TIN TỨC Nghệ Sĩ

Dân mạng truyền tay nhau "bí kíp" những dấu hiệu cho thấy khi nào thần tượng đang hẹn hò

GD TP.HCM 22/06/2020 04:06

Bất cứ khi nào ngôi sao Kpop dính vào tin tức hẹn hò, một số người hâm mộ cho rằng họ đã biết tất cả trước khi tin tức được tung ra. Mặc dù các thần tượng luôn cố gắng giữ kín chuyện hẹn hò của họ, nhưng vẫn không qua mắt được người hâm mộ. Dưới đây là danh sách được tổng hợp bởi cư dân mạng truyền tay nhau về cách họ biết khi có điều gì đó xảy ra với các ngôi sao Kpop yêu thích của họ.

1. Miêu tả gián tiếp về ai đó

Đối với hầu hết các thần tượng Kpop mối quan hệ cá nhân luôn là điều cấm kỵ, trong các cuộc phỏng vấn khi họ đề cập về mẫu người lý tưởng gần đây thường được Knet cho rằng các thần tượng đang mô tả bạn trai/bạn gái chính xác của họ như một cách gián tiếp. Cư dân mạng đồng ý rằng nếu mẫu người lý tưởng của thần tượng được miêu tả từ những khía cạnh mơ hồ, như một người nào đó tốt bụng hay một người nào đó thu hút, đến những người siêu đặc biệt, như một người nào đó có tính cách này hoặc tính cách của ai đó có tính cách này được những ngôi sao Kpop nhắc đến một cách chi tiết thì chính là họ đang trong quá trình hẹn hò. 

2. Phản ứng của các thành viên 

Cư dân mạng cũng cho rằng khi một thần tượng có mối quan hệ bí mật và đang phỏng vấn về mẫu người lý tưởng mà các thành viên trong nhóm cứ cười với họ hay liếc nhìn một cách lúng túng, đó là một dấu hiệu đáng chú ý. Đó là bởi vì các thành viên trong nhóm có khả năng biết về mối quan hệ, và họ muốn tạo niềm vui cho thần tượng vì phải trải qua cuộc phỏng vấn không thoải mái đó!

3. Thay đổi tính cách

Nếu một thần tượng nổi tiếng là ghét aegyo hoặc không hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội quá thường xuyên nhưng tất cả các điều đó xảy ra trong đêm, cư dân mạng sẽ nghi ngờ về sự thay đối đáng ngờ này của thần tượng. Ví dụ, cư dân mạng cho biết thêm nếu một thần tượng trước đây không thích đeo nhiều phụ kiện nhưng đột nhiên lại đeo một chiếc vòng tay nhiều lần hoặc nếu một thần tượng thường không thích quần áo sáng màu thì bỗng nhiên lại chăm chỉ ăn diện vào mỗi tuần, cơ hội là rất cao!

4. Bất thường xuất hiện ở khu phố nào đó

Theo cư dân mạng, các thần tượng Kpop trong các mối quan hê bí mật sẽ bắt đầu được nhìn thấy trong các khu phố rất ngẫu nhiên nhưng không có bất kỳ lịch trình chính thức nào trong khu vực. Điều này được cho là bới vì họ đang đi chơi với một người đặc biệt sống và làm việc trong khu vực đó.

5. Cử chỉ vụng về

Cư dân mạng nghi ngờ một thần tượng đang hẹn hò khi hành vi của họ thay đổi, theo một cách hành xử đáng chú ý, đặc biệt là tại các chương trình âm nhạc, buổi diễn tập hoặc trong các lễ trao giải. Nếu một thành viên Kpop nào đó dường như bị "đóng băng" trong khi mọi người khác đang phản ứng và vui vẻ, cư dân mạng khuyên nên kiểm tra xem ai đang ở trên sân khấu. 

6. Bản năng nhạy bén của fan hâm mộ

 

 

Một số người hâm mộ thừa nhận họ biết rõ khi có gì đó thay đổi với những thần tượng của họ. Bởi vì những người hâm mộ siêu trung thành này đã theo dõi chặt chẽ các thần tượng Kpop yêu thích của họ trong nhiều năm, họ có thể thu thập những manh mối gần như vô hình và tìm ra khi thần tượng đó có đang trong một mối quan hệ nào hay không.

Kieu Anh

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

“Khủng long” SSAK3 gợi nhớ cả bầu trời ký ức khi tung ảnh nhóm với phong cách của thập niên 90

GD TP.HCM 22/06/2020 09:07

Mới đây, bộ ba SSAK3 gồm ca sĩ Bi Rain (tên thật Jung Ji Hoon), Lee Hyo Ri và MC Yoo Jae Suk đã mang đến những cảm xúc về không khí của những năm 90 với bức ảnh nhóm.

