TIN TỨC Phim Ảnh

“Crash Landing On You” tiếp tục giữ vững ngôi vương phim truyền hình nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản

GD TP.HCM 29/06/2020 11:13

Mặc dù đã kết thúc phát sóng từ lâu nhưng “Crash Landing On You” (Hạ cánh nơi anh) vẫn gây được tiếng vang lớn trên khắp thế giới, đặc biệt là tại Nhật Bản.

Bộ phim đình đám của đài tvN phát sóng từ tháng 12/2019 và đến tháng 2/2020 mới chính thức phát sóng tại Nhật Bản thông qua ứng dụng Netflix. Đáng ngạc nhiên là sau 4 tháng thì “Hạ cánh nơi anh” vẫn ở vị trí số 1 phim được xem nhiều nhất trên Netflix của nước này.

"Hạ cánh nơi anh" tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạnh phim trên Netflix Nhật Bản
"Hạ cánh nơi anh" tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng phim trên Netflix Nhật Bản.

Nhiều báo đài tại Nhật Bản cũng không ngớt dành lời khen cho đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Jung Hyo. Thậm chí, một số ý kiến còn dự đoán rằng độ phổ biến của “Hạ cánh nơi anh” sẽ ngang ngửa với “Chuyện tình mùa đông” từng làm mưa làm gió tại xứ sở hoa anh đào 10 năm trước. Bên cạnh đó nam tài tử Hyun Bin cũng được ví như Bae Yong Joon thứ hai, mức độ nổi tiếng của anh được người trong giới điện ảnh nhận xét là sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa. Hiện tại các fan tại Nhật Bản cũng đang ráo riết săn lùng các phim trước đây mà anh từng tham gia. 

"Chuyện tình mùa đông" Chuyện tình mùa đông của đài KBS là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên bùng nổ và dẫn đầu làn sóng Hallyu trên khắp châu Á
"Chuyện tình mùa đông"  là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên bùng nổ và dẫn đầu làn sóng Hallyu trên khắp châu Á.
Huyn Bin cũng khẳng định sức hút của mình khi nhiều lần xuất hiện trên các bìa tạp chí tại Nhật Bản.
Nam chính Huyn Bin cũng khẳng định sức hút của mình khi nhiều lần xuất hiện trên các bìa tạp chí tại Nhật Bản. 

“Hạ cánh nơi anh” khắc họa chuyện tình đầy trắc trở của quân nhân Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và nữ tài phiệt người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Mọi chuyện bắt đầu khi Yoon Se Ri gặp phải tai nạn nhảy dù, sau đó cô đã gặp gỡ  Ri Jeong Hyeok và được anh ra sức bảo vệ. Lý giải 1 phần độ nổi tiếng của bộ phim tại Nhật Bản, truyền thông cho rằng mối quan hệ của cặp đôi chính đã truyền cảm hứng cho giới trẻ nước này. Giúp mọi người có niềm tin duy trì những mối quan hệ lãng mạn bất chấp những khó khăn về kinh tế và đại dịch COVID-19. 
 

B.T.H

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Mức độ chăm chút của BigHit dành cho MV của BTS: Hậu trường dựng cảnh thật, không dùng CG

GD TP.HCM 29/06/2020 11:20

BTS quả thực là "gà cưng" của BigHit khi MV được công ty chăm chút cho bối cảnh cực hoành tráng!

MU:E là đạo diễn nghệ thuật, chỉ đạo thiết kế MV. Cô thường xuyên làm việc với nhiều nhóm nhạc, đặc biệt là hợp tác với BigHit Entertainment. Mới đây, tài khoản Instagram cá nhân @nomaaaaaaaad của MU:E đã đăng tải hậu trường dựng cảnh cho MV tiếng Nhật mới nhất của BTS - "Stay Gold". Netizen (cư dân mạng) ngay lập bị tức "choáng" vì khung cảnh đẹp như mơ "Stay Gold" không hề sử dụng hiệu ứng kĩ xảo (CG) như lời đồn mà hoàn toàn được dựng thủ công từ các nhân viên.

