TIN TỨC Nghệ Sĩ

Chỉ trong 24 giờ, MV "How you like that" của BLACKPINK đạt thành tích đáng gờm. Có khả năng "soán ngôi" BTS

GD TP.HCM 27/06/2020 17:28

Sau 24 giờ ra mắt, MV "How you like that" của BLACKPINK đã đạt lượt xem đáng kinh ngạc. Dự đoán sẽ đánh bại thành tích của BTS trước đó.

"How you like that" đã được "ra lò" vào lúc 4 giờ chiều ngày hôm qua 26/06 (theo giờ Việt Nam). Chỉ vỏn vẹn trong 24 giờ ra mắt, MV trên Youtube đã thu hút khoảng 82,4 triệu lượt xem. 

BLACKPINK có lượt xem "khủng" với "How you like that" trên Youtube

Kỷ lục cá nhân của BLACKPINK trước đây với "Kill this love" là tổng cộng 56,7 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt. Do vậy, với thành tích mới này, BLACKPINK đã ghi thêm cho mình một thành tích "khủng" mới. Bên cạnh đó, cũng với "How you like that" các cô nàng cũng đã thiết lập kỷ lục mới trên Youtube khi chỉ với lượt công chiếu đầu tiên MV đã "bỏ túi" cho mình 1,65 triệu người cùng xem.

"How you like that" đem lại cho BLACKPINK nhiều kỷ lục mới

Theo thông tin chính thức, video ca nhạc Hàn Quốc đạt nhiều lượt xem nhất trong vòng 24 giờ đầu thuộc về BTS với "Boy with luv". Youtube công bố "Boy with luv" đã đạt 74,6 triệu lượt xem, trước đó con số không chính thức (các số liệu hiển thị trên Youtube trước khi kiểm tra) là 78,1 triệu lượt xem. Vì vậy, các fan của cô nàng hoàn toàn tin tưởng rằng BLACKPINK có khả năng "vượt mặt" BTS thiết lập kỷ lập mới. 

Thành tích mới của "How you like that" của BLACKPINK có thể sẽ "vượt mặt" BTS

Thông tin cụ thể sẽ được Youtube thông báo sau một ngày, nên đến thời điểm hiện tại kỷ lục của các cô nàng vẫn còn chưa chính thức. Trong thời gian chờ đợi, chúng ta cùng nhau tiếp tục thưởng thức "How you like that" của chị em nhà "hắc hường" thôi nào!

Elise

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

"Mợ ngố" Song Ji Hyo vẫn xinh đẹp bất chấp cam thường

GD TP.HCM 27/06/2020 17:41

Dù đã 38 tuổi nhưng "Mợ ngố" Song Ji Hyo vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ qua những hình ảnh bằng cam thường chưa qua chỉnh sửa.

Đã 14 năm kể từ khi tham gia "Goong Hoàng Cung" thế nhưng cho đến bây giờ nhan sắc tươi trẻ như thiếu nữ đôi mươi của Song Ji Hyo vẫn luôn là chủ đề được người hâm mộ bàn tán mọi lúc. Nàng át chủ bài của "Running man" thường được khán giả hết lòng khen ngợi cho visual vô cùng nổi bật của mình bởi lẽ khi đứng cạnh idol hay diễn viên, ngoại hình và khí chất của Song Ji Hyo không những không hề kém cạnh mà chỉ có bằng hoặc hơn.

