Ba "chiến binh" được dự đoán là mạnh nhất trên đường đua Kpop tháng 4 này

GD TP.HCM 13/04/2019 04:07

Tháng 4/2019 dự kiến sẽ cuồng nhiệt không thua kém gì một mùa lễ trao giải cuối năm bởi các nhóm nhạc hàng đầu sẽ thay phiên nhau comeback.

BTS

BTS vừa phát hành album Map Of The Soul: Persona vào hôm nay, ngày 12/4, nối tiếp series Love Yourself được nhóm cho ra mắt trong vòng 2 năm 6 tháng vừa qua. Sự quan tâm dành cho album mới của BTS đã sớm trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Album này đang duy trì vị trí No.1 sản phẩm bán chạy nhất ở hạng mục CDs & Vinyl trên trang Amazon kể từ ngày đầu tiên mở đặt trước.

Album Pesona đã chính thức mở bán ngày hôm nay (12/4)

​Với 2 album thuộc series Love Yourself phát hành năm 2018, BTS đã trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành được vị trí No.1 trên Billboard 200 - BXH album chính của Billboard Mỹ. Ngoài ra, các chàng trai cũng vinh dự trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên lọt vào Top 10 Billboard Hot 100 với ca khúc chủ đề Fake Love nằm trong album Love Yourself 轉 Tear.

Sự trở lại của BTS được cả thế giới mong chờ

​Tiếp đó, BTS sẽ có sân khấu comeback đầu tiên trên chương trình SNL của đài truyền hình NBC, Mỹ vào ngày 13/4. BTS đã 3 năm liên tiếp được đề cử tại lễ trao giải Billboard Music Awards của Mỹ, do đó, đại chúng đang đổ dồn sự chú ý xem nhóm sẽ lập nên kỷ lục nào trong năm nay.

Black Pink

Black Pink đã phát hành EP album mới Kill This Love ngày 5/4 vừa qua. Kill This Love đã giành được vị trí No.1 trên iTunes Songs Chart ở 37 khu vực trên toàn thế giới bao gồm cả Mỹ - thị trường âm nhạc đại chúng lớn nhất thế giới.

Black Pink đã lập nên những kỷ lục với "Kill This Love"

​Đặc biệt, dù phát hành ngoại lệ lúc 0h nhưng Kill This Love vẫn chiếm lĩnh vị trí hạng nhất trên các trang nhạc số tại Hàn Quốc. Sự nổi tiếng của Black Pink không chỉ gói gọn tại Hàn Quốc mà đang dần lan rộng sang cả Nhật Bản. Bên cạnh việc giành No.1 trên BXH Album tổng hợp của iTunes Nhật, ca khúc Kill This Love còn giành No.1 ở hạng mục Album Kpop và Album Pop. Ngoài ra, ca khúc còn tiếp tục chuỗi thắng lợi của mình với No.1 trên BXH Top 100 Ranking Songs của Line Music.

Ca khúc mới của Black Pink vẫn đang "làm mưa làm gió" trên các BXH

​Hơn nữa, MV Kill This Love đã trở thành chủ đề nóng hổi khi chiếm giữ hạng nhất trending trên YouTube của Mỹ. MV đã vượt qua cột mốc 90 triệu lượt xem chỉ 2 ngày sau khi được tung ra, đồng thời cho thấy tốc độ tăng view vào thời kỳ đầu nhanh hơn nhiều so với MV Ddu-Du Ddu-Du của nhóm.

TWICE

Twice sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 22/4 tới đây. MV cho ca khúc mới mang tựa đề "Fancy" cũng đã hoàn tất ghi hình và nhóm đang đẩy nhanh tiến độ của giai đoạn chuẩn bị cuối cùng.

Twice đã lập nên "siêu kỷ lục" với 10 bài hit liên tiếp từ ca khúc debut Like Ooh-Ahh cho đến ca khúc Yes Or Yes phát hành tháng 12/2018. Ngoài ra, tất cả MV của 10 ca khúc này cũng đều vượt mốc 100 triệu lượt xem.

