TIN TỨC Âm Nhạc

Giữa ồn ào thị phi, BTS vẫn mặc cực chất tại sân bay để sang Mỹ tham dự Grammy

GD TP.HCM 10/02/2019 14:38

Dù để mặt mộc hoàn toàn, bảy chàng trai của BTS vẫn nổi bật trên đường tham dự Grammy 2019.

Mới đây, các thành viên của BTS đã đến sân bay để lên đường sang Los Angeles dự lễ trao giải Grammy 2019. Xuất hiện với gương mặt mộc không trang điểm cầu kỳ, nhưng BTS vẫn gây chú ý với những bộ cánh đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. 

Trông đơn giản nhưng những bộ trang phục tại sân bay của BTS đều là hàng hiệu
Trưởng nhóm RM diện chiếc áo khoác họa tiết mới lạ và độc đáo
Jimin diện nguyên cây đen, nổi bật với mái tóc vàng nhưng che kín đôi mắt vì chưa make-up
Em út Jungkook cũng "kín mít" từ đầu đến chân chỉ để lộ đôi mắt
Suga cũng diện all-black bó sát nhưng khoe đôi chân dài miên man
Dù để mặt mộc nhưng J-Hope vẫn tự tin thể hiện trước ống kính
Anh cả Jin diện style khá đơn giản nhưng visual vẫn bất chấp tỏa sáng 
V quả không hổ danh "mỹ nam đẹp nhất thế giới"

Grammy Awards là một trong ba lễ trao giải uy tín nhất của giới âm nhạc Mỹ, bên cạnh Billboard Music Awards American Music Awards. Mỗi năm lên sóng, Grammy lại trở thành chủ đề nóng hổi được cư dân mạng bàn tán. Và năm nay, các chàng trai của BTS đã vinh dự nhận được lời mời từ ban tổ chức tham gia Grammy với tư cách nghệ sĩ trao giải. 

BTS tham dự Grammy 2019 với tư cách người trao giải thưởng

Bên cạnh những tranh cãi cho rằng ban tổ chức mời BTS tham dự là một "chiêu trò" để tăng sự chú ý cũng như rating bởi các chàng trai nhà Big Hit đang là một cái tên hot trên toàn thế giới trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Grammy năm nay cũng có nguy cơ "flop" vì hàng loạt cái tên đình đám như Ariana Grande, Taylor Swift đều đã từ chối tham gia. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng khẳng định với những gì mà các chàng trai đã đạt được trong thời gian qua, BTS hoàn toàn "thừa" độ nổi tiếng để có mặt tại lễ trao giải tầm cỡ này.

Có nhiều tranh cãi xoay quanh việc BTS tham dự Grammy 2019
Ariana Grande và Taylor Swift đều đã từ chối tham gia Grammy 2019

Hãy cùng chờ đợi xem liệu những tên tuổi đình đám như Katy Perry, Miley Cyrus, Camila Cabello, Shawn Mendes... có đủ sức khiến sân khấu "bùng nổ"hay BTS có "cứu vớt" nổi rating của Grammy 2019 hay không. 

Woo Yi Jang

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Các hãng rượu Soju thắng đậm khi mời các mỹ nhân này đóng quảng cáo

GD TP.HCM 10/02/2019 15:46

"Chưa uống đã say" - Đó là những gì người ta thường nói trước sự thần khiết của những gương mặt đại diện cho nhãn rượu soju.

Nếu ở một số quốc gia khác, các ngôi sao nữ mà quảng cáo rượu bia thường "mất giá" nhưng ở Hàn quốc, chỉ có những idol nữ hàng đầu mới được mời làm đại diện cho thương hiệu các hãng soju nổi tiếng. Chính vì thế mới có câu: Muốn biết mỹ nhân bậc nhất trong giới, chỉ cần nhìn poster quảng cáo cho các hãng rượu là thấy liền. Bởi lẽ các thương hiệu rượu soju đều chọn lựa những gương mặt ngôi sao làm đại diện có hình tượng vừa phù hợp với tất cả độ tuổi, vừa thu hút được tầng lớp người tiêu dùng chính là nam giới trẻ tuổi. Cùng điểm lại những người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu rượu soju sở hữu vẻ đẹp thanh thuần mang lại cảm giác trong lành khiến người nhìn như được thanh lọc tâm hồn.

1. Irene (Chamiseul)

Cách đây không lâu, trưởng nhóm của Red Velvet đã "gây sốt" với đoạn quảng cáo rượu soju của thương hiệu Chamiseul đẹp tựa như trailer của một bộ phim điện ảnh. Đặc biệt, vẻ đẹp của "nữ hoàng băng giá" Irene khiến người xem không khỏi trầm trồ "Chưa uống đã say". Thêm nữa, thân hình chuẩn chữ S của nữ idol cũng làm người nhìn tập trung đến mức quên luôn cả sản phẩm mà cô quảng cáo.