Điều này được minh chứng cho loạt ảnh mặc dù được chụp bằng cam thường thì cả vóc dáng và vẻ đẹp của "mợ ngố" vẫn vô cùng xinh đẹp

Nhan sắc của người đẹp họ Song đẹp bất chấp cam thường
Nhan sắc của người đẹp họ Song đẹp bất chấp cam thường
Cô nàng vẫn giữ được nét tươi trẻ không tuổi của mình
Cô nàng vẫn giữ được nét tượi trẻ không tuổi của mình

Người đẹp 38 tuổi thường được khán giả ca ngợi có nhan sắc không thua kém các thần tượng trẻ
Người đẹp 38 tuổi thường được khán giả ca ngợi có nhan sắc không thua kém các thần tượng trẻ 

Vóc dáng và thần thái của người đẹp họ Song đểu rất quyến rũ sắc sảo
Vóc dáng và thần thái của người đẹp họ Song đều rất quyến rũ sắc sảo

Kieu Anh

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
ĐỜI SỐNG XÃ HỘI Korean Life

K-GOD: chiếc mũ thần kỳ giúp Hàn Quốc thực hiện tốt giãn cách xã hội

GD TP.HCM 27/06/2020 19:05

Tại Hàn Quốc, sự lây lan của virus Corona vẫn là một vấn đề đáng lo ngại. Vì vậy, tầm quan trọng của giãn cách xã hội được đặt lên hàng đầu.

Vào ngày 26/6 vừa qua, tại con đường ở ga Gangnam, Seoul, đã có khoảng 10 người cả nam lẫn nữ cùng nhau đội những chiếc mũ rộng vành và họ đã duy trì khoảng cách một cách rất tự nhiên. 

Hình ảnh đoàn người cùng đội K-god tại ga Gangnam hôm 26/6

Chiếc mũ này có tên là ‘K-god’ (chiếc mũ thần), hoặc là ‘mũ giãn cách’ (chiếc mũ có tác dụng giúp giãn cách xã hội). Chiếc mũ được tạo ra với mục đích giúp mọi người tự động có thể giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, giúp ngăn ngừa lây lan virus Corona. Nó được lấy cảm hứng từ ‘gat’ – chiếc mũ truyền thống của Hàn. 

Gat - chiếc mũ truyền thống của Hàn trở thành nguồn cảm hứng của 'K-god'

Người đứng đầu chiến dịch 'Giãn cách xã hội K' này cho biết: “Nếu như đội chiếc mũ này lên bạn không chỉ có thể giữ khoảng cách với người bên cạnh một cách tự nhiên, mà nó còn có tác dụng tránh ánh nắng gay gắt từ mặt trời. Kích thước của mũ có thể điều chỉnh khi chúng tôi sản xuất nó nhưng nếu như kích thước của vành mũ ở mức 50cm thì bạn vẫn có thể tự do hoạt động mà vẫn giữ được khoảng cách với người xung quanh ít nhất là 1m. Ngoài ra, nó khả năng phục hồi hình dạng nên bạn có thể gấp nó lại và dễ dàng mang theo.”

Chiếc mũ giúp mọi người thực hiện tốt giãn cách xã hội

Trước tình hình đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp, Chung Eun Kyung, người đứng đầu Ban Chính sách Quốc phòng Trung ương, đã nhiều lần kêu gọi các cá nhân và xã hội giữ khoảng cách kỹ lưỡng và tuân thủ các quy tắc phòng ngừa Covid-19. 
Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc khuyến nghị người dân nên giữ khoảng cách cơ bản với người khác khi ở ngoài trời là 2m (tối thiểu 1m). Tổ chức y tế thế giới WHO khuyến nghị khoảng cách an toàn tối thiểu là 1m. Bởi vậy, chiếc mũ này đã cho thấy được sự tiện lợi và hiệu quả của nó.

Mọi người duy trì khoảng cách tự nhiên nhờ chiếc mũ này


Mặt khác, Lee Chung Ik, người đứng đầu chiến dịch 'Giãn cách xã hội K' cho biết họ đã đăng ký sản phẩm của chiến dịch này với Văn Phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc và đang nộp đơn đến Văn phòng Bằng sáng chế Hoa Kỳ và Trung Quốc. Họ cũng sẽ mở quyền sử dụng các bằng sáng chế để tất cả các công ty và tổ chức tham gia quyên góp cho chiến dịch có thể cùng sản xuất và phân phối chiếc mũ này một cách rộng rãi đến cộng đồng. 

Kieu Anh

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25