TIN TỨC Nghệ Sĩ

Fan mừng rơi nước mắt vì 31/12/2018 chưa phải ngày kết thúc của Wanna One!

GD TP.HCM 18/12/2018 12:49

Mặc dù kết thúc hợp đồng với công ty vào ngày 31/12/2018, nhưng các thành viên Wanna One đã quyết định ở bên nhau và cùng gửi lời chào cuối cùng tới các fan hâm mộ qua concert tổ chức vào tháng 1/2019.

Chặng đường hoạt động của "nhóm nhạc quốc dân" Wanna One đang đi đến hồi kết thúc. Cả nhóm sẽ kết thúc hợp đồng vào 31/12/2018 và không kéo dài thêm thời hạn. Tuy nhiên, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ trong thời gian vừa qua, các chàng trai đã quyết định hoạt động cùng nhau tới tháng 1 năm sau. Hoạt động trước mắt là tham dự lễ trao giải cuối năm và cuối cùng sẽ là concert chào tạm biệt. 

Wanna One sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau đến tháng 1/2019 dù đã hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay

Đại diện công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn các thành viên đã cho thấy những hình ảnh tuyệt vời trong suốt một năm rưỡi qua. Chúng tôi sẽ hết lòng cổ vũ cho sự khỏi đầu và hoạt động mới trong tương lai của tất cả các thành viên". Người đại diện cũng gửi lời chào tới fan hâm mộ của Wanna One: "Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người luôn dành tình cảm cho Wanna One trong thời gian qua. Hy vọng các bạn sẽ chúc phúc cho hoạt động tương lai của các thành viên". 

Các thành viên sẽ dành khoảng thời gian trong concert cuối cùng vào tháng 1 năm sau để gửi lời chào cuối cùng tới fan hâm mộ

Wanna One ra mắt vào tháng 6 năm 2017 qua chương trình Produce 101 mùa 2 của đài Mnet. Có thể nói khi đó, các chàng trai đã tạo nên một "cú hích lịch sử" về tỷ suất người xem cũng như tạo nên "cơn sốt" cho chương trình. Không chỉ vậy, trong suốt thời gian hoạt động một năm rưỡi, 11 thành viên đã đạt được những thành tích "khủng" chưa từng có của một nhóm nhạc tân binh, giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ và thu về lượng fandom hùng hậu. Có thể nói, Wanna One chính là nhóm nhạc dự án "kỳ tích của Kpop". Không chỉ fan hâm mộ của nhóm mà các fan Kpop cũng cảm thấy nuối tiếc trước sự tan ra của 11 chàng trai. 

Trong thời gian hoạt động, 11 chàng trai đã tạo nên "kỳ tích" cho một nhóm nhạc dự án

Dù có chia tay thì chắc chắn các fan hâm mộ vẫn sẽ luôn ủng hộ và hy vọng cả 11 chàng trai của Wanna One sẽ luôn vững bức và thành công trên con đường hoạt động mới của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Woo Yi Jang

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Trời ơi tin được không? Hiệu quả kinh tế của BTS mang lại còn lớn hơn cả Olympic!

GD TP.HCM 18/12/2018 18:14

BTS hiện đang là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng mang tầm cỡ thế giới, không chỉ trong âm nhạc mà còn lan tỏa sang các lĩnh vực khác như kinh tế, y tế, vấn đề xã hội... Mới đây, đã xuất hiện một dự đoán cho rằng hiệu quả kinh tế mà BTS đạt được trong vòng 10 năm kể từ khi debut có thể còn lớn hơn cả mức mà Thế vận hội Olympic Mùa đông mang lại.

Theo báo cáo "Hiệu quả kinh tế của nhóm nhạc BTS" mà Viện Nghiên cứu Hyundai công bố, trong vòng 10 năm (2014~2023), ước tính số tiền mà nhóm đạt được sẽ lên tới 56,16 nghìn tỷ won. Đây cũng là con số vượt quá cả hiệu quả kinh tế của Thế vận hội Olympic Mùa đông mà Viện nghiên cứu KPI dự tính. So với các ngôi sao Hallyu đẳng cấp nhất như Bae Yong Joon hay PSY, hiệu quả kinh tế của BTS cũng lớn hơn rất nhiều.

Hiệu quả kinh tế mà BTS mang lại còn lớn hơn cả Olympic

Nếu phân tích một cách chi tiết, vị thế của BTS tăng lên kèm theo việc tăng lượng khách du lịch quốc tế và kim ngạch xuất khẩu hàng tiêu dùng. Theo kết quả, lượng khách du lịch quốc tế bình quân hàng năm đến Hàn Quốc vì BTS vào khoảng 796.000 người, chiếm 7,6% tổng số khách quốc tế. Kim ngạch xuất khẩu hàng tiêu dùng bình quân năm cũng lên tới 1,117 tỷ, chiếm 1,7% tổng số kim ngạch xuất khẩu. Điều này được phân tích là do ảnh hưởng của các dòng mỹ phẩm, thời trang, ẩm thực do BTS làm người mẫu đại diện. 

Bảng dữ liệu lượng khách du lịch quốc tế và kim ngạch xuất khẩu bình quân năm mà BTS mang lại

Lý do mà BTS có được thành công chính là nhờ concept và như album thể hiện được câu chuyện của bản thân cũng như nỗi lo lắng của các bạn trẻ. Ngoài ra, nguồn hỗ trợ tích cực khác không kém phần hiệu quả chính là việc giao lưu trên SNS với các fan hâm mộ và sự hậu thuẫn trên mọi mặt của ARMY (fandom của BTS). Chính vì thế, mỗi lần đứng trên sân khấu nhận giải, BTS không bao giờ quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ của mình. 

