TIN TỨC Nghệ Sĩ

BTS tiếp tục thiết lập kỷ lục thế giới, Youtube xác nhận số lượt xem 24h đầu là 101,1 triệu!

GD TP.HCM 23/08/2020 17:12

Vậy là BTS đã chính thức phá vỡ kỷ lục thế giới!

Trước đó, con số được các fan BTS chụp lại là 98,2 triệu views. Vì thế mọi người đều cảm thấy khá tiếc nuối khi chỉ còn thiếu một chút nữa để giúp BTS đạt kỷ lục 100 triệu trong 24h đầu tiên. Tuy nhiên, vào chiều ngày 23 tháng 8 hôm nay, Youtube lên tiếng xác nhận số views thực tế mà BTS đạt được là 101,1 triệu. Sau đó ít phút ông ty chủ quản của BTS cũng xác nhận đây là sự thật trên tài khoản SNS chính thức. Xin chúc mừng BTS về thành tích lớn này! 

BTS sở hữu lượng view 24 giờ đầu vượt 100 triệu

Con số được xác nhận lại này giúp “Dynamite” trở thành MV ca nhạc có số lượt xem cao nhất trong lịch sử Youtube. “Dynamite” phá vỡ kỷ lục của BLACKPINK với bản hit “How you like that” (hơn 14,8 triệu views), và còn xếp trên cả những sao đình đám như Taylor Swift và Ariana Grande. Liệu kỷ lục này có thể bị lật đổ?

BTS phá vỡ kỷ lục của BLACKPINK

Bên cạnh thành tích về MV, “Dynamite” cũng lập kỷ lục trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music. Chưa kể, số lượng đĩa than và băng cassette bán ra cũng đang được dự đoán đạt số lượng mua “khủng”. Với hàng loạt các thành tích đáng nể này, lẽ nào “Dynamite” có thể trở thành ca khúc đầu tiên của BTS đạt #1 Billboard? 

BTS đang tỏ ra "ăn nên làm ra" với Dynamite

Hãy cùng thử thưởng thức MV tại đây nhé!


 

 

Phương Trần

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

MV "Dynamite" của BTS khiến khán giả quốc tế thích thú nhưng fan Hàn lại "ngán ngẩm"

GD TP.HCM 23/08/2020 19:28

Gần đây, MV "Dynamite" của BTS đã được ra mắt với phiên bản tiếng Anh thu hút được sự chú ý của khán giả quốc tế còn fan Hàn lại kêu than vì không hiểu họ đang muốn nói gì.

BTS chính thức ra mắt MV mới mang tên "Dynamite" và đây là sản phẩm đầu tiên nhóm phát hành bằng tiếng Anh. Điều đó cho thấy các chàng trai BTS luôn muốn nâng cao vị thế của mình trên thị trường âm nhạc quốc tế. Đa số khán giả đều tỏ ra khá hứng thú với sản phẩm mới lần này của nhóm và sau khi ra mắt chưa đầy 24h MV này đã liên tiếp đạt được hàng loạt thành tích khủng, vượt mặt những nhóm nhạc đình đám như Blackpink.

"Dynamite" của BTS đã cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới

Đó là nỗ lực rất lớn của nhóm nhạc xứ Hàn BTS trong việc bứt phá để khán giả toàn cầu có thể thưởng thức ca khúc. Bài hát chủ đề mang tới sự hứng khởi, tràn đầy năng lượng với chất nhạc disco pop và phong cách retro của thập niên 1980.

MV mới của BTS mang chất nhạc disco pop và phong cách retro của thập niên 1980

Tuy nhiên, việc BTS phát hành "Dynamite" bằng tiếng Anh cũng gây ra những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ trong nước. Trong khi khán giả quốc tế thích thú vì có thể hiểu nội dung mà nhóm muốn truyền tải, người hâm mộ Hàn Quốc lại than rằng, họ không hiểu BTS đang hát gì, đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với fan quốc tế cho những sản phẩm tiếng Hàn trước đây của nhóm. Từ đó, nhiều Army Hàn Quốc mong muốn nhóm sẽ phát hành phiên bản tiếng Hàn.

Army Hàn Quốc mong muốn nhóm sẽ phát hành phiên bản tiếng Hàn

Hồng Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Jennie (BLACKPINK) khẳng định "sức hấp dẫn không thể chối từ": Quay quảng cáo điện thoại thôi cũng đạt 10 triệu views!

GD TP.HCM 23/08/2020 22:08

Chỉ quay quảng cáo thôi mà Jennie cũng có thể mang về thành tích đáng nể!

Video quảng cáo chiếc điện thoại "Jennie's Red Note" với màu "Mystic Red" độc quyền của nhà mạng di động KT và cũng là dòng điện thoại mà "thánh sold-out" Jennie được đế chế Samsung "ưu ái" đặt theo tên của cô nàng đã chính thức đạt mốc 10 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube vào ngày 23/8 theo giờ Hàn Quốc - tức là chỉ sau 18 ngày sau khi phát hành quảng cáo.

Đây quả là một con số "khủng" với các nghệ sĩ Hàn Quốc, tuy nhiên khi so sánh với mức độ danh tiếng cũng như catxe hiện tại của Jennie nói riêng và BLACKPINK nói chung thì điều này cũng không phải quá bất ngờ.

Với nét đẹp sang chảnh của mình, Jennie đã góp phần "sang trọng hóa" dòng điện thoại mới nhất của Samsung.

Trong quảng cáo, thành viên BLACKPINK được cho là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với chiếc điện thoại được trưng bày trong cửa sổ trước khi mang nó về nhà và thử nhiều tính năng của điện thoại.

Một Jennie đầy trong trẻo trong video quảng cáo.

Jennie BLACKPINK được biết đến như là một biểu tượng thời trang thế hệ mới của KPOP, luôn là gương mặt được săn đón bậc nhất của các thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa, từ năm 2019, các cô gái “vàng” BLACKPINK đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho một trong những hãng điện thoại lớn nhất thế giới – Samsung nên không lấy gì làm lạ khi các cô nàng thuờng xuyên xuất hiện trong những chiến dịch quảng cáo của hãng này.

Vẻ đẹp "dùng gì cũng sang" của Jennie là điểm thu hút hàng loạt các nhãn hàng lớn.

Vào ngày 28/8 tới đây, Jennie cùng các thành viên còn lại của BLACKPINK sẽ hợp tác với ngôi sao nhạc pop Selena Gomez cho đĩa đơn "Ice Cream", "dọn đường" cho full album đầu tiên của 4 cô nàng.

Chắc hẳn fan đang rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất lần thứ 2 của BLACKPINK với Selena Gomez sắp tới đây!

Hồng Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25