
NCT 2020 phá vỡ kỷ lục đặt trước album của họ với “RESONANCE Pt. 1 ”!
Mới đây, SM Entertainment đã tiết lộ con số gây sốc về lượng đặt trước album “RESONANCE Pt.1” của NCT 2020!
Số lượng đơn đặt hàng trước trong kho là lượng album dự trữ được sản xuất trước khi phát hành album. Con số này là nhu cầu ước tính được tính toán dựa trên nhiều yếu tố khác nhau bao gồm số lượng album đã được người hâm mộ đặt trước. SM Entertainment đã chính thức thông báo số lượng đặt hàng trước cho “RESONANCE Pt. 1” đạt 1,12 triệu bản tính đến ngày 11 tháng 10!

Album mới của NCT sẽ bao gồm các bài hát của 23 thành viên tập hợp từ các nhóm nhạc NCT 127, NCT Dream, WayV và NCT U. Ca khúc chủ đề "Make A Wish" do nhóm NCT U gồm các thành viên Taeyong, Doyoung, Jaehyun, Lucas, Xiaojun, Jaemin và Shotaro đảm nhận phần hát.

Album “RESONANCE Pt. 1 ” dự kiến sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12 tháng 10 lúc 6 giờ chiều theo giờ Hàn Quốc. Theo lịch trình, trước khi phát hành 1 tiếng đồng hồ thì 7 thành viên tham gia hát ca khúc chủ đề "Make A Wish" cũng sẽ xuất hiện trên chương trình V-Live để trò chuyện với fan hâm mộ và chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho lần comeback lần này!

Chúng ta cùng nhau chờ đợi và thưởng thức “bom tấn” âm nhạc đến từ NCT 2020 vào năm nay!
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...
BigHit chơi lớn mở hẳn cửa hàng trực tuyến cho BTS!
Gần đây, BigHit Entertainment đã chia sẻ chi tiết về kế hoạch mở cửa hàng trực tuyển lấy cảm hứng từ album “MAP OF THE SOUL 7” của BTS.
Big Hit IP - một tập đoàn độc lập phụ trách mảng kinh doanh IP (Sở hữu trí tuệ) của Big Hit Entertainment, sẽ mở một cửa hàng pop-up mới có tên “BTS POP-UP: MAP OF THE SOUL” theo concept album dài “MAP OF THE SOUL: 7” của BTS.

