TIN TỨC Âm Nhạc

Có gì mới trong lần trở lại của SF9 vào tháng 7 này với ca khúc Summer Breeze?

GD TP.HCM 23/06/2020 16:48

Summer Breeze của SF9 là một ca khúc đậm chất mùa hè nhưng sẽ mang đến một làn gió tươi mát cho “chảo lửa Kpop” tháng 7.

Vào ngày 22/06, FNC Entertainment - công ty quản lý của SF9 - đã công bố poster của ca khúc mới Summer Breeze thông qua SNS chính thức.

 

Trong hình ảnh được công bố, “Summer Breeze” - tên của ca khúc chủ đề - được in bằng màu xanh đậm trên nền vải trắng trải dài nổi bật với thảm cỏ xanh gợi lên hình ảnh làn gió tươi mát mang mùi hương của một mùa hè trong lành. Điều này càng khiến người hâm mộ kỳ vọng về màn “biến hóa” hình ảnh của SF9 trong concept lần này khi trước đây nhóm đã ghi dấu ấn và được khán giả mến mộ bởi những màn trình diễn mạnh mẽ không kém phần độc đáo.

Bài hát mới Summer Breeze của SF9 là một ca khúc thuộc thể loại house được bao trùm bởi một bầu không khí mùa hè đầy sảng khoái. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh mới mẻ và phần trình diễn cuốn hút thể hiện cảm giác tận hưởng những ngày hè rực rỡ của SF9 dự báo sẽ mang đến một sân khâu tràn đầy năng lượng đủ để thổi bay cái nóng gay gắt của mùa hè.

Mini album vol.8 9loryUS lần này của SF9 được phát hành vào ngày 06/07 là một album miêu tả những khoảnh khắc tuyệt vời mà 9 chàng trai cùng nhau chào đón mùa hè rực rỡ. Tất cả các ca khúc trong album sẽ được SF9 phát hành trên các trang nhạc trực tuyến vào lúc 18h ngày 6 theo giờ Hàn Quốc nhưng trước đó, nhóm sẽ lần lượt đăng tải các nội dung quảng bá cho màn comeback thông qua SNS chính thức của SF9.

Young

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Từ chiến dịch chống phân biệt chủng tộc đến ngăn ngừa đại dịch Covid-19, BTS và Bighit Entertainment đã quyên góp tổng cộng hơn 2,4 tỷ won

GD TP.HCM 23/06/2020 16:58

Theo như thông báo từ Bighit vào ngày 23/6, BTS và công ty đã chuyển số tiền 1 triệu đô la (khoảng 1,2 tỷ won) tới công ty giải trí toàn cầu Live Nation.

Để ủng hộ cho những người trong lĩnh vực âm nhạc, biểu diễn, sân khấu đang phải vật lộn với đại dịch Covid-19, Live Nation đã thành lập quỹ Crew Nation. Thông qua trang chủ của mình, Live Nation cho biết BTS và Bighit Entertainment đã hoàn tất trình tự quyên góp trong tháng này. Thông tin này được đưa lên trước cả khi Bighit có thông báo chính thức. Đây được xem là khoản quyên góp lớn nhất kể từ khi quỹ Crew Nation được thành lập.

Quỹ Crew Nation


CEO toàn cầu Yoon Seok Jun của Bighit đã bày tỏ sự thương cảm đối với những người trong lĩnh vực âm nhạc đang phải chịu đựng khó khăn do đại dịch Covid-19. Vị CEO này cũng thể hiện mong muốn rằng điều này sẽ giúp đỡ được phần nào những người trong lĩnh vực âm nhạc trên khắp thế giới. 
BTS cũng bày tỏ hy vọng có thể tái ngộ với mọi người trong một buổi biểu diễn gần nhất. Nhóm chia sẻ: “Qua đại dịch lần này, chúng tôi ý thức được sự cần thiết và quan trọng của một cộng đồng và việc mọi người giúp đỡ lẫn nhau. Và thông qua khoản quyên góp này, chúng tôi thật sự muốn mình có thể giúp sức mình cho những con người trong ngành âm nhạc đang gặp khó khăn”.
Không riêng gì những người khác, chính BTS và công ty cũng chịu không ít thiệt hại từ đại dịch này. BTS vốn có dự định thực hiện tour diễn nước ngoài ‘BTS MAP OF THE SOUL TOUR’ bắt đầu từ sân vận động chính tại Khu liên hợp thể thao Jamsil ở quận Songpa, Seoul vào ngày 11/ 4 đến nửa cuối năm nay.
Tuy nhiên, do sự bùng phát của virus Corona vào nửa đầu năm, nhằm tuân thủ những nỗ lực cấm tụ tập động người từ chính phủ, buổi biểu diễn vào tháng 2 đã bị hủy bỏ. Chuyến lưu diễn nước ngoài cũng bị hoãn lại và họ tập trung vào việc phát hành album mới.
Sau đó, đến ngày 14/6, BTS đã thực hiện một concert online dành cho người hâm mộ với tên gọi ‘Bang Bang Con: The Live’. Concert được chiếu trực tiếp tại 107 quốc gia với thời lượng khoảng 100 phút và ghi nhận số người xem cao kỷ lục cho 1 concert online có mất phí là hơn 660.000 người.