Khung cảnh bắt đầu dựng MV "Stay Gold"
Có thể thấy được cảnh trong MV đã bắt đầu ra hình ra dạng
Cảnh hậu trường (trái) và hình ảnh cắt ra từ MV "Stay Gold" (phải)

Chúng ta lại có thêm hiểu biết mới về mức độ đầu tư BigHit dành cho các cảnh quay MV BTS. Nếu không được công bố ra ngoài, rất nhiều người lầm tưởng rằng công ty đã sử dụng CG, về sau mới "té ngửa" khi biết đó thực sự là cảnh thật, sử dụng vật liệu "không thể thực hơn", kể cả là nước, lửa.

Riêng đối với ARMY (tên gọi fan của BTS), chuyện "Stay Gold" được dựng thủ công chẳng xa lạ gì. Bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên BigHit chịu chi cho MV của "gà cưng". Chưa kể việc đến tận Mỹ, các nước châu Âu và vào di tích lịch sử, phim trường lớn của Hàn Quốc ghi hình, hàng loạt các MV trước đó của BTS đều có những bối cảnh tự nhân viên chuẩn bị cực kì hoành tráng!

Ví dụ như "Spring Day" với núi quần áo khổng lồ có thể leo lên được, tưởng chừng nhấn chìm luôn các chàng trai.

Núi quần áo to đùng trong MV "Spring Day"

Nhãn

Cảnh cắt từ clip hậu trường MV do BigHit đăng tải

Hay "Fake Love" với khung cảnh phông nền đoạn cả nhóm cùng nhảy, Jimin đứng trong căn phòng ngập nước và V đứng giữa hàng triệu chiếc điện thoại nhấp nháy.

Khung cảnh căn phòng ngập nước Jimin đứng trong MV
Khung cảnh cho phân đoạn nhảy nhóm của BTS
Hàng triệu chiếc điện thoại xung quanh V

Khung cảnh cuối của "Idol" khi BTS nhảy chung với hàng trăm vũ công cũng là thật về cả số lượng người tham gia lẫn bối cảnh.

BigHit đã dựng hẳn khung cảnh thế này cho MV "Idol" đấy!

Khoảnh khắc ấn tượng khi Suga bắt tay và lửa bùng lên trong MV "Fire" đều sử dụng chất liệu thực.

Hình ảnh từ video hậu trường MV "Fire"
Và cảnh quay trong MV

Tuy BigHit Entertainment chưa bao giờ công bố chi phí cho các MV của BTS nhưng theo những gì thấy được, netizen hoàn toàn có thể đưa ra ước lượng về tổng tiền khổng lồ tiêu tốn cho việc dựng cảnh, thuê nhân công, mua nguyên vật liệu... Qua mỗi MV ra mắt, phản ứng của netizen lẫn fan hâm mộ chỉ có ngạc nhiên hơn nữa chứ không hề bị thất vọng.

"Wow... Tôi không thể tin rằng họ đã xây dựng mọi thứ từ đầu. Thật buồn làm sao khi không sử dụng nó nhiều hơn một lần ... Tôi ước họ sẽ lưu lại mãi để mọi người có thể ghé thăm nó như một điểm thu hút khách du lịch."

"BTS thì nổi tiếng về việc không xài CG rồi. Đợt Stay Gold này mị còn tưởng là xài CG rồi đấy. Thế nhưng mị lại quên mất tới núi quần áo to đùng trong Spring Day còn là thật LOL"

"Ai mà tin nổi BigHit xài hàng tấn trước trong Fake Love đâu? Mười người hết chín sẽ bảo nó là CG đấy!"

"Và lửa thật trong Fire nữa nè bà con..."

