TIN TỨC Nghệ Sĩ

Hóa ra đây là lý do Ji Chang Wook chọn Backstreet Rookie

GD TP.HCM 03/06/2020 10:02

Mới đây, Ji Chang Wook đã có những chia sẻ đầu tiên về vai diễn mới và tiết lộ lý do xuất hiện trong Backstreet Rookie.

Ji Chang Wook sắp tới đây sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim truyền hình Backstreet Rookie với chủ đề vô cùng quen thuộc và gần gũi trong cuộc sống khi xoay quanh một cửa hàng tiện lợi. Đây là bộ phim do biên kịch Son Geun Joo chấp bút và được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Lee Myung Woo. Backstreet Rookie dự kiến sẽ được chiếu vào khung giờ tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS.

Backstreet Rookie là bộ phim tình cảm mang yếu tố hài hước với những tình tiết không thể đoán trước khi xoay quanh câu chuyện giữa quản lý cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook đóng) và nhân viên làm thêm Jeong Saet Byeol (Kim Yoo Jung đóng). Trò chuyện với phóng viên, Ji Chang Wook cho biết anh cực kỳ yêu thích và ấn tượng với vai diễn quản lý Dae Hyun, đồng thời chia sẻ một số lý do khiến anh tham gia Backstreet Rookie.

1.    Sức hấp dẫn từ không gian cửa hàng tiện lợi

Khi được hỏi về lý do chọn tác phẩm này, Ji Chang Wook nói: “Tôi đã mong chờ được làm việc với đạo diễn Lee Myung Woo, và tôi cũng bị thu hút bởi sức hấp dẫn của không gian cửa hàng tiện lợi. Tôi muốn thể hiện tốt nhân vật Dae Hyun khi dành khoảng thời gian tuổi thanh xuân cho cửa hàng và tôi nghĩ rằng mình có thể làm nổi bật tính cách của Dae Hyun”.

2.    Ấn tượng với Choi Dae Hyun chất phác và ngây ngô

Quản lý cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun không phải là người có công việc tốt hay có điều kiện tốt như những nam chính trong các bộ phim truyền hình khác. Dae Hyun không khoác lên mình bộ vest sang trọng mà luôn “trung thành” với đồng phục màu xanh thẫm “đậm chất” cửa hàng tiện lợi. Ji Chang Wook chia sẻ rằng: “Dae Hyun là biểu tượng của sự trung thực và chân thành. Anh ấy thuần khiết và thẳng thắn dù trong công việc hay tình yêu. Tuy vậy, có những lúc anh ấy lại thiếu quyết đoán, nhưng điều đó trông thật duyên dáng và đáng yêu”.

3.    Cửa hàng tiện lợi như một ngọn hải đăng – không gian thiên đường

Ji Chang Wook cho biết: “Cửa hàng tiện lợi cũng giống như một ngọn hải đăng trong khu phố, nó thắp sáng suốt 24 giờ và sẵn sàng phục vụ cho bất cứ khách hàng nào đang cần một thứ gì đó như đang ở thiên đường vậy. Tôi nghĩ rằng cửa hàng tiện lợi hiện hữu xung quanh chúng ta là một điều gì đó rất gần gũi và ý nghĩa”.

Câu trả lời của một người yêu tác phẩm và nhân vật như Ji Chang Wook đang khiến khán giả chờ đợi nhiều hơn vào Backstreet Rookie. Đặc biệt, người hâm mộ kỳ vọng vào khả năng “biến hóa” của Ji Chang Wook trong vai diễn lần này khi thể hiện tính cách đầy thú vị của nhân vật Dae Hyun. Backstreet Rookie dự kiến sẽ lên sóng ngay sau khi phim Quân vương bất diệt kết thúc.

Young

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐẸP NHƯ SAO Make Up

Sự thật về mỹ phẩm Hàn nói "không" với thử nghiệm động vật

GD TP.HCM 03/06/2020 10:49

Hàn Quốc là quốc gia châu Á thứ hai sau Ấn Độ đã thông qua luật nghiêm cấm các hành động thử nghiệm trên động vật vào năm 2018. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là toàn bộ các sản phẩm K-beauty đều mang tính nhân đạo.

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang ngày càng phát triển, giờ đây tiêu chí lựa sản phẩm không còn gói gọn trong những lợi ích thiết thực như giá cả, công dụng hay thiết kế bắt mắt, khách hàng còn quan tâm đến những giá trị nhân đạo và lợi ích cộng đồng phía sau một sản phẩm. Do đó, các sản phẩm nói “không” với các thử nghiệm trên động vật, hay còn gọi là sản phẩm “cruelty-free” đang ngày càng được quan tâm hơn cả.

Các logo hình chú thỏ đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các sản phẩm nhân đạo.
Các logo hình chú thỏ đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các sản phẩm nhân đạo.

Thử nghiệm động vật là một phương pháp truyền thống để các nhà sản xuất kiểm tra mức độ an toàn của sản phẩm đối với con người. Đối với các nhà sản xuất, hành động thử nghiệm trên động vật không đơn giản chỉ là “thử nghiệm”. Các con vật thường là thỏ và chuột bạch bị đối xử một các tàn nhẫn, chúng bị nhốt trong lồng sắt, không được ăn uống đầy đủ và luôn bị tẩm lên người hàng tá những chất hoá học độc hại, rồi dần dần dẫn đến cái chết.

