Jennie BLACKPINK và Joy Red Velvet "đụng hàng", ai đẹp hơn?

GD TP.HCM 16/06/2020 19:51

BLACKPINK và Red Velvet là những girlgroup nổi bật của thế hệ gen 3. Do đó, việc Jennie và Joy mặc cùng trang phục cũng khiến dân tình bàn tán.

Gần đây, cư dân mạng tìm ra 3 khoảng khắc mà Jennie và Joy "đụng hàng" nhau.Có thể nói, dù mặc cùng trang phục, nhưng hai cô nàng lại đem đến phong cách và cảm xúc khác nhau.

Jennie và Joy mang đến cho người hâm mộ cảm xúc khác nhau

Cùng mang đến hình ảnh ma mị, nhưng Jennie của BLACKPINK khiến người nhìn cảm nhận được nét dữ dằn trong đôi mắt và phong cách có phần gợi cảm. Ngược lại, Joy của Red Velvet lại mang lại cảm giác như một cô nàng kiêu kỳ và ma quái.

Một lần khác hai cô nàng cùng diện trang phục họa tiết hoa cúc

Nhìn vào bức hình, nếu Jennie gợi cảm bao nhiêu, thì Joy lại trông tươi trẻ bấy nhiêu. 

Item trên cũng lọt vào mắt của Jennie và Joy

Với trang phục này, Joy phối nó với chiếc vòng cổ và không mặc áo khoác làm tổng nhẹ nhàng thể tôn lên dáng của cô nàng. Còn Jennie lại trông sang trọng khi khoác áo ngoài và không phối thêm phụ kiện gì. Khó có thể so sánh ai mặc đẹp hơn ai, vì cả hai đều đẹp theo phong cách riêng.
Bạn thấy ai xinh hơn nào?

Elise Tran

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các ông lớn phát nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc.

GD TP.HCM 16/06/2020 20:20

Sự gia nhập của Spotify vào xứ sở kim chi đã tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nền tảng phát nhạc trực tuyến.

Spotify hiện đang vận hành dịch vụ phát trực tuyến của mình tại 79 quốc gia bao gồm Mỹ, Pháp và Nhật Bản và có gần 271 triệu tài khoản trả phí. Trong năm nay, gã khổng lồ này chuẩn bị ra mắt nền tảng phát nhạc tại Hàn Quốc và các doanh nghiệp trong nước đang từng bước chuẩn bị kế hoạch "phòng thủ”.

Spotify đang rục rịch chuẩn bị xâm nhập vào thị trường Hàn Quốc
'Gã khổng lồ' Spotify đang rục rịch chuẩn bị xâm nhập vào thị trường Hàn Quốc.

Thế mạnh của Spotify nằm ở việc cung cấp một lượng lớn các bài hát không có trên các nền tảng cung cấp nhạc trực tuyến trong nước. Vì vậy không thể so được về độ phủ sóng đa dạng, các ‘ông lớn’ nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc đang đặt cược vào việc cung cấp các dịch vụ khác biệt hoặc thu phí rẻ hơn để thu hút người dùng.

4 ông lớn trong làng nhạc số tại Hàn Quốc: Youtube, Melon, Genie và Naver Music
4 ông lớn trong làng nhạc số tại Hàn Quốc: Youtube, Melon, Genie và Naver Music.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất là Melon, nền tảng phát nhạc trực tuyến số 1 của Hàn Quốc. Được biết Melon sẽ sớm ngừng cung cấp real-time music chart. (một bảng xếp hạng nhạc số) sau những tranh cãi xung quanh việc thao túng bảng xếp hạng của nền tảng này. Thay vào đó, Melon sẽ cập nhật thứ hạng biểu đồ của mình trên cơ sở 24 giờ gần nhất.

(Ví dụ về real-time music chart của What is Love – TWICE trên nền tảng Melon)
Ví dụ về real-time music chart của What is Love – TWICE trên nền tảng Melon.

Genie FLO là 2 ‘ông lớn’ cũng đang đặt cược vào nội dung, đặc biệt tập trung vào cung cấp cho người dùng các đề xuất âm nhạc mới và cung cấp nội dung kỹ thuật số độc quyền, bao gồm việc phát trực tiếp concert và trao giải thưởng âm nhạc hàng năm.

