TIN TỨC Nghệ Sĩ

Nàng thơ Yoona chính thức tạm biệt Innisfree sau 11 năm gắn bó

GD TP.HCM 01/08/2020 20:20

Sau 11 năm đồng hành, hợp đồng làm gương mặt đại diện cho Innisfree của Yoona sẽ chính thức kết thúc vào tháng 8.

Từ năm 2009, YoonA đã đặt bút ký vào bản hợp đồng để trở thành đại diện của thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp.

Cứ như thế, 11 năm trôi qua, YoonA và Innisfree đã đồng hành cùng nhau qua biết bao chiến dịch. Thậm chí, khi nhắc đến Innisfree, người ta còn lập tức liên tưởng đến YoonA, một ví dụ điển hình cho thấy sự gắn kết khăng khít giữa nhãn hàng và người đại diện.

Qua quãng thời gian dài đồng hành cùng nhau, cứ nhắc đến Innisfree là nhớ đến Yoona. 

Theo thông tin vừa được xác nhận, hợp đồng của hai bên sẽ hết hạn vào tháng 8 năm nay. Để bày tỏ lòng biết ơn, Innisfree đã đăng một video tri ân đến center SNSD.

(Video tổng hợp những khoảnh khắc từ các CF của Yoona từ Innisfree)

Có lẽ chúng ta sẽ nhớ mãi những hình ảnh, thước phim lung linh mà YoonA và Innisfree cùng nhau thực hiện.

(Một vài thước phim lung linh với sự kết hợp giữa Yoona và Innisfree) 

Vào năm 2018, truyền thông xứ Hàn đã liệt kê những người nổi tiếng có hợp đồng quảng cáo dài nhất với các nhãn hàng. Kết quả top 3 như sau:

1. Yoo Jae Suk - NENE Chicken (kéo dài 12 năm, bắt đầu từ 2017)

2. Yoona (SNSD) - Innisfree (kéo dài 10 năm, bắt đầu từ 2009)

3. Gong Yoo - KANU Coffee (kéo dài 8 năm, bắt đầu từ 2011). 

Như vậy Yoona (SNSD) là idol K-pop duy nhất lọt vào top 3, là gương mặt thương hiệu được nhãn hàng tin tưởng. Có thể nói rằng với ngoại hình xinh đẹp hàng top ở showbiz Hàn, Yoona là cái tên đảm bảo cho khối lượng hàng được tiêu thụ một cách nhanh chóng. Nhất là cô nàng có vô vàn fan nữ, điều mà không phải idol nữ nào cũng làm được.

Hình ảnh của Yoona rất phù hợp với tiêu chí của hãng. 

Mối quan hệ bền chặt giữa Yoona và hãng mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree gây chú ý cho cộng đồng những người yêu làm đẹp suốt nhiều năm nay. Kể từ khi ký hợp đồng dài hạn với Yoona, hình ảnh của Innisfree trong mắt người dùng đã được nâng lên tầm cao mới. Nhờ sự nổi tiếng của Yoona, Innisfree thường có doanh thu cao ngất ngưởng. Năm 2017, hãng đã cán mốc 1 nghìn tỷ won cho tất cả các sản phẩm đã tiêu thụ. Không ít phụ nữ tiết lộ, động lực để họ quyết định mua sản phẩm của hãng là bởi hình ảnh quảng cáo của Yoona quá đẹp.

Yoona là gương mặt đại diện của Innisfree suốt hơn 10 năm qua nên khi hợp đồng của họ kết thúc khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. 

Sau thông báo chính thức từ Innisfree, fan hâm mộ đều “tiếc hùi hụi” trước sự “chia tay” này: 

- Hull… người đại diện của Innisfree không còn là Yoona… tôi không thể nào tưởng tượng ra được điều này  ㅠㅠ

- Khi nhắc tới Innisfree, tôi nghĩ ngay tới Yoona ㅠㅠ

- Tôi chẳng thể tưởng tượng được một Innisfree không có Yoona

- Người kế nhiệm chắc sẽ áp lực kinh khủng lắm ..ㄷㄷ

- Kể từ khi Yoona làm người đại diện, mỗi năm tôi đều mua rất nhiều sản phẩm của Innisfree ㅠㅠ

- Những bức hình huyền thoại. 

- Tôi không biết ai sẽ là người kế nhiệm tiếp theo nhưng sẽ có một áp lực khủng khiếp ㅠㅠㅠㅠ Yoona là người đại diện tuyệt nhất của Innisfree

- Innisfree không có Yoona. Thật khó tưởng  ㅠㅠㅠ

- Cảm giác thật khó tả, cứ như bạn gấp lại một trang sách cuộc đời mình vậy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Innisfree sẽ luôn nhớ tới Yoona đây.

