IT Girl của Kpop: Cuộc chiến khốc liệt của những mỹ nhân hàng đầu (Phần 2)

GD TP.HCM 06/03/2019 19:15

IT Girl thế hệ thứ hai là cuộc cạnh tranh giữa hình ảnh ngây thơ và gợi cảm.

Sau thế hệ "IT Girl" thứ nhất, thế hệ thứ hai là cuộc cạnh tranh của các idol đang nổi. Và Suzy - Seolhyun (AOA) được coi là cuộc cạnh tranh của thế hệ IT Girl thứ hai. Hai thần tượng là đại diện cho một bên với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của tình đầu với một bên là vẻ đẹp quyến rũ, hút hồn.

Suzy

Sự nghiệp của Suzy vụt sáng vào năm 2012 nhờ tham gia bộ phim điện ảnh Architecture 101. Thành viên MissA trở thành ''tình đầu quốc dân'' và được công chúng yêu mến nhờ hình tượng tươi sáng, thơ ngây.  

Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân"

Cô nàng bắt đầu được các thương hiệu săn đón, Suzy đã kiếm được hơn 10 tỷ won trong năm 2013 với hơn 30 hợp đồng quảng cáo. "Gà cưng'' nhà JYP phủ sóng siêu thị Hàn Quốc khi có mặt trên hàng loạt bao bì sản phẩm như mỹ phẩm, thời trang, rượu, đồ gia dụng.... Chỉ nhờ đóng quảng cáo mà Suzy trở thành nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất cho công ty.

Suzy kiếm nhiều tiền cho công ty nhờ các hợp đồng quảng cáo
Suzy nhận được hợp đồng hấp dẫn khi quảng cáo cho thương hiệu The face shop 

Thật hiếm thấy một idol được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp nhưng Suzy đã phá vỡ mọi quy luật, bước vào hàng ngũ những "Nữ hoàng quảng cáo'' cùng các diễn viên hạng A ở Hàn.

Tận dụng sức hot của mình, Suzy ẳm trọn nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị

Suzy ở tuổi 26 ngày càng xinh đẹp, giàu có và có 2 cuộc tình với nam thần Lee Min Ho, Lee Dong Wook. Cuộc sống của cô nàng là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Hiện Suzy đang tập trung vào đóng phim, khẳng định và trau dồi khả năng diễn xuất. Mỗi lần xuất hiện, nữ thần của nhà JYP luôn khiến công chúng trầm trồ nhờ khí chất, nhan sắc ngày càng đẳng cấp.

Seolhyun (AOA)

Đối thủ một thời của Suzy ở lĩnh vực quảng cáo là Seolhyun. Thành viên AOA thu hút sự chú ý nhờ thân hình siêu chuẩn khi chụp ảnh cho thương hiệu điện thoại SKT.

Seolhyun

Tấm standee của Seolhyun là vật bị đánh cắp nhiều nhất ở Hàn, mỗi khi được trưng bày đều khiến mọi người ngoái nhìn. Nữ ca sĩ ghi điểm mạnh nhờ thân hình gợi cảm, đôi chân dài, vòng 3 săn chắc. Nét đẹp khỏe khoắn, sexy của Seolhyun trở thành tiêu chuẩn cái đẹp mới.

Tấm standee huyền thoại của Seolhyun

Seolhyun bắt đầu trở thành cái tên được các nhãn hàng chú ý. Trong quảng cáo bia, thân hình nóng bỏng của thành viên AOA là đề tài gây sốt trên các trang xã hội năm 2015. Tháng 5/2017, Hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc (Korea Online Press Photographers Association - gọi tắt là KOPA) bình chọn Seolhyun là "Ngôi sao ăn ảnh nhất 2017".

Seolhyun cuốn hút khi quảng cáo bia
Nữ diễn viên luôn khoe triệt để thân hình hoàn hảo của mình trong các đoạn quảng cáo

Cánh phóng viên khen cô luôn cười rạng rỡ và biết cách tạo dáng trước ống kính. Cô nàng nhận 22 hợp đồng quảng cáo, đứng thứ ba trong danh sách "Nữ hoàng quảng cáo 2017" của Ilgan Sports. Người đẹp liên tiếp đứng đầu về chỉ số thương hiệu quảng cáo của sao nữ theo khảo sát của Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc.