Bên cạnh đó, trang web, cổng thông tin lớn nhất của Hàn Quốc - Naver sẽ quảng bá gói dịch vụ thành viên miễn phí trong sáu tháng cho nền tảng phát nhạc của mình-VIBE. Naver cũng có kế hoạch áp dụng một hệ thống thu phí mới, nơi người dùng chỉ cần trả tiền cho các bài hát mà họ nghe chứ không cần phải đóng phí hàng tháng. Hành động của Naver đang bị nhiều đối thủ chỉ trích, khi mà ý tưởng này dường như đi ngược lại chức năng ban đầu của các nền tảng âm nhạc là điều chỉnh tư tưởng giúp nâng cao giá trị nội dung. Tuy nhiên, những thay đổi có thể là những tín hiệu tốt dành cho khách hàng, vì họ sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ hơn để lựa chọn.

Giao diện của ứng dụng nghe nhạc Naver – VIBE
Giao diện của ứng dụng nghe nhạc Naver – VIBE

Kim Hyun-yong, nhà nghiên cứu tại eBest Investment & Securities  cho biết: "Việc kinh doanh nền tảng âm nhạc bị ảnh hưởng nặng nề bởi ‘hiệu ứng khóa’ có nghĩa là khi mọi người quen với một hệ thống, họ khó có thể chuyển sang nền tảng khác". "Theo nghĩa này, khi Spotify xâm nhập thị trường Hàn Quốc, nó sẽ khuyến khích sự cạnh tranh giữa những người chơi hơn là ảnh hưởng đến các hệ thống.
Theo số liệu công bố tháng 5/2020, dù vẫn là nền tảng số 1 nhưng Melon  đã mất 4% thị phần chỉ sau sáu tháng, ghi nhận 36,8% trong thị trường nhạc số. Genie và FLO, được vận hành bởi các nhà mạng di động khổng lồ KT và SK Telecom, lần lượt mất đi 0,9% và 0,4% và ghi nhận 25,7% và 17,7%.  Ngược lại, ‘ông lớn’ thứ 4 YouTube Music và VIBE, lần lượt ở mức 9% và 5,6%, tăng 2,7% và và 0,7%.

B.T.H

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Hiệu quả từ sự kết hợp giữa BLACKPINK và Lady Gaga, "Sour Candy" chứng tỏ sức trụ hạng

GD TP.HCM 16/06/2020 21:04

Ca khúc kết hợp của BLACKPINK và Lady Gaga chính thức bước sang tuần thứ 2 góp mặt tại Billboard's Hot 100!

"Sour Candy" là bài hát góp giọng chung giữa BLACKPINK và Lady Gaga, kết hợp giữa hai ngôn ngữ Anh và Hàn Quốc. Ca khúc thuộc thể loại dance pop song sôi động, gợi nhắc cho fan hâm mộ nhớ về "Bad Romance", "Born This Way"... mà Lady Gaga từng phát hành trước đây.

"Sour Candy" cực kì bắt tai, không hổ là BLACKPINK và Lady Gaga

Ngay khi thông tin hợp tác vừa được công bố, BLACKPINK đã chia sẻ rằng họ cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi có thể hát cùng Lady Gaga, một nghệ sĩ họ yêu thích bấy lâu. "Chúng mình đã rất tận hưởng quá trình hoàn thành "Sour Candy" và mong rằng BLINKs trên toàn thế giới cũng thưởng thức ca khúc như thế. Chúng mình hi vọng rằng "Sour Candy" sẽ nhận được thật nhiều tình yêu từ mọi người."

Không uổng công mong mỏi của BLACKPINK, "Sour Candy" quả thực đã chứng tỏ sức mạnh của hai tên tuổi lớn từ K-Pop và US-UK. Ngay tuần đầu ra mắt, ca khúc đã debut tại Billboard's Hot 100 với xếp hạng 33. Và hiện tại, khi đã bước qua tuần thứ 2 ra mắt, "Sour Candy" chỉ tạm lùi xuống hạng 82 trên bảng xếp hạng danh tiếng này, còn cách khoảng khá xa so với "vùng nguy hiểm". Điều này chứng tỏ rằng "Sour Candy" rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi tại thị trường Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung. Ngoài ra, việc trụ hạng bền vững của ca khúc cũng cho thấy sức ảnh hưởng cực kì lớn của Lady Gaga và BLACKPINK.

Thứ hạng vững chãi dù đã ra mắt 2 tuần của "Sour Candy"

Sắp tới, BLACKPINK sẽ comeback với single "How You Like That" vào 26/6.

Bộ ảnh teaser hé lộ tạo hình "xịn xò" của BLACKPINK trong "How you like that"

Bạn có mong chờ sản phẩm tiếp theo của bốn cô gái không nào?

B.T.H

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25