TIN TỨC Âm Nhạc

Fan lại được dịp "nháo nhào" khi BTS tung trailer cực ấn tượng giới thiệu màn comeback sắp tới

GD TP.HCM 07/04/2019 23:41

Sau khi xác nhận sẽ tái xuất vào ngày 12/4 tới đây, cuối cùng boygroup nhà Big Hit đã lên sóng trailer đầu tiên hé lộ về album mới của mình.

Vừa qua, BTS đã bất ngờ đăng tải lên kênh
Youtube của mình đoạn trailer cho album “Map of The Soul: Persona”. Boygroup nhà Big Hit thường có truyền thống tung một video giới thiệu về sản phẩm mới trước khi phát hành chính thức, và với mỗi trailer như thế, chỉ có 1 thành viên thể hiện 1 ca khúc được xem là bản intro đầu cho toàn bộ album theo sau.

Trailer “Map of The Soul: Persona” – RM (BTS)

Với đoạn trailer mới ra mắt, đây là một bản rap cực chất mang tên “Persona” do thủ lĩnh RM thể hiện. Xuất hiện với mái tóc blonde rực rỡ, nam rapper đã khiến người hâm mộ phải cảm thấy “đã tai” khi “bắn rap” vô cùng kỹ thuật và mạnh mẽ.

Với thời lượng dài 3 phút, nam thần tượng xuất hiện trong khung cảnh như đang mắc kẹt cùng nhiều chiều không gian khác nhau, từ một lớp học bừa bộn đến một phòng hội nghị với vô số bản sao của anh, tất cả đều khoác lên mình đồng phục nam sinh.

Thủ lĩnh RM với màu tóc mới toanh trong đoạn trailer cho “Persona”

Who the hell am I, I just wanna go/ I just wanna fly/ I just wanna give you all yhe voices till i die/ I just wanna give you all the shoulders when you cry/ Persona" (tạm dịch: Tôi là ai, tôi chỉ muốn đi khỏi đây/ Tôi chỉ muốn bay lên/ Tôi chỉ muốn gửi cho bạn những lời nói này đến khi tôi lìa đời/ Tôi chỉ muốn đưa đôi vai cho bạn mỗi khi bạn khóc/ Sống thật với chính mình nhé), lyric của RM trong đoạn trailer.

Trưởng nhóm BTS trổ tài bắn rap cực "đỉnh"

Sau những thông điệp ý nghĩa về việc yêu thương bản thân, trong bộ 3 album “Love Yourself: Her”, “Love Yourself: Tear” và “Love Yourself: Answer” phát hành trong 2 năm 2017 – 2018, người hâm mộ đang chờ đợi xem “Map of The Soul: Persona” sẽ hướng đến nội dung nào. Tuy nhiên với đoạn trailer đầu tiên, nhiều ý kiến cho rằng những sản phẩm mới của BTS sẽ tiếp tục đi sâu vào khai thác nội tâm đa chiều của con người.

Album của BTS dự đoán sẽ tiếp tục đi sâu vào khai thác nội tâm đa chiều của con người

Tính đến hiện tại, album “Map of The Soul: Persona” được ghi nhận đã có hơn 2,6 triệu bản đặt trước tại các địa điểm bán album phổ biến chỉ sau 4 ngày mở bán. Con số này đã phá vỡ kỷ lục cũng do chính BTS thiết lập trước đó với album “Love Yourself: Answer” (với 1,5 triệu bản pre-order).

Album của BTS xác nhận lượng đặt trước kỷ lục

“Map of The Soul: Persona” sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12/4 tới đây (theo giờ Hàn Quốc). Nhóm sẽ có sân khấu comeback tại show hài tạp kỹ nổi tiếng của nước Mỹ “Saturday Night Live” cùng với host Emma Stone. Trong lần trở lại này, các chàng trai sẽ không quảng bá trên các show âm nhạc vì vướng lịch trình đi world tour “Love Yourself: Speak Yourself”.