Seolhyun được bình chọn là "Nữ hoàng quảng cáo 2017" của Ilgan Sports

Seolhyun vẫn đang hoạt động chăm chỉ và cố gắng tạo hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng.

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Show

Sự thật đằng sau tình bạn giữa Ha Sung Woon và “Hội thân Parka”

GD TP.HCM 06/03/2019 20:03

Cựu thành viên Wanna One đã có những chia sẻ về câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về hội bạn thân toàn idol nổi tiếng của anh trong Kpop.

Ha Sung Woon đã chính thức góp mặt trong danh sách ca sĩ solo của Hàn Quốc với màn debut cùng ca khúc “Bird” vào ngày 28.2 vừa rồi. Anh là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc Wanna One trở lại sàn đấu Kpop sau khi nhóm tan rã. Trước đó, cựu leader Yoon Ji Sung cũng đã trình làng ca khúc debut solo “In The Rain”.

Sự trở lại với một vai trò hoàn toàn mới của anh khiến người hâm mộ yên tâm phần nào trong những dự án sắp tới của nam idol. Bên cạnh việc quảng bá trên show âm nhạc hàng tuần, Ha Sung Woon còn tham gia ghi hình cho những chương trình giải trí khác. Hôm nay, 6.3, anh là khách mời trong tập mới nhất của ‘Weekly Idol” của đài MBC. Tại đây, anh đã tiết lộ những bí mật liên quan đến hội bạn thân toàn ca sĩ hàng đầu Kpop của mình.

Chàng ca sĩ sinh năm 1994 cho biết fan bắt đầu gọi nhóm bạn của họ là “Tình bạn Parka” (Friendship Parkas) sau khi Taemin (SHINee) tặng cho mỗi người một chiếc parka tự thiết kế.
Ha Sung Woon vốn không phải là thành viên của hội bạn này ngay từ đầu. Mọi việc bắt đầu từ một thành viên cùng nhóm HOTSHOT là Timoteo – người từng là cựu thực tập sinh của SM Entertainment. “Taemin, Kai (EXO) và một người bạn khác là bạn thân của Timoteo. Cả 4 đã quen biết nhau một thời gian dài.”, anh cho hay, và cũng chính Timoteo là người đã mời anh vào nhóm.

Nam ca sĩ tiếp tục hào hứng chia sẻ rằng: “Sau đó thì Kai đã thêm Ravi (VIXX) còn tôi thì đưa Jimin(BTS) vào nhóm. Thực ra thì, tôi vốn là bạn của J-Hope (BTS) bởi vì chúng tôi đã từng thực tập cùng nhau, nhưng anh ý không phải là kiểu người thích tụ tập. Chúng tôi đã dùng bữa với nhau vài lần, nhưng thật tiếc là chúng tôi không có chung sở thích. Và rồi, bằng cách nào đó, tôi đã quen được Suga (BTS), chính anh ấy đã giới thiệu tôi với Jimin. Sau đó, tôi và Jimin nhanh chóng trở nên thân thiết và tôi đã kết nạp cậu ấy vào nhóm.”

Tình bạn đẹp giữa Jimin và Ha Sung Woon
Tình bạn đẹp giữa Jimin và Ha Sung Woon

Khi được hỏi họ thường làm gì mỗi khi gặp nhau, Ha Sung Woon chia sẻ: “Lúc trước, chúng tôi thường hay chơi bi-a, nhưng bây giờ chuyển sang chơi bài, và chúng tôi sẽ đánh vào trán của họ nếu có ai đó thua. Nhưng nếu các thành viên phải đi ghi hình vào ngày hôm sau, chúng tôi sẽ tha cho họ.”


Hội bạn thân của Ha Sung Woon đã nổi tiếng toàn Kpop khi quy tụ toàn những cái tên “máu mặt” đến từ các nhóm nhạc hàng đầu. Tất nhiên, công chúng rất ngưỡng mộ khi luôn có một tình bạn đẹp như vậy tồn tại giữa một làng giải trí đầy thị phi và cạnh tranh như ở Hàn Quốc.
Còn bạn, bạn đã phải lòng hội bạn thân này chưa nào?