Đoạn quảng cáo như trailer phim điện ảnh của Irene gây sốt

2. IU (Chamiseul)

Trước Irene, "em gái quốc dân" IU đã từng làm người mẫu quảng cáo cho Chamiseul trong khoảng thời gian dài là 4 năm. Hình ảnh đáng yêu, trong sáng và gần gũi của IU cũng từng khiến công chúng "ngây ngất" và thương hiệu này cũng thu về doanh thu "khủng". Đặc biệt, hình ảnh của IU cũng được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với tiêu chí "Trong lành như sương" của thương hiệu Chamiseul.

"Em gái quốc dân" IU đã làm người mẫu quảng cáo cho Chamiseul trong 4 năm

3. Suzy (Chum Churum)

"Tình đầu quốc dân" Suzy đã trở thành người mẫu quảng cáo cho thương hiệu soju Chum Churum từ năm 2016. Nếu như đối thủ cạnh tranh lựa chọn "em gái quốc dân" IU làm gương mặt đại diện, thì Chum Churum cũng mời ngay cô nàng Suzy đóng quảng cáo bởi hình tượng hoàn toàn phù hợp với Chum Churum​​​​​​​. Tên tiếng anh của loại soju này cũng có nghĩa là "Like the first time".

Hình tượng "Tình đầu quốc dân" của Suzy quả đúng với tiêu chí "Like the first time"

4. Shin Min Ah (Chum Churum​​​​​​​)

Trước Suzy và sau Lee Hyorin, Shin Min Ah được mời làm người mẫu đại diện thế hệ thứ hai của hãng soju Chum Churum​​​​​​​. Sở hữu gương mặt xinh xắn, hồn nhiên nhưng thân hình lại vô cùng quyến rũ và "bốc lửa", Shin Min Ah chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều đàn ông Hàn Quốc khi đó. Chính vì vậy, hãng soju Chum Churum​​​​​​​ đã nhanh chóng chộp lấy cơ hội để mời ngay một người đại diện tiềm năng này.

Shin Min Ah là người mẫu đại diện thế hệ thứ hai của hãng soju Chum Churum

5. Son Na Eun (Good Day)

Sau khi xuất hiện trong MV New Face của PSY, mức độ nổi tiếng của Son Na Eun thực sự tăng lên một cách chóng mặt. Đặc biệt, nữ thần tượng đã được mời làm người mẫu quảng cáo cho một trong những hãng rượu soju bán chạy nhất Hàn Quốc - Good Day. Sở hữu ngoại hình nổi bật và phong cách thời trang độc đáo, Son Na Eun nhận được tình cảm to lớn từ cả nam giới lẫn nữ giới.

Son Na Eun được mời làm người mẫu quảng cáo cho Good Day

6. Park Bo Young (Good Day)

"Mỹ nhân không tuổi" Park Bo Young cũng là một người mẫu đại diện cho hãng soju Good Day. Hình tượng tươi sáng, đáng yêu của cô giúp mọi người có một ngày vui vẻ và phấn khởi giống như thông điệp cũng như tên gọi mà hãng soju này muốn gửi đến. Nhiều người chia sẻ rằng họ còn luôn mỉm cười khi cầm chai rượu lên và nhìn thấy hình ảnh Park Bo Young.  

Park Bo Young khiến người uống mỉm cười mỗi khi nhìn thấy cô trên chai rượu

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Có tên fandom nào đáng yêu như fandom của Yoon Ji Sung?

GD TP.HCM 10/02/2019 21:18

Mới đây Yoon Ji Sung đã công bố tên fandom chính thức của mình.

Mới đây, vào ngày 10 tháng 02, cựu thành viên WANNA ONE Yoon Ji Sung đã đưa ra thông báo chính thức về logo, màu sắc và tên fandom chính thức của mình. Các fan hâm mộ của anh chàng giờ đây có thể gọi nhau bằng cái tên BABAL (밥알), có nghĩa là Hột Cơm. Được biết, trước đây Yoon Ji Sung từng nói "Muốn đi trên con đường trải đầy cơm." và các fan hâm mộ sẵn lòng trở thành những hạt cơm trên con đường ấy.

Logo và màu sắc chính thức của những "Hột Cơm".

Sau khi đưa ra công bố, Yoon Ji Sung cũng ngay lập tức cập nhật mạng xã hội để chào hỏi những "Hột Cơm" của mình: "BABALs của anh, xin hãy giúp đỡ anh từ giờ trở đi nhé!"

Yoon Ji Sung chào hỏi fan hâm mộ của mình.

Sau khi WANNA ONE tan rã, Yoon Ji Sung đang tất bật chuẩn bị cho album solo và fan meeting vòng quanh Châu Á.

Yoon Ji Sung đang chuẩn bị phát hành album solo.

Bạn có thích cái tên Yoon Ji Sung đặt cho mình không?

Nguồn: SP

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25