TIN TỨC Nghệ Sĩ

BTS 3 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí TIME: Đẳng cấp siêu sao toàn cầu là đây!

GD TP.HCM 22/07/2020 15:32

BTS sẽ lại xuất hiện trên tạp chí TIME lần nữa. Độ nổi tiếng của nhóm nhạc nam nhà Big Hit thực sự phủ sóng toàn cầu!

Vào ngày 31/7, tạp chí TIME sẽ phát hành phiên bản đặc biệt “BTS: The K-pop Band That Conquered the World” (Dịch "BTS: Nhóm nhạc K-pop chinh phục toàn thế giới"), trong đó BTS sẽ là gương mặt trang bìa và có bài phỏng vấn độc quyền với phóng viên trực thuộc tạp chí. Ấn bản đặc biệt TIME với 96 trang được đo ni đóng giày cho BTS.

BTS xuất hiện trên trang bìa TIME công bố cho số báo ra mắt vào ngày 31/7

Vì sao sự kiện này lại đáng để ARMY (tên fan hâm mộ của BTS) ăn mừng đến thế? Trước hết, hãy cùng xét đến mức độ uy tín và danh tiếng của TIME. Tạp chí này đã xây dựng nên một thương hiệu truyền thông đa phương tiện, thường xuyên cập nhật những tin tức toàn cầu. TIME được xem như một "điểm đến" thiết yếu để đọc về con người, địa điểm và các vấn đề quan trọng, từ đó giúp nắm bắt các sự kiện, định hình cuộc sống. Bằng việc chia ra hai ấn phẩm chủ đạo là TIME và TIME for KIDS, thương hiệu truyền thông nổi tiếng này đã phân tầng rõ ràng các khách hàng: người trưởng thành - thanh niên, thiếu nhi.

Cho đến nay, tính cả số sẽ ra mắt vào 31/7, BTS là nhóm nhạc K-pop đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí này, hơn nữa không chỉ một mà đến ba lần (tính trên tổng hai ấn phẩm TIME và TIME for KIDS), chứng minh mức độ nhận diện của công chúng với 7 chàng trai đã tăng lên hơn rất nhiều.

Vào lần thứ nhất xuất bản ngày 22/10/2018, BTS lên trang bìa TIME với dòng tít "BTS: Next Generation Leaders" (Dịch "BTS: Những người dẫn đầu cho thế hệ tiếp theo"). 

"BTS: NEXT GENERATION LEADER" (TIME - 22/10/2018)

Kế đó, BTS làm gương mặt chủ đạo cho TIME for KIDS (4/2020) cùng tiêu đề "THE BTS EFFECT: The South Korean pop stars are inspiring fans around the world to support good causes." (Dịch: "Hiệu ứng BTS: Ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc đang truyền cảm cho người hâm mộ toàn thế giới đứng lên ủng hộ những vấn đề tích cực").

"THE BTS EFFECT: The South Korean pop stars are inspiring fans around the world to support good causes." (TIME for KIDS - 4/2020)

Dựa trên phản hồi của công chúng cho hai ấn phẩm trước đây, chúng ta có thể hoàn toàn mong đợi rằng số ra mắt 31/7 về BTS tới đây của TIME sẽ có độ phủ sóng rộng lớn cũng như nội dung truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa.

Bertha

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

BTS tiếp tục có album bán chạy nhất toàn cầu 2020: "xâm chiếm" thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản

GD TP.HCM 22/07/2020 16:11

Thông tin này không chỉ là một niềm vui lớn với BTS mà còn khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của nền công nghiệp giải trí Kpop trên trường quốc tế.

Trong nửa đầu năm 2020, làng giải trí xứ kim chi đã đón chào không ít màn comeback và debut nổi bật đến từ nhiều ca sĩ và nhóm nhạc khác nhau. Trong đó không thể không kể đến các mỹ nam BTS và album Map of the Soul: 7. Sau khi ra mắt vào đầu năm 2020, sản phẩm âm nhạc này đã mang về không ít thành tích cho nhóm, đặc biệt về doanh số tiêu thụ.

