Khi idol KPop cũng cuồng nhiệt chẳng khác nào Fan cứng!

GD TP.HCM 16/05/2019 13:44

Khi idol KPop cũng có idol và cuồng nhiệt chẳng kém ai

1. Taeyeon (SNSD)

Là một tiền bối lâu năm trong nghề, nhiều người hâm mộ hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết Taeyeon là fangirl của TWICE! Cô nàng đã nhiều lần hát và nhảy theo các ca khúc của đàn em.

Taeyeon hồn nhiên hát "Yes or Yes"

Cô nàng nhún nhảy vũ điệu "Like Like"

Cover lại động tác "Shy shy shy" của Sana trong "Cheer Up" cực điệu nghệ

Được cộng đồng KPop ví là "người kế nhiệm" của SNSD, hẳn TWICE sẽ rất vui mừng khi tiền bối yêu mến các ca khúc của nhóm.

2. Jungkook

Các fan của BTS chắc chắn biết idol của Jungkook chính là IU. Vì anh chàng đã thể hiện tình cảm fanboy quá sức mãnh liệt đến nỗi trở thành "giai thoại" của KPop. Từ khi mới debut đến nay, mỗi khi nhắc đến tiền bối IU, em út BTS đều dành những lời khen có cánh và tự nhận là fanboy của cô.

Không chỉ vậy, Jungkook còn cover lại bài hát của nữ ca sĩ vô cùng "ngọt"

Jungkook hát "Ending Sence"

Khi gặp nhau ở lễ trao giải hay show âm nhạc, idol toàn cầu bỗng trở thành "fanboy bé nhỏ" khi hết sức cỗ vũ cho thần tượng. Tại lễ trao giải MMA 2017, mỗi khi IU được xướng tên, Jungkook đã nhiệt liệt tán dương và thậm chí vui mừng như chính mình thắng giải khiến mọi người phải bật cười vì quá đáng yêu.

3. Miyawaki Sakura (IZ*ONE)

Bước ra từ cuộc thi Produce 48, Sakura sở hữu một lượng fan đông đảo ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc. Hát hay, nhảy tốt và là thần tượng của nhiều người, ít ai biết "bé Đào" của IZ*ONE là một fangirl cuồng nhiệt của Irene (Red Velvet).

"Bé Đào" xinh đẹp của IZ*ONE

Trong chương trình "IZ*ONE CHU", các fan đã không khỏi bất ngờ khi thấy Sakura cũng tích cực sắm fangoods, lightstick và mua album như mình!

Sakura hớn hở khoe album của Red Velvet
Lại còn sắm hẳn quạt cầm tay in hình thần tượng!
Fangirl cuồng nhiệt chắc chắn phải sở hữu lightstick để sẵn sàng đi "quẩy" concert rồi
Treo hẳn banner đầu giường thì Sakura cuồng nhiệt thứ hai, không ai đứng nhất!

Summer

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Những lần fan troll lớn khiến thần tượng phải ngã ngửa

GD TP.HCM 16/05/2019 15:13

Bí kíp thu hút sự chú ý của idol từ những người hâm mộ "mặn mòi".

Giữa hàng trăm triệu người hâm mộ, những fan này đã thành công khiến thần tượng "nhớ mãi không quên". Những màn "fan troll" dưới đây là minh chứng cho sự sáng tạo vô cực của fan KPop! Cùng học hỏi một số bí kíp để gây ấn tượng mỗi khi có dịp gặp idol nhé!

1. Trang phục mới lạ

Mỗi đợt fansign, thần tượng phải tiếp xúc hàng trăm người hâm mộ. Thật khó để các idol có thể nhớ mặt điểm tên từng người. Tuy nhiên, nếu biết cách trang bị, bạn sẽ dễ dàng tạo dấu ấn khó phai trong lòng thần tượng.

