TIN TỨC Nghệ Sĩ

Jinyoung (GOT7) góp mặt trong bộ phim "Thất Nguyệt và An Sinh" phiên bản Hàn cùng "ác nữ" Kim Da Mi

GD TP.HCM 30/06/2020 10:15

Dự là Jinyoung (GOT7) sẽ tiếp tục có thêm bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất thông qua bộ phim điện ảnh mới quy tụ dàn diễn viên tiềm năng lần này.

Mới hôm qua 29/6, đại diện giới điện ảnh đã chia sẻ với báo chí Hàn Quốc rằng Park Jinyoung hiện đang điều chỉnh lịch trình của mình sau khi nhận được lời mời tham gia góp mặt vào bộ phim "Hello, My Soulmate" của đạo diễn Min Yong Geun.

Jinyoung (GOT7)

"Hello, My Soulmate" là tác phẩm được làm lại từ một bộ phim điện ảnh cùng tên của Trung Quốc hay còn được biết đến với tên "Thất Nguyệt và An Sinh".

"Thất Nguyệt và An Sinh" được sản xuất bởi đạo diễn Trần Khả Tân của bộ phim “Điềm Mật Mật” do 2 diễn viên nữ Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần đóng chính. Tác phẩm giúp người xem nhìn nhận lại bản chất của các mối quan hệ kéo dài trong suốt 14 năm từ những cuộc gặp gỡ, chia ly, tình bạn, tình yêu, nỗi nhớ mong cho đến cả ghen tuông của 2 người bạn lần đầu gặp nhau vào năm 13 tuổi.

Bộ phim đã lấy đi nước mắt của khán giả trên khắp Trung Quốc, và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử lễ trao giải Kim Mã, 2 nữ diễn viên chính của phim đã cùng nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 

“Thất Nguyệt và An Sinh” bản Trung Quốc

Trước đó, dàn diễn viên chính đã được xác nhận với những cái tên đình đám như Kim Da Mi và Jeon So Nee. Và giờ đây, với sự góp mặt của Park Jinyoung, bộ phim càng thu hút sự quan tâm khi hội tụ các ngôi sao trẻ đầy triển vọng trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Đặc biệt, đây còn là bộ phim thứ 2 của Park Jinyoung cùng hợp tác với nữ diễn viên Jeon So Nee sau “When My Love Blooms” của đài tvN.

Jinyoung (GOT7), Kim Da Mi và Jeon So Nee

Park Jinyoung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ trước khi debut cùng GOT7. Sau bộ phim đầu tay “Bay Cao Ước Mơ 2 (KBS 2TV, 2012), anh đã từng bước tích lũy cho mình kho tàng phim ảnh đa dạng khi tích cực tham gia các tác phẩm khác như “Khi Đàn Ông Yêu” (MBC), “Eun Dong”, “Tình Yêu Của Tôi” (JTBC)... Năm 2019, Park Jinyoung đã đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất thông qua phim truyền hình “Thám Tử Đọc Tâm” (tvN).

Park Jinyoung trong phim truyền hình “Thám Tử Đọc Tâm”

Trong bộ phim “When My Love Blooms” (tvN) vừa kết thúc phát sóng gần đây, Jinyoung đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng khi cho thấy năng lực diễn xuất chắc tay của mình. Ngoài ra, anh cũng đã có màn debut hoành tráng trên màn ảnh rộng với bộ phim “A Stray Goat” vào năm 2017. Gần đây, bộ phim “Yacha” mà anh tham gia cùng 2 diễn viên chính là Sol Kyung Gu và Park Hae Soo cũng vừa hoàn tất ghi hình và đang chờ phim công chiếu. Lần này, nam diễn viên hứa hẹn sẽ tiếp tục củng cố vững chắc hơn nữa vị thế của mình trong giới điện ảnh với “Thất Nguyệt và An Sinh”.

"Thất Nguyệt và An Sinh" bản Hàn do Lezhin Studio sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu bấm máy vào nửa cuối năm nay.

Anny

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Thần thái sang chảnh của nữ thần Rosé BLACKPINK trong quảng cáo của hãng Yves Saint Laurent

GD TP.HCM 30/06/2020 10:18

Trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mùa Thu 2020 của nhà mốt YSL, thành viên BLACKPINK khiến dân chúng đảo điên với vẻ đẹp ma mị của mình.