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Ngất ngây ngắm nhìn IZ*ONE hóa thân thành những nàng tiểu thư xinh đẹp trong MV tái xuất vừa "ra lò"

GD TP.HCM 08/04/2019 00:25

Visual của các cô gái IZ*ONE trong MV mới khiến nhiều người xem không thể thốt nên lời.

Mới đây, IZ*ONE đã chính thức quay trở lại sàn đấu K-Pop với mini album thứ 2 mang tên “<HEART*IZ>”. Đây là sản phẩm comeback đầu tiên của girlgroup xuất thân từ show sống còn Produce 48, sau hơn 5 tháng kể từ mini album debut “<COLOR*IZ>” phát hành hồi tháng 10 năm ngoái.

IZ*ONE chính thức trở lại với album mới

Cùng với mini album “<HEART*IZ>”, IZ*ONE cũng ra mắt MV cho đĩa đơn chủ đề là “Violeta” (nghĩa là màu tím). So với bản hit ra mắt “La Vie En Rose”, trong ca khúc mới lần này nhóm vẫn trung thành với phong cách nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần sang chảnh và quyến rũ.

MV “Violeta” – IZ*ONE

“Violeta” là một bản nhạc Deep House sôi động kết hợp với Tropical mang màu sắc nhiệt đới. Ca khúc có phần mở đầu tương đối nhẹ nhàng và chậm rãi, càng về điệp khúc tiết tấu càng nhanh hơn và có sự chuyển đổi linh hoạt. Chất Tropical được thể hiện rõ nét ở phần drop bởi những âm thanh dễ khiến người nghe liên tưởng đến các bữa tiệc bãi biển ngoài trời.

IZ*ONE mang đến một màu sắc âm nhạc khác lạ, mới mẻ

Tuy sử dụng chất liệu Tropical nhiệt đới, thế nhưng MV “Violeta” lại mang đậm phong cách cổ điển khi 12 nữ thần tượng hóa thân vào những cô nàng tiểu thư cực kỳ xinh đẹp. Trong những tà váy sử dụng tông màu pastel làm chủ đạo, mỗi cô gái có dịp khoe trọn visual hút mắt của mình bằng những góc quay đặc tả, trong khi bối cảnh thay đổi liên tục. Không ngoa khi miêu tả MV “Violeta” giống như một câu chuyện cổ tích bởi những hình ảnh quá lung linh và vô thực.

12 cô gái vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong MV 

Chính vì sử dụng dòng nhạc Deep House pha trộn Tropical nên “Violeta” không thể thiếu điểm nhấn mang tên vũ đạo. 12 nữ thần tượng chiến thắng từ cuộc thi Produce 48 đều có kỹ năng nhảy ấn tượng, tuy vậy so với “La Vie En Rose”, khán giả có thể nhận thấy vũ đạo ở 2 ca khúc có sự hao hao giống nhau. Dù sao đi nữa thì các fan vẫn phải chờ đợi IZ*ONE mang ca khúc này lên các sân khấu âm nhạc thì mới có thể thưởng thức trọn vẹn phần vũ đạo thu hút.

Vũ đạo cũng là 1 điểm đáng chú ý của sản phẩm này

Được biết với mini album “<HEART*IZ>” lần này, IZ*ONE đã thiết lập kỷ lục khi nhận được đến hơn 200.000 bản đặt trước. Đây là một con số mơ ước không chỉ đối với các nhóm nhạc tân binh mà còn là một cột mốc khiến nhiều nhóm nhạc nam (vốn
có thế mạnh tiêu thụ đĩa) cũng phải dè chừng. Người hâm mộ hoàn toàn có quyền tin tưởng về chất lượng âm nhạc, sự đầu tư kỹ lưỡng và sức mạnh từ fandom sẽ giúp IZ*ONE sớm vươn lên trở thành 1 trong những nhóm nhạc nữ xu hướng hàng đầu, cạnh tranh cùng các đàn chị trong tương lai không xa.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Ca khúc gây tranh cãi với Sulli đã ra mắt gần nửa năm, mãi đến bây giờ DEAN mới chịu tung MV thỏa lòng người hâm mộ

GD TP.HCM 08/04/2019 00:45

MV đầy chất lượng của DEAN cho thấy sự chờ đợi là vô cùng xứng đáng.

