TIN TỨC Nghệ Sĩ

Chỉ với "How you like that", cổ phiếu của YG Entertainment đã tăng lên tới 122 tỷ Won

GD TP.HCM 07/07/2020 09:16

Chỉ 10 ngày sau màn comeback của BLACKPINK, giá trị vốn hóa của YG Entertainment đã "sống dậy" và tăng ở mức đáng kinh ngạc

BLACKPINK đang liên tục thiết lập những kỷ lục khác nhau với ca khúc mới "How You Like That". Nhờ vào màn comeback này, chỉ trong vòng 10 ngày giá trị vốn hoá của YG tăng từ mức 591,6 tỷ Won lên 713,6 tỷ Won. Như vậy, lần trở lại này của BLACKPINK có giá trị tới 122 tỷ Won và đang dẫn dắt sự hồi sinh của YG Entertainment. 
 

YG "sống lại" nhờ màn comeback của BLACKPINK
YG "sống lại" nhờ màn comeback của BLACKPINK

Kể từ giữa năm 2019 tới đầu tháng 6 năm 2020, cổ phiếu của YG Entertainment luôn ở mức thấp do loạt scandal về ma túy và mại dâm của các nghệ sĩ trong công ty cũng như việc cựu chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức. Vào ngày 27/05/2019, giá cổ phiếu của YG Entertainment giảm ngay khi giao dịch bắt đầu, đến 3h chiều (KST), đã giảm 12,50% (4.100 won, khoảng 80 nghìn đồng) và kết thúc ngày ở mức 28.700 won (khoảng 565 nghìn đồng), giảm gần 50% so với mức giá cao nhất là 50.800 won (1 triệu đồng) vào tháng 1/2019. Giá trị vốn hóa thị trường của YG cũng giảm. Trong thời gian tăng vào đầu năm 2019, công ty này đã ghi nhận 834,7 tỷ won (khoảng 16 ngàn tỷ đồng). Tuy nhiên, cho đến tháng 5/2019, con số chỉ còn 522,3 tỷ won (khoảng 10 nghìn tỷ đồng). Theo đó, chúng ta có thể thấy khoản lỗ vốn khoảng 300 tỷ won (tương đương 5,9 nghìn tỷ).
 

Cổ phiếu của YG Entertainment "rớt giá" thảm hại trong nửa cuối năm 2019
Cổ phiếu của YG Entertainment "rớt giá" thảm hại trong nửa cuối năm 2019

Nhiều người lo ngại rằng YG Entertainment sẽ "tuột dốc không phanh" và sớm bị "out" khỏi Big3 trong khi 2 ông lớn còn lại là SM Entertainment và JYP Entertainment đang "ăn nên làm ra" nhờ thành công của gà nhà. 
 

Nhiều người lo YG sẽ bị "hất cẳng " khỏi Big3
Nhiều người lo YG sẽ bị "hất cẳng " khỏi Big3

Thế nhưng, không phải tự dưng mà YG vào được Big3, ông lớn này vẫn luôn có những "vũ khí bí mật" của riêng mình, và ở thời điểm này thì vũ khí đó chính là BLACKPINK. Kể từ khi tin tức về màn comeback của BLACKPINK được xác nhận, giá trị cổ phiếu của YG bắt đầu tăng trở lại, và tới khi MV "How you like that" được tung ra thì cổ phiếu của công ty này "trỗi dậy" một cách mạnh mẽ một và được dự đoán là sẽ còn tăng thêm nữa. Lee Ki Hoon - một nhà nghiên cứu đầu tư tài chính Hana cho biết BLACKPINK dự kiến sẽ có màn comeback đặc biệt vào tháng 7-8 và một full album vào ngưỡng 1 nghìn tỷ won vốn hoá thị trường trong thời gian tới! 

BLACKPINK sẽ tiếp tục "đẻ trứng vàng" cho YG khi full album được tung ra
BLACKPINK được dự đoán sẽ tiếp tục "đẻ trứng vàng" cho YG khi full album được tung ra

Hãy cùng đón chờ những thành tích tiếp theo mà BLACKPINK mang về cho YG Entertainment nhé.
 

Tam Bui

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

“Lộ” ảnh đi chơi với bạn, Jennie (Blackpink) khiến người hâm mộ “ngã ngửa”

GD TP.HCM 07/07/2020 11:25

Với vẻ đẹp và dáng vóc cuốn hút của Jennie, cô mặc gì cũng thành hàng hiệu và đứng ở nơi nào thì nơi đó thành sân khấu cho nàng tỏa sáng.

Jennie rạng rỡ khi đi chơi với bạn

Gần đây, cư dân mạng đã xôn xao vì một loạt ảnh cũ trong một lần đi chơi của Jennie với bạn. Nhan sắc vô cùng cuốn hút và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của "công chúa YG" đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy chất lượng ảnh qua ống kính của bạn không được đảm bảo nhưng sắc đẹp “trời cho” của Jennie đã bù đắp lại phần nào.

