TIN TỨC Nghệ Sĩ

Bảng xếp hạng thương hiệu các nghệ sĩ nam tháng 6, EXO Baekhyun đối diện với đối thủ đáng gờm!

GD TP.HCM 20/06/2020 11:04

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng này đối với các thành viên nhóm nhạc nam.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua việc phân tích tần suất tham gia hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mạng xã hội và chỉ số nhận thức cộng đồng của 630 thành viên đến từ các nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 18 đến 19 tháng 6.

BTS Jimin đứng đầu danh sách 18 tháng liên tiếp với chỉ số giá trị thương hiệu là 6,806.289 cho tháng 6. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh bao gồm ““BANG BANG CON” “ARMY” và “Filter”, các thuật ngữ liên quan được tìm kiếm nhiều là “tình yêu” “giao lưu” và “biết ơn”. Phân tích chỉ số tích cực - tiêu cực của Jimin, số điểm phản ứng tích cực là 80,83%.

BTS Jimin liên tục đứng đầu bảng trong 18 tháng

EXO Baekhyun tiếp tục duy trì giữ vị trí của mình ở hạng hai trong bảng xếp hạng, trong tháng 6, anh đạt chỉ số giá trị thương hiệu là 6.137.838. Trong tháng 5 Baekhyun phát hành solo mini-album thứ hai mang tên “Delight”, thu về hơn 730.000 bản pre-order tính đến ngày 24/5. Một thành tích đáng kinh ngạc đối với nghệ sĩ solo!

EXO Baekhyun duy trì hạng 2​​​​​

BTS Jungkook đã vươn lên vị trí thứ ba trong danh sách với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.752.631, trong khi BTS V tụt xuống vị trí thứ tư với tổng chỉ số là 4.309.379 cho tháng Sáu.

BTS Jungkook hạng 3
BTS V hạng 4

Xem thêm top 30 tại đây: 
1.    BTS’s Jimin
2.    EXO’s Baekhyun
3.    BTS’s Jungkook
4.    BTS’s V
5.    TVXQ’s Changmin
6.    BTS’ Suga
7.    BTS’s RM
8.    AB6IX’s Lee Dae Hwi
9.    ASTRO’s Cha Eun Woo
10.    BTS’s Jin
11.    TVXQ’s Yunho
12.    BIGBANG’s G-Dragon
13.    BTOB’s Eunkwang
14.    BTS’s J-Hope
15.    Super Junior’s Kyuhyun
16.    NCT’s Jaehyun
17.    MONSTA X’s Joohoney
18.    EXO’s Chanyeol
19.    MONSTA X’s Shownu
20.    WINNER’s Kang Seung Yoon
21.    TXT’s Soobin
22.    TXT’s Yeonjun
23.    TXT’s Beomgyu
24.    MONSTA X’s Kihyun
25.    MONSTA X’s Minhyuk
26.    Super Junior’s Yesung
27.    The Boyz’s Hyunjae
28.    MONSTA X’s I.M
29.    NU’EST’s Minhyun
30.    Shinhwa’s Kim Dong Wan

 

 

Phương Trần

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Yoo Ah In lần đầu tiên tiết lộ ngôi nhà của mình trên sóng “Home Alone”

GD TP.HCM 20/06/2020 11:06

Trong chương trình “Home Alone” (MBC) phát sóng ngày 19/6, Yoo Ah In đã đưa người xem đi thăm tổ ấm nhỏ của mình và chia sẻ cái nhìn về cuộc sống hàng ngày của anh.

Ngôi nhà của “ảnh đế Rồng Xanh” Yoo Ah In gây bất ngờ với mọi người bởi diện tích khủng, phòng ngủ rộng rãi. Khi chiếu đến hình ảnh mọi ngóc ngách trong nhà, các thành viên ai nấy đều "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi sự trang trọng và nội thất hiện đại của nó. Ngôi nhà gồm ba tầng có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, nhà bếp hiện đại, phòng rượu thủy tinh, một khu vườn nhỏ và góc sân thượng nhỏ nơi Ah In nghỉ ngơi và suy nghĩ về mọi thứ. Được biết Yoo Ah In đã ở đây được 5 năm và trước đó mỗi năm anh chàng đều chuyển nhà 1 lần, đã từng chuyển nhà khoảng 10 lần và lần này là ở lâu nhất. 

Phòng khách "siêu to khổng lồ"  nhà Yoo Ah In.
Phòng khách với diện tích "khủng" nhà Yoo Ah In.
Mặc dù sống 1 mình nhưng Yoo Ah In thường tự nấu ăn và phòng bếp cũng rất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.
Mặc dù sống 1 mình nhưng nam diễn viên thường tự nấu ăn và phòng bếp cũng rất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. 

