TIN TỨC Âm Nhạc

Đẳng cấp của những ông hoàng Kpop: Super Junior thống trị Twitter của 13 quốc gia và đạt hơn 2,8 tỷ lượt thả tim với concert online Beyond LIVE

GD TP.HCM 01/06/2020 18:05

Buổi concert mong đợi nhất của các E.L.F đã diễn ra vô cùng thành công với những màn biểu diễn hoành tráng nhất lịch sử nhờ concert trực tuyến kiểu mới Beyond LIVE.

Concert online của Super Junior “Beyond the Super Show” đã được phát sóng trực tiếp trên kênh Naver VLIVE lúc 15h (giờ Hàn Quốc) ngày hôm qua 31/5 với những màn trình diễn mạnh mẽ kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến đã làm nên một buổi diễn hoành tráng và thu hút được 123.000 khán giả trên toàn thế giới.
Không phải tự nhiên Super Junior được fan Kpop đặt cho danh xưng “ông hoàng Kpop”, buổi concert thậm chí còn chưa bắt đầu đã đạt được 1 tỷ lượt tim cũng như màn mở màn vô cùng ấn tượng với tạo hình không khác gì những ông vua thực thụ với 8 ngai vàng cùng ca khúc Superman.

Hơn hết, hashtag "#SuperJunior_BeyondLIVE" cho concert này đã càng quét ngôi vị đầu bản trên top trend real-time của Twitter ở 13 quốc gia như Guatemala, Malaysia, Mexico, Việt Nam, Brazil, Ả Rập Xê Út, Chile, Peru, Ecuador…, đồng thời nhận được tổng cộng hơn 2.800.000.000 lượt thả tim trên V App, qua đó càng thấy được tình cảm nồng nhiệt mà người hâm mộ quốc tế dành cho nhóm.
Được biết, trong buổi concert, Super Junior đã lấp đầy hơn 130 phút thời lượng concert với tổng cộng 16 ca khúc, trong đó có loạt hit đình đám như “Sorry Sorry”, “Mr. Simple”; “Sexy, Free & Single”; “Mamacita”, cùng những sân khấu của Super Junior D&E với ca khúc “Bout You”, “Oppa, Oppa” và cả đặt quyền dành cho các fan theo dõi concert chính là sân khấu đầu tiên của ca khúc “Home” thuộc mini album "When We Were Us" của Super Junior-K.R.Y sẽ phát hành vào 8/6 sắp tới.
Đặc biệt, nhóm còn làm tăng gấp đôi niềm vui cho người hâm mộ với đồ họa thực tế sống động như Superman với những ngọn đèn chùm nhiều màu sắc và lá cờ Super Junior bay phấp phới, Super Clap với bối cảnh tạo cảm giác chân thực, hay Shining Star với bức tường ghi dòng chữ "E.L.F.♥" màu xanh ngọc bích, chứa đựng tình yêu dành cho người hâm mộ.

Tiếp đó, Super Junior đã có những cuộc nói chuyện dí dỏm cùng fan thông qua “Giao tiếp tương tác”, qua đó fan hâm mộ toàn cầu có thể giao lưu với nhóm ngay tại nhà thông qua kết nối video, đồng thời mang đến tiếng cười cho các khán giả đang theo dõi qua chuyên mục "Hãy hỏi Super Junior".
Ngoài ra, concert Beyond LIVE được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới cung cấp phụ đề ở 13 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Tây Ban Nha, Ả Rập, Pháp, Đức, Ý, Nga, góp phần giúp Super Junior giao lưu gần gũi hơn với khán giả toàn cầu.

Ở giữa buổi concert, khi các thành viên quay trở lại sân khấu gặp gỡ người hâm mộ, tất cả các fan bất ngờ trước sự xuất hiện của Siwon khổng lồ với hiệu ứng 3D siêu thực. Hình ảnh “Siwon khổng lồ” cao 12m lấp đầy cả sân khấu đã thu hút được sự chú ý cũng như thích thú của fan hâm mộ. Đây là kỹ xảo lần đầu xuất hiện trong chuỗi Beyond Live của SM. Được biết, hình ảnh “Siwon khổng lồ” được chụp lại tại Jump Studio của SK Telecom, vận dụng kỹ thuật AR có độ phân giải cao, sử dụng mô hình 3D và công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến để ghi lại từng chuyển động của Siwon một cách chi tiết bằng 106 camera.

Ngoài ra, trong buổi diễn lần này, sự kết hợp giữa công nghệ AR sống động cùng kỹ thuật Sync Play kết nối không dây với lightstick của fan giúp lightstick có thể đồng bộ với video live, thay đổi màu sắc và hiệu ứng theo thời gian thực đã khiến cho khán giả tận hưởng sức hút độc đáo của “Beyond the Super Show”, điều mà họ không thể gặp trong những concert offline từ trước đến nay.

Cuối cùng, Super Junior đã khiến fan hâm mộ vô cùng cảm động khi chia sẻ : "Chúng tôi rất vui khi được ở bên mọi người ở thời điểm này, khi mà chúng ta đã tiếp cận với một tương lai mới. Đây là khoảng thời gian đặc biệt khi chúng tôi có thể nhìn thấy từng fan hâm mộ ở khoảng cách gần hơn. Chúng tôi sẽ là một Super Junior luôn cố gắng tạo ra những kỷ niệm đẹp cùng các bạn".
 

