Những khoảnh khắc Idol tự "dìm hàng" nhưng vẫn khiến fan bấn loạn vì quá đáng yêu

GD TP.HCM 23/03/2019 14:12

Có nhiều nhóm nhạc idol không sợ mất hình tượng, thậm chí tự "dìm hàng" bản thân mình.

BTOB

Về khoản "làm trò" thì có lẽ không một group nào qua được BTOB

BTOB là những chàng trai nổi tiếng "lầy lội" nhất trong số các idol. Vốn là nhóm nhạc luôn tràn ngập tiếng cười sảng khoái, nên những bức ảnh huyền thoại hay ảnh tập thể tại thảm đỏ trong các lễ trao giải của nhóm luôn luôn gây ấn tượng mạnh. Bản chất tự "dìm hàng" bản thân, đoàn kết như anh em một nhà của họ chính là nguồn năng lượng như vitamin đối với Melody (fanclub của nhóm).

G-Friend

Dễ thương là thế nhưng các cô gái G-Friend cũng có lúc "lầy" thế này

Những bức ảnh "không bình thường" của G-Friend cũng được xếp vào hàng kiệt tác. Nét trẻ trung, tinh nghịch của các cô gái trong những bức ảnh đăng lên SNS luôn khiến fan hâm mộ tự động nở nụ cười. G-Friend đã cố tình giấu đi vẻ đẹp ngày một trưởng thành và "dìm hàng" bản thân một cách thoải mái. Điều đó chính là sức hút lớn nhất của nhóm.

MAMAMOO

Mamamoo tự "dìm hàng" không thương tiếc

Nếu BTOB được mệnh danh là "Idol tinh nghịch" trong số các nhóm nhạc nam thì phía các nhóm nhạc nữ sẽ có Mamamoo. Cả bốn thành viên đều tràn đầy sức hút vừa dễ thương vừa quyến rũ. Khi chụp ảnh, họ không thường xuyên tạo dáng xinh đẹp mà luôn thích "phồng mang, trợn mắt", làm mặt xấu và tạo nên những bức ảnh "để đời". Mamamoo quả thực là những cô nàng đáng yêu ngay cả trong những bức ảnh lập dị.

​BTS

Các chàng trai "lầy lội" nhà Bangtan

BTS - nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới - là idol tiêu biểu luôn tích cực sử dụng SNS. Những hình ảnh thường ngày của các chàng trai luôn khiến người hâm mộ bật cười. Ngoài ra, vào mỗi dịp sinh nhật các thành viên, BTS thường thể hiện tình cảm đặc biệt bằng cách đăng những tấm hình "dìm hàng" hài hước. Đó là những tấm hình khiến người hâm mộ chỉ muốn sở hữu cho riêng mình. 

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

BLINK lại có dịp "phổng mũi" khi Black Pink tiếp tục lập kỷ lục Youtube

GD TP.HCM 23/03/2019 14:59

Black Pink đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu kênh YouTube chính thức có hơn 20 triệu lượt đăng ký.

Ngày 21/3 (giờ Mỹ), Billboard - tạp chí chuyên về âm nhạc nổi tiếng của Mỹ - đã đưa tin về việc kênh YouTube của Black Pink đạt 20 triệu lượt người theo dõi với tựa đề "Black Pink đã tạo nên kỷ lục mới cho YouTube Kpop với 20 triệu lượt theo dõi".

Black Pink được Billboard vinh danh là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có kênh Youtube sở hữu 20 triệu lượt đăng ký

​Thông qua bài viết, Billboard nhấn mạnh rằng theo công bố của YouTube trong tuần này, kênh YouTube chính thức của Black Pink đã đạt mốc 20 triệu lượt theo dõi. Đây cũng là lần đầu tiên kênh YouTube chính thức của một nhóm nhạc Kpop đạt đến con số này.

Kênh Youtube chính thức của Black Pink đã vượt qua 20 triệu lượt đăng ký

​Ngoài ra, trang này còn dành lời khen ngợi cho Black Pink khi đây là một trong số 20 nghệ sĩ sở hữu lượt người theo dõi trên 20 triệu trên YouTube. Nhóm đã tạo nên một kỷ lục lớn có ý nghĩa trong hành trình thống trị nền văn hóa đại chúng.

