TIN TỨC Nghệ Sĩ

Các hãng rượu Soju thắng đậm khi mời các mỹ nhân này đóng quảng cáo

GD TP.HCM 10/02/2019 15:46

"Chưa uống đã say" - Đó là những gì người ta thường nói trước sự thần khiết của những gương mặt đại diện cho nhãn rượu soju.

Nếu ở một số quốc gia khác, các ngôi sao nữ mà quảng cáo rượu bia thường "mất giá" nhưng ở Hàn quốc, chỉ có những idol nữ hàng đầu mới được mời làm đại diện cho thương hiệu các hãng soju nổi tiếng. Chính vì thế mới có câu: Muốn biết mỹ nhân bậc nhất trong giới, chỉ cần nhìn poster quảng cáo cho các hãng rượu là thấy liền. Bởi lẽ các thương hiệu rượu soju đều chọn lựa những gương mặt ngôi sao làm đại diện có hình tượng vừa phù hợp với tất cả độ tuổi, vừa thu hút được tầng lớp người tiêu dùng chính là nam giới trẻ tuổi. Cùng điểm lại những người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu rượu soju sở hữu vẻ đẹp thanh thuần mang lại cảm giác trong lành khiến người nhìn như được thanh lọc tâm hồn.

1. Irene (Chamiseul)

Cách đây không lâu, trưởng nhóm của Red Velvet đã "gây sốt" với đoạn quảng cáo rượu soju của thương hiệu Chamiseul đẹp tựa như trailer của một bộ phim điện ảnh. Đặc biệt, vẻ đẹp của "nữ hoàng băng giá" Irene khiến người xem không khỏi trầm trồ "Chưa uống đã say". Thêm nữa, thân hình chuẩn chữ S của nữ idol cũng làm người nhìn tập trung đến mức quên luôn cả sản phẩm mà cô quảng cáo.

Đoạn quảng cáo như trailer phim điện ảnh của Irene gây sốt

2. IU (Chamiseul)

Trước Irene, "em gái quốc dân" IU đã từng làm người mẫu quảng cáo cho Chamiseul trong khoảng thời gian dài là 4 năm. Hình ảnh đáng yêu, trong sáng và gần gũi của IU cũng từng khiến công chúng "ngây ngất" và thương hiệu này cũng thu về doanh thu "khủng". Đặc biệt, hình ảnh của IU cũng được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với tiêu chí "Trong lành như sương" của thương hiệu Chamiseul.

"Em gái quốc dân" IU đã làm người mẫu quảng cáo cho Chamiseul trong 4 năm

3. Suzy (Chum Churum)

"Tình đầu quốc dân" Suzy đã trở thành người mẫu quảng cáo cho thương hiệu soju Chum Churum từ năm 2016. Nếu như đối thủ cạnh tranh lựa chọn "em gái quốc dân" IU làm gương mặt đại diện, thì Chum Churum cũng mời ngay cô nàng Suzy đóng quảng cáo bởi hình tượng hoàn toàn phù hợp với Chum Churum​​​​​​​. Tên tiếng anh của loại soju này cũng có nghĩa là "Like the first time".

Hình tượng "Tình đầu quốc dân" của Suzy quả đúng với tiêu chí "Like the first time"

4. Shin Min Ah (Chum Churum​​​​​​​)

Trước Suzy và sau Lee Hyorin, Shin Min Ah được mời làm người mẫu đại diện thế hệ thứ hai của hãng soju Chum Churum​​​​​​​. Sở hữu gương mặt xinh xắn, hồn nhiên nhưng thân hình lại vô cùng quyến rũ và "bốc lửa", Shin Min Ah chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều đàn ông Hàn Quốc khi đó. Chính vì vậy, hãng soju Chum Churum​​​​​​​ đã nhanh chóng chộp lấy cơ hội để mời ngay một người đại diện tiềm năng này.

Shin Min Ah là người mẫu đại diện thế hệ thứ hai của hãng soju Chum Churum

5. Son Na Eun (Good Day)

Sau khi xuất hiện trong MV New Face của PSY, mức độ nổi tiếng của Son Na Eun thực sự tăng lên một cách chóng mặt. Đặc biệt, nữ thần tượng đã được mời làm người mẫu quảng cáo cho một trong những hãng rượu soju bán chạy nhất Hàn Quốc - Good Day. Sở hữu ngoại hình nổi bật và phong cách thời trang độc đáo, Son Na Eun nhận được tình cảm to lớn từ cả nam giới lẫn nữ giới.

Son Na Eun được mời làm người mẫu quảng cáo cho Good Day

6. Park Bo Young (Good Day)

"Mỹ nhân không tuổi" Park Bo Young cũng là một người mẫu đại diện cho hãng soju Good Day. Hình tượng tươi sáng, đáng yêu của cô giúp mọi người có một ngày vui vẻ và phấn khởi giống như thông điệp cũng như tên gọi mà hãng soju này muốn gửi đến. Nhiều người chia sẻ rằng họ còn luôn mỉm cười khi cầm chai rượu lên và nhìn thấy hình ảnh Park Bo Young.  

Park Bo Young khiến người uống mỉm cười mỗi khi nhìn thấy cô trên chai rượu

Woo Yi Jang

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Có tên fandom nào đáng yêu như fandom của Yoon Ji Sung?

