TIN TỨC Nghệ Sĩ

CNU chính thức quay trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

GD TP.HCM 29/08/2020 15:27

Mới đây, nam ca sĩ nhóm B1A4 CNU gửi lời chào đến người hâm mộ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Ngày 28/8 đánh dấu sự trở lại chính thức của nam thần tượng, từ cương vị là một người lính tại ngũ về một công dân bình thường. Được biết, do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, CNU hiện đang trên đường trở về nhà của mình từ căn cứ quân sự. 

CNU hiện đang trên đường trở về nhà của mình từ căn cứ quân sự

Vào ngày hôm nay, CNU đã gửi lời chào đến tất cả các fan hâm mộ với một bức ảnh sắc nét trên Instagram. Trong hình là một chàng trai mạnh mẽ mang cá tính riêng nhưng không kém khí thế nghiêm trang của người lính trong những ngay đầu nhập ngũ.

CNU đã gửi lời chào đến tất cả các fan hâm mộ với một bức ảnh sắc nét trên Instagram

CNU viết: "Sau 1 năm 7 tháng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và quay trở lại quê nhà, tất cả đều là nhờ công của BANAs và rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ và gửi tình cảm nồng thắm của mọi người đến cho tôi. Tôi muốn chân thành cảm ơn các bạn. Tôi hứa sẽ phát triển bản thân thật tốt để mọi người có thể thấy nhiều vai trò của tôi với tư cách là thành viên của B1A4. Tôi biết do dịch Covid mà chúng ta đang phải trải qua quãng thời gian khá khó khăn, nhưng tôi hy vọng bạn sẽ kiên trì và mạnh mẽ hơn." 

CNU gửi những dòng tâm sự chân thành đến người hâm mộ

CNU bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 1/2018. Anh cũng là thành viên đầu tiên nhập ngũ trong nhóm B1A4. Chào mừng trở lại, CNU!

Mir Alison

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu diễn viên tháng 8: Kim So Hyun, Choi Seung Woo lần lượt giành vị trí đầu bảng

GD TP.HCM 29/08/2020 16:01

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này của các diễn viên phim truyền hình!

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 50 diễn viên phim truyền hình, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 27/7 đến ngày 28/8.
Đứng đầu danh sách là Kim Soo Hyun với tổng số điểm là 3.771.464. Kim So Hyun đã có vai diễn ấn tượng  trong "It’s Okay to Not Be Okay" (Điên thì có sao) của đài tvN. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm "It’s Okay to Not Be Okay", "Moon Kang Tae" và "Seo Ye Ji". Bên cạnh đó, các thuật ngữ liên quan như "thay đổi", "thú nhận" và "quay lại" cũng có được thứ hạng cao. Phân tích tích cực- tiêu cực của Kim Soo Hyun cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 72,06%. Xin chúc mừng Kim So Hyun!

Kim Soo Hyun trong "Điên thì có sao".

Ở vị trí thứ tiếp theo là Cho Seung Woo, người hiện đang xuất hiện trong mùa thứ 2 của "Forest of Secrets". Nam diễn viên đạt tổng chỉ số là 3.290.796. Vị trí thứ ba thuộc về Lee Joon Gi. Lee Joon Gi đang có vai diễn  Baek Hee Sung- một kẻ sát nhân đầy máu lạnh trong "Flower of Evil" (Hoa của quỷ) với tổng số điểm là 3.290.796.

Poster của "Forest of secrets" 2: Những kẻ im lặng đều là đồng phạm.
Lee Joon Gi trong "Hoa của quỷ".

Vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Seo Ye Ji và Moon Chae Won. Hai nữ diễn viên đã có màn hợp tác với Kim Soo Hyun và Lee Joon Gi trong bộ phim truyền hình mới nhất và điểm số lần lượt của hai diễn viên là là 3.252.755 và 2.859.896.

Vị trí thứ 4 thuộc về Seo Ye Ji.
Theo sau đó là Moon Chae Won.

Xem thêm top 30 cho tháng này tại đây:
1. Kim Soo Hyun
2. Cho Seung Woo
3. Lee Joon Gi
4. Seo Ye Ji
5. Moon Chae Won
6. Oh Jung Se
7. Lee Min Jung
8. Han Da Gam
9. Bae Doona
10. Shin So Yul
11. Im Soo Hyang
12. Kim Yoo Jung
13. Oh Jung Se
14. Oh Yoon Ah
15. Lee Sang Yeob
16. Jang Seung Jo
17. Song Ji Hyo
18. Ji Chang Wook
19. Lee Joon Hyuk
20. Ha Seok Jin
21. Park Gyu Young
22. Lee Jung Eun
23. Kim So Eun
24. Cha Hwa Yeon
25. Lee Cho Hee
26. Hwang Jung Eum
27. Ji Soo
28. Choi Moo Sung
29. Ji Hyun Woo
30. Song Yoon Ah

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Bảng xếp hạng 100 nghệ sĩ có MV đỉnh nhất mọi thời đại của Billboard xướng tên Girls' Generation, Red Velvet và BTS

GD TP.HCM 29/08/2020 17:52

Trong danh sách 100 nghệ sĩ có MV đỉnh nhất mọi thời đại do Billboard đã xướng tên ba nhóm nhạc Hàn Quốc bao gồm Girls' Generation, Red Velvet và BTS.