​Số lượng người đăng ký kênh YouTube được cho là chỉ số thể hiện một cách khách quan sự nổi tiếng và mức độ nhận diện ở nước ngoài. Tháng 7/2018, Black Pink đã đạt giải Diamond Creator Award sau khi trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên sở hữu kênh YouTube chính thức vượt mốc 10 triệu lượt đăng ký. Chỉ 8 tháng sau đó, nhóm đã đạt được kỷ lục mới trên YouTube với việc nhanh chóng tăng thêm 10 triệu lượt đăng ký và một lần nữa chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình.

Black Pink đang khẳng định đẳng cấp trên toàn cầu của mình

​Debut tháng 8/2016, Black Pink đang sở hữu tất cả 6 MV trăm triệu view, từ ca khúc debut Boombayah cho đến Whistle, Playing With Fire, Stay, As If It's Your Last, Ddu-Du Ddu-Du. Đặc biệt, vào ngày 10/3, bài hát Ddu-Du Ddu-Du đã đạt thành tích to lớn khi giúp Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV có hơn 700 triệu view.

Black Pink là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop sở hữu MV 700 triệu lượt xem Youtube

​Sau khi kết thúc tour châu Á gần đây, Black Pink sẽ tiếp tục hoạt động toàn cầu qua world tour quy mô lớn đi qua khu vực châu Mỹ, châu Âu, Úc. Với việc "tẩu tán" hết tổng cộng 60.000 vé cho concert tại 6 thành phố của Bắc Mỹ, nhóm đã xác nhận mở thêm 2 buổi diễn bổ sung, qua đó chứng tỏ được sức mạnh hút vé mạnh mẽ của mình.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Vừa tung màu đại diện của mình, Sunmi lập tức "dính" nghi án đạo nhái Ji Yeon

GD TP.HCM 23/03/2019 15:15

Fan của cả hai cô nàng đang trong một tranh cãi vô cùng gay gắt.

Ngày 21/3, Make Us Entertainment công bố tên fandom và màu đại diện dành riêng cho Sunmi. Người hâm mộ Sunmi được gọi là Miya-ne với ngụ ý cô nàng xem các fan như gia đình, người thân của mình.

Sau bao năm hoạt động, Sunmi đã chính thức có màu đại diện

Về màu đại diện, Make Us kết hợp 3 tông đỏ, tím và xanh dương với nhau. Kể từ nay, tổ hợp màu này sẽ gắn liền với tên tuổi Sunmi.

Màu chính thức của Sunmi

Tuy nhiên, ngay sau khi phía Sunmi công bố màu đại diện, một cuộc tranh cãi nhanh chóng nổi lên. Nhiều khán giả cho rằng tổ hợp màu của Sunmi đã được sử dụng bởi Ji Yeon trước đây. Dù khác nhau ở vị trí sắp xếp và có độ chênh lệch đậm nhạt nhưng nếu quan sát sơ lược bằng mắt thường hoặc đưa vào lightstick, hai màu này chắc chắn sẽ rất giống nhau.

Em út T-ara công bố màu đại diện đầu tháng 7/2018 ngay sau khi đầu quân về Longzhen Culture
Màu đại diện của Ji Yeon được công bố trước đó

Sau khi nhận được email từ người hâm mộ yêu cầu giải thích về sự việc, Make Us Entertainment đã phản hồi rằng màu sắc của hai nghệ sĩ có số pantone khác nhau và từ giờ, công ty sẽ chú ý đến các vấn đề xung quanh hơn.

Công ty quản lý của Sunmi đã có động thái trước phản hồi của các fan

Đơn vị quản lý Sunmi cho biết: "Chúng tôi thấu hiểu và tôn trọng mối quan tâm của các bạn. Chúng tôi sẽ cẩn trọng xem xét ý kiến của mọi người và tuyệt đối kỹ lưỡng khi sử dụng màu sắc chính thức này trên các đồ dùng. Để tránh việc các nghệ sĩ có sắc thái trùng lặp, chúng tôi lên kế hoạch miêu tả màu sắc thật rõ ràng cùng ý nghĩa riêng của nó".

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25