TWICE sẽ trở lại vào tuần cuối tháng 4

​Đặc biệt, Twice đang cho thấy sự nổi tiếng vượt bậc tại cả Nhật Bản. Trong vòng 2 ngày 29 và 30/3, các cô gái đã trình diễn trước sự theo dõi của 100 nghìn khán giả tại Tokyo Dome. Ngay sau đó, Twice tiếp tục thực hiện dome tour tại Kyocera Dome (Osaka) và Nagoya Dome... Tour diễn lần này đã giúp Twice trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên tổ chức dome tour, đồng thời là những nghệ sĩ đặt chân đến Tokyo Dome trong thời gian ngắn nhất kể từ khi debut.

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

"Nhóm nhạc độc nhất Kpop" KARD hạ cánh trên BXH Billboard với vị trí cao nhất từ trước đến nay

GD TP.HCM 13/04/2019 14:36

Đĩa đơn mới nhất của bộ tứ hỗn hợp nam nữ đã có một tuần bán hàng không thể nào tốt hơn nữa trên bảng xếp hạng đĩa đơn thế giới của Billboard.

Vừa qua, KARD đã trở lại sàn đấu Kpop với đĩa đơn mới toanh mang tên “Bomb Bomb”. Vẫn theo đuổi dòng nhạc Dance/Electronic-Pop đặc trưng, tuy nhiên trong sản phẩm mới, nhóm kết hợp thêm yếu tố Latin Pop đang thịnh hành trên thế giới vào, mang đến một làn gió nhiệt đới mới mẻ và quyến rũ người nghe hơn.

MV “Bomb Bomb” – KARD

Được biết thời điểm bộ tứ comeback cũng là lúc các bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn đang bị đánh chiếm bởi hàng loạt những “khủng long nhạc số”, vì vậy thứ hạng của KARD nói chung tại quê nhà tương đối bình thường. Tuy nhiên đối với mặt trận quốc tế, “gà cưng” của DSP Media lại tỏ ra mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành tích hơn.

Sân khấu comeback của KARD trong chương trình M!Countdown

Mới đây nhất theo thông báo từ Billboard, đĩa đơn “Bomb Bomb” đã debut ở vị trí No.3 trên BXH World Digital Song Sales, xếp hạng những ca khúc kỹ thuật số bán chạy nhất trên phạm vi thế giới. Đây là lần thứ 2 KARD hạ cánh ở vị trí này, đồng thời vẫn giữ kỷ lục là thứ hạng cao nhất mà bộ tứ từng đạt được từ khi ra mắt đến nay. Trước đó vào tháng 5/2017, đĩa đơn “Rumor” cũng đạt đến No.3 với 3.000 bản được tiêu thụ trong tuần đầu tiên ra mắt (theo thống kê của Nielsen Music).

KARD đạt được thứ hạng tốt nhất từ trước đến nay tại BXH nhạc kỹ thuật số thế giới của Billboard

Tính đến hiện tại, bộ tứ B.M, J.Seph, Somin Jiwoo đã có 7 lần lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số của thế giới, trong đó có 5 lần lọt vào top 5 kể từ khi cái tên KARD xuất hiện. Nhóm xuất hiện lần đầu tiên với đĩa đơn “Oh Nana” ở No.5 (2016). 1 năm sau đó, nhóm có đến 4 lần liên tiếp lọt vào BXH với “Don’t Recall” ở No.5, “Rumor” ở No.3, “Hola Hola” ở No. 4 và “You In Me” ở No.11. Cuối cùng đĩa đơn “Ride on the Wind” đạt đến No.19 vào năm ngoái.

