại sân khấu tại lễ hội âm nhạc Coachella nhưng sự kiện này cuối cùng đã bị hủy do COVID-19.
Cho dù động thái mới này là sự trở lại của BIGBANG, sự trở lại của cá nhân G-Dragon, hay chỉ là một quảng cáo, thì các fan hâm mộ vẫn có thể tin tưởng về màn comeback của thần tượng trong tương lai.
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...
Tài năng hội họa của Jisoo khiến 3 cô em BLACKPINK "ngã ngửa"
Chị cả BLACKPINK- Jisoo khiến chị em “Hắc Hường” và các Blink thực sự bó tay trước khả năng hội họa của cô.
Trong tập 3 của show "24/365 with BLACKPINK" được phát hành gần đây, 4 cô nàng tài năng và xinh đẹp BLACKPINK đã cùng nhau có một buổi dã ngoại sau thời gian vất vả luyện tập cho các sản phẩm âm nhạc.

Đặc biệt, các nàng công chúa YG đã tham gia một trò chơi có tên “thần giao cách cảm” để nhận được giải thưởng là một phần thịt bò Hàn Quốc. Trò chơi này yêu cầu người chơi xếp thẳng hàng và vẽ trên lưng người đằng trước rồi sau đó các thành viên dựa vào đường nét chuyển động của bút để đoán nội dung bức tranh.

Thực sự rất hiếm khi BLACKPINK trổ tài hội họa trước màn ảnh, cho nên trò chơi này khiến người hâm mộ càng thêm háo hức và tò mò xem khả năng vẽ của các nàng như thế nào. Thật bất ngờ khi cả Rose, Lisa và Jennie đều sở hữu khả năng cảm nhận và truyền tải nội dung vô cùng nhanh và chính xác. Tuy nhiên, khi nhìn vào tác phẩm của Jisoo, ai cũng phải “câm nín” vì tài năng hội họa “có hạn” của chị cả.







Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...
BTS 3 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí TIME: Đẳng cấp siêu sao toàn cầu là đây!
BTS sẽ lại xuất hiện trên tạp chí TIME lần nữa. Độ nổi tiếng của nhóm nhạc nam nhà Big Hit thực sự phủ sóng toàn cầu!
Vào ngày 31/7, tạp chí TIME sẽ phát hành phiên bản đặc biệt “BTS: The K-pop Band That Conquered the World” (Dịch "BTS: Nhóm nhạc K-pop chinh phục toàn thế giới"), trong đó BTS sẽ là gương mặt trang bìa và có bài phỏng vấn độc quyền với phóng viên trực thuộc tạp chí. Ấn bản đặc biệt TIME với 96 trang được đo ni đóng giày cho BTS.

Vì sao sự kiện này lại đáng để ARMY (tên fan hâm mộ của BTS) ăn mừng đến thế? Trước hết, hãy cùng xét đến mức độ uy tín và danh tiếng của TIME. Tạp chí này đã xây dựng nên một thương hiệu truyền thông đa phương tiện, thường xuyên cập nhật những tin tức toàn cầu. TIME được xem như một "điểm đến" thiết yếu để đọc về con người, địa điểm và các vấn đề quan trọng, từ đó giúp nắm bắt các sự kiện, định hình cuộc sống. Bằng việc chia ra hai ấn phẩm chủ đạo là TIME và TIME for KIDS, thương hiệu truyền thông nổi tiếng này đã phân tầng rõ ràng các khách hàng: người trưởng thành - thanh niên, thiếu nhi.
Cho đến nay, tính cả số sẽ ra mắt vào 31/7, BTS là nhóm nhạc K-pop đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí này, hơn nữa không chỉ một mà đến ba lần (tính trên tổng hai ấn phẩm TIME và TIME for KIDS), chứng minh mức độ nhận diện của công chúng với 7 chàng trai đã tăng lên hơn rất nhiều.
Vào lần thứ nhất xuất bản ngày 22/10/2018, BTS lên trang bìa TIME với dòng tít "BTS: Next Generation Leaders" (Dịch "BTS: Những người dẫn đầu cho thế hệ tiếp theo").

Kế đó, BTS làm gương mặt chủ đạo cho TIME for KIDS (4/2020) cùng tiêu đề "THE BTS EFFECT: The South Korean pop stars are inspiring fans around the world to support good causes." (Dịch: "Hiệu ứng BTS: Ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc đang truyền cảm cho người hâm mộ toàn thế giới đứng lên ủng hộ những vấn đề tích cực").

Dựa trên phản hồi của công chúng cho hai ấn phẩm trước đây, chúng ta có thể hoàn toàn mong đợi rằng số ra mắt 31/7 về BTS tới đây của TIME sẽ có độ phủ sóng rộng lớn cũng như nội dung truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa.
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...