TIN TỨC Nghệ Sĩ

Đến netizen Mỹ cũng phát ngán vì YG cứ cố media play cho BLACKPINK tại trời Tây

GD TP.HCM 06/03/2019 17:21

Doanh thu cho tạp chí Billboard số BLACKPINK làm người mẫu trang bìa đã không được như mong đợi. Chính vì vậy Billboard không ngừng giảm giá và spam quảng cáo nhằm nài nỉ người hâm mộ mua, khiến netizen Mỹ cực kỳ khó chịu.

Vừa qua Billboard vừa phát hành tạp chí với BLACKPINK là người mẫu trang bìa. Được biết BLACKPINK là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 2 sau BTS có vinh hạnh này. Chính vì vậy, người hâm mộ của 4 cô gái Hắc Hường đã vô cùng tự hào và vui sướng vì đây là cơ hội để BLACKPINK tăng độ phủ sóng tại thị trường Mỹ.
Tuy nhiên, khác với thành tích của BTS - khi số tạp chí Billboard của nhóm đã "cháy hàng" trong tích tắc, thì nhóm nhạc nhà YG - BLACKPINK lại có doanh thu không như mong đợi.

Tạp chí Billboard số BTS làm người mẫu trang bìa đã "cháy hàng" trong nháy mắt


Chính vì vậy, Billboard đã không ngừng giảm giá số tạp chí của BLACKPINK từ 16.99$ xuống còn 8.99$. Tuy nhiên, dù đã giảm đi 50% giá nhưng doanh thu cũng không mấy khả quan, thế nên Billboard quyết định đẩy mạnh quảng cáo về số tạp chí này, thay vì cập nhật tình hình của bảng xếp hạng HOT 100. Điều đó khiến netizen Mỹ cực kỳ khó chịu, đồng thời để lại nhiều bình luận mỉa mai.

Billboard không chỉ giảm giá số tạp chí của BLACKPINK...
... mà còn "nài nỉ" fan mua chúng
Điều đó khiến netizen Mỹ vô cùng ngán ngẫm


Tại quê nhà, cư dân mạng Hàn cũng không khỏi xấu hổ:

"Sao YG cố chấp thể? Đáng lẽ họ nên tập trung vào thị trường Hàn, Trung và Đông Nam Á.
Xấu hổ chết mất, sao họ lại thế nhỉ
Cả fan lẫn công ty đều mất mặt haha
Buồn thật, đã không ngừng chiêu trò mà còn cố lôi fan và nhóm khác vào... trẻ con quá.
Thậm chí người nước ngoài còn đùa rằng chúng ta cứ luôn đổ lỗi cho BTS mà haha. Đúng là ở đâu Kpop cũng là chủ đề nhạy cảm.
Biết YG khoái media play rồi nhưng sang tận Mỹ thì hơi quá.
Ơ vậy là họ đổ lỗi cho fan BTS cấm họ mua tập chí hả? Giận cá chém thớt vừa thôi.
Phải chi phát hành tạp chí Đông Nam Á thì nổi rồi, có khi cháy hàng luôn đấy. Chẳng biết làm ăn gì cả.
BTS liên quan gì việc BLACKPINK không bán được tạp chí hả? Sao YG luôn kéo BTS vào để media play vậy?"

Được biết, đây không phải lần đầu tiên YG vướng nghi án giở trò để gây sự chú ý cho BLACKPINK tại trời Tây. Trước đó, khi bắt đầu bán vé tour Bắc Mỹ của các cô gái Hắc Hường, tờ Osen - trang tin được cho là nơi YG nhiều lần dùng để media play đã đăng tải bài báo với tựa đề : "BLACKPINK, tour diễn 60 nghìn chỗ ngồi đã "cháy vé". Tuy nhiên, người ta phát hiện ra, số ghế đã được đặt mua chỉ chiếm chưa tới một nửa các sân vận động mà BLACKPINK sẽ tổ chức concert. Điều đó cho thấy, hiện tại BLACKPINK vẫn chưa có chỗ đứng vững tại "trời Tây", nên việc YG đang "cố đấm ăn xôi" đưa các cô gái sang Bắc Mỹ là một quyết định cố chấp.

