TIN TỨC Nghệ Sĩ

Bộ đôi Irene-Seulgi tung teaser MV Monster khoe vũ đạo đỉnh cao, visual bùng nổ

GD TP.HCM 04/07/2020 22:57

Mới đây, SM chính thức tung ra MV teaser cho bộ đôi Seulgi và Irene của Red Velvet.

Ngày 03/07, SM Entertainment tung ra teaser đầu tiên của ca khúc Monster. MV dài 18 giây khiến cho fan phải "mất máu" với màn trình diễn mạnh mẽ đầy cuốn hút cùng visual đỉnh cao của bộ đôi nhà Red Velvet. Chất nhạc điện tử sôi động làm nổi bật kỹ năng nhảy của hai cô gái "nhung đỏ". MV kết thúc với câu "I’m a little monster" khiến các fan hết mực tò mò liệu ca khúc mới sẽ đi theo phong cách nào. Nhưng chắc chắn đây là một sản phẩm đáng để chờ đợi.

Chị cả Irene đầy ma mị

"Cỗ máy nhảy" Seulgi "bao ngầu"

Tiếp đó, 04/07 MV teaser thứ 2 của nhóm được "thả xích", trong video tập trung vào visual của bộ đôi Seulgi và Irene. Các cảnh quay cận mặt hai cô nàng được khai thác triệt để khiến người hâm mộ "ná thở" vì vẻ đẹp cũng như nét cuốn hút ghê người. Câu thoại "I’m a little monster" một lần nữa được dùng để khép lại teaser của ca khúc.

Irene và Seulgi

Ánh mắt sắc lẹm của Irene

Seulgi khiến người hâm mộ cảm thán vì quá đẹp

Dự kiến, mini album của Seulgi và Irene sẽ chính thức ra mắt vào 06/07 gồm 6 bài hát với ca khúc chủ đề Monster. Các ca khúc được sản xuất bởi các producer tài năng như Yoo Young Jin, Kenzie, Moonshine, Daniel 'Obi' Klein, Andreas Oberg, minGtion, Lee Seu Ran... hứa hẹn sẽ công phá mùa hè này. Cùng đón chờ sản phẩm của các cô gái nhé!

Elise

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Bất chấp loạt scandal trước đó, 2 MV solo của SUGA (BTS) vẫn vượt mốc 100 triệu lượt xem

GD TP.HCM 04/07/2020 23:00

Dù mixtape "D-2" vướng phải một số scandal khi vừa ra mắt, hai MV solo của SUGA (BTS) vẫn vượt mốc 100 triệu view đầy ngoạn mục!

MV solo đầu tiên của SUGA (BTS), "Agust D" đã vượt qua 100 triệu lượt xem vào ngày 3/7/2020, khoảng 12:33p.m (giờ Hàn Quốc). "Agust D" là ca khúc chủ đề mixtape đầu tiên (tên mixtape trùng với tựa đề ca khúc) của SUGA (tạm lấy tên Agust D). Đây cũng là MV solo đầu tiên của nam ca sĩ đạt được thành tích đáng kinh ngạc này.

Số liệu thu thập được vào khung giờ "Agust D" vượt 100 triệu view


 
"Agust D" được ra mắt vào 16/8/2016. Ca khúc như một lời tuyên bố đối với thế giới về thân phận Agust D của SUGA (BTS), hoạt động như một nghệ sĩ solo độc lập (nghệ danh Agust D) và công khai chỉ trích những lời nói xấu, cáo buộc vô căn cứ anh đã chịu đựng. Trong MV, SUGA xuất hiện với tạo hình bụi bặm, bất cần đời với mái tóc vàng cá tính.

Tạo hình của SUGA trong "Agust D"

Tính đến nay, tổng cộng "Agust D" mất hơn 3 năm, 10 tháng và 17 ngày để đạt được cột mốc 100 triệu lượt xem - thành tích đáng mơ ước của nhiều idol và nghệ sĩ solo khác.

Đuổi theo sát nút, MV "Daechwita" cũng của SUGA cũng đạt 100 triệu lượt xem ngay sau đó vào ngày 4/7/2020, khoảng 10g40 p.m (giờ Hàn Quốc).

