Hwang Min Hyun - thành viên đầu tiên của Wanna One được quảng bá sinh nhật trên TV

GD TP.HCM 06/08/2018 07:00

Fan của Hwang Min Hyun đã chuẩn bị hoàn thiện để đón tuổi mới cùng idol.

Sinh nhật của Min Hyun vào ngày 9/8, các fan của cậu ấy đã chi trả cho các kênh phát sóng lấy thời lượng quảng cáo để phát clip quảng bá, chúc mừng sinh nhật Min Hyun. Những clip mừng sinh nhật của cậu ấy sẽ được phát sóng sau mỗi chương trình “Point of Omniscient Interference”, “Radio Star”, “Show! Music Core” và sau “King of Masked Singer” của đài MBC.

Lần cuối phát quảng cáo là vào sau khung giờ của “Radio Star” vào tuần tới, cũng chính là ngày sinh nhật Min Hyun. Như vậy, Min Hyun sẽ là thành viên đầu tiên của Wanna One được quảng bá sinh nhật trên sóng truyền hình.

Không chỉ vậy, clip quảng cáo này của fan Min Hyun sẽ được phát trong suốt chương trình Radio của đài KBS “ Raise the Volume” vào 2 ngày 8 - 9/8. Ngoài ra, hình mừng sinh nhật của cậu ấy cũng vẫn được quảng bá ở các sân bay, rạp chiếu phim hay ở các ga tàu điện ngầm.

Nguồn: AK

Chip

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Truy tìm thông điệp ẩn đằng sau MV "Power Up" của Red Velvet

GD TP.HCM 07/08/2018 07:00

Red Velvet nổi tiếng với những MV có phần hơi kỳ quặc và ấn tượng. Mặc dù một số thứ khá rõ ràng, chẳng hạn như việc xây dựng hình ảnh các cô gái đầy nổi bật với phong cách đặc trưng; các video luôn ẩn giấu những thông điệp nhiều lớp, khiến cho người hâm một tò mò tốn khá nhiều thời gian để khám phá ra nó. 

Sau cú hit đình đám "Red Flavor" năm ngoái, Red Velvet đã trở lại với single mùa hè mới "Power Up". Cùng tìm hiểu xem thông điệp mà các cô gái muốn gửi gắm là gì nhé!

1. Power Up chính là phần 2 của Red Flavor?


MV của "Red Flavor" là một MV đầy màu sắc với 5 loại trái cây khác nhau đại diện cho mỗi thành viên: Irene - dưa hấu, Yeri - nho, Joy - kiwi, Seulgi - dứa và Wendy - cam. Video đã nhân cách hóa các loại trái cây và thể hiện rõ điểm yếu của chúng trong một cuộc phỏng vấn. 

MV "Power Up" cũng được xây dựng dựa trên ý tưởng của "Red Flavor" - những cảnh đầu tiên được bắt đầu với hình ảnh của "dứa" Seulgi và sử dụng những loại trái cây còn lại để kể một câu chuyện. 

2.  Câu chuyện về sự trưởng thành

 

Tương tự như chủ đề của "Red Flavor", "Power Up" giống như phần tiếp theo của tác phẩm.

Khung cảnh trong MV là thế giới mùa hè ngột ngạt, nóng đến nỗi nhà cửa, kem và thậm chí là cả kim loại cũng tan chảy trong cái nóng. Các thành viên vẫn là đại diện cho các loại hoa quả, nhưng lần này chúng lại nở thành hoa - ám chỉ sự trưởng thành của các cô gái trong suốt một năm qua. 

Sau khi đặt trái cây lên băng chuyền để kiểm tra chất lượng, các cô gái đã biến hoa của mình thành đĩa CD. Ngoài ra, còn có hình ảnh các cô gái bước ra từ một chiếc tivi, cùng với màu sắc đại diện cho mỗi thành viên để đối diện với thực tế.

Mặc dù trông các cô gái có vẻ lo lắng lúc đầu, nhưng họ đã lấp đầy không khí đó bằng niềm vui và năng lượng của Red Velvet, được biểu hiện qua hình ảnh của nước ép và bóng râm khổng lồ đầy màu sắc ngăn ánh nắng mặt trời tiếp tục thiêu đốt. Vậy thông điệp mà các cô gái Red Velvet muốn nhắn nhủ qua hình ảnh này là gì? Âm nhạc của Red Velvet có thể giúp bạn vượt qua cái nòng mùa hè oi ả này!

3. Các chi tiết gợi nhớ khác

 

Một số hình ảnh đáng yêu từ các MV trước đó của nhóm cũng được thể hiện lại. Trái cây di chuyển trên băng chuyền trong "Power Up" là một version khác của hình ảnh những con búp bê trong "Dumb Dumb", một cảnh quay ngắn với miếng dưa hấu trên bàn cũng gợi nhớ đến "Ice Cream Cake". 

Cảnh khi 4 thành viên (ngoại trừ Irene) chơi đùa cùng với trái cây trong "Power Up" cũng tương tự như khi các thành viên nhảy múa trong "Russian Roulette".

Bạn còn phát hiện điều gì thú vị trong MV "Power Up" nữa không?

Nguồn: KH

N.T.Thư

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Chưa đầy 5 tháng ra mắt, "tân binh" nhà JYP đã bức phá thêm một kỷ lục mới!

GD TP.HCM 08/08/2018 07:00

Stray Kids đã có màn comeback ấn tượng!

Mini album thứ 2 của nhóm "I am WHO" với bài hát chủ đề "My Pace" được phát hành MV vào 6 giờ tối (Hàn Quốc) ngày 6/8.

Chỉ chính xác sau 24 tiếng, tức 6 giờ tối ngày 7/8, MV đã đạt đến 7,280,084 lượt xem trên YouTube.

Với con số ấn tượng này, Stray Kids đã lập kỷ lục là nhóm nhạc K-pop có màn comeback đầu tiên đạt lượng view cao nhất trong 24 giờ.

Trước đó, vào đầu năm nay, nhóm cũng đã vượt qua đàn anh "Wanna One" để nắm giữ kỷ lục là nhóm nhạc có MV debut (District 9) được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ.

Với những thành tích đáng nể trên dù vẫn là "tân binh", Stray Kids hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc "bùng nổ" và là "đối thủ đáng gờm" trong thị trường âm nhạc Kpop trong tương lai.

Xin chúc mừng các chàng trai!

Nguồn: Tổng hợp

N.T.Thư

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25