TIN TỨC Âm Nhạc

BLACKPINK “tái xuất” thiết lập kỷ lục “khủng” với MV “How You Like That”

GD TP.HCM 27/06/2020 16:07

Sau khi phát hành MV “How you like that”, BLACKPINK liên tục thiết lập những kỷ lục đáng kinh ngạc và gần đây nhất, MV đã cán mốc 80 triệu lượt xem trên Youtube.

BLACKPINK đã có màn comeback đáng mong chờ vào 6 giờ chiều, ngày 26 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc) với MV “How you like that” và chưa đầy 24 giờ, MV đã liên tiếp phá các kỷ lục cũ bằng số lượng lượt xem “khủng”.

"How You Like That" thiết lập nhiều thành tích "khủng"

Áp dụng hình thức công chiếu trực tiếp trên YouTube, MV "How you like that" đạt gần 1,6 triệu lượt xem trực tuyến, vượt qua "Kill This Love" (gần 1 triệu lượt xem) và phá kỷ lục BTS trước đó với khoảng 1,5 triệu lượt theo dõi với MV "On".

MV "How you like that" đạt gần 1,6 triệu lượt xem trực tuyến

Không dừng lại ở thành tích công chiếu, "How You Like That" còn chạm nóc Melon chỉ trong 5 phút sau khi tung MV. Đây là kỷ lục chưa từng có trong làng nhạc xứ Hàn trước đó. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của "gà chiến" nhà YG không hề nhỏ.

MV "How You Like That" chạm nóc Melon chỉ sau 5 phút

Sau đó, nhiều giờ tiếp theo, BLACKPINK cùng với MV “How you like that” đã nhanh chóng chiếm giữ top 1 một trending Youtube và liên tiếp đạt kỷ lục mới về số lượng lượt xem. Gần đây nhất, vào khoảng 5 giờ chiều ngày 27 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), tức là khoảng 23 giờ kể từ khi MV được phát hành, “How you like that” đã vượt qua con số 80 triệu lượt xem trên Youtube. 

“How you like that” đã vượt qua con số 80 triệu lượt xem trên Youtube

Nhóm nhạc đình đám BLACKPINK không chỉ vượt qua kỷ lục do chính “Kill This Love” của họ thiết lập, mà họ còn chiếm được vị trí nhóm nhạc Hàn Quốc cán mốc lượt xem khủng nhanh chóng nhất, vị trí này trước đó đã được thiết lập bởi MV “Boy With Luv” của BTS.
Sau khi MV "How you like that" ra mắt, phiên bản đĩa cứng của đĩa đơn này sẽ phát hành ngày 17/7. Sau gần 15 tháng chuẩn bị, "How you like that" được kỳ vọng sẽ mang về những thành tích tốt cho nhóm khi nhóm đã giữ vị trí áp đảo ở thị trường trong nước cũng như có vị trí và là ngôi sao có ảnh hưởng nhất định ở ngoài nước.

Hồng Hoa

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

BXH nhóm nhạc Kpop tháng 6/2020: BTS “bất bại”, BLACKPINK trở lại đầy ấn tượng

GD TP.HCM 27/06/2020 16:10

Liên tiếp là cái tên đứng đầu BXH nhóm nhạc Kpop, BTS chứng minh sức hút khủng và độ phủ sóng rộng rãi của mình, BLACKPINK vượt mặt TWICE một cách đầy ngoạn mục.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố BXH danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc Kpop trong tháng 6. BXH được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm thần tượng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 26 tháng 6.

Top 30 BXH danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc Kpop tháng 6


Kết quả sau khi thu được sau khi phân tích cho thấy, BTS bảo vệ thành công ngôi vị quán quân trong BXH tháng 6 này. Nhóm đã đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.612.921, đánh dấu mức tăng 59.28% so với tháng trước. Trên thực tế, kết quả này khiến người hâm mộ không mấy bất ngờ vì từ trước đến nay, BTS vẫn luôn duy trì thứ hạng này trong nhiều tháng liền. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích tích cực - tiêu cực của các từ khóa của BTS, cho thấy số điểm là 76.02% phản ứng tích cực.

BTS tiếp tục là quán quân


BLACKPINK vượt lên vị trí thứ hai trong BXH với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.789.125, đánh dấu mức tăng 76.23% của họ kể từ tháng 5, cho thấy sự vươn lên vượt bậc của mình. Màn comeback ca khúc “How You Like That” của nhóm có thể là một trong những nguyên nhân giúp nhóm nhận được sự chú ý, quan tâm của công chúng trong thời gian qua. 