Tuy ảnh chất lượng thấp nhưng visual của Jennie vẫn cứ đỉnh

Trong những bức ảnh đó, Jennie chỉ “lên đồ” giản dị với một chiếc váy kẻ caro đơn giản và trang điểm “sương sương” mà khí chất toát ra từ cô nàng vẫn ngút trời. Không chỉ sở hữu gương mặt sáng giá mà body của cô cũng "không phải dạng vừa đâu". Không phải ngẫu nhiên mà nữ idol lại lọt vào mắt xanh của nhiều hãng thời trang hàng đầu thế giới. Với vóc dáng ấy, “gà cưng của YG” có thể cân được mọi kiểu trang phục, từ trang phục đời thường đến outfit của các buổi biểu diễn. Diện váy caro đơn giản, "Chanel sống" vẫn có thể khoe được đôi chân dài và 3 vòng “chuẩn đét”. Khi chụp ảnh, Jennie chẳng cần phải tạo dáng quá chuyên nghiệp vậy mà vẫn khoe được trọn vẹn gương mặt xinh đẹp và body cực phẩm.
 

"Công chúa YG" makeup "sương sương" vẫn xinh
Jennie khoe dáng trong váy caro giản dị
Jennie tự tin catwalk ngay ngoài đường phố

Hồng Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Hóng

Naver đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến các thương hiệu đình đám

GD TP.HCM 07/07/2020 12:17

Trang web cổng thông tin lớn nhất của Hàn Quốc, Naver đang mở các cửa hàng quản lý trực tiếp của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Gucci và Disney trong nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh với đối thủ chính, Coupang.

Coupang có lợi thế hơn Naver ở dịch vụ giao hàng nhanh. Dịch vụ này mang đến cho nhiều người mua thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm hàng ngày thông qua đó.

Coupang- đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Naver.

Naver, mặt khác, vận hành các nền tảng mua sắm như Brand Store, nơi chỉ các thương hiệu lớn bán sản phẩm của họ trực tiếp cho khách hàng.
Chiến lược này nhằm tập trung vào các mặt hàng xa xỉ, đồ gia dụng và mỹ phẩm- những thứ mà khách hàng thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ và mua. Cho nên, không phải là tốc độ giao hàng mà là uy tín của công ty mới là điều quan trọng.
Naver đã mở 75 cửa hàng trực tuyến của các thương hiệu điện địa phương như LG Household & Health Care  CJ CheilJedang, và có kế hoạch mở thêm 125 cửa hàng nữa vào cuối năm nay.

Giám đốc điều hành Naver Han Seong-sook phát biểu trong một cuộc họp báo. (Ảnh: Koreatimes)

Tuy nhiên, có vẻ như Naver không dễ dàng làm chủ các cửa hàng trực tuyến của các thương hiệu xa xỉ khác ngoại trừ Gucci. Các thương hiệu "ba lớn" là Louis Vuitton, Chanel và Hermes không có cửa hàng trực tuyến của riêng họ trên Brand Store.

"Chúng tôi không thể tiết lộ về bất kỳ cửa hàng thương hiệu cụ thể nào mà chúng tôi dự định mở trong tương lai gần vì đó là bí mật kinh doanh của chúng tôi", một quan chức của Naver nói liên quan đến việc họ đang đàm phán với bất kỳ công ty nào trong 3 thương hiệu kia để kinh doanh trực tuyến.

Tuy nhiên, có khả năng cao là nhiều thương hiệu xa xỉ sẽ mở cửa hàng trên Naver khi mọi người đang có xu hướng mua hàng trực tuyến các mặt hàng này. Ngoài ra, Naver không tính phí nền tảng để các thương hiệu xa xỉ có thể bỏ qua chi phí mở cửa hàng cần thiết cho các kênh bán lẻ khác.Trở lại vào tháng 1, Giám đốc điều hành của Naver, Han Seong-sook cho biết công ty sẽ sử dụng dữ liệu của mình để cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho việc bán hàng khi tối đa hóa doanh số thông qua nền tảng Brand Store. Cuộc cạnh tranh giữa Naver và Coupang trong thời trang dự kiến ​​sẽ trở nên khốc liệt hơn khi hãng này đang tìm cách củng cố việc kinh doanh thời trang trực tuyến của mình.
Coupang là một nền tảng phổ biến để mua hàng tạp hóa. Theo Nielson Hàn Quốc hồi tháng 5, khách hàng nữ ở độ tuổi 20 chủ yếu tìm kiếm thực phẩm tươi trên Coupang và các mặt hàng thời trang trên Naver.
 

Điểm mạnh của Coupang là khả năng giao hàng cực kỳ nhanh, phù hợp với người sử dụng đang cần mua các nhu yếu phẩm.

"Và với Naver, mọi người mong đợi mua các thương hiệu mà họ tin tưởng và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn. Theo nghĩa này, Naver đã đóng vai trò của cửa hàng bách hóa trực tuyến và nó có tiềm năng hơn so với Coupang trong lĩnh vực này."

Hồng Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25