TIN TỨC Nghệ Sĩ

“Lộ” ảnh đi chơi với bạn, Jennie (Blackpink) khiến người hâm mộ “ngã ngửa”

GD TP.HCM 07/07/2020 11:25

Với vẻ đẹp và dáng vóc cuốn hút của Jennie, cô mặc gì cũng thành hàng hiệu và đứng ở nơi nào thì nơi đó thành sân khấu cho nàng tỏa sáng.

Jennie rạng rỡ khi đi chơi với bạn

Gần đây, cư dân mạng đã xôn xao vì một loạt ảnh cũ trong một lần đi chơi của Jennie với bạn. Nhan sắc vô cùng cuốn hút và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của "công chúa YG" đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy chất lượng ảnh qua ống kính của bạn không được đảm bảo nhưng sắc đẹp “trời cho” của Jennie đã bù đắp lại phần nào.

Tuy ảnh chất lượng thấp nhưng visual của Jennie vẫn cứ đỉnh

Trong những bức ảnh đó, Jennie chỉ “lên đồ” giản dị với một chiếc váy kẻ caro đơn giản và trang điểm “sương sương” mà khí chất toát ra từ cô nàng vẫn ngút trời. Không chỉ sở hữu gương mặt sáng giá mà body của cô cũng "không phải dạng vừa đâu". Không phải ngẫu nhiên mà nữ idol lại lọt vào mắt xanh của nhiều hãng thời trang hàng đầu thế giới. Với vóc dáng ấy, “gà cưng của YG” có thể cân được mọi kiểu trang phục, từ trang phục đời thường đến outfit của các buổi biểu diễn. Diện váy caro đơn giản, "Chanel sống" vẫn có thể khoe được đôi chân dài và 3 vòng “chuẩn đét”. Khi chụp ảnh, Jennie chẳng cần phải tạo dáng quá chuyên nghiệp vậy mà vẫn khoe được trọn vẹn gương mặt xinh đẹp và body cực phẩm.
 

"Công chúa YG" makeup "sương sương" vẫn xinh
Jennie khoe dáng trong váy caro giản dị
Jennie tự tin catwalk ngay ngoài đường phố

Hồng Hoa

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Hóng

Naver đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến các thương hiệu đình đám

GD TP.HCM 07/07/2020 12:17

Trang web cổng thông tin lớn nhất của Hàn Quốc, Naver đang mở các cửa hàng quản lý trực tiếp của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Gucci và Disney trong nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh với đối thủ chính, Coupang.

Coupang có lợi thế hơn Naver ở dịch vụ giao hàng nhanh. Dịch vụ này mang đến cho nhiều người mua thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm hàng ngày thông qua đó.

Coupang- đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Naver.

Naver, mặt khác, vận hành các nền tảng mua sắm như Brand Store, nơi chỉ các thương hiệu lớn bán sản phẩm của họ trực tiếp cho khách hàng.
Chiến lược này nhằm tập trung vào các mặt hàng xa xỉ, đồ gia dụng và mỹ phẩm- những thứ mà khách hàng thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ và mua. Cho nên, không phải là tốc độ giao hàng mà là uy tín của công ty mới là điều quan trọng.
Naver đã mở 75 cửa hàng trực tuyến của các thương hiệu điện địa phương như LG Household & Health Care  CJ CheilJedang, và có kế hoạch mở thêm 125 cửa hàng nữa vào cuối năm nay.

Giám đốc điều hành Naver Han Seong-sook phát biểu trong một cuộc họp báo. (Ảnh: Koreatimes)

Tuy nhiên, có vẻ như Naver không dễ dàng làm chủ các cửa hàng trực tuyến của các thương hiệu xa xỉ khác ngoại trừ Gucci. Các thương hiệu "ba lớn" là Louis Vuitton, Chanel và Hermes không có cửa hàng trực tuyến của riêng họ trên Brand Store.

"Chúng tôi không thể tiết lộ về bất kỳ cửa hàng thương hiệu cụ thể nào mà chúng tôi dự định mở trong tương lai gần vì đó là bí mật kinh doanh của chúng tôi", một quan chức của Naver nói liên quan đến việc họ đang đàm phán với bất kỳ công ty nào trong 3 thương hiệu kia để kinh doanh trực tuyến.