BLACKPINK đứng vị trí thứ 2 trong BXH


TWICE cũng chứng kiến sự gia tăng 45.53% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm, ghi được tổng cộng 5.954.175 cho tháng 6.

TWICE dừng chân ở hạng 3

Hãy cùng điểm lại Top 30 của BXH danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc Kpop tháng 6/2020:
1.    BTS
2.    BLACKPINK
3.    TWICE
4.    IZ*ONE
5.    SEVENTEEN
6.    Red Velvet
7.    Oh My Girl
8.    GFRIEND
9.    Girls’ Generation
10.     NCT
11.     WJSN
12.     EXO
13.     AB6IX
14.     (G)I-DLE
15.     ONF
16.     MAMAMOO
17.     WINNER
18.     ASTRO
19.     Super Junior
20.     Apink
21.     MONSTA X
22.     The Boyz
23.     Stray Kids
24.     TXT
25.     Lovelyz
26.     APRIL
27.     ITZY
28.     Weki Meki
29.     BTOB
30.     NU’EST

TrangChip

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Khó tin nhưng có thật: “Thanh niên” Sung Hoon ngủ quên trong lúc livestream và lý do khiến fan “ngã ngửa”

GD TP.HCM 27/06/2020 16:37

Sung Hoon mới đây vừa rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi “vô tình” ngủ quên giữa lúc đang livestream trò chuyện cùng fan.

“Sự cố livestream” xảy ra là một điều hoàn toàn bình thường với các idol, diễn viên khi giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, ngủ quên trong lúc đang livestream thì chắc hẳn toàn Kbiz chỉ có mỗi Sung Hoon “làm được” điều đó. Nam diễn viên My Secret Romance đã phát trực tiếp thông qua Instagram vào sáng sớm hôm nay ngày 27/06 tuy nhiên sau đó đã nhanh chóng “bỏ rơi” fan và chìm vào giấc ngủ.

“Sung Hoon ngủ quên trong lúc livestream” đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Cụ thể, Sung Hoon đã thiếp ngủ đi lúc nào không hay dù chỉ mới bắt đầu phát trực tiếp chưa được bao lâu khiến fan hâm mộ một phen tá hỏa. Được biết, theo dõi buổi livestream lúc đó có khoảng 3000 người hâm mộ và họ vừa ngạc nhiên vừa lo lắng khi trông Sung Hoon cũng có vẻ như đang hơi say. Vì vậy, người hâm mộ đã cố gắng đánh thức Sung Hoon bằng nhiều bình luận nhưng nam diễn viên vẫn ngủ ngon và để camera điện thoại hướng lên trần nhà.

Camera điện thoại của Sung Hoon hướng lên trần nhà lúc nào không hay.

Sung Hoon ngủ say đến nỗi người hâm mộ có thể nghe rõ tiếng ngáy của anh, tiếng chó sủa và cả tiếng chuông điện thoại vang lên khi có cuộc gọi đến. Buổi livestream cứ diễn ra như vậy cho đến khoảng 5h27, khi một người được cho là quản lý của Sung Hoon đã đến và tắt phát trực tiếp.

Một người được cho là quản lý của Sung Hoon đã đến và kết thúc livestream giúp nam diễn viên.

Ngay sau đó, một số khán giả của chương trình I Live Alone (đài MBC) đã giải thích lý do của việc ngủ quên này chỉ là một thói quen của Sung Hoon. Nam diễn viên đã từng chia sẻ trong I Live Alone rằng anh hiện đang bị chứng mất ngủ và anh cũng từng tiết lộ rằng: “Không biết vì lý do gì nhưng khi tôi mở livestream lên thì lập tức cơn buồn ngủ kéo đến”. Thậm chí, chương trình I Live Alone trước đây cũng từng chiếu một phân cảnh Sung Hoon nằm trong căn phòng tối om vừa livestream trò chuyện với fan cho dễ ngủ.

Sung Hoon đã từng chia sẻ về thói quen này trong chương trình I Live Alone.

Với sự cố lần này, Sung Hoon đã nhận về một số lời nhận xét không mấy tích cực khi netizen cho rằng hành động của anh có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng trò chuyện cùng fan và ngủ thiếp đi vì mệt mỏi cũng là chuyện bình thường không có gì đáng trách.

TrangChip

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25