Một chú thỏ đang chịu đựng các vết thương do chất hoá học gây ra
Một chú thỏ đang chịu đựng các vết thương do chất hoá học gây ra

Tại Hàn Quốc, dù đã thông qua luật nghiêm cấm thử nghiệm động vật nhưng không có nghĩa là toàn bộ các sản phẩm đều mang tính nhân đạo, những thương hiệu K-beauty đang được phép lưu hành tại Trung Quốc đều bắt buộc thử nghiệm trên động vật dựa theo luật của quốc gia này. Dưới đây là một vài các thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc được chứng nhận hoàn toàn “cruelty-free”:

Dear, Klairs

Klairs là thượng hiệu sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc có lưu hành tại thị trường Trung Quốc nhưng vẫn cam kết “cruelty-free”. Bởi vì họ chỉ bán các sản phẩm của mình dưới hình thức giao dịch điện tử, điều này giúp họ tránh khỏi việc thử nghiệm trên động vật đối với các sản phẩm của mình.

Cosrx

Các sản phẩm của Cosrx kết hợp hiệu quả các thành phần giúp tái tạo làn da như tinh chất ốc sên, lên men và tẩy da chết hoá học.

By Wishtrend

By Wishtrend chủ yếu sản xuất các sản phẩm có chứa Vitamin C nhắm đến các làn da xỉn màu, thiếu độ đàn hồi và sắc tố, đặc biệt là không chứa các thành phần phụ độc hại. Best-seller của hãng gồm các sản phẩm Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum, Natural Vitamin 21.5 Enhancing Sheet Mask, Vitamin 75 Maximizing Cream.

Benton

Benton sử dụng bảng thành phần tươi mới và tự nhiên được chiếc xuất theo từng định lượng nhỏ để phục hồi làn da về tình trạng khoẻ mạnh ban đầu. Các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam có lẽ đã không còn xa lạ với dòng sản phẩm Snail Bee (Nọc ong) và Aloe Vera (Lô hội) đình đám đã làm nên tên tuổi của Benton.

Re:p

Re:p tập trung vào sử dụng các thành phần tự nhiên và các thiết kế bao bì thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của họ thường dành cho các làn da nhạy cảm và kết hợp nhiều bước chăm sóc da trong cùng một sản phẩm.

Glow Recipe

Được sáng lập bởi hai cô gái gốc Hàn Christine Chang và Sarah Lee, Glow Recipe với thông điệp “Skincare should be fun” đã “thần kỳ” trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chỉ với sản phẩm mặt nạ ngủ và gel dưỡng ẩm dưa hấu đình đám. Đây là điều mà ngay cả các ông lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đôi khi khó có thể làm được.

Ngoài ra còn một số thương hiệu khác như Skin&Lab, I’m From, E Nature, Purito,…

Có một sự thật chúng ta phải chấp nhận rằng, dù hiện tại đã có những phương pháp thay thế nhưng nó vẫn chưa được tối ưu hoá. Những công ty mỹ phẩm vẫn chọn việc thử nghiệm trên động vật vì đây là phương pháp ít tốn kém và dễ thực hiện, điều này xảy ra ở hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như L’Oreal, Mac, Maybelline,… Riêng Hàn Quốc, vẫn còn nhiều công ty mỹ phẩm quyết định ưu tiên ví tiền thay vì đạo đức, họ chọn Trung Quốc là thị trường tỉ dân, đảm bảo về mặt lợi nhuận nhưng cái giá phải trả là sinh mệnh của những động vật đáng thương.

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều những thương hiệu cho ra đời các sản phẩm không thử nghiệm trên động vật. Bằng việc mua các sản phẩm “cruelty-free”, bạn đã góp phần ngăn chặn hành động vô nhân đạo này. Mặc dù sẽ rất khó khăn khi từ bỏ một sản phẩm yêu thích của mình nhưng cũng rất xứng đáng để trở thành một người có giúp ích cho cộng đồng bảo vệ động vật.

Nhinef

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

TWICE "hạ gục" các bảng xếp hạng với "More&More"

GD TP.HCM 03/06/2020 11:08

TWICE đã cho thấy sức mạnh cực đỉnh khi bài hát mới nhanh chóng leo lên hạng đầu 6 bảng xếp hạng lớn của Hàn Quốc!


Vào ngày 1/6, TWICE chính thức xuất xướng album thứ chín của nhóm “More&More” với bài hát chủ đề cùng tên.

Album mới của TWICE "More&More" có bài hát chủ đề cùng tên

Chỉ một ngày sau ra mắt, “More and More” lập tức xếp hạng #1 real-tim các bảng xếp hạng Melon, Genie Music, Bugs, Momople, Soribada và Naver Music.

Bài hát chủ đề “More and More” nói về sự ngọt ngào của tình yêu khi đôi lứa ngày càng gắn bó thân thiết hơn. “More and More” được sản xuất ở CEO JYP Park Jin-young.

“More and MoreI” mang lại cảm giác tươi mớt hơn hẳn. Sự cộng hưởng của nhạc cụ điện tử tạo ra bầu không khí mơ mộng cho bài hát. Khác với trước kia, lần này TWICE thử sức với hình tượng hippy, hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn độc đáo ấn tượng.

Gần như ngay khi xuất xưởng, bài hát mới của 9 nàng tiên JYP nhanh chóng đứng hạng #1 iTunes của 30 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Brazil, Indonesia, Nga và nhiều nước khác nữa. Đồng thời, “More & More” cũng đạt No. 1 bảng xếp hạng Japan's Line Music Top 100.

MV “More&More” nhanh chóng trở nên phổ biến, đạt được 14,7 triệu view chỉ trong 15 tiếng kể từ lúc đăng tải, nhanh hơn hit “Feel Special” trước đó của TWICE 9 tiếng.

Ảnh teaser trước đó của TWICE với phong cách thần tiên mộng mơ
Và phong cách hippy hoang dại, quyến rũ

Nguồn: Dispatch.

Nhinef

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25