'Bang Bang Con: The Live' - Concert online của BTS


Trước khi ủng hộ khoản tiền này, BTS và Bighit cũng đã cùng tham gia vào chiến dịch chống phân biệt chủng tộc ‘BLACK LIVE MATTER’ và quyên góp số tiền 1 triệu đô la.
Trước khi khoản quyên góp này được công bố rộng rãi, vào ngày 4/6, trên tài khoản xã hội chính thức của mình, BTS đã đăng lên một thông điệp bằng cả tiếng Hàn và tiến Anh để thể hiện sự ủng hộ với chiến dịch: “Chúng tôi phản đối nạn phân biệt chủng tộc. Chúng tôi phản đối bạo lực. Tôi, bạn, chúng ta, ai cũng đều có quyền được tôn trọng. Chúng tôi sẽ sát cánh cùng bạn.” Bên  dưới có kèm theo hashtag #BlackLivesMatter.

BTS bày tỏ sự ủng hộ với chiến dịch chống phân biệt chủng tộc bằng cả hai thứ tiếng trên Twitter

Ngay sau đó fandom A.R.M.Y của nhóm cũng trở thành đề tài hot khi cùng tham gia chiến dịch và ủng hộ được số tiền lên đến 1 triệu đô la. 
Những ai theo dõi nhóm thì có thể thấy được rằng BTS và Bighit thường xuyên tham gia các chiến dịch, dự án cộng đồng. Tháng 11 năm 2017, chiến dịch toàn cầu #ENDviolance của UNICEF nhằm chấm dứt bạo lực đối với trẻ em và thanh thiếu niên đã được ký kết với Ủy ban UNICEF Hàn Quốc và BTS đã phát động chiến dịch ‘Love Myself’ với thông điệp ‘Yêu bản thân mình chính là khởi nguồn của tình yêu chân thành.’ Song hành với việc tổ chức World Tour, họ đã đem chiến dịch này lan rộng ra khắp thế giới, truyền tải tới trẻ em và thanh thiếu niên thông điệp về lòng can đảm, truyền cho họ cảm hứng sâu sắc. 

Nhờ chiến dịch ý nghĩa này mà vào ngày 22/6, BTS đã vinh dự giành chiến thắng ở hạng mục "Chiến dịch và sự kiện" tại Giải thưởng truyền cảm hứng UNICEF năm 2020. Đây là giải thưởng vinh dự và cao quý khi UNICEF đã cân nhắc tất cả 100 chiến dịch tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trong suốt một năm qua và trao giải cho người truyền được cảm hứng, gây được ảnh hưởng tích cực nhất đến mọi người. Sau khi cân nhắc số phiếu online của nhân viên UNICEF toàn cầu cùng với sự đánh giá của ban lãnh đạo, giải thưởng được trao cho BTS và chiến dịch "Love Myself" là vô cùng xứng đáng. 

BTS với chiến dịch 'Love Myself' đã nhận giải thưởng của UNICEF

Ly Ly

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Hóng

Samsung bị công ty sản xuất màn hình OLED của Nhật Bản kiện với cáo buộc vi phạm bằng sáng chế

GD TP.HCM 23/06/2020 17:31

Công ty JOLED của Nhật Bản đã kiện tập đoàn Samsung về việc sử dụng công nghệ bản quyền của công ty mà không được phép.

Hôm nay ngày 23/6 theo các báo Hàn đưa tin, công ty JOLED của Nhật Bản đã thông báo rằng vào hôm qua ngày 22/6 (giờ địa phương) công ty đã đệ đơn kiện lên tòa án Texas của Hoa Kỳ và tòa án Mannheim ở Đức với nội dung yêu cầu bồi thường thiệt hại do vi phạm bằng sáng chế đối với công ty Samsung Electronics, Samsung Display và Samsung Electronics America.

Công ty JOLED của Nhật Bản

Phía công ty JOLED nhấn mạnh rằng: "Samsung đã xâm phạm quyền sở hữu đối với sáng chế của JOLED bằng việc kinh doanh điện thoại thông minh Galaxy mà không được phép".

Mặc dù các chi tiết cụ thể của bằng sáng chế không được tiết lộ, nhưng nó được cho là có liên quan đến kỹ thuật công nghệ màn hình có cấu tạo mới gồm các Diode phát sáng hữu cơ (OLED). Và công ty JOLED hiện đang sở hữu khoảng 400 bằng sáng chế liên quan đến OLED.

Về phía tập đoàn Samsung, một đại diện cho biết: "Đúng là công ty JOLED đã đệ trình đơn kiện. Chúng tôi sẽ xác nhận và đưa ra câu trả lời sau."

JOLED là một liên doanh được thành lập bởi Sony và Panasonic vào năm 2015. Một năm sau đó, JOLED đã được chuyển giao cho công ty Japan Display và tiếp tục kinh doanh OLED. Vào năm ngoái, việc hoàn thành xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED bằng công nghệ in phun đầu tiên trên thế giới tại tỉnh Ishikawa, Nhật Bản đã thu hút sự chú ý của cả giới công nghiệp.

OLED in phun là công nghệ chế tạo mới độc quyền của JOLED Nhật Bản

Gần đây, JOLED đã nhận khoản đầu tư khoảng 20 tỷ yên (khoảng 225,5 tỷ won) từ CSOT Trung Quốc với hợp tác cùng phát triển sản phẩm. Nếu cả 2 công ty bắt đầu sản xuất màn hình OLED cỡ lớn dành cho TV bằng công nghệ in phun độc quyền của JOLED thì đây rất có thể sẽ trở thành mối đe dọa lớn cho hãng LG Display – công ty hiện đang thống trị thị trường tấm nền OLED dành cho TV.
 

Ly Ly

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25