Tuy nhiên, có khả năng cao là nhiều thương hiệu xa xỉ sẽ mở cửa hàng trên Naver khi mọi người đang có xu hướng mua hàng trực tuyến các mặt hàng này. Ngoài ra, Naver không tính phí nền tảng để các thương hiệu xa xỉ có thể bỏ qua chi phí mở cửa hàng cần thiết cho các kênh bán lẻ khác.Trở lại vào tháng 1, Giám đốc điều hành của Naver, Han Seong-sook cho biết công ty sẽ sử dụng dữ liệu của mình để cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho việc bán hàng khi tối đa hóa doanh số thông qua nền tảng Brand Store. Cuộc cạnh tranh giữa Naver và Coupang trong thời trang dự kiến ​​sẽ trở nên khốc liệt hơn khi hãng này đang tìm cách củng cố việc kinh doanh thời trang trực tuyến của mình.
Coupang là một nền tảng phổ biến để mua hàng tạp hóa. Theo Nielson Hàn Quốc hồi tháng 5, khách hàng nữ ở độ tuổi 20 chủ yếu tìm kiếm thực phẩm tươi trên Coupang và các mặt hàng thời trang trên Naver.
 

Điểm mạnh của Coupang là khả năng giao hàng cực kỳ nhanh, phù hợp với người sử dụng đang cần mua các nhu yếu phẩm.

"Và với Naver, mọi người mong đợi mua các thương hiệu mà họ tin tưởng và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn. Theo nghĩa này, Naver đã đóng vai trò của cửa hàng bách hóa trực tuyến và nó có tiềm năng hơn so với Coupang trong lĩnh vực này."

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Korean Life

Các chuyến bay từ nước ngoài đến Hàn Quốc lại giảm 98% vào tháng 5 do dịch bệnh COVID-19

GD TP.HCM 07/07/2020 15:20

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các chuyến bay từ nước ngoài vào Hàn Quốc giảm mạnh vào tháng 5. Gây thất thu cho nhiều hãng hàng không tại quốc gia này.

Do áp dụng chính sách hạn chế đi lại trong mùa dịch COVID-19 nên số lượng khách nước ngoài đến Hàn Quốc đã giảm gần 98% vào tháng 5, tức giảm xuống còn hơn 30.000 người. Dữ liệu chính thức được công bố vào hôm thứ Bảy.

Theo Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO), 30.861 người nước ngoài đã đến thăm đất nước này vào tháng 5, giảm 97,9% so với cùng tháng hồi năm ngoái. Hàng tháng, tổng số khách nước ngoài quay lại chỉ có 29.415 người vào tháng 4, ghi nhận mức giảm 98,2% trong tháng so với cùng kì trước đó.

Các du khách đến từ Hoa Kỳ đã giảm 90,9% xuống còn 8,735 người, trong khi những người đến từ Trung Quốc giảm 99% xuống còn 5.124 người, theo KTO.

Đo thân nhiệt cho hàng khách nhập cảnh vào Hàn Quốc tại các sân bay

Khách đến từ Nhật Bản và Đài Loan giảm lần lượt 99,9% và 99,8% xuống còn 413 người và 189 người, thêm 24 người đến từ Hồng Kông, 49 người từ Singapore, 90  người từ Malaysia và 195 người từ Thái Lan.

Khách đến từ Philippines và Việt Nam  lần lượt vượt hơn 1.000, đạt 1.539 và 1.381, nhưng mức giảm hàng năm là 97%.

"Tất cả các chuyến bay giữa Hàn Quốc và Trung Quốc đã bị đình chỉ giữ lại 1 tuyến cho mỗi hãng hàng không. Nhật Bản đã dỡ bỏ tuyên bố khẩn cấp về virus corona nhưng vẫn hạn chế đi lại đối với Hàn Quốc", quan chức của KTO giải thích 1 trong những lý do khiến việc giảm cứ tiếp tục diễn ra từ các chuyến bay nước ngoài.

Những hành khách muốn nhập cảnh vào Hàn Quốc phải tuân thủ lệnh cách ly 2 tuần

Trong 5 tháng đầu năm nay, 2,1 triệu người nước ngoài đã đến thăm Hàn Quốc, đánh dấu mức giảm 69,8% hàng năm, KTO cho biết.

Theo lệnh kiểm dịch bắt buộc, tất cả những người nhập cư từ nước ngoài - cả người Hàn Quốc và người nước ngoài - có nghĩa vụ phải tự cách ly tại nơi cư trú hoặc các cơ sở do chính phủ chỉ định trong 14 ngày. Người nước ngoài từ chối tự cách ly 2 tuần sẽ bị từ chối nhập cảnh vào Hàn Quốc, trong khi những người vi phạm quy tắc bị phạt và trục xuất.

Trong khi đó, khách du lịch nước ngoài từ Hàn Quốc cũng giảm 98,4% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 37.801 người, theo dữ liệu của KTO.

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25