Phan Ngọc

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

IT Girl của Kpop: Cuộc chiến khốc liệt của những mỹ nhân hàng đầu (Phần 3)

GD TP.HCM 06/03/2019 20:18

IT Girl thế hệ thứ ba chứng kiến cuộc cạnh tranh của hai nữ idol hot nhất hiện nay.

Kpop đang dần chuyển mình với sự xuất hiện của hàng loạt idol phù hợp với nhiều thị hiếu công chúng khác nhau. Sau thế hệ "IT Girl" thứ nhất và thứ hai thì Irene (Red Velvet) - Jennie (Black Pink) được coi là cuộc cạnh tranh của thế hệ IT Girl hiện tại. Hai nữ idol chính là hai đại diện nổi bật nhất đến từ hai "ông lớn" là SM và YG. Cả JennieIrene đều toát lên thần thái sang chảnh, thu hút mà không phải ai cũng có được. Vậy nên đây là điều dễ hiểu khi hai cô nàng liên tục được các nhãn hành "chọn mặt gửi vàng".

Irene (Red Velvet)

Irene được mệnh danh là idol có khuôn mặt tỷ lệ vàng, mỹ nhân hàng đầu của thế hệ idol thứ 3. Trưởng nhóm Red Velvet mỗi lần xuất hiện đều lọt top tìm kiếm vì quá xinh đẹp.

Irene

Trong năm 2018, Irene đứng đầu bảng xếp hạng độ phủ sóng dành cho người mẫu quảng cáo. Cô nàng là gương mặt đại diện cho thương hiệu giày, quần áo, túi xách, cà phê, xe ô tô, gà rán... Netizen Hàn nhận xét, gương mặt quá xinh đẹp của Irene khiến họ mất tập trung khi xem clip, quên luôn là cô nàng đang quảng bá cho sản phẩm nào.

Irene nhà mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu 
Hãng Etude house cũng mời Irene làm gương mặt đại diện

Mới đầu năm 2019, thành viên Red Velvet đã tạo cơn sốt với hai hợp đồng khủng. Irene được khen đóng quảng cáo rượu soju cũng đầy nghệ thuật như phim điện ảnh. Tại Hàn Quốc, chỉ những sao nữ nổi tiếng, có nhan sắc đình đám mới được chọn quảng cáo rượu soju.

Bạn say vì rượu hay vì điều gì?
Chắc hẳn say vì nhan sắc của Irene rồi nhỉ?

Mới đây, Irene ký hợp đồng với Damiani - thương hiệu trang sức cao cấp có lịch sử lâu đời tại Italy. Với sự hợp tác này, trưởng nhóm Red Velvet cũng chính là người châu Á đầu tiên được Damiani lựa chọn làm ''nàng thơ'' của bộ sưu tập. "Gà'' nhà SM đang là IT Girl đình đám nhất của thế hệ thứ 3.

Irene vinh dự trở thành "nàng thơ" của thương hiệu trang sức cao cấp

Jennie (Black Pink)

Ngay từ khi mới ra mắt, Jennie đã luôn là thành viên nổi tiếng nhất, được YG ưu ái hết sức. Nữ ca sĩ liên tục đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng.

Jennie

Trong các clip quảng cáo chung của cả nhóm, Jennie luôn là người được ưu tiên đứng giữa, thời lượng lên hình nhiều nhất. Netizen từng mỉa mai Black Pink là nhóm "Jennie và những người bạn". Người hâm mộ phản bác là do Jennie có khí chất vượt trội, được chính nhãn hàng chọn chứ không phải do YG.

Jennie luôn được chọn làm trung tâm
Jennie luôn được các nhãn hàng săn đón

Hình ảnh sang chảnh của thành viên Black Pink phù hợp với những thương hiệu cao cấp. Jennie từng được ca ngợi là "Gucci sống", "Chanel sống" vì mặc hợp với trang phục hàng hiệu. Ngôi sao nhà YG khiến nhiều người ''đỏ mắt'' ghen tỵ khi trở thành gương mặt quảng bá cho hãng Chanel đình đám, được tài trợ trang phục và tham gia các show diễn mới nhất.

Jennie được tài trợ các bộ cánh sang trọng tại các sự kiện cô tham gia
Jennie từng được ca ngợi là "Gucci sống"
Jennie thường xuyên chọn cho mình những "bộ cánh" Chanel sang trọng với mức giá "trên trời"

Phan Ngọc

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25