Super Junior kết thúc buổi concert bằng sân khấu encore Shining Star vô cùng cảm động

Anny

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Mấy ai thương cho túi tiền của fan như Baekhyun EXO: “Hãy mua đồ cho bản thân trước, số còn lại thì mua album rồi sau đó bán đi cũng được”

GD TP.HCM 02/06/2020 09:10

Baekhyun đã thẳng thắn trải lòng mình cùng người hâm mộ trước thành tích "tẩu tán" hơn 700.000 bản album solo chỉ trong tuần đầu tiên.

Chiều hôm qua ngày 1/6, Baekhyun đã có dịp trò chuyện cùng fan thông qua chương trình radio “Kim Shin Young’s Hope Song At Noon” sau khi trở lại với mini album vol.2. Tại đây, anh thẳng thắn bày tỏ cảm nhận của mình về thành tích đạt được của album mới vừa phát hành cũng như tình cảm mà anh dành cho fan hâm mộ.

Baekhyun xuất hiện trong chương trình radio “Kim Shin Young’s Hope Song At Noon”

Trong lần comeback vừa qua, Baekhyun đã gặt hái được thành tích khủng khi album mới “Delight” của anh đã nhanh chóng chiếm giữ No.1 BXH album hàng tuần và có lượng bán ra tuần đầu đạt hơn 700.000 bản.

Album mới “Delight” của Baekhyun có lượng bán ra tuần đầu đạt hơn 700.000 bản

Trong chương trình radio, khi được hỏi về sự khác biệt của cảm giác lúc giành hạng nhất cùng EXO và lúc giành hạng nhất với tư cách Baekhyun thì nam ca sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn của anh khi chia sẻ: "Đầu tiên thì tôi thật sự không thể tin. Tôi đã nói với các fan là họ đã mua quá nhiều khi quảng bá với tư cách là EXO rồi nên không cần phải mua album lần này nhiều nữa mà hãy chăm chút cho bản thân, khi mùa đông đến còn phải mua áo khoácnữa. Nhưng mà họ không nghe lời tôi nói mà vẫn cứ mua album thôi".

Tiếp đó, anh cũng nói thêm: “Tôi sợ fan hâm mộ sẽ cho là việc mua album như là một nghĩa vụ. Các bạn có thể chi tiêu tiền cho bản thân mình trước, rồi lấy số tiền còn lại mua album với tình yêu của bạn rồi sau đó bán đi cũng được. Tôi hy vọng các bạn không mua album như một việc bắc buộc phải làm".

Baekhyun vừa trở lại với tư cách là ca sĩ solo chứ không phải là thành viên nhóm nhạc EXO. Anh đã cho ra mắt album mới có tên “Delight” vào tháng trước. “Delight” là album thể hiện mong muốn được mang đến niềm vui cho người nghe của Baekhyun với tổng cộng 7 ca khúc, trong đó có bài chủ đề “Candy”. Toàn bộ các bài hát trong sản phẩm này đều thuộc thể loại R&B với nhiều phong cách khác nhau.

Anny

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Korean Life

Lotte Food khai trương Food With - nơi làm việc tiêu chuẩn dành cho người khuyết tật

GD TP.HCM 02/06/2020 10:01

Vào ngày 02/06, Lotte Food đã thông báo về việc đã tổ chức buổi lễ khai trương Food With, một công ty con tiêu chuẩn dành cho người khuyết tật tại nhà máy Cheongju vào ngày 01/06 vừa qua.

Lotte Food đủ cơ sở để được công nhận là công ty mẹ của Food With khi sử dụng hơn 30% tổng số nhân viên và 10 người khuyết tật trở lên ở công ty này. Được biết, thông qua Food With, Lotte Food mới tuyển thêm 20 người khuyết tật, nâng tổng số lao tộng khuyết tật tại Lotte Food lên 89 người và đạt tỷ lệ 4,1% cho lao động khuyết tật, vượt qua tỷ lệ làm việc bắt buộc của người khuyết tật trong các tập đoàn lớn là 3,1%.

Lotte Food đã tiến hành tu sửa lại dây chuyền sản xuất thịt cá tại nhà máy ở Cheongju để lắp đặt cơ sở vật chất phù hợp cho người khuyết tật và xây dựng dây chuyền đóng gói tự động. Ngoài ra, người khuyết tật sẽ được giáo dục nghề nghiệp trong vòng 2 tháng để họ có thể trang bị thêm nhiều kỹ năng trước khi bước vào công việc. Giám đốc điều hành Lotte Food, ông Cho Kyung Soo cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ việc làm đạt tiêu chuẩn cho người khuyết tật thông qua việc thành lập Food With. Chúng tôi sẽ nổ lực hết mình trong việc hợp tác với Food With để nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo ra nhiều giá trị mới cho xã hội”

Được biết, vào năm 2013, Lotte Food đã ký thỏa thuận hỗ trợ việc làm cho người khuyết tật với Cơ quan tuyển dụng người khuyết tật Hàn Quốc. Vào tháng 01/2014, dây chuyền sản xuất bao bì bằng sợi bông đã được thay đổi dành riêng cho người khuyết tật nhằm hỗ trợ việc làm cho họ. Kể từ đó, các hoạt động mở rộng và phát triển việc làm cho người khuyết tật, cải thiện sơ sở, đào tạo nhân viên… liên tục được tiến hành.

Anny

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25