Mới đây, Billboard đã phát hành danh sách 100 nghệ sĩ cho MV đỉnh nhất mọi thời đại do nhân viên bình chọn (The 100 Greatest Music Video Artists of All Time: Staff List). Những nghệ sĩ góp mặt được Billboard cho rằng đã “cống hiến nhiều nhất cho MV” và “đã thực hiện những MV có thể tồn tại vĩnh cửu". Với sự lan tỏa ngày càng rộng lớn của làn sóng Hallyu lên thị trường Âu - Mỹ, việc một vài cái tên K-pop xuất hiện vốn không nằm ngoài dự đoán. Cụ thể, 3 cái tên đại diện cho giới idol Hàn Quốc sánh vai cùng các nghệ sĩ US-UK lần lượt là Girls' Generation (hạng 37), Red Velvet (hạng 52) và BTS (hạng 74).

1. Girls' Generation (hạng 37)

Trước khi những cái tên như BLACKPINK và Red Velvet nổi đình nổi đám, danh hiệu girlgroup quốc dân của đất nước Hàn Quốc chỉ gọi tên duy nhất Girls' Generation. 9 nàng tiên nhà SM vô tình đặt ra tiêu chuẩn cho các MV của idol nữ sau này, dựa trên các tiêu chí như quy mô dàn dựng ấn tượng, trang phục lộng lẫy, đạo cụ bắt mắt... Tuy Girls' Generation sở hữu số lượng MV nhiều vô kể nhưng chỉ có 2 cái tên nổi bật được chọn là "Gee" và "Paparazzi".

MV "Gee" của nhóm đã tạo ra một xu hướng mới mang tên "Mannequin Challenge" (Thử thách Ma-nơ-canh) và vẫn kéo dài cho đến hiện tại. Bên cạnh đó, các nhân viên Billboard cũng đồng tình rằng khán giả nên thử xem MV "Paparazzi" một lần bởi yếu tố chân thực và cảm hứng lấy từ bộ phim điện ảnh kinh điển "Singing in the Rain".

Hình ảnh trích từ MV "Gee"
Hình ảnh trích từ MV "Paparazzi"

2. Red Velvet (hạng 52)

Dù có nhiều tranh cãi xoay xung việc Red Velvet có xứng đáng kế thừa vị trí "girlgroup quốc dân" của những tiền bối đi trước nhưng không ai có thể phủ nhận một điều rằng, Red Velvet là một trong những nghệ sĩ sở hữu MV giàu trí tưởng tượng, độc đáo nhất trong làng nhạc pop đương đại nói chung và K-pop nói riêng. Nhóm hóa thân vào những concept truyền cảm hứng, đầy ắp sự sáng tạo, được thực hiện một cách xuất sắc và nhanh chóng lưu lại dấu ấn trong lòng khán giả. Tiêu biểu nhất phải kể đến "Red Flavor" và "Wish Tree".

"Red Flavor" là một MV ngập tràn hương vị trái cây và đậm chất mùa hè. Nhân viên Billboard cho rằng hoa quả xuất hiện trong MV đẹp đẽ đến mức "thậm chí nó có thể khiến bạn cảm thấy tội lỗi vào lần tới khi thêm một vài quả dâu tây hoặc lát chuối vào phần ngũ cốc buổi sáng của mình."

Poster quảng bá cho MV "Red Flavor"

Trái ngược với sắc thái tươi vui của "Red Flavor", ca khúc ballad ra mắt vào mùa đông 2015 "Wish Tree" kể lại câu chuyện tình bạn đẹp đến nao lòng giữa đó hai cô gái trẻ. MV kết thúc bằng một khung cảnh buồn đẫm nước mắt, khiến người xem mong chờ được xem thêm nhiều hơn.

Poster quảng bá cho MV "Wish Tree"

3. BTS (hạng 74)

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua siêu sao nổi tiếng toàn cầu BTS trong danh sách này. MV của nhóm nổi tiếng với khả năng cho khán giả thấy được những nét đặc sắc riêng biệt của từng thành viên kết hợp cùng vũ đạo nhóm ấn tượng, đồng đều. Trong đó, không thể không kể đến 2 MV "Not Today" và "DNA"

Ra mắt vào 2017, "DNA” là một sự bùng nổ năng lượng. Vũ đạo mạnh mẽ kết hợp với sắc màu ngọt ngào như những viên kẹo đã giúp video trở thành MV của BTS cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube. "DNA" cũng là một minh chứng rõ ràng để giải thích lý do tại sao nhóm nhạc 7 thành viên này có thể chiếm lĩnh thế giới.

Hình ảnh trích từ MV "DNA"

Hãy tạm bỏ qua BTS vui vẻ và đầy màu sắc và đến với Not Today” - MV kết hợp phân cảnh hành động chuyển động chậm, đậm chất điện ảnh với những màn vũ đạo phức tạp, quay cận cảnh gương mặt đẹp đẽ của từng thành viên. MV là một trong những trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn của nhóm dành cho khán giả, ngay cả khi cốt truyện khó theo dõi.

Ảnh Billboard chụp BTS trong concept "Not Today"

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25