TIN TỨC Phim Ảnh

Nhà sản xuất "Four Sons" và công ty quản lý của Park Hae Jin liên tục tố nhau, bao giờ phim lên sóng?

GD TP.HCM 21/11/2018 21:50

Cư dân mạng được một phen "dậy sóng" khi nhà sản xuất "Four Sons" lên tiếng chỉ trích Park Hae Jin vì bỏ dở việc quay phim từ tận ngày 1/11 đến nay.

"Four Sons" là câu chuyện kỳ bí về một người đàn ông tình cờ giáp mặt ba người khác có diện mạo giống anh như đúc trong khi đang điều tra về cái chết bí ẩn của mẹ mình. Đây được cho là phần tiền truyện của drama "Man to Man" do đài JTBC sản xuất. Theo dự kiến ban đầu, Park Hae Jin trong vai nam chính sẽ sánh đôi với Nana trong bộ phim này. Tuy nhiên, do xảy ra nhiều vấn đề trong quá trình sản xuất nên drama đầy hứa hẹn này không thể níu giữ một phần lớn diễn viên và nhân viên đoàn phim, cụ thể là scandal chậm lương và nhiều bê bối khác của đạo diễn Jang Tae Yoo.

Một số cảnh quay của "Four Sons".

Chính vì những trục trặc trong khâu sản xuất mà bộ phim đành phải tạm ngừng quay hồi tháng 5. Sau khi thương thảo thành công với đạo diễn mới, bộ phim được ấn định quay tiếp vào ngày 31/8. Thế nhưng, người đại diện của Park Hae Jin cho hay Victory Contents, tức đơn vị sản xuất "Four Sons", lại tiếp tục trì hoãn thời gian quay đến tận ngày 31/10, trong khi đạo diễn không có khả năng hoàn thành bộ phim với quỹ thời gian hạn hẹp như vậy.

Park Hae Jin trong phim.

Victory Contents đã bày tỏ bức xúc với Park Hae Jin trong thông báo chính thức mới đây. Công ty này cho biết phía nam diễn viên đã cắt đứt mọi liên lạc với đoàn phim, để mặc đạo diễn và các thành viên khác chờ đợi uổng công, lịch quay bắt buộc phải dời lại gây ảnh hưởng xấu đến tiến độ và kinh phí của đoàn. Victory Contents không liên lạc được với Park Hae Jin từ đầu tháng 11, mọi trách nhiệm được quy cho người trung gian liên lạc giữa hai bên: ông Hwang, CEO của Mountain Movement Story.

Trước đó, Victory Contents đã kí hợp đồng hợp tác sản xuất bộ phim với Mountain Movement Story, chi nhánh dưới trướng công ty quản lý của Park Hae Jin - Mountain Movement. Tuy nhiên vào tháng 1, Mountain Movement tỏ ý muốn chấm dứt hợp đồng. Hiện giờ Victory Contents giữ vai trò nhà sản xuất của "Four Sons", một lần nữa nhấn mạnh việc ông Hwang không có quyền can thiệp vào quá trình quay phim, tức phủ định quyền tác động đến diễn viên trong đoàn.

Dàn cast ban đầu của "Four Sons".

Công ty này còn "tố" giám đốc Hwang lạm quyền, liên tục nhúng tay vào khâu sản xuất như tự tiện thêm biên kịch, thay đổi quá trình casting hòng loại bỏ Nana, vi phạm hợp đồng mới đang trong thời gian thực thi, đồng thời "nhận vơ" vị trí nhà sản xuất "Four Sons" vốn thuộc về Victory Contents.

Park Hae Jin và Kwak Si Yang.

Phía công ty quản lý của Park Hae Jin ngay lập tức "phản pháo" bằng bài phỏng vấn trên trang Ilgan Sports. Họ nhấn mạnh rằng đây là thoả thuận từ trước giữa hai bên. Lẽ ra hợp đồng phải hết hạn vào ngày 14/3, nhưng vì vấn đề thay đạo diễn nên bị kéo dài đến ngày 30/5. Sau đó, đôi bên lại đàm phán và gia hạn hợp đồng đến ngày 14/8 trên tinh thần tự nguyện, vì thế ngày 31/10 chính là giới hạn cuối cùng mà Mountain Movement có thể nhân nhượng Victory Contents. Phía nam diễn viên thẳng thắn phủ nhận cáo buộc "không liên lạc được" đến từ nhà sản xuất, cho biết họ có người đại diện phụ trách việc liên lạc giữa Park Hae Jin và đoàn phim, đồng thời yêu cầu Victory Contents ngừng ngay hành vi buộc tội nhắm vào mình. 

Trước thái độ cứng rắn đến từ Mountain Movement, Victory Contents nhanh chóng lên tiếng đính chính trên Ilgan Sports: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những hiểu lầm đáng tiếc trong thông báo chính thức trước đó. Công ty sẽ làm việc với người đại diện của Park Hae Jin để thống nhất được cách giải quyết thoả đáng cho tình trạng này." Cùng ngày, công ty quản lý của nam diễn viên tỏ ý sẵn sàng gặp mặt để đàm phán.