Yuan

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Kim Tae Hee nhìn trẻ trung như gái đôi mươi nhưng lại bị chính vật dụng này "bóc trần" tuổi thật

GD TP.HCM 01/08/2020 20:24

"Mẹ bỉm sữa" 2 con đã bị chính chiếc ốp lưng điện thoại "tố cáo" tuổi thật của mình.

Trong một loạt ảnh gần đây nhất, cư dân mạng không khỏi "phát sốt" trước vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng như thiếu nữ độ tuổi 20 của Kim Tae Hee.

Nhan sắc động lòng người của Kim Tae Hee.

Thật sự những bức hình này, nếu không biết thì không bao giờ nghĩ rằng cô đã đến độ tuổi tứ tuần và đã là mẹ của 2 đứa con đầy đáng yêu. Thế nhưng, trong một video quảng cáo kem Binggrae, ngọc nữ của làng giải trí Hàn đã vô tình bị chính chiếc ốp lưng điện thoại "bóc mẽ" tuổi thật của mình .

Nhìn vẻ đẹp này thật khó tin khi nghĩ rằng Kim Tae Hee đã 40 tuổi và đã có 2 đứa con với Bi Rain.

Trong video, Kim Tae Hee đã được hỏi về bài hát mà cô yêu thích gần đây. Sau đó cô đã lôi chiếc điện thoại của mình để check lại list nhạc gần đây mình hay nghe. Tuy nhiên cư dân mạng lại chỉ chú ý vào chiếc ốp da màu nâu mà cô đang dùng.

Chiếc ốp lưng "huyền thoại" lập tức "lấn át" vẻ đẹp không tuổi của ngọc nữ xứ Hàn.

Ở Hàn Quốc, chiếc ốp lưng này vô cùng phổ biến và đặc biệt được ưa chuộng bởi các bà mẹ vì những đứa trẻ thường hay nghịch điện thoại, và với chiếc ốp "kín như bưng" này thì sẽ bảo vệ an toàn được chiếc "dế yêu".

Chân dung chiếc ốp lưng "quốc dân" của các bà mẹ bỉm sữa ở Hàn Quốc.

Sau khi video được đăng tải trên mạng xã hội đã gây nhiều sự thích thú cho cư dân mạng:

"Uầy mẹ tôi cũng dùng cái ốp y hệt Kim Tae Hee luôn nè."

"Người sang dùng đồ gì cũng thấy sang. Nâng tầm cái ốp lên luôn á."

"Kim Tae Hee lúc nào cũng nhìn trẻ trung và xinh đẹp như vậy. Ngưỡng mộ quá."

"Cái ốp điện thoại này là hàng "quốc dân đó."

Kim Tae Hee sinh năm 1980, vốn luôn được biết đến với hình ảnh ngọc nữ, là tường thành nhan sắc của màn ảnh Hàn Quốc. Nét dịu dàng mong manh, gương mặt hoàn hảo của nữ diễn viên là chuẩn mực cho vẻ đẹp Hàn Quốc. Năm 2017, chuyện tình 5 năm của nữ diễn viên và Bi Rain đã kết thúc có hậu bằng một đám cưới viên mãn. Hiện tại, cô đã có cuộc sống đầy viên mãn bên người chồng cùng 2 đứa con của mình.

Xinh đẹp, giỏi giang, có cuộc sống riêng đầy hạnh phúc, Kim Tae Hee thật biết cách khiến người ta cảm thấy ngưỡng mộ.

Nguồn: Koreaboo

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Chưa debut nhưng TREASURE lập nhiều thành tích đáng gờm, là gương mặt sáng giá cho danh hiệu "Tân binh của năm"

GD TP.HCM 01/08/2020 22:23

"Gà nhà YG" - TREASURE được dự đoán là "tân binh quái vật" với những thành tích khủng dù chưa chính thức debut.

Bước ra từ show tuyển chọn "YG Treasure Box", đội hình ban đầu của TREASURE gồm 13 thành viên. Tuy nhiên, sau scandal của nhà YG, nhóm buộc phải hoãn debut vô thời hạn. Mới đây, YG Ent. thông báo nhóm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8 với 12 thành viên. Đây cũng là nhóm nhạc tân binh đầu tiên YG cho ra mắt sau 4 năm kể từ ngày BLACKPINK debut. Không chỉ mang màu sắc hoàn toàn khác biệt, TREASURE còn là nhóm nhạc đông thành viên nhất của YG từ trước đến nay. Nhóm là những cá thể có visual hoàn hảo, từng thành viên cũng vô cùng tài năng trong mọi lĩnh vực từ sáng tác, rap đến hát.

