Các fandom xôn xao khi SM công bố logo cho nghệ sĩ trong công ty

GD TP.HCM 16/07/2020 19:01

Các fandom xôn xao ngay khi biết tin SM Entertainment đăng ký bản quyền logo mới cho nghệ sĩ trong công ty!

Báo chí Hàn Quốc đưa tin vào ngày 16/7, SM Entertainment đã đăng ký bản quyền các phiên bản logo mới cho nghệ sĩ trong công ty. Cụ thể, "ông trùm" K-Pop đưa ra 11 logo tượng trưng cho 11 nhóm nhạc/ca sĩ đang hoạt động, lần lượt là BoA, DBSK, Super Junior, Girls' Generation, SHINee, EXO, Red Velvet và NCT (bao gồm 1 logo chung và 3 logo của nhóm nhỏ NCT127, NCT DREAM và WayV).

11 logo SM Entertainment đã đăng ký bản quyền

Hành động này của SM Entertainment khiến các fandom công ty bàn tán xôn xao. Bởi công ty có sức ảnh hưởng khá lớn đến nền công nghiệp K-Pop nên công chúng đặt ra câu hỏi rằng, phải chăng công ty đang ấp ủ thực hiện dự án mới trong thời gian sắp tới?

Các fandom thắc mắc rằng phải chăng SM Entertainment đang chuẩn bị cho dự án mới

Bên cạnh đó, thiết kế của các logo cũng là chủ đề được đưa ra tranh luận. Theo một bài đăng của storykpop, netizen Hàn phản ứng khá tích cực:

- Logo nào cũng đẹp nhưng mỗi Super Junior nhìn hơi xấu. ㅠㅠㅠ Nhưng nhìn chung cũng gọn gàng đẹp đẽ mà?

- Của WayZeNi nhìn xinh.

- Logo EXO-L trông kỳ cục quá ㅠㅠ

- Cá nhân mị đã mong logo EXO và SJ có thêm cái gì đó...

- Của WayV đẹp á ㅎㅎ

- Logo EXO-L nhìn chán dữ vậy ba...

- Của BoA và SHINEE đẹp ghê.

- f(x) đâu???

- Logo Reveluv...

- Logo Girls Generation đẹp nè.

- Logo của EXO là gu tôi.

- Của NCT nhìn như phù hiệu trường á.

Thế nhưng, fan quốc tế lại tỏ ra khá khó hiểu. Nhiều người cảm thấy logo mới của các nghệ sĩ nhà SM giống của... câu lạc bộ bóng đá hơn là nhóm nhạc K-Pop bình thường. Còn bạn thì sao? Hãy cùng nhìn lại logo mới của từng nghệ sĩ cùng chúng mình nhé!

Logo của BoA và tên fandom - Jumping BoA
Logo của DBSK và tên fandom - Cassiopeia
Logo của Super Junior và tên fandom - ELF
Logo của Girls' Generation và tên fandom - SONE
Logo của SHINee và tên fandom - Shawol
Logo của EXO và tên fandom - EXO-L
Logo của Red Velvet và tên fandom - ReVeluv
Logo của NCT và tên fandom - NCTzen
Logo của nhóm nhỏ NCT127 và tên fandom - NCTzen 127
Logo của nhóm nhỏ NCTDREAM và tên fandom - NCTzen DREAM
Logo của nhóm nhỏ WayV và tên fandom - WayZenNi

Bertha

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

‘Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyo Ri tái xuất trên tạp chí thời trang Harpers Bazaar

GD TP.HCM 16/07/2020 19:52

Im hơi lặng tiếng trong giới showbiz đã lâu, Lee Hyo Ri bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh ‘sexy’ trên tạp chí Harpers Bazaar và diện trên mình những sản phẩm đầy tính năng động của Puma.

Sau khi kết hôn với chàng ‘nhạc sĩ nghèo’ Lee Sang Soon vào tháng 9/2013, Lee Hyo Ri cùng chồng lui về ‘ở ẩn’ tại đảo Jeju để tận hưởng cuộc sống êm đềm hạnh phúc và rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Sự kiện mới đây nhất của Lee Hyo Ri là việc người đẹp tham gia ‘How do you play’ cùng với Yoo Jae Suk và Bi (rain). 