Trong buổi fansign của Jung Sewoon, đã có một fangirl hóa trang thành bụi cỏ trong game PUBG và tiếp cận thần tượng vô cùng độc đáo. Bạn ấy không chỉ khiến Sewoon ấn tượng mà còn trở thành một "giai thoại" để đời trong làng fan KPop!

Nhìn vẻ mặt hoảng hốt của anh chàng thì fan này đã thành công ghi dấu ấn rồi!
Khi game thủ "đu" idol và cái kết!

Trước đó, trong buổi ký tặng fan cho nhãn hàng Colombiana, Irene cũng bị "hù" một phen với trang phục cosplay của fan.

Thành công gây chú ý từ xa, xem Irene hoảng hốt chưa kìa!
Trưởng nhóm Red Velvet vui vẻ ký tặng dù có đôi chút e dè
Irene đã ký tặng bạn ấy và viết "Mình có chút..sợ đấy"
Trong buổi fansign hôm đó, có tới 2 bạn "vô diện"

2. Quà tặng "độc nhất vô nhị"

Chúng ta vẫn thường dành tặng cho idol những món quà đẹp nhất. Những fan dưới đây đã làm ngược lại và thành công troll thần tượng của mình!

Biết được Luda (Cosmic Girl) thích học Hóa, người hâm mộ đã tặng cô nàng một tấm chăn in...bảng tuần hoàn hóa học. Luda đã tích cực hưởng ứng bằng cách gọi Dayoung và Eunseo lại học thuộc lòng khiến hai cô nàng hú vía.

Luda bên bảng tuần hoàn hóa học fan tặng

 "Fan nào idol nấy", nổi tiếng với độ lầy của mình nhưng không ngờ cũng có lúc EXID bị fan troll đến thế này! Trong một lần fansign. LE đã nhận được...hai quả dưa leo từ fan. Khỏi phải nói, cô nàng ngạc nhiên đến thế nào.

Biểu cảm hài hước của LE. Chắc cô nàng đang nghĩ "Cưng đùa chị á hả?"
Khi idol bạn thích uống rượu thì hãy tặng người ấy 1 bình rượu nhân sâm khổng lồ! Chắc Changmin đang hoang mang không biết sẽ vận chuyển về nhà như thế nào

3. Đến lightstick cũng trở thành "trò đùa"

Bạn hẳn còn nhớ đến biển lightstick chổi lông gà mà người hâm mộ Việt Nam dành cho Red Velvet chứ? Từ thuở mới debut, khi chưa có lightstick chính thức, các bạn fan của Red Velvet đã phát minh ra gậy cổ vũ vô đối này. Được biết, màu chổi tượng trưng cho màu yêu thích của mỗi thành viên.

Lightstick "cây nhà lá vườn" màu sắc
Các thành viên lần đầu thấy chiếc lightstick độc đáo
Lightstick chổi lông gà đã du nhập vào Việt Nam

Fan của Mamamoo cũng lầy lội không kém khi thiết kế lightstick thành mặt nạ.

Mẫu lightstick chính thức của nhóm
Lightstick mặt nạ củ cải của fan
Nhìn biển lighstick này, Mamamoo có trầm trồ?
Không khéo đang hát thì các cô nàng sẽ quên lời vì "hú hồn" mất

Summer

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Truy tìm "Bad 3" công ty giải trí của Hàn Quốc

GD TP.HCM 16/05/2019 21:28

Nếu "Big 3" là những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc thì "Bad 3" là những công ty bị fan "ném đá" nhiều nhất!

Cùng xem qua 3 công ty giải trí bị fan "ném đá" nhiều nhất và tìm hiểu lí do tại sao nhé!

1. YG Entertainment

Gần đây, những lùm xùm liên quan đến pháp luật đã khiến YG bị mất điểm trầm trọng. Tuy nhiên, việc công ty giải trí hàng đầu này bị fan "ném đá" không phải chuyện ngày một ngày hai.

