TIN TỨC Nghệ Sĩ

Đặt BLACKPINK và TWICE lên bàn cân, truyền hình Pháp gây phẫn nộ khi bình luận “kém duyên” về 9 cô gái nhà JYP “tất cả đều giống nhau”

GD TP.HCM 01/07/2020 16:15

Một kênh truyền hình Pháp- M6 đã đưa ra sự so sánh "khập khiễng" giữa 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc Blackpink và Twice, khiến người yêu âm nhạc Hàn Quốc phẫn nộ.

Được biết, M6 còn có tên gọi khác là Métropole Televison, là kênh truyền hình tư nhân có lợi nhuận cao nhất tại Pháp nói riêng và là mạng truyền hình được xem nhiều thứ ba trong toàn bộ các quốc gia nói tiếng Pháp nói chung. Vào ngày 30/6, đài truyền hình này đã phát sóng phóng sự ngắn về những kỷ lục “khủng” mà Blackpink đã thiết lập được trên toàn cầu. Việc ca ngợi thành công của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc Blackpink của truyền hình Pháp đã khiến người hâm mộ “mát mặt”, tuy nhiên, M6 đã gây ra làn sóng phẫn nộ bởi hành vi thiếu chuyên nghiệp của mình.

Truyền hình Pháp- M6 đưa Blackpink so sánh với Twice
M6 đưa Blackpink "lên mây xanh" bằng những lời có cánh

Cụ thể, sau khi đưa Blackpink “lên mây xanh”, kênh truyền hình M6 của Pháp đã có sự so sánh nhóm với TWICE bằng những lời bình luận có phần “một chiều” và mang tính chất “hạ bệ” 9 cô gái nhà JYP. Không chỉ xúc phạm nhóm bằng bình luận “Twice là một nhóm nhạc bình dân” vì nhóm chỉ đi theo duy nhất một concept dễ thương, M6 còn bình luận “kém duyên” về ngoại hình của 9 thành viên “tất cả đều giống nhau”. Là nghệ sĩ mà bị nói là đều giống nhau, Twice thực sự cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng và người hâm mộ cũng đã không thể ngồi yên. Hàng loạt Once đã trend hashtag #M6ApologizetoTWICE để thể hiện sự phẫn nộ.

Hàng loạt Once đã trend hashtag #M6ApologizetoTWICE để thể hiện sự phẫn nộ
Hàng loạt Once đã trend hashtag #M6ApologizetoTWICE để thể hiện sự phẫn nộ

Với lai lịch có “số má” trong giới truyền hình tại Pháp, M6 đã thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của một nhà đài thông qua sự so sánh “khập khiễng” này. Như vậy, một sự sai sót mang tính chất xúc phạm và thiếu tôn trọng người khác như vậy là khó có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, M6 vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này. Và cũng phải khẳng định một điều: TWICE và BLACKPINK đều mang những màu sắc riêng và chắc chắn không muốn bị so sánh với nhau trong bất kỳ trường hợp nào. Hi vọng nhà đài sớm có những lời xin lỗi gửi đến Twice cũng như người hâm mộ.

 

Hồng Hoa

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
REVIEW Du Lịch

Đảo Jeju được du khách Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn trở thành điểm đến du lịch trong mùa thu này bất chấp dịch Covid-19

GD TP.HCM 01/07/2020 18:56

Với tình trạng dịch Covid tại Hàn vẫn đang diễn biến phức tạp, những người dân Hàn vốn có ý định đi du lịch nước ngoài lại đang đổ dồn về đảo Jeju.

Tổ chức Du lịch Jeju đã thực hiện một cuộc khảo sát online với đối tượng là 1000 khách du lịch có ý định đi du lịch Jeju và công bố kết quả vào ngày 1/7. Theo như kết quả khảo sát, khi lựa chọn thời điểm dự định đi du lịch Jeju trong 1 năm tới, 40.5% lựa chọn thời điểm mùa thu (từ tháng 9-11), 40.2% lựa chọn đi vào mùa xuân năm sau (sau tháng 3).
Con số này cao hơn đáng kể so với con số 24.3% lựa chọn mùa hè năm nay. 
Jeju được công nhận là địa điểm trong lành và an toàn mùa Covid