Yoo Ah In cũng là một 'con sen' chính hiệu, 2 'Quàng thượng' có tên là Dobi và Jangbi. Trước khi gặp các chú mèo của mình, anh chàng từng là 1 người không thích nuôi động vật bởi vì anh cảm thấy mình phải có trách nhiệm khi nuôi chúng. Các bài tập thể dục hàng ngày cũng được Ah In chia sẻ trong chương trình. Trong đó có 1 số bài tập giúp giảm bớt sự lo lắng. “Ngựa điên” Ah In đã từng cảm thấy rất lo lắng và nhạy cảm tại các buổi lễ trao giải lớn, nhờ các bài tập này đã giúp anh ấy ổn định về tinh thần hơn rất nhiều. 

Góc dành cho các "Quàng thượng" trong nhà.
Góc dành cho các "Quàng thượng" trong nhà.
Các bài tập thể dục đơn giản giúp Ah In èn luyện sức khỏe và ổn định tinh thần.
Các bài tập thể dục đơn giản giúp Ah In rèn luyện sức khỏe và ổn định tinh thần. 

Sau khi luyện tập thể dục Yoo Ah In bắt đầu tự mình nấu ăn, tuy nhiên thi thoảng nam diễn viên lại nhìn chằm chằm vào 1 điểm nào đó, các thành viên tham gia đều trêu chọc anh: “Cậu như kiểu sắp khóc đến nơi rồi ấy”, “Ah In có cảm thấy cô đơn không?” 
Cuộc sống của Yoo Ah In theo đúng chuẩn mẫu bạn trai tự lập và trưởng thành, mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, nhưng nam diễn viên vẫn đang chăm chỉ làm việc khi liên tục tham gia nhiều dự án mới. Trong đó, bộ phim Alive (Sống Sót) của Yoo Ah In sẽ ra rạp vào tháng 6 tới đây.

B.T.H

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Twice phá đảo BXH Real-time với ca khúc tiếng Nhật mới “Fanfare”

GD TP.HCM 20/06/2020 12:07

Twice vừa cho thất độ hot của nhóm khi chiếm vị trí số 1 trên BXH Real-time của Line Music với ca khúc Fanfare.

Theo thông tin được tiết lộ, Twice sẽ phát hành single tiếng Nhật vol.6 Fanfare vào ngày 08/07 săp tới. Vào lúc 0h ngày 19/06, Twice đã ra mắt trước MV và bản nhạc số của ca khúc mới như một phần của chiến dịch quảng bá trước khi phát hành album chính thức.

Vừa mới phát hành, Fanfare đã nhanh chóng dẫn đầu BXH Real-time Top 100 của Line Music vào lúc 1h ngày 19/06 (giờ Nhật Bản) và giữ vững vị trí số 1 cho đến 9h cùng ngày. Ngoài ra, Fanfare cũng chứng minh sức hút của Twice tại Nhật khi dẫn đầu top thịnh hành real-time trên cổng thông tin điện tử Yahoo đồng thời xếp vị trí thứ 4 trong top thịnh hành real-time của Twitter Nhật Bản.

Fanfare là ca khúc chứa đựng nguồn năng lượng tích cực của các cô gái Twice, đặc trưng bởi ca từ và giai điệu tươi sáng, sôi động. Trong khi đó, MV âm nhạc cũng thể hiện nét quyến rũ của Twice cũng như truyền tải nguồn năng lượng của nhóm thông qua việc sử dụng nhiều yếu tố đa dạng như nhạc cụ bằng đồng và bộ gõ mang lại âm thanh sôi động, hình ảnh cánh bướm rực rỡ như trong một giấc mơ và những bức tranh đầy màu sắc.

Việc Twice nhanh chóng “kiểm soát” nhiều BH tại xứ sở mặt trời mọc dù chưa ra mắt single chính thức dường như đang báo trước cho sự ra đời của một bản hit mới. Twice luôn nhận được chứng nhận Bạch kim cho mỗi album với thành tích doanh số hơn 250.000 bản được phát hành tại Nhật trong suốt thời gian qua. Cụ thể, Twice đã đạt chứng nhận Bạch kim với tất cả 9 album phát hành tại Nhật Bản, bao gồm debut best album #Twice phát hành vào tháng 06/2017, single đầu tay One More Time (10/2017), single vol.2 Candy Pop (02/2018), single vol.3 Wake Me Up (05/2018), full album vol.1 BDZ (09/2018), best album vol.2 #Twice2 (03/2019), single vol.4 Happy Happy và single vol.5 Breakthrough (07/2019), cuối cùng là full album vol.2 &Twice (11/2019). 

Trong số đó, Wake Me Up là album đầu tiên của nữ nghệ sĩ nước ngoài được phát hành tại Nhật Bản ghi nhận thành tích tiêu thụ tích lũy vượt ngưỡng 500.000 bản và mang về cho Twice chứng nhận Bạch kim kép. Gần đây, mini album vol.9 MORE & MORE được ra mắt tại Hàn Quốc cũng cho thấy độ hot của Twice khi dẫn đầu trên BXH album hàng tuần của Oricon. Đây là vị trí số 1 trên BXH hàng tuần Oricon lần thứ 6 của nhóm và cũng là vị trí thứ hai trong BXH thống kê số album đạt No.1 do nữ nghệ sĩ nước ngoài phát hành tại Nhật.

B.T.H

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25