"Daechwita" là ca khúc chủ đề mixtape thứ hai "D-2" của SUGA. Bài hát là một lời khẳng định vị thế hiện tại của nam ca sĩ cũng như đáp trả mạnh mẽ đến những người căm ghét anh. Khác với "Agust D", tạo hình của SUGA trong "Daechwita" bao gồm hai bản thể đối lập. Một bên là hoàng đế tối cao, tượng trưng cho độ nổi tiếng và vị thế khó ai bì kịp của SUGA nói riêng và BTS nói chung hiện tại. Người còn lại vẫn giữ tạo hình phong cách bụi bặm như xưa nhưng từng trải hơn, thể hiện bản ngã dần trưởng thành và thay đổi của SUGA sau bao năm hoạt động trong showbiz.

Phong cách bụi bặm, cá tính nhưng trông từng trải hơn của SUGA trong "Daechwita"
Đồng thời, cũng trong "Daechwita", nam ca sĩ hóa thân thành quân vương quyền lực.

"Daechwita" được phát hành vào ngày 22/5/2020, có nghĩa là MV đạt mốc 100 triệu lượt xem chỉ trong khoảng 1 tháng và 12 ngày.

Số liệu thu thập được khi MV "Daechwita" đạt mốc 100 triệu view

Xin chúc mừng SUGA vì loạt thành tích ấn tượng này!

Bertha

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Bạn có biết về những quy tắc đặc trưng của mỗi công ty trong Big3 buộc nghệ sĩ phải tuân thủ?

GD TP.HCM 04/07/2020 23:12

Nhằm giúp nghệ sĩ có hình ảnh hoàn hảo trước công chúng, mỗi công ty trong Big3 đều đặt ra cho nghệ sĩ những quy tắc riêng ứng xử riêng.

Khái niệm Big3 đã không còn xa lạ đối với fan K-pop. Big3 là bộ 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc bao gồm SM Ent., YG Ent. và JYP Ent. Để có được vị trí như ngày hôm nay, ngoài âm nhạc chất lượng, vũ đạo điêu luyện hay ngoại hình đẹp thì cả 3 công ty đều áp đặt những quy tắc riêng lên gà nhà để họ trở thành những idol hoàn hảo từ tài năng đến nhân cách. Nếu như thực tập sinh vi phạm một trong những quy tắc của công ty, lẽ hiển nhiên, họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua tranh suất debut ngay lập tức.

Nhiều idol nổi tiếng đã có những chia sẻ về những quy tắc này trên truyền hình. Hãy cùng tìm hiểu về những quy tắc này nhé!

YG Entertainment

YG là công ty vướng phải nhiều scandal nhất về sử dụng chất cấm, hay những vấn đề liên quan đến tình dục... Tuy nhiên, theo như chia sẻ của 2 thành viên BLACKPINK - Jisoo và Rosé, YG đặt ra những quy tắc rất nghiêm ngặt và theo dõi những hành động của nghệ sĩ vô cùng sát sao. Công ty cấm các cô gái hút thuốc, sử dụng rượu bia, lái xe, phẫu thuật thẩm mỹ, đi club và hẹn hò. Điều này phải được tuân thủ ít nhất trong khoảng thời gian tối thiểu sau ngày debut.

6 quy tắc gà nhà YG buộc phải tuân thủ là không hút thuốc, không sử dụng rượu bia, không lái xe, không phẫu thuật thẩm mỹ, không đi club và đặc biệt không khẹn hò.

Việc hẹn hò đối với thần tượng là một chuyện cực kì rủi ro và nguy hiểm, bởi họ sẽ mất đi một lượng fan khá lớn và thậm chí có nguy cơ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Do vậy, YG đã hình thành luật cấm idol hẹn hò khoảng vài năm sau khi ra mắt để không xao nhãng sự nghiệp. Thậm chí, trong quá trình làm thực tập sinh, các trainee bị cấm chạm mặt hay chào hỏi những trainee khác giới. Điển hình trong vấn đề này là chuyện hẹn hò trong lúc là thực tập sinh của Miyeon - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng (G)I-DLE. Cụ thể, năm 2015, cô đã nắm chắc suất debut cùng BLACKPINK như trớ trêu thay, những bức ảnh cô hẹn hò với nam thực tập sinh Jeong Jin Hyung tại Nhật Bản bị phát tán. YG đã buộc cô rời khỏi công ty. May thay, Miyeon đã đầu quân vào CUBE Ent. và thành công. 