 Jeju được công nhận là trong lành và vô cùng an toàn

Dịch Covid-19 là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến lượng khách du lịch đổ dồn đến Jeju vào mùa thu tăng cao chứ không phải là mùa hè như mọi năm. 
Đối với cảm nhận về sự an toàn trước dịch bệnh của đảo Jeju, 65.6% du khách cảm thấy ‘an toàn’, cao áp đảo so với con số chỉ 6.2% cảm thấy ‘không an toàn’. 
Lý do lớn nhất khiến mọi người lựa chọn du lịch Jeju là vì ‘thích hợp hơn đi du lịch nước ngoài’ (chiếm 51.9%). Số còn lại lựa chọn Jeju vì ‘môi trường tự nhiên trong lành’ (47.1%). 
Dịch vụ cho thuê xe ô tô

Dịch vụ cho thuê xe ô tô ở Jeju

Thời gian trung bình cho một chuyến du lịch Jeju thường là 4.03 ngày. Trung bình chi tiêu của 1 người chưa bao gồm vé máy bay được dự kiến là 370.477 won (hơn 7 triệu đồng), và bình quân số người đi cùng là 3.05 người. 
Vì vậy, xe ô tô cho thuê là phương tiện giao thông được sử dụng chủ yếu ở Jeju (87.3%). Sau đó mới là xe buýt (6.8%), taxi (4.2%) và xe buýt thuê riêng (0.6%). 
Điều này cho thấy các tour du lịch tập thể đã dần biến mất do dịch Covid-19 và thay vào đó là xu hướng chuyển đổi sang phương thức du lịch cá nhân. 
Nhiều hoạt động thú vị

Phong cảnh tuyệt đẹp ở Jeju

Trong cuộc khảo sát này, khi được hỏi về những hoạt động sẽ làm ở Jeju, 77.7% nói rằng họ sẽ tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, xếp thứ hai là các hoạt động ăn uống với 72.8%. Các hoạt động tiếp theo là leo núi (52.6%), nghỉ dưỡng tại khách sạn (45.6%), ghé thăm bảo tàng và Công viên Chủ đề (29.7%).
Seongsan Ilchulbong được yêu thích

Ngọn núi lửa đã tắt Seongsan Ilchulbong với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ 

Seongsan Ilchulbong xếp vị trí thứ nhất về độ yêu thích khi đến Jeju với 57.1%. Sau đó là những cái tên như núi Halla (49%), Udo (46%), khu du lịch Jungmun (38.5%), bờ biển Handam - Kwakji (37.2%), … 
Seongsan Ilchulbong là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu với phong cảnh tuyệt đẹp. Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007.

Ni Ni

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

JYP dành lời khen có cánh cho Pporappippam của Sunmi

GD TP.HCM 01/07/2020 19:31

Hiếm có mối quan hệ giữa nghệ sĩ và giám đốc công ty quản lý cũ nào đáng ghen tỵ như Sunmi và JYP.

Ngày 29/06 vừa qua, Sunmi mới trở lại đường đua âm nhạc Kpop với sản phẩm mới "Pporappippam". Sản phẩm mang âm hưởng độc đáo của mùa hè, nét "điên" thương hiệu của Sunmi cũng được khai thác triệt để trong MV ca khúc.

Sunmi quay trở lại đường đua Kpop với "Pporappippam" 

Sunmi là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls thuộc quyền quản lý của công ty JYP, đến năm 2017 nhóm nhạc chính thức tan rã mỗi thành viên đi theo con đường riêng. Ngỡ tưởng rằng mối quan hệ giữa JYP và các cô nàng sẽ căng thẳng như bao nhiêu màn "dứt áo ra đi" khác thì Sunmi và JYP đã chứng minh điều ngược lại. Để góp phần vào việc quảng bá ca khúc, mới đây vào 30/6, Sunmi và người thầy của mình đã kết hợp làm video reaction MV ca khúc "Pporappippam".

Sunmi và JYP vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Sau khi xem hết MV của Sunmi, JYP đã hết lời ca ngợi: "Thầy nghĩ MV ca nhạc này rất đẹp, đẹp nhất từ trước tới nay của em, nó hoàn toàn khác với các MV khác. Sau khi xem video âm nhạc này mọi người sẽ chỉ nghĩ đến em thôi. Điều đáng ấn tượng nhất là tôi chưa xem một MV Kpop nào theo thể loại này trước đây. Em xuất hiện trên màn hình lớn điều này thực sự rất mới mẻ. Giọng hát cũng rất tuyệt vời, phù hợp với sự rung cảm tươi mát và chút mơ màng. Nói chung tôi nghĩ đây là sản phẩm rất tốt."

JYP dành lời khen "có cánh" cho sản phẩm của Sunmi

Xem video reaction của JYP và Sunmi dưới đây nhé!

Ni Ni

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25