Map of the Soul: 7 mang về không ít thành tích cho nhóm, đặc biệt về doanh số tiêu thụ

Cụ thể, Map of the Soul: 7 dễ dàng trở thành album đạt doanh thu lớn nhất tại Nhật Bản chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt, đồng thời phá vỡ vô số các kỉ lục khác trong ngày. Các album phiên bản tiếng Nhật (2018: Love Yourself: Answer, 2019: Map of the Soul: Persona và 2020: Map of the Soul: 7) và 4 ca khúc tiếng Nhật mới đã ghi nhận doanh số ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử 447.000 và hơn 500.000 bản trong ngày tiếp theo. Cuối cùng, album của BTS đã "chiếm" được vị trí đầu BXH album Oricon trong 5 ngày liên tiếp và bán được 564.000 bản trong tuần đầu tiên.

Map of the Soul: 7 dễ dàng trở thành album đạt doanh thu lớn nhất tại Nhật Bản chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt

Mặc dù Map of the Soul: 7 "bận rộn" thống trị bảng xếp hạng hàng năm của Oricon, nhưng album này vẫn tiếp tục "vươn tay" đến phần còn lại của thế giới. Tại Mỹ, album đã bán được 552.000 bản cứng và bản kỹ thuật số trong nửa đầu năm nay, nhiều hơn gần 150.000 so với album đình đám After Hours của The Weekend (407.000 bản), thậm chí gấp đôi doanh số của Kenny Chesney, người sở hữu album Here and Now với 219.000 bản. 

Album tiếp tục "vươn tay" đến phần còn lại của thế giới

Trong thời đại các ngôi sao nhạc pop phụ thuộc rất nhiều vào các nền tảng trực tuyến để đưa album của mình lên vị trí thứ nhất tại Mỹ, thì những con số mà BTS đạt được vô cùng ấn tượng khiên bao người mong ước. Tuy nhiên, khi so sánh với thành tích của Map of the Soul: 7 đạt được tại Hàn Quốc (ít nhất 4 triệu bản được bán ra) thì con số tại Mỹ vẫn chưa "nhằm nhò" gì. Map of the Soul: 7 được ghi nhận là album đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đạt được doanh thu 4 triệu bản và trở thành album bán chạy nhất không chỉ của năm 2020 mà là của mọi thời đại. 

Mir Alison

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Đáp lại sự mong đợi của fan, "What You Waiting For" của Somi chính thức "trình làng"

GD TP.HCM 22/07/2020 17:20

"Bông hồng lai" Somi chính thức quay trở lại đường đua Kpop với "What You Waiting For".

Cụ thể, hôm nay (22/07) vào lúc 4h chiều, sau quãng thời gian dài chờ đợi, MV của ca khúc "What You Waiting For" chính thức được "trình làng" trên Youtube.

Ca khúc mới của Somi đi theo phong cách R&B mang âm thanh tươi sáng, giai điệu du dương và chất nhạc khá bắt tai. Lời bài hát nói về tâm trạng của cô gái đang chờ đợi tình yêu, băn khoăn hỏi rằng chàng trai ấy còn đang chờ đợi điều gì mà chưa tiến đến với mình. Được biết "What You Waiting For" có sự tham gia sản xuất của Somi với "phù thủy âm nhạc" Teddy, điều này cho thấy Somi đang từng bước định hình phong cách âm nhạc riêng của mình.

Somi tham gia sản xuất ca khúc "What You Waiting For" với Teddy

Đã hơn 1 năm kể từ Somi debut với tư cách nghệ sĩ solo với ca khúc "Birthday", Somi mới trở lại đường đua Kpop. Nếu so sánh với sản phẩm đầu tay của cô nàng, "What You Waiting For" có phần táo bạo và trưởng thành hơn nhiều về cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc. 

Somi đã trưởng thành hơn trong "What You Waiting For"

Trước đó, teaser thứ 2 của ca khúc "What You Waiting For" của Somi đã leo lên top 1 trending toàn cầu, điều đó đủ chứng minh sức hút của cô nàng dù không có sản phẩm trong hơn 1 năm qua. Bên cạnh đó, theo thông tin mới nhất "bông hồng lai" của The Black Label đã nối gót BLACKPINK ký hợp đồng với công ty quản lý ở châu Âu là Interscope Records. Do vậy, Somi được kỳ vọng sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa ở thị trường nước ngoài. 

Somi dù hơn 1 năm chưa có hoạt động nổi bật nhưng vẫn là cái tên có sức hút lớn

Chúc Somi comeback thành công!

Mir Alison

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25