Xuyên suốt MV là khung cảnh mịt mùng, u ám với một chiếc xe hơi nằm giữa vạt đất trống. Nam ca/ nhạc sĩ R&B DEAN và người đồng nghiệp thân thiết Rad Museum cùng xuất hiện giữa những chàng trai khác. Những thước phim đầy ám ảnh hiện lên khi họ bắt đầu đập phá chiếc xe, đốt cháy nó trong lúc nhân vật do DEAN thủ vai ngồi trong xe. Sau đó, anh bị thả chìm xuống dòng nước tối đen, lạnh lẽo.

MV “Dayfly"  – DEAN ft. Sulli và Rad Museum

Ca khúc này nói về sự ân hận và những vòng xoay lặp đi lặp lại”, DEAN cho biết trong một thông cáo báo chí. Anh tiết lộ “Dayfly" và single nổi tiếng trước đó của mình – “Instagram” đều đề cập đến cùng một chủ đề. “Nó là về việc tự quan sát
chính mình. Tôi đã không thể nhìn thấy bản thân trong một thời gian dài. Album này sẽ thể hiện tôi là ai, đã từng là ai và muốn trở thành ai. Một ngày nào đó tôi sẽ không thể nhớ được tất cả mọi thứ và sẽ chết dần chết mòn. Vậy nên động lực của tôi đến từ việc làm ra những bản thu riêng cho cuộc đời và tạo nên gia tài âm nhạc của chính mình”.

Ca khúc "Dayfly" chứa đầy tâm trạng của nam ca sĩ

Bên cạnh đó, DEAN còn bật mí về album sắp tới dự kiến có sự xuất hiện của “Dayfly". Anh chia sẻ: “Nhìn chung, album mới của tôi là một hỗn hợp nhiều nền văn hóa, video, phim và thời trang. Tôi luôn yêu thích những thiết kế tối giản và mang tính vị lai”.

Là một chàng nghệ sĩ có ngoại hình bắt mắt, khả năng âm nhạc đặc biệt cá tính, từng được những công ty hàng đầu chiêu mộ nhưng DEAN không lựa chọn trở thành thần tượng trực thuộc bất cứ nhóm nhạc nam nào mà chỉ “cư trú” ở giới Underground. Trong những MV, anh chàng luôn ẩn mình trong những tạo hình kỳ lạ, bất cần thay vì cố gắng khoe vẻ điển trai hay “cool ngầu”.

Phong cách của DEAN vô cùng đặc biệt

Với “Dayfly" cũng vậy, anh chọn cho mình mái tóc xoăn dài buộc gọn ra phía sau và trang phục bụi bặm. Ngoài Rad Museum, chàng trai tài năng còn kết hợp với Sulli – cựu thành viên của girl group f(x) đình đám nhà SM Entertainment. Mặc dù cái bắt tay này từng gây ra tranh cãi vì những scandal trước đây của Sulli nhưng DEAN vẫn quyết định hợp tác với cô nàng bởi anh cho rằng chất giọng của cô rất phù hợp với “Dayfly" Đây cũng hoạt động âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ trẻ sau khi rời nhóm.

Sự kết hợp với Sulli từng vấp phải nhiều tranh cãi

Cuối cùng, DEAN đã không sai. Sau khi ra mắt vào đầu tháng Mười một năm ngoái, “Dayfly" đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, xuất sắc thống lĩnh các BXH lớn ở Hàn Quốc như Genie, Mnet và Bugs.

Ca khúc đã gây được tiếng vang lớn ở thời điểm ra mắt

Ngày ra mắt album vẫn chưa được chính thức ấn định nhưng cực kỳ đáng mong đợi vì nó là album đầu tiên của DEAN kể từ sản phẩm đình đám “130 Mood: TRBL”. EP này đã từng giành được vị trí thứ 3 trên BXH World Albums của Billboard năm 2016.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25