Gần đây, Lee Hyo Ri đã đăng tải một bức ảnh của “nhóm nhạc tân binh” mà cô đang tham gia lên SNS cá nhân kèm theo dòng trạng thái “SSAK3 come on” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Bi Rain, Lee Hyo Ri và Yoo Jae Suk mang đến sự tươi trẻ với phong cách của những năm 90.

Trong bức ảnh được đăng tải, Bi Rain, Lee Hyo Ri và Yoo Jae Suk đã khiến người xem bồi hồi nhớ lại những ký ức một thời khi thể hiện hình ảnh của một nhóm nhạc hỗn hợp ở thập niên 90. Trong phong cách thời trang cùng những phụ kiện nổi bật vượt qua mọi thời đại kết hợp với vẻ bề ngoài tràn đầy sức sống, cả ba thành viên đã làm toát lên bầu không khí tươi sáng và nét tinh nghịch của SSACK3. Điều này khiến người hâm mộ thể hiện sự quan tâm liệu rằng Bi Rain, Lee Hyo Ri và Yoo Jae Suk có đưa công chúng trở về với cảm xúc của những năm 90 thông qua ca khúc và sân khẩu mới lần này của nhóm hay không.

Bộ ba “tân binh khủng long” SSAK3 ngay khi vừa thành lập nhóm đã khiến khán giả thích thú khi mang đến cảm giác trẻ trung và những tiếng cười vui nhộn.

Được biết, quá trình chuẩn bị ra mắt của SSAK3 sẽ được tiết lộ trong chương trình thực tế Hangout With Yoo của đài MBC, phát sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 18h30 (giờ Hàn Quốc).

Young

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Chiến dịch “Love MySelf” của BTS chiến thắng Giải thưởng truyền cảm hứng năm 2020 của UNICEF

GD TP.HCM 22/06/2020 09:27

Chiến dịch “Love MySelf” của BTS và Big Hit Entertainment hợp tác với UNICEF đã được chọn là chiến dịch xuất sắc nhất tại Giải thưởng truyền cảm hứng năm 2020 (Inspire Awards).

Mới đây, Ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã tuyên bố rằng chiến dịch “Love MySelf” của BTS đã được chọn là chiến dịch xuất sắc nhất trong hạng mục Chiến dịch và sự kiện tích hợp (Integrated Campaigns and Events) tại Giải thưởng truyền cảm hứng năm 2020 (Inspire Awards) của UNICEF.

BTS và bà Henrietta H. Fore - Giám đốc điều hành UNICEF

Phía UNICEF chia sẻ về chiến dịch của BTS: "BTS đã thực hiện chiến dịch “Love MySelf” qua các gian hàng quảng bá của UNICEF trong và ngoài các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc World tour vào năm ngoái ở các nước như Anh, Hồng Kông, Thái Lan...nhằm chia sẻ thực trạng bạo lực trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới cũng như truyền đạt thông điệp tình yêu đích thực phải bắt đầu bằng việc yêu chính bản thân mình với người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Giải thưởng truyền cảm hứng của UNICEF là giải thưởng được trao bởi Trụ sở UNICEF sau khi xem xét 18 hạng mục chiến dịch mang lại nguồn cảm hứng lớn nhất cho người dân trên khắp thế giới trong suốt 1 năm. Trong số đó, hạng mục Chiến dịch và sự kiện tích hợp đã được chọn là chiến dịch mang lại ảnh hưởng và cảm hứng lớn nhất trong các lĩnh vực khác nhau như thúc đẩy quyền trẻ em, gây quỹ và quảng bá.

BTS và Ủy ban UNICEF của Hàn Quốc hợp tác, hỗ trợ cả hai chiến dịch "Love Myself" và chiến dịch #ENDviolence của UNICEF

Người chiến thắng Giải thưởng truyền cảm hứng UNICEF năm nay đã được lựa chọn thông qua cuộc bỏ phiếu trực tuyến của các nhân viên UNICEF và thẩm định của ban thẩm định tại Trụ sở đối với 18 hạng mục gồm 100 chiến dịch đến từ 50 quốc gia khác nhau.

Hình ảnh fan tại các gian hàng quảng bá của UNICEF (ảnh internet)

Trước đó, vào ngày 1/11/2017, BTS và Big Hit Entertainment đã hợp tác với UNICEF để thực hiện chiến dịch “Love MySelf” - một chiến dịch chống lại nạn bạo lực người trẻ tuổi trên phạm vi toàn cầu và quảng bá hashtag #BTSLoveMyself với yêu cầu người hâm mộ và những người ủng hộ đăng ảnh tự sướng với hashtag lên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. “Love Myself” đã giúp BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên ở Hàn Quốc gây quỹ như một phần của quỹ xã hội cho các chiến dịch toàn cầu.
 

Young

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25