YG luôn bị fan chỉ trích vì hành xử thiếu chuyên nghiệp, bất công với các nghệ sĩ và kìm hãm sự phát triển của họ. Việc hành xử thiếu chuyên nghiệp của YG có thể kể đến là những nhầm lẫn khó hiểu của họ. Ví dụ trong concert của Winner, YG hồn nhiên phát VCR của iKON khiến fan "sôi máu".

Một loạt sự cố trong tour lưu diễn Bắc Mỹ của BLACKPINK mới đây cũng cho thấy sự chểnh mảng của công ty này.

Nhưng điều khiến fan ức chế nhất là YG xài lịch...sao Hỏa. Khi người người nhà nhà cho gà comeback rầm rộ, YG lại giữ gà trong nhà, không phát hành album, không cho đi show nên độ nhận diện công chúng của các nghệ sỹ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Hơn 2 năm, Lee Hi vẫn chưa được comeback
Hoạt động hơn 3 năm, số bài hát của BLACKPINK vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay

2. MBK Entertainment

MBK Entertainment từng "làm mưa làm gió"ở KPop và sở hữu nhóm nhạc có khả năng cạnh tranh trực tiếp với SNSD. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông và đối xử tệ bạc với "gà nhà" đã khiến fan KPop phải quay lưng với công ty này

Một trong những phốt lớn nhất của MBK là mối quan hệ của công ty này với T-ARA. T-ARA từng là "gà đẻ trứng vàng" của MBK khi ra bài nào bài đó sẽ thành hit. Các khúc "Bo Beep Bo Beep", "Roly Poly", "Lovey Dovey", "Cry Cry",...đã đưa nhóm và cả MBK lên một tầm cao mới. 

Có một thời, chỉ cần là fan KPop, chắc chắn sẽ biết đến "Roly Poly"

Vậy nhưng khi scandal bắt nạt của T-ARA nổ ra, MBK đã hành xử thiếu tính toán khi không làm rõ tin đồn mà đuổi Hwayoung (thành viên được thêm vào sau và tố T-ARA bắt nạt) khiến nhóm bị chỉ trích dữ dội. Nhiều năm liền, T-ARA phải chịu ghẻ lạnh từ dư luận Hàn Quốc chỉ vì không được minh oan. 

Phải 6 năm sau scandal, CEO của công ty mới chính thức lên tiếng minh oan cho T-ARA

Đỉnh điểm của sự việc là vào năm 2017, MBK đã đăng ký độc quyền tên gọi T-ARA. Hành động này bị fan cực lực lên án vì công ty này đang cố gắng trói buộc tự do của các cô gái sau chừng ấy năm cống hiến. Sau nhiều lần kiện tụng, phần thắng đã nghiêng về phía T-ARA

3. Pledis Entertainment

Là công ty chủ quản của After School, NU'EST, Seventeen,...Sở hữu những nghệ sỹ tài năng nhưng những chiến lược sai lầm của công ty đã khiến các nhóm nhạc không thể hiện hết khả năng của mình.

Hai nhóm nhạc Pristin và Seventeen vẫn chưa được đầu tư đúng đắn

NU'EST từng là "nạn nhân" khi bị đẩy sang Nhật hoạt động quá sớm và gần như bị cộng đồng trong nước lãng quên.  

NU'EST từng có khoảng thời gian chật vật vì không nhận được sự quảng bá hợp lý ở quê nhà

Nhưng điều khiến fan bất bình hơn cả là thái độ của công ty đối với "gà nhà". Pledis đã nhiều lần bị tố đối cử tệ với Seventeen khi quát nạt nhóm trước mặt fan, chỉ đạo từng lời ăn tiếng nói trong các livestream của nhóm, quản lý lấy đồ fan support để mặc...

Trong các buổi livestream, các thành viên liên tục đưa mắt ra ngoài để đọc chỉ thị của staff

Summer

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25