Tuy tờ Osen khoe BLACKPINK đã "cháy vé" tại Bắc Mỹ...
... nhưng sự thật là còn nhiều vé phải bán lắm (phần màu hồng là ghế đã đặt, chiếm chưa tới nửa sân vận động).

Han Luong

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Hủy fanmeeting của Yoon Ji sung - LM Entertainment đang thử sức chịu đựng của người hâm mộ?

GD TP.HCM 06/03/2019 18:17

Trong khi vụ lùm xùm liên quan đến hợp đồng của “center quốc dân” còn chưa rõ ràng, LM Entertainment lại gây thất vọng với thái độ quản lý nghệ sĩ của mình.

Sau khi hành trình gần 2 năm cùng Wanna One khép lại, các thành viên chính thức đường ai nấy đi và đều có những kế hoạch cho riêng mình. Riêng Kang Daniel và Yoon Ji sung sau khi chấm dứt hợp đồng với MMO Entertainment cũng đã tìm được một bến đỗ mới, đó là LM Entertainment - một công ty giải trí còn khá non trẻ.

Kang Daniel và Yoon Jisung về chung một nhà
Kang Daniel và Yoon Jisung về chung một nhà

Tuy nhiên, chỉ mới bắt đầu vận hành được một thời gian, công ty này đã có để lộ những thị phi không đáng có. Chỉ mấy ngày trước thôi, truyền thông Hàn đưa tin “center quốc dân” hủy hợp đồng với công ty vì không thể chấp nhận một số điều khoản vô lý. Chính chủ còn đích thân viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ vì những bất hòa của mình với công ty chủ quản. Điều này khiến cho các fan của anh chàng vô cùng bận tâm và lo lắng cho sự nghiệp phía trước của nam ca sĩ.

Vậy nhưng, trong khi đại diện của công ty chưa đưa ra được một văn bản chính thức nào để giải quyết vấn đề trên thì họ lại đang tự đào hố chôn mình.
Yoon Ji sung vừa mới debut solo với ca khúc “In The Rain” và hiện đang quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần, song song là tham gia các chương trình tạp kĩ. Bên cạnh đó, theo kế hoạch, cựu leader của Wanna One sẽ tổ chức Fanmeeting tại Hàn Quốc cũng như một số địa điểm tại Châu Á để giao lưu và gặp gỡ với người hâm mộ trước khi anh lên đường nhập ngũ. Vậy mà, mới đây, LM đã tạt một gáo nước lạnh vào các fan khi thông báo rằng fan meeting của nam ca sĩ tại Singapore ngày 15.3 và Malaysia ngày 17.3 chính thức bị hủy bỏ.

Trong văn bản, LM đã giải thích như sau: “Đầu tiên chúng tôi xin gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ đã nóng lòng tham dự fan meeting của Yoon Ji Sung. Rất tiếc khi phải thông báo rằng toàn bộ fanmeeting của Jisung tại Singapore và Malaysia ngày 15.3 và 17.3 sẽ bị hủy vì lý do bất khả kháng.”

Fanmeeting của Yoon Jisung bị hủy vì lý do không rõ ràng
Fanmeeting của Yoon Jisung bị hủy vì lý do không rõ ràng

Với lý do chưa minh bạch này, nhiều người đã không khỏi phẫn nộ trước hành động như “đang đùa giỡn” với sự nghiệp của Yoon Ji Sung. Đây không phải lần đầu tiên LM Entertainment có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Hi vọng rằng, Jisung sẽ sớm tổ chức thêm các buổi giao lưu khác với người hâm mộ trong thời gian tới!

Phan Ngọc

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

IT Girl của Kpop: Cuộc chiến khốc liệt của những mỹ nhân hàng đầu (Phần 1)

GD TP.HCM 06/03/2019 18:36

Việc cạnh tranh giữa các "IT Girl" đã xảy ra từ hơn chục năm nay.