Chỉ vì hẹn hò mà Miyeon phải chia tay những người chị em thân thiết và không được debut.

Changhyuk (AKMU) từng chia sẻ rằng: "Yang Hyunsuk CEO chỉ cho phép tôi hẹn hò thôi, bởi vì điều đó giúp ích cho việc viết lời nhạc. Tuy nhiên, Chủ tịch không cho phép Suhyun làm điều đó, vì em ấy còn quá trẻ".

Nếu muốn hẹn hò, idol cần phải trực tiếp xin sự chấp thuận của CEO.

SM Entertainment

Nếu là fan của SM chắc chắn bạn sẽ chú ý đến cách chào hỏi của những idol này. Văn hóa Hàn Quốc rất chú trọng đến cách chào hỏi. Cách bạn cuối chào với người khác sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn với người đối diện cũng như nhân cách của bạn. Do đó, để idol của mình luôn mang hình tượng đẹp trong mắt fan hâm mộ, SM buộc phải mở những lớp dạy cách ứng xử dưới tư cách người nổi tiếng. Beakhyun - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO, đã từng kể về lớp học này trên sóng truyền hình.

Thành viên Haechan của NCT rất lễ phép với người lớn.
EXO luôn cúi chào trước tiền bối lớn tuổi và thậm chí là hậu bối của mình.

Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên nhắc nhở các nghệ sĩ phải luôn cẩn thận với người khác, và phải xin lời khuyên của bộ phận quản lý nếu cảm thấy không chắc chắn về bất cứ điều gì. Vì vậy, rất hiếm khi những thành viên trong nhóm xảy ra xích mích vì một phần nhờ vào cách ứng xử trong cuộc sống được học cũng như nhờ vào sự giám sát và cho lời khuyên của nhân viên trong công ty.

Nếu như gặp những tình huống khó giải quyết, nghệ sĩ sẽ nhận lời khuyên từ phía công ty để hành động lý trí nhất.

JYP Entertainment

Một trong những tiêu chí tuyển trainee của nhà JYP là chọn những ai có nhân cách và phẩm chất tốt. Park Jin Young luôn coi trọng 3 yếu tố chính và quan trọng nhất để trở thành idol hoàn hảo là trung thực, chân thành và khiêm tốn. Đó là lý do vì sao tất cả idol của JYP đều được nhiều người nể phục. 

TWICE được bố Park chỉ dạy về đức tính trung thực, chân thành và khiêm tốn từ khi còn là thực tập sinh. 

Trong mọi trường hợp idol phải luôn khiêm tốn và biết ơn với những người đã giúp đỡ mình. Ngoài ra, phải luôn trung thực khi phát ngôn về một vấn đề nào đó để không phải hứng chịu "gạch đá" từ dư luận. Và một phần không thể thiếu đó là tính siêng năng, cần cù. Nhìn vào vụ đạo của những nghệ sĩ JYP cũng đủ thấy họ phải luyện tập chăm chỉ đến nhường nào và chính bố Park là người thường xuyên theo dõi và kiểm tra quá trình luyện tập của những đứa con của mình. Dù một lỗi nhỏ cũng không thể bỏ qua. 

Vũ đạo khó và chuẩn xác đến từng chi tiết cùng giọng hát nội lực là minh chứng cho đức tính chăm chỉ, cần cù của GOT7.

Tóm lại, tuy cả 3 công ty đều đặt ra những luật lệ khác nhau nhưng điểm chung đều muốn gà nhà tránh những scandal về nhân phẩm. Là người của công chúng, idol là người hoàn hảo "từ trong ra ngoài". Ngoài việc học hát, học vũ đạo, chìa khóa thành công của idol là kỹ năng ứng xử trong đời thực. Nhờ những nỗ lực đào tạo, mài dũa những đứa trẻ từ thuở còn thực tập sinh, 3 công ty đã tạo ra những thế hệ idol nổi tiếng nhất nhì K-pop, góp phần đưa thị trường K-pop phát triển rộng khắp trên toàn thế giới.

Bertha

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25