“BTS POP-UP: MAP OF THE SOUL” sẽ giới thiệu khoảng 300 loại sản phẩm khác nhau, bao gồm cả quần áo và đồ gia dụng. Khác với các cửa hàng pop-up trước đây, cửa hàng này chủ yếu sẽ được vận hành trực tuyến. Fan hâm mộ từ nhiều quốc gia, chẳng hạn như Indonesia, Malaysia, Philippines, Hoa Kỳ, Đức, Anh và Pháp, sẽ có thể dễ dàng truy cập nó.
Theo nguồn thông tin trên, Hàn Quốc và Hoa Kỳ sẽ có quyền truy cập vào cửa hàng trực tuyến đầu tiên, bắt đầu từ ngày 23 tháng 10 năm 2020 đến ngày 24 tháng 1 năm 2021. Châu Âu và các nước còn lại ở khu vực châu Á sẽ có quyền truy cập từ ngày 14 tháng 11 năm 2020 đến ngày 14 tháng 2 năm 2021.
[BTS POP-UP : MAP OF THE SOUL Online Store GLOBAL]
— BIGHIT OFFICIAL MERCH (@bighit_merch) October 12, 2020
방탄소년단 팝업 온라인 스토어 운영 및 상품 구매 방법 안내
Guest Information & Purchasing Guide
👉🏻 https://t.co/sqBrD7Fy8Q#BTS_POPUP #MAP_OF_THE_SOUL pic.twitter.com/HdfXfsmLPQ
Ngoài ra, các buổi trưng bày cũng sẽ được tổ chức tại Seoul, Tokyo và Singapore, và chúng sẽ được trang trí bằng màu xanh lam, màu chủ đạo của album “MAP OF THE SOUL: 7.” Chúng sẽ bao gồm một phòng trưng bày chính, nơi hàng hóa sẽ được bán, nhiều không gian khác nhau tái hiện ý tưởng và bộ video âm nhạc của album và một khu vực dành cho TinyTAN - các nhân vật hoạt hình lấy cảm hứng từ BTS.
[BTS POP-UP : MAP OF THE SOUL Online Store USA]
— BIGHIT OFFICIAL MERCH (@bighit_merch) October 12, 2020
Guest Information & Purchasing Guide
👉🏻https://t.co/lUwgF2k1x4#BTS_POPUP #MAP_OF_THE_SOUL pic.twitter.com/5GKnFfP4wC
Được biết, các buổi giới thiệu sẽ diễn ra trong cùng thời gian với cửa hàng trực tuyến và người hâm mộ sẽ phải đặt vé trước để có cơ hội được tham gia sự kiện này do lo ngại về đại dịch Covid-19.
[BTS POP-UP : MAP OF THE SOUL Showcase in SEOUL]
— BIGHIT OFFICIAL MERCH (@bighit_merch) October 12, 2020
방탄소년단 팝업 쇼케이스 이용 및 상품 구매 방법 안내
👉🏻https://t.co/Bj7kYS0Uew#BTS_POPUP #MAP_OF_THE_SOUL pic.twitter.com/BMDCbYi4QO
Big Hit IP chia sẻ rằng: “Cửa hàng pop-up BTS mới của BTS POP-UP: MAP OF THE SOUL sẽ được tổ chức đồng thời trực tuyến và ngoại tuyến để mang đến cho fan hâm mộ toàn thế giới trải nghiệm khác biệt trong trạng thái “bình thường mới”. Chúng tôi hy vọng rằng các buổi giới thiệu ở Seoul, Tokyo và Singapore sẽ có thể an ủi các fan hâm mộ đang đau buồn vì chuyến lưu diễn của BTS bị hủy bỏ và đây cũng sẽ là “thiên đường nhỏ” giúp các nghệ sĩ và người hâm mộ cảm thấy như thể họ đang ở bên nhau. ”
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...
BTS phá kỷ lục concert online có số lượt xem nhiều nhất với “Map Of The Soul ON:E”
BTS đã phá kỷ lục của chính mình cho một concert được xem nhiều nhất từ trước đến nay với “Map Of The Soul ON:E”
Có thể nói, đối thủ duy nhất của BTS chỉ có thể là BTS!
Bạn nghĩ rằng con số người xem của Bang Bang Con có ấn tượng không? Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa với số người xem concert online mới nhất ủa BTS “Map of the Soul ON:E”.
Mới đây, BTS đã khiến người hâm mộ trầm trồ với những màn biểu diễn đỉnh cao trong buổi concert được phát trực tiếp qua nền tảng Weverse.

Trong bối cảnh Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới vẫn đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa tuyệt đối với sự bùng phát của đại dịch Covid-19 thì việc tổ chức một concert online được cho là một giải pháp tuyệt vời khi độ phủ sóng cực kỳ cao của mạng xã hội.
Trong concert, 7 chàng trai đã đem đến cho người hâm mộ những phút giây vô cùng ấn tượng và đầy cảm xúc.

Với những gì đã thể hiện, BTS xứng đáng nhận được sự ủng hộ và đón nhận của ARMYs. Tuy vậy, con số người xem concert online mới đây được Big Hit công bố khiến ngay cả các fan ruột cũng bất ngờ. Theo đó, “Map of the Soul ON:E” của BTS đã thu hút được con số khổng lồ 993.000 người xem!

Với con số này, “Map of the Soul ON:E” đã chính thức phá kỷ lục của “Bang Bang Con” để trở thành concert online có lượng người lớn nhất.

Được biết, buổi concert mới nhất đã tiếp cận được nhiều người hâm mộ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới: 191 quốc gia so với "Bang Bang Con" là 107.
Cùng với việc thu về lượng người xem khủng, concert Map of the Soul ON: E cũng thu về nguồn doanh thu khủng từ việc bán vé. Điều này có nghĩa là buổi hòa nhạc đã mang về từ 49,2 đến 71,0 tỷ Won (khoảng 43,0 đến 62,1 triệu Đô la Mỹ). Big Hit Entertainment cũng đã sản xuất một loạt goods bao gồm photocards, banner và áo thun.
Với hai concert online trong năm nay, sẽ không có gì bất ngờ nếu sau đại dịch, BTS còn thu về được những con số khủng hơn nữa.
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...