Ngoài sự nỗ lực, một phần thành công của BTS chính là nhờ lượng fandom ARMY vững chắc

Có thể thấy, không chỉ góp phần quảng bá văn hóa Hallyu trên khắp thế giới, BTS còn có ảnh hưởng tích cực tới nền kinh tế của đất nước. Từ những người từng bị coi thường và đánh giá là "bất tài", các chàng trai của BTS đã không ngừng nỗ lực vươn lên để đập tan mọi định kiến và chứng tỏ năng lực của mình, thậm chí còn góp phần "lay chuyển" nền kinh tế cả đất nước Hàn Quốc. 

Nguồn: Tổng hợp

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Levi Ackerman hay Mamoru Chiba, Sehun là hiện thân đời thực của nhân vật nào?

GD TP.HCM 18/12/2018 22:00

Đẹp chuẩn những nhân vật 2D, Sehun giống hiện thân đời thực của nhân vật nào nhất?

Trở lại với album repackage thứ 5 Love Shot cùng EXO, sở hữu kiểu tóc và tạo hình mới, chàng em út Sehun khiến fan hâm mộ "đau đầu" vì không thể chọn giữa Levi Ackerman và Mamoru Chiba, Sehun giống hiện thân đời thực của nhân vật 2D nào hơn. Levi Ackerman là nhân vật nổi bật trong anime Nhật Bản Attack On Titan. Mamoru Chiba hay được biết đến với cái tên quen thuộc hơn là Tuxedo Mặt Nạ, nhân vật nam chính trong series hoạt hình Thủy Thủ Mặt Trăng phổ biến trong kí ức tuổi thơ của lứa tuổi 9x. Hai nhân vật tưởng chừng như không có điểm chung này lại vô tình "vướng" vào một cuộc tranh luận của fan hâm mộ Sehun để chọn ra nhân vật anh chàng giống nhất.

Sehun và Levi Ackerman

Với điểm chung là màu tóc đen, mái dài để lộ một khoảng trán cùng ánh mắt sắc lạnh, nam tính và đầy quyến rũ, Sehun đã khiến những fan hâm mộ phải thốt lên rằng, phải chăng anh chính là đại úy Levi Ackerman mạnh mẽ phiên bản đời thực! Tuy nhiên, không chỉ là mái tóc và khí chất lạnh lùng, ngay cả biểu cảm "khó ở" đặc trưng đến cách cau mày, Sehun và nhân vật Levi Ackerman quả thực rất giống nhau.

Sehun được cho là hiện thân đời thực của Levi Ackerman.
Khí chất băng lãnh và biểu cảm cực ngầu này...
...Sehun cũng không hề thua kém đại úy Levi của binh đoàn Trinh sát!

Không thể phủ nhận vẻ giống nhau của Sehun và Levi Ackerman nhưng đồng thời có nhiều ý kiến cho rằng Sehun cũng chính là phiên bản đời thực của nhân vật Mamoru Chiba (Tuxedo Mặt Nạ) trong hoạt hình Thủy Thủ Mặt Trăng.

Mamoru Chiba và Sehun

Khác với Levi Ackerman, Mamoru Chiba có phong thái điềm đạm, lãng tử và chiều cao chuẩn mẫu, vô cùng phù hợp với dáng dấp của Sehun. Người hâm mộ cũng đã không ít lần tìm ra những khoảnh khắc tương đồng giữa Sehun và nhân vật 2D này.

Trong chương trình thực tế Busted mùa 1, Sehun xuất hiện với chiếc mặt nạ và áo choàng đen dài đã khiến người hâm mộ lập tức liên tưởng đến nhân vật 2D Tuxedo Mặt Nạ.
Chiếc mũ và mái tóc chấm lông mày để lộ trán của Sehun và Tuxedo Mặt Nạ cũng khiến fan hâm mộ so sánh.
Mamoru nổi tiếng với đóa hoa hồng luôn mang bên mình thì Sehun cũng vừa khiến fan hâm mộ được một phen chao đảo khi ngậm hoa hồng trong MV "Love Shot".
Với vẻ điển trai hút mắt người nhìn, Sehun quả thực chính là phiên bản đời thực của Hoàng tử Địa cầu Endymion.

Bên cạnh hai nhân vật Levi Ackerman và Mamoru Chiba, Sehun cũng từng được so sánh với những nhân vật 2D nổi tiếng khác.

Sehun và nhân vật Kaito Kid của anime đình đám "Thám tử lừng danh Conan".
Sehun và nhân vật Sesshomaru trong anime "Inu Yasha".
Sehun và nhân vật Rukawa Kaede trong anime "Slam Drunk".

Gần đây, Sehun cũng đã làm cư dân mạng Trung Quốc "dậy sóng" khi quá giống bức vẽ hình mẫu vẻ đẹp nam giới Trung Hoa. 

Sehun có những điểm tương đồng với hình mẫu nét đẹp của phái nam Trung Quốc.

Trong những nhân vật 2D trên, bạn thấy Sehun phù hợp với phiên bản đời thực của nhân vật nào nhất?

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25