Sau nhiều trắc trở, cuối cùng 12 chàng trai tài năng cũng được ấn định ngày debut.

Được YG chăm chút từ hình ảnh, âm nhạc đến show thực tế, nhóm dần trở thành gương mặt quen thuộc đối với fan hâm mộ K-pop. Do vậy, dù chỉ mới ấn định ngày ra mắt, nhóm đã lập nhiều thành tích khủng vượt xa nhiều tân binh K-pop trước đó.

Chỉ vỏn vẹn 2 ngày đã có hơn 100,000 bản đặt trước album "The First Step: Chapter One"

Vào ngày 31/7, YG Entertainment đưa ra thông báo lượng đơn đặt trước cho album ra mắt "The First Step: Chapter One" của nhóm nam tân binh TREASURE đã vượt mốc 100 nghìn bản chỉ trong 2 ngày mở bán. Đây không chỉ là một con số lớn đối với một nhóm nhạc tân binh, mà còn là cột mốc thành tích về lượng đặt trước của album cao nhất YG Ent. Tính đến hiện tại, chỉ có TREASURE đạt được con số album đặt trước vượt mức 100 nghìn bản so với tất cả các nhóm nhạc nhà YG.

Album  "The First Step: Chapter One"

Theo nhiều chuyên gia phân tích, con số trên chỉ là tính sơ qua từ các đơn đặt hàng trước album trong 2 ngày vừa qua và một phần lớn trong số đó thuộc về thị trường Nhật Bản. Nguyên nhân chính là do TREASURE có tới bốn thành viên đến từ xứ sở hoa anh đào.

Kênh YouTube chính thức của nhóm ghi nhận hơn 1 triệu người đăng ký và hơn 100 triệu lượt xem

Bằng cách thường xuyên cập nhật video trong một năm qua, TREASURE đã thu về 1,33 triệu người đăng ký và con số này đang tiếp tục gia tăng. Với 28 tập show thực tế "Treasure Map", các video tập nhảy, cover bài hát và 2 video chính thức của "Going Crazy" (bài hát chủ đề của "YG Treasure Box"), "WAYO" (bài hát solo của Bang Ye Dam)... tổng lượng xem của nhóm đạt 100 triệu lượt và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Video được xem nhiều nhất của nhóm cho đến nay là "Going Crazy Performance Film" với hơn 25 triệu lượt xem.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn mở kênh, nhóm đã nhận được "Nút Vàng" của YouTube.

Là một trong những nhóm nhạc tân binh K-pop hiếm hoi lọt vào bảng xếp hạng “Billboard Social 50” khi chưa chính thức debut

"Billboard Social 50" là bảng xếp hạng sử dụng số liệu được tổng hợp từ hệ thống của Next Big Sound như: tổng số bạn bè/người hâm mộ, số lượng người ghé thăm các trang cá nhân MySpace, YouTube, Facebook, Twitter và iLike của từng nghệ sĩ, số lượng ca khúc của nghệ sĩ được phát trong tuần trên các mạng xã hội này. Để lọt vào bảng xếp hạng này là điều không hề dễ dàng đối với những idol kỳ cựu và chắn chắc tân binh K-pop thì khó lòng có thể "chen chân" vào. Tuy nhiên, kể cả chưa được debut, TREASURE đã có mặt trên bảng xếp hạng này, gia nhập hàng ngũ với X1 và SuperM - những nhóm nhạc chứng minh độ nổi tiếng ngay trước cả khi ra một đĩa đơn chính thức. 

TREASURE vinh dự nằm trong bảng xếp hạng "Billboard Social 50".

Đây là một tín hiệu vô cùng tích cực dành cho các chàng trai TREASURE, bởi điều này chứng tỏ công chúng đang rất quan tâm đến sự ra mắt của nhóm. Không chỉ vậy, thành tích này còn chứng minh được lượng fandom đông đảo luôn luôn dõi theo nhóm, ngay cả khi họ chưa phát sản phẩm chính thức. Nhiều người dự đoán, nhóm sẽ "ăn nên làm ra" ở những lễ trao giải cuối năm và gương mặt sáng giá cho giải thưởng "tân binh của năm".

TREASURE - DEBUT CONCEPT TEASER

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25