GD TP.HCM 10/02/2019 21:18

Mới đây Yoon Ji Sung đã công bố tên fandom chính thức của mình.

Mới đây, vào ngày 10 tháng 02, cựu thành viên WANNA ONE Yoon Ji Sung đã đưa ra thông báo chính thức về logo, màu sắc và tên fandom chính thức của mình. Các fan hâm mộ của anh chàng giờ đây có thể gọi nhau bằng cái tên BABAL (밥알), có nghĩa là Hột Cơm. Được biết, trước đây Yoon Ji Sung từng nói "Muốn đi trên con đường trải đầy cơm." và các fan hâm mộ sẵn lòng trở thành những hạt cơm trên con đường ấy.

Logo và màu sắc chính thức của những "Hột Cơm".

Sau khi đưa ra công bố, Yoon Ji Sung cũng ngay lập tức cập nhật mạng xã hội để chào hỏi những "Hột Cơm" của mình: "BABALs của anh, xin hãy giúp đỡ anh từ giờ trở đi nhé!"

Yoon Ji Sung chào hỏi fan hâm mộ của mình.

Sau khi WANNA ONE tan rã, Yoon Ji Sung đang tất bật chuẩn bị cho album solo và fan meeting vòng quanh Châu Á.

Yoon Ji Sung đang chuẩn bị phát hành album solo.

Bạn có thích cái tên Yoon Ji Sung đặt cho mình không?

Nguồn: SP

Phương Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Màn hợp tác giữa DJ Snake và Blackpink có nguy cơ bị "khai tử" vì hành động này của các Blink!

GD TP.HCM 10/02/2019 22:04

Có vẻ như vì không thể chịu đựng nổi fan của Blackpink nên DJ Snake không còn thiết tha với màn hợp tác này.

Trước đó, từng có thông tin "phù thủy" EDM DJ Snake sẽ có màn kết hợp cùng bốn cô gái Blackpink trong single tiếp theo. Cụ thể, khi một fan đã đăng tải lên Twitter dự đoán về màn collab giữa BlackPinkDJ Snake tại "Coachella", DJ Snake đã bấm like dòng trạng thái này. Nhiều fan hâm mộ cũng cho rằng đây là điều hoàn toàn có khả năng bởi Blackpink đã ký kết hợp đồng cùng hãng thu âm Interscope Records trực thuộc Universal Music Group và đây cũng là công ty quản lý của DJ Snake.

DJ Snake từng "thả thính" về màn hợp tác cùng Blackpink
"Phù thủy" EDM còn bấm like bài viết của một fan dự đoán về màn hợp tác với Blackpink tại lễ hội Coachella

Thậm chí sau đó, DJ Snake còn theo dõi instagram của Lisa sau khi vũ đạo Taki Taki của Lisa được phát hành khiến cộng đồng mạng điên đảo, được biết đây là ca khúc của DJ Snake, Selena Gomez, Ozuna, Cardi B hợp tác. Và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự tức giận của DJ Snake.

Lisa từng thể hiện vũ đạo ca khúc Taki Taki của DJ Snake

Sau khi DJ Snake theo dõi tài khoản Instagram của Lisa, Blink (tên fandom của Blackpink) đã liên tục "khủng bố" anh rằng tại sao không theo dõi cả ba thành viên còn lại. Điều này khiến DJ Snake vô cùng tực giận và đăng một bức ảnh lên story: "I ain't follow nobody I don't like. Yall weird" (Tôi không follow bất kỳ ai mà tôi không thích. Các người thật là kỳ lạ". Có vẻ sự bực tức của DJ Snake không phải là đùa khi anh còn hủy luôn theo dõi Lisa.

DJ Snake bức xúc khi Blink liên tục hỏi tại sao anh chỉ theo dõi Lisa
Thậm chí anh còn bỏ luôn theo dõi Lisa

Chưa nhận thức được sự việc đang dần trở nên nghiêm trọng, Blink tiếp tục công kích DJ Snake và còn bày tỏ thái độ không thiết tha gì với màn kết hợp của hai nghệ sĩ nữa. Tất nhiên, DJ Snake cũng thể ngồi yên. Anh lại tiếp tục phản bác: "You ruined everything before it even started" (Mọi người đã phá hủy mọi thứ ngay từ trước khi nó chưa được bắt đầu).

DJ Snake ám chỉ việc bị Blink làm phiền

Nhiều người còn hoang mang hơn cả khi trên Twitter, một fan đã hỏi về việc ra mắt ca khúc collab cùng Blackpink, DJ Snake đã thẳng thừng đáp lại "Không". Có vẻ như hành động thiếu suy nghĩ và nóng vội của một số Blink đã khiến cho một "siêu phẩm" có nguy cơ bị "khai tử" và thậm chí còn để lại tiếng xấu. 

Anh còn khẳng định luôn không có màn hợp tác nào hết với Blackpink

Có vẻ như chưa kịp vui mừng, thì những hành động trên của Blink cũng như DJ Snake đã báo hiệu một tương lai mờ mịt về ca khúc collab giữa bốn cô gái Blackpink cùng "phù thủy" EDM bậc nhất này. 

Phương Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25