"Four Sons" là bộ phim mới rất đáng kì vọng của Park Hae Jin, mong rằng anh và nhà sản xuất có thể tìm được tiếng nói chung, tránh để tác phẩm tiềm năng rơi vào quên lãng.

Nguồn: SP

TV

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Trên phim tình tứ là vậy, bên ngoài Song Hye Kyo lại thẹn thùng khi đứng cạnh Park Bo Gum thế này đây

GD TP.HCM 21/11/2018 23:26

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Encounter" tổ chức cách đây không lâu, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã tỏ ra khá ngượng ngùng và xấu hổ khi đứng bên cạnh bạn diễn Park Bo Gum và thể hiện những hành động tình cảm.

Buổi họp báo ra mắt bộ phim Encounter đã được tổ chức tại một khách sạn ở phường Nonhyun, quận Gangnam, Seoul. Hai diễn viên chính của bộ phim là Song Hye Kyo và Park Bo Gum không cùng bước lên trên sân khấu mà đi riêng lẻ. Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc váy trắng kiểu vest đơn giản mà thanh lịch, làm tôn lên vóc dáng cũng như làn trắng "mãi trường tồn cùng thời gian". Trong khi đó, Park Bo Gum bước lên sân khấu với bộ vest màu nâu cùng nụ cười tỏa nắng "đúng chất" Park Bo Gum. Sau đó, cả hai đã cùng sánh vai và tạo dáng chụp ảnh cùng nhau. 

Park Bo Gum và Song Hye Kyo cùng sánh vai trên sân khấu

Thế nhưng, trong khi bạn diễn Park Bo Gum tỏ ra khá tự nhiên và chủ động, thì Song Hye Kyo lại khá ngượng ngùng khi thể hiện tình cảm. Khi Park Bo Gum đề nghị cùng tạo hình tim, cô che miệng xấu hổ, thậm chí còn không dám nhìn bạn diễn hay nhìn vào ống kính. Đặc biệt, khi Park Bo Gum tạo hình tim thể hiện tình cảm với Song Hye Kyo, nữ diễn viên cũng cười ngượng ngùng. 

Song Hye Kyo xấu hổ khi Park Bo Gum đề nghị tạo hình trái tim
Trong phim tình cảm là thế, vậy mà giờ cả hai lại ngại ngùng khi đứng cạnh nhau
Nữ diễn viên cười ngượng ngùng khi được Park Bo Gum "thả tim"

Biểu cảm ngượng ngùng của Song Hye Kyo đã khiến người xem không khỏi bật cười vì nữ diễn viên trên phim hiền lành, yếu đuối, lấy đi nước mắt của khán giả không ngờ lại có nét đáng yêu đến như vậy. Chắc hẳn Song Joong Ki đã phải lòng Song Hye Kyo bởi nét đáng yêu này của cô. 

Bà xã Song Joong Ki cũng có những khoảnh khắc đáng yêu như thế này

Hãy cùng đón xem sự kết hợp đầu tiên đầy mới lạ giữa hai tên tuổi đình đám Park Bo Gum - Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter phát sóng ngày 28/11. 

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Lightstick của idol Kpop: Từ màu sắc tượng trưng cho đến những cây “bong” đánh dấu chủ quyền (Phần 1)

GD TP.HCM 21/11/2018 23:55

Lightstick được coi như "cây trượng quyền lực" của các idol Kpop. Vậy trước khi Aeribong, Bomb, Candybong,… được ra mắt thì người hâm mộ đã dùng những gì để cổ vũ cho thần tượng của mình?

Bắt đầu từ những chiếc áo mưa trắng và vàng trên khán đài cổ vũ cho H.O.T.. và Sechskies năm ấy, văn hóa cổ vũ cho idol bằng bóng bay màu và saber đã trở thành một trào lưu chỉ có riêng ở ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Từ những năm 90 của lứa thế hệ idol đầu tiên, cho tới nay văn hóa cổ vũ của người hâm mộ Kpop đang ngày càng có nhiều biến chuyển, độc đáo hơn, cá tính hơn và hơn hết là chuyên biệt hơn.

1. Màu sắc tượng trưng đến từ những chiếc áo mưa trắng và quả bóng bay vàng 

Vào năm 1996, SM Entertainment đã cho ra mắt H.O.T. và ngay tức khắc đã mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành âm nhạc Hàn Quốc – thời đại của thần tượng, hay chính là nhân tố chủ chốt cho làn sóng Hallyu sau này. Không chỉ trở thành huyền thoại lớn nhất của giới idol Kpop, H.O.T. còn mở ra một trào lưu mới, đó chính là tên fandom và màu sắc fandom. Thậm chí cho đến tận bây giờ, trào lưu mà H.O.T. tạo ra vào những năm đó đã phát triển mạnh mẽ đến mức có thể coi là một nét đặc sắc không bị trộn lẫn với ngành công nghiệp âm nhạc của bất kì quốc gia nào.