Dẫu các nhân viên đã vất vả rất nhiều nhưng công sức họ bỏ ra thực sự đáng đồng tiền bát gạo khi "Stay Gold" của BTS đạt được thành tích cao trong những ngày vừa qua.

Còn bạn, bạn thích MV nào của BTS nhất?

Bertha

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Phá đảo với How You Like That chưa đủ, Blackpink tiếp tục mang về tin vui khi trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV 1,2 tỷ view

GD TP.HCM 29/06/2020 11:54

MV Ddu-Du Ddu-Ddu vượt mốc 1,2 tỷ lượt xem trên YouTube, giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.

Vào lúc 8h ngày 29/06 (giờ Hàn Quốc), MV ca khúc Ddu-Du Ddu-Du của Blackpink đã xuất sắc vượt mốc 1,2 tỷ lượt xem trên YouTube. Như vậy, 4 cô gái “Hắc Hường” đã vượt qua tất cả các nhóm nhạc nam nữ Kpop để trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt được thành tích này với MV Ddu-Du Ddu-Ddu được phát hành cách đây 2 năm.

Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV 1,2 tỷ view với MV  Ddu-Du Ddu-Ddu.

Trước đó, MV Ddu-Du Ddu-Ddu cũng đã chạm đến kỷ lục 1,1 tỷ lượt view cách đây 3 tháng. MV này đã mất 4 tháng để đạt từ 1 tỷ view đến 1,1 tỷ view, và tốc độ tăng view lần này từ 1,1 tỷ đến 1,2 tỷ còn được rút ngắn hơn. Có thể thấy, nhờ sức nóng của ca khúc How You Like That vừa mới phát hành vào ngày 26/06 vừa qua, các ca khúc trước đây của Blackpink cũng đang thu hút được sự quan tâm của công chúng.
How You Like That của Blackpink đã xếp vị trí thứ 2 trong BXH Global Top 50 của Spotify - dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới - vào ngày 28/06 (giờ Mỹ) vừa qua. Không chỉ càn quét các BXH âm nhạc lớn ở Hàn Quốc, MV này còn đứng đầu BXH iTunes ở 64 quốc gia và lập nên kỷ lục MV đạt 100 triệu lượt view nhanh nhất trên Youtube chỉ với 32 giờ.

Blackpink vừa mới tái xuất và gây sốt với ca khúc How You Like That.

Trong khi đó, Ddu-Du Ddu-Ddu là ca khúc chủ đề trong mini album đầu tiên của Blackpink có tên Square Up được phát hành vào năm 2018. Với màn trình diễn độc đáo mô phỏng động tác bắn súng bằng hai tay, MV Ddu-Du Ddu-Ddu đã bùng nổ làn sóng cover trong cộng đồng fan hâm mộ đồng thời trở thành MV Kpop được xem nhiều nhất trên thế giới.

Màn trình diễn ca khúc Ddu-Du Ddu-Ddu với vũ đạo bắn súng độc đáo của Blackpink.

Ngay khi vừa phát hành, Ddu-Du Ddu-Ddu không những nhanh chóng all kill trên các BXH trong nước mà còn càn quét cả thị trường âm nhạc nước ngoài. Đặc biệt, MV đã vươn lên vị trí 40 và 50 trên Billboard 200 và Hot 100 của Billboard ở thời điểm ra mắt. Ngoài Ddu-Du Ddu-Ddu, Blackpink còn sở hữu 5 MV khác với hơn 500 triệu lượt view gồm Boombayah (800 triệu view), Kill This Love (800 triệu view), As If It’s Your Last (700 triệu view), Playing With Fire (500 triệu view) và Whistle (500 triệu view). Nếu tính luôn những video vũ đạo và video trình diễn trên chương trình âm nhạc thì “nữ hoàng YouTube” nắm giữ trong tay tổng cộng 19 video trăm triệu view - một con số khủng đối với các nhóm nhạc nữ Kpop.

Bertha

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25