Vào 29/6, Rosé chính thức xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Thu 2020 của Yves Saint Laurent. Đây cũng là động thái khẳng định danh hiệu của cô từ phía nhãn hàng. Trên các nền tảng mạng xã hội của mình, nhà mốt nổi tiếng đến từ Pháp đã đăng tải một đoạn video dài 16s với dòng trạng thái: "Rosé - Thu 2020." 

Đoạn video được thực hiện bởi David Sims đã đạt hơn 400000 views chỉ trong 12 giờ. Chỉ cần hơn 10 giây ngắn ngủi, nữ thần tượng đã thành công "cướp trái tim" cộng đồng mạng, thể hiện được thần thái xuất chúng của mình khi khoác lên mình những thiết kế mới nhất "cộp mác" thương hiệu mình đại diện. 

Rosé thể hiện được thần thái xuất chúng khi khoác lên mình những bộ cánh của nhà mốt YSL

Việc trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Yves Saint Laurent đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Rosé. Hình ảnh của của Rosé phủ sóng trên các trang web chính thức, xuất hiện ở các cửa hàng lớn nhất của thương hiệu thời trang hàng hiệu này. Điều này cũng là lẽ đương nhiên khi cô nàng thành viên của BLACKPINK, một nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng "không phải dạng vừa", tạo nên một hiệu ứng vô cùng tốt cho nhãn hàng. Có dân mạng còn cho rằng họ mua đồ của YSL chỉ vì có Rosé làm đại diện thương hiệu. 

Hình ảnh của của Rosé phủ sóng trên các trang web chính thức, xuất hiện ở các cửa hàng lớn nhất của thương hiệu


Rosé là thành viên thứ hai của BLACKPINK quảng bá cho thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trước đó "nàng thơ của CELINE" Lisa cũng từng được nhãn hàng này đăng tải hình ảnh quảng bá trên các trang web chính thức. Các thành viên khác của nhóm cũng "không phải dạng vừa đâu" khi "lọt mắt xanh" của những thương hiệu sang chảnh: Jennie là đại sứ thương hiệu của nhà mốt Channel và Jisoo là đại sứ của DIOR Beauty. Thật hiếm có một nhóm nhạc nữ nào mà cả 4 thành viên đều đạt những danh xưng cao quý của các nhà mốt xa xỉ. 

Mir Alison

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Korean Life

Cửa hàng tiện lợi GS25 với chiến dịch quyên góp nước uống đề phòng đợt nắng nóng tháng 7

GD TP.HCM 30/06/2020 10:40

Đây là một chương trình quyên góp ý nghĩa của cửa hàng tiện lợi GS25 khi hiện tại Hàn Quốc đang bước vào giai đoạn nóng nhất trong năm.

Vào ngày 30/06, Cửa hàng tiện lợi GS25 đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc để khởi động chiến dịch “Sincere Happy Happy” trong tháng 7 này nhằm ngăn chặn những thiệt hại do sóng nhiệt gây ra bằng cách tặng nước đóng chai cho những người có sức khỏe yếu, dễ bị ảnh hưởng từ sóng nhiệt.

Một cửa hàng tiện lợi GS25 ở Hàn Quốc.

Sau khi mua nước đóng chai (hiệu Baeksansu) - một sản phẩm của sự kiện Two Plus One (tặng thêm 1 chai khi mua 2 chai), nếu người mua chọn bảo quản quà tặng ở mục “My Own Refrigerator” của ứng dụng Mobile App GS25 hoặc “The Pop” của ứng dụng thành viên tích hợp bán lẻ GS và gởi đến cơ quan đại diện quyên góp do Cục Khí tượng Hàn Quốc vận hành, nước đóng chai sẽ được chuyển đến cho những người dễ bị tổn thương do ảnh hưởng từ sóng nhiệt.

Sự kiện Two Plus One tại GS25.

Ngoài các sản phẩm do khách hàng gởi tặng, 100.000 chai nước Baeksansu cũng sẽ được gởi tặng bởi Cục Khí tượng Hàn Quốc và Bộ Y tế - Phúc lợi.

Nước uống Baeksansu

Ngoài chiến dịch quyên góp nước, GS25 còn tổ chức một chiến dịch khác với tên gọi “Thử thách uống nước vui vẻ”. Theo đó, nếu đăng tải một bức hình đang uống nước lên Facebook hoặc Instagram kèm theo hashtag #Chiến dịch Happy Happy, #Cảnh báo sóng nhiệt, #Cơ quan khí tượng, #GS25, bất kỳ ai cũng sẽ có cơ hội nhận được phiếu quà tặng sử dụng tại GS25 hoặc nhận được một chiếc ô do Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc sản xuất.

Mir Alison

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25