KARD vẫn đang hoạt động rất mạnh mẽ với nhiều thành tích đáng nể

KARD thu hút sự chú ý của công chúng và người hâm mộ vì là một nhóm nhạc thần tượng hỗn hợp cả nam và nữ. Mô hình này từng xuất hiện tại Kpop trước đó nhưng đều thất bại, chỉ đến khi DSP ra mắt bộ tứ mới cho thấy 1 nhóm hỗn hợp thành công. Nhóm phát hành nhiều đĩa đơn trước khi chính thức debut, trong đó “Don’t Recall” giúp 4 thành viên nổi tiếng mạnh mẽ tại nước ngoài. Cho đến nay, dù ở quê nhà nhóm chưa bao giờ được xếp vào hàng “tân binh khủng long” nhưng trên thị trường quốc tế, bộ tứ gặt hái được rất nhiều thành tích và sở hữu fandom vô cùng mạnh mẽ.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Momoland thể hiện nhạc nền cực đáng yêu cho bộ phim hoạt hình “Pororo” huyền thoại

GD TP.HCM 13/04/2019 14:55

Momoland vừa phát hành ca khúc và MV mới có tên “Banana Chacha” cực kỳ đáng yêu dành riêng cho series hoạt hình nổi tiếng “Pororo”.

Các cô gái của girlgroup nổi tiếng Momoland vừa cho ra mắt một bài hát vui nhộn cho bộ phim hoạt hình 3D “Pororo” rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Mới đây, Momoland đã gửi đến các fan MV “Banana Chacha” vô cùng dễ thương và tươi tắn. Bài hát này chính là nhạc nền cho “Pororo”.

Momoland đã có cơ hội hát góp giọng trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Pororo"

Đây là một ca khúc tràn đầy năng lượng với giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện và dễ nhớ dù chỉ mới nghe qua một lần. Bảy cô nàng còn “hớp hồn” người hâm mộ bằng giọng hát ngọt lịm và trong trẻo của mình. Không chỉ chinh phục các Kpop fan, Momoland còn dễ dàng thu hút các bạn nhỏ thích xem phim hoạt hình với hình ảnh tươi vui trong MV.

Những hình ảnh vui nhộn trong MV

“Banana Chacha” được quay rất đơn giản nhưng vẫn thú vị. Trên nền hình ảnh màu vàng tượng trưng cho màu của quả chuối, Momoland xuất hiện trong trang phục tối giản gồm áo thun trắng dài tay, quần jeans ngắn và giày thể thao trắng. Những động tác vũ đạo trong MV cũng được thực hiện một cách đơn giản mà ai cũng có thể bắt chước nhảy theo. Chú chim cánh cụt kiêm nhân vật chính Pororo và “đồng bọn” của cậu trong bộ phim hoạt hình cũng sử dụng những bước nhảy ngộ nghĩnh này. Ngoài ra, MV còn sử dụng hiệu ứng chữ viết và hình những trái chuối xinh xắn để tăng thêm phần đáng yêu.

MV “Banana Chacha” – Momoland

Đầu năm ngoái, cái tên Momoland nhận được rất nhiều sự chú ý sau thành công vang dội của bản hit “Bboom Bboom”. Giai điệu bắt tai và vũ đạo độc đáo trong ca khúc nhanh chóng “gây sốt” khắp nơi. Nhờ đó, Momoland đã lập tức có tên trên bản đồ âm nhạc Kpop vốn đã rất “đông dân”.

Momoland nổi lên như một hiện tượng sau Bloom Bloom

Cuối tháng 3 vừa qua đánh dấu sản phẩm âm nhạc gần nhất của nhóm – “I’m So Hot” với đội hình chỉ có 7 thành viên. Được biết, hai cô gái còn lại là DaisyTaeha vì đang gặp chấn thương nên tạm thời không thể xuất hiện cùng với Momoland. Các thành viên khác bao gồm Nancy, Hyebin, Yeonwoo, Jane, Nayun, JooE Ahin vẫn tiếp tục những hoạt động quảng bá cho nhóm.

Momoland trong lần trở lại gần nhất với 7 thành viên

Với “Banana Chacha”, Momoland đã tận dụng triệt để ngoại hình sáng sân khấu, nhẹ nhàng và dễ thương của mình. MV hiện đang thu hút những bình luận tích cực từ khán giả lẫn người hâm mộ, hứa hẹn sẽ lại một lần nữa giúp Momoland ghi dấu ấn tốt trong lòng công chúng.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25