Năm 1996, SM cho ra mắt nhóm nhạc mà sau này đã trở thành một huyền thoại trong lòng người hâm mộ Kpop – H.O.T.

Cũng vào thời điểm đó, Sechskies được DSP cho ra mắt vào năm 1997 và cũng nhanh chóng học tập đàn anh sử dụng màu vàng cho fandom của mình, chính thức đưa việc sử dụng “màu sắc” trở thành “màu đại diện cho fandom”.

Sechskies ra mắt năm 1997, được coi là đối thủ của H.O.T. ngày ấy

Bên cạnh các sản phẩm như áo mưa, mũ hay saber (gậy cổ vũ dạng dài), thì bóng bay vẫn là sản phẩm được các fan sử dụng nhiều nhất để cổ vũ cho idol của mình. Khái niệm “Colour Ocean” (biển màu) cũng từ đó mà chính thức xuất hiện. Biển bóng bay của lứa idol thế hệ thứ nhất chính là tiền thân cho biển lightstick của thế hệ đàn em sau này.

White Ocean của White Angel (tên gọi người hâm mộ của H.O.T.) với bóng bay giản dị
…và “Yellow Ocean” của đàn em và cũng là đối thủ lớn nhất - Sechskies

2. Cho đến những cây lightstick chiếu sáng cả một vùng trời

“Biển bóng bay” vẫn tiếp tục duy trì thế mạnh của mình mãi cho đến năm 2002, khi những chiếc gậy phát sáng nhỏ xuất hiện cùng với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại. Những chiếc gậy phát sáng hay còn gọi là lightstick chính thức “soán ngôi” vương của những trái bóng bay vốn đã gắn với hình ảnh fandom Kpop. Và cho đến hiện tại, lightstick vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để các fans mang đi cổ vũ cho idol ở các sự kiện âm nhạc hay tham dự concert, nơi mà idol của họ có thể cháy hết mình.

Hình bóng “gậy phát sáng” quen thuộc với lứa idol thế hệ thứ hai

Có thể nói không ngoa rằng, nếu như bóng bay đại diện cho lứa idol thế hệ đầu như H.O.T., Sechskies hay S.E.S, Fin.K.L,… thì thế hệ idol tiếp theo của DBSK, Super Junior, BIG BANG lại gắn với hình ảnh của những cây gậy lightstick.
Vào những năm đó, lightstick mới chỉ là những cây gậy nhỏ có độ dài chỉ khoảng 15-20 cm được dán kèm theo tên nhóm nhạc chứ không có bất kì hình ảnh đặc biệt nào. Tuy nhiên, hơn hẳn “biển bóng bay” chỉ có thể tạo được thành biển màu khi có ánh sáng, những cây lightstick có thế mạnh hơn khi tạo thành biển màu ngay cả khi trong sân vận động không có lấy một ánh nắng nào.

Biển đỏ tuyệt đẹp của Cassiopeia (tên fandom của DBSK) 

Bên cạnh các gậy lightstick, các công ty chủ quản cũng hết sức chiều lòng fan khi mỗi kỳ concert sẽ lại tung ra một mẫu lightstick mới dành riêng cho concert đó. Vẫn chung thành với kích cỡ nhỏ gọn và thanh mảnh, những chiếc lightstick phiên bản giới hạn này dường như vẫn chỉ thực hiện được vừa đủ sứ mạng của mình là tạo ra biển màu để cổ vũ chứ chưa thể thỏa mãn hơn những nhu cầu của fan khi mang lightstick đi dự concert của idol. Câu hỏi được đặt ra cho các công ty chủ quản vào thời điểm đó, một chiếc lightstick thanh mảnh liệu có đủ sức bền để “chịu được nhiệt” của những concert kéo dài từ 2 đến 3 tiếng hay không?
 

Lightstick được thiết kế riêng cho Phantasia Tour của Girls’ Generation
Hay chiếc lightick hình vương miện mảnh dẻ có thể gãy bất cứ lúc nào của T-ara

Rõ ràng, sự chuyển giao của lứa idol thế hệ thứ nhất sang thế hệ thứ hai cũng kéo theo rất nhiều sự thay đổi đáng kể trong văn hóa cổ vũ của fandom. Từ màu sắc chủ đạo cho đến những chiếc lightstick có thể tạo nên biển màu rực rỡ chỉ dành riêng cho nhóm nhạc đó, tất cả những thay đổi đó đều cho thấy sự phát triển không ngừng của nền văn hóa Kpop nói riêng và làn song Hallyu nói chung. Qua thời gian, thời hoàng kim của thế hệ idol thứ hai cũng dần tàn lụi nhường chỗ cho thế hệ thứ ba tỏa sáng, chúng ta hãy cùng đón xem sự thay đổi mới của văn hóa fandom vào kì sau nhé.


(Còn tiếp…)
 

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25