Lee Hyo Ri với màn tái xuất chứng tỏ đẳng cấp 'nữ hoàng gợi cảm'

Không chỉ đánh dấu sự trở lại của Lee Hyo Ri trong làng thời trang, những bức hình được tạp chí nhá hàng trước lần này đặc biệt được chụp để kỷ niệm sự tái ra mắt thị trường của ‘TX3’ – đôi giày thể thao đại diện cho thương hiệu đồ thể thao toàn cầu Puma. Sau khi Lee Hyo Ri trở thành gương mặt đại diện cho Puma vào năm 2012, đôi ‘TX3’ mà cô từng đi đã được mọi người biết tới rộng rãi với cái tên ‘giày thể thao của Lee Hyo Ri’.

Lee Hyo Ri diện trên mình những món đồ của Puma

Bằng nét đẹp tự nhiên cùng phong cách ‘nửa kín nửa hở’, nàng ‘Britney Spears Châu Á’ không khó trong việc chinh phục và hút hồn người xem. Dù là nam hay nữ thì cũng đều không thể cưỡng lại nét cuốn hút đặc biệt này. Dù đã ở tuổi 41 nhưng sự mặn mà của Lee Hyo Ri chỉ có tăng chứ không hề giảm theo năm tháng. 

Phong cách 'nửa kín nửa hở' hút hồn người xem

Sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung năng động của Puma và sự quyến rũ chết người của Lee Hyo Ri tạo nên hơi hướng ‘retro’, không hề khiến những bức hình trở nên ‘lệch tông’ mà hòa hợp đến bất ngờ. 
Những bức hình cùng video về người đẹp 41 tuổi sẽ được xuất hiện trong ấn bản tháng 8 cũng như trên website của tạp chí đình đám này. 
 

Ni Ni

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
GIÁO DỤC - DU HỌC Bản Tin Hot

Tiktok xóa một lượng lớn tài khoản của người nổi tiếng Hàn Quốc

GD TP.HCM 16/07/2020 19:56

TikTok là một dịch vụ mạng xã hội chia sẻ video của Trung Quốc đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Ứng dụng này đang phải đối mặt với rất nhiều sự giám sát vì vấn đề bảo mật và bây giờ một vài tài khoản thuộc về những người nổi tiếng Hàn Quốc đã bị xóa.

Nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc chẳng hạn như Gary (Leessang) đã chuyển sang Tiktok để tiếp tục giao tiếp và tương tác với người hâm mộ quốc tế bao gồm cả người hâm một Trung Quốc. Gary đã tạo một tài khoản Tiktok sau khi có một fandom ở Trung với số người theo dõi gần 1,5 triệu đã không còn tìm thấy.

Tài khoản của Gary không phải là người duy nhất "biến mất", tài khoản của HyunA có gần 2,8 triệu cũng biến mất cùng với đó là tài khoản của Heechul (Super Junior).

Điều này được phát hiện khi một cư dân mạng Trung Quốc đăng trên một cộng đồng trực tuyến với nội dung "Tôi không thể tìm kiếm tài khoản của những người nổi tiếng Hàn Quốc" vào ngày 12 tháng 7.

Có 13 tài khoản đã biến mất bao gồm cả những người nổi tiếng như Rain, MAMAMOO và Hyoyeon, Zico.

Sau vụ việc, đại diện của Tiktok tuyên bố: "Điều đó có thể do các công ty nổi tiếng gây ra. Chúng tôi không thể cho bạn biết thêm thông tin về những gì phải xảy ra hoặc tại sao nó lại xảy ra". 

Một số cư dân mạng Trung Quốc tự hỏi liệu Trung Quốc có đưa ra lệnh cấm với các sản phẩm của Hàn Quốc và văn hóa Hàn Quốc hay không. Tuy nhiên, vẫn còn một vài tài khoản của người nổi tiếng Hàn còn tồn tại như tài khoản của Seventeen và nam diễn viên Ryu Joon Yeol.

Ni Ni

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25