"IT Girl" là một từ tiếng Anh để nói về những cô gái trẻ đẹp, nổi bật nhờ sự xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Thuật ngữ này có thể được dịch là "Cô gái sở hữu điều gì đó nổi bật". Ở Hàn, IT Girl thường là những thần tượng có cả danh tiếng lẫn nhan sắc đẳng cấp. Họ là gương mặt quảng cáo được nhiều công ty mời gọi, luôn phủ sóng những siêu thị, con đường mua sắm. Và Sohee (Wonder Girls) - YoonA (SNSD) được coi là cuộc cạnh tranh của thế hệ IT Girl thứ nhất.

Sohee

Sohee đã trở thành hiện tượng ở Hàn nhờ hiệu ứng của "Omona'' năm 2007-2008. Em út Wonder Girls là idol nổi tiếng nhất, là hình mẫu của phái nam xứ Hàn. Mức độ nổi tiếng của Sohee ở thời điểm đó thậm chí còn vượt qua cả Wonder Girls.

Sohee
"Omona" huyền thoại của Sohee

Cô nàng là gương mặt quảng cáo được săn đón, xuất hiện trên hàng loạt show truyền hình nổi tiếng như Family Outing, Star Golden Bell... Kể cả khi Wonder Girls ngừng hoạt động, Sohee luôn là thành viên đắt show chụp ảnh tạp chí, quảng cáo nhất nhóm. Nhờ lợi thế đôi chân dài, khí chất sang chảnh, cô nàng là người mẫu được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích.

Sohee là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng thời trang

Năm 2012, Sohee được chọn làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger Denim. Tiếp đến, cô nàng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của hãng mỹ phẩm MAC, series giày thể thao thương hiệu Reebok. Năm 2013, nữ ca sĩ được chọn làm người mẫu cho nhãn hiệu thời trang Cheil, 8seconds dòng mùa hè. Năm 2014, Sohee là người mẫu đầu tiên của thương hiệu mĩ phẩm mới VDL đưa ra bởi LG Life & Health... Danh sách hợp đồng quảng cáo của mỹ nhân nhà JYP khiến bất kỳ nghệ sĩ nào cũng phải ghen tỵ.

Sohee cũng được các nhãn hàng mỹ phẩm săn đón

Từ sau khi rời JYP, Ahn Sohee tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng chủ yếu tham gia đóng phim điện ảnh nhưng vẫn không nhận được lời khen ngợi về tài năng. Hiện Sohee khá kín tiếng, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tham gia các sự kiện.

YoonA (SNSD)

"Đối thủ" một thời của SoheeYoonA - visual của SNSD. Cô nàng debut năm 2007 và gây lập tức tạo nên một ''cú sốc visual''. Sau những thành công liên tiếp của ca khúc Gee và bộ phim You Are My Destiny (Yoon Ah đóng vai chính), cô nàng trở thành gương mặt quảng cáo được quan tâm nhất. Ngay từ khi mới debut, nữ ca sĩ đã là thành viên giỏi kiếm tiền nhất SNSD.

YoonA

YoonA có hợp đồng quảng cáo với thương hiệu mỹ phẩm Innisfree kéo dài 10 năm. Thành viên SNSD là idol Kpop duy nhất lọt vào top 3 gương mặt thương hiệu được nhãn hàng tin tưởng. Nữ ca sĩ khiến công chúng nể phục khi duy trì mức độ nổi tiếng trong suốt 12 năm sự nghiệp. Năm 2018, YoonA tham gia show thực tế Hyori's Homestay và tạo ra một cơn sốt mới. Cô nàng ngay lập tức nhận hàng loạt hợp đồng quảng cáo từ máy xay sinh tố, máy nướng bánh waffle, thời trang, bảo hiểm xe ô tô....

Hợp đồng quảng cáo của YoonA kéo dài tận 10 năm chứng tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của nhãn hàng với nữ ca sĩ

Bất cứ sản phẩm nào YoonA sử dụng đều bán cháy hàng, giúp các thương hiệu tăng doanh thu. Netizen nhận xét YoonA chính là IT Girl có sức ảnh hưởng ''kéo dài'' nhất của Kpop. Dù đã là tiền bối nhưng cô nàng thường cạnh tranh với đàn em ở các bảng xếp hạng nhan sắc, mức độ nổi tiếng.

Tất cả các sản phẩm mà YoonA làm đại diện đều nhanh chóng cháy hàng

Phan Ngọc

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25