ĐẸP NHƯ SAO Bí Quyết

Áp dụng thực đơn của Solar (Mamamoo), cô nàng Vlogger xứ Hàn giảm liền 4,5kg trong 5 ngày

GD TP.HCM 28/06/2020 11:01

Dạo gần đây xu hướng ăn theo người nổi tiếng đang rất được ưa chuộng, cô nàng Beni vừa đây đã tiếp tục thử thách bản thân với chế độ ăn của Solar (Mamamoo) sau thành công với kết quả của thử thách ăn theo chế độ GM trước đó.

Ban đầu cô nàng nặng 65,5kg với chiều cao 173cm. Cô đã chọn thực đơn của Solar để thực hiện thử thách lần này, nhưng có thêm một vài sự thay đổi nhỏ để phù hợp với thói quen sinh hoạt cũng như các thực phẩm theo mùa của Hàn Quốc.

Solar (Mamamoo) ăn kiêng nhưng không khắc nghiệt như Iu hay Suzy, ngược lại còn khá đầy đủ chất.

Bên cạnh việc ăn uống, cô nàng cũng duy trì đều đặn 1 tuần 2 lần việc tập Pilates- bộ môn thể thao cực nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Muốn giảm cân cần phải kết hợp chế độ ăn uống phù hợp, lành mạnh cùng với việc tập luyện để tăng cường quá trình đốt mỡ cũng như trao đổi chất trong cơ thể.


Thực đơn của Solar (Mamamoo) gồm có:
- Bữa sáng: Nửa quả táo, 2 củ khoai lang nhỏ, 1 cốc sữa đậu nành không đường.

Bữa sáng đầy đủ cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc và học tập. Muốn giảm cân thì cần ăn đầy đủ chứ đừng bỏ bữa phản khoa học nhé!


- Bữa trưa: Thịt ức gà, nửa bát cơm gạo lứt, nửa chùm nho (khoảng 15 quả).

Bữa trưa có đầy đủ tinh bột, chất đạm, chất béo và cả trái cây để bổ sung vitamin và khoáng chất.


- Bữa phụ: 1 đĩa ức gà vừa, 1 quả hồng.

Bữa phụ với một ít thịt gà cùng hồng cung cấp năng lượng để cơ thể không cảm thấy bị đói.


- Bữa tối: 2 quả trứng luộc, 1 quả hồng.

Bởi vì buổi sáng và trưa đã có đầy đủ tinh bột, nên buổi tối cô nàng chỉ ăn 2 quả trứng để cung cấp chất đạm và chất béo tốt từ trứng kèm với 1 quả hồng.
Kết quả sau 5 ngày ăn theo chế độ, cô nàng đã giảm được tổng cộng 4,3kg.

Cô nàng chia sẻ thêm: "Ngay sau chế độ GM, tôi đã tăng cân trở lại do ăn quá nhiều trong 3 tuần. Sau đó tôi tìm kiếm chế độ ăn uống đúng cách để giảm cân ngay lập tức. Thông qua bình luận của mọi người, tôi đã quyết định sẽ thực hiện theo chế độ của Solar. Cho đến giờ tôi đã thử nhiều chế độ ăn kiêng cực đoan như của IU hay GM nhưng tôi không khuyến khích các bạn làm theo các phương pháp giảm cân đó. Nhưng đối với chế độ lần này, tôi không hề cảm thấy bị đói và tôi nghĩ đó là bởi do tôi đã tiêu thụ cả protein (chất đạm) và carbohydrat (tinh bột). Ngoài ra tôi còn ăn thêm trái cây để tráng miệng. Vì vậy tôi quyết định sẽ tiếp tục duy trì chế độ này trong thời gian tới. Nếu có hẹn, tôi vẫn sẽ ra ngoài ăn, sữa chua hoặc bánh mì gì đấy."

Hương Giang

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Show

Chị em nhà “Hắc Hường” BLACKPINK rủ nhau tham gia thử thách nhịn cười, ai mới thực sự là “trùm cuối”?

GD TP.HCM 28/06/2020 11:21

Những cô nàng xinh đẹp Blackpink đã tham gia talkshow vô cùng nổi tiếng ở Mỹ cùng Jimmy Fallon và tại đây, các cô nàng lần đầu thử sức với thử thách nhịn cười.

Với sự tham gia của 4 cô gái Blackpink trong talkshow đình đám “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”, tập phát sóng mới nhất của chương trình đã chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ với phần thử thách nhịn cười của Blackpink.Theo luật của trò chơi này, người chơi sẽ được xem các đoạn clip có những chi tiết hài hước mà chương trình đưa ra. Nếu ai giữ im lặng và nhịn cười lâu nhất sẽ giành chiến thắng.

Blackpink trong talkshow đình đám “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”

Nhắc đến hình tượng băng giá, cool ngầu của nhóm nhạc nữ Blackpink, các Blinks chắc hẳn sẽ ấn tượng với Jennie và Lisa nhiều hơn. Có lẽ bởi vì thần thái lạnh lùng và “sang” trong phong cách trình diễn của họ trên sân khấu. Nhưng liệu Jennie và Lisa có giữ được thần thái này trong trò chơi này không?

Thần thái của các cô nàng Blackpink trên sân khấu

Trong thử thách của chương trình, 4 chị em nhà “Hắc Hường” đều tham gia với tâm trạng háo hức và nhiệt tình từ đầu đến cuối. Khi đoạn clip được bật lên, chị cả Jisoo và Lisa đều là 2 thành viên liên tục cười “phớ lớ” từ ngay những giây đầu tiên của đoạn video. Cô nàng Jennie đã cố gắng giữ hình tượng cool ngầu của mình nhưng đã không thành công. Sau khi Jisoo và Lisa bật cười, Jennie cũng không thể “giữ mình” được nữa.

Chị em Blackpink hào hứng tham gia thử thách nhịn cười

Tuy nhiên, điều khiến khán giả trầm trồ nhất chính là thái độ kiên định và lạnh lùng của Rose. Trong khi các chị em đã cười lăn lóc từ lâu, Rose vẫn có thể nhịn cười cùng với gương mặt tỉnh bơ cực kỳ đáng yêu. Với sự bình tĩnh và kiên định, cô nàng đã xuất sắc chiến thắng các vòng thi tại show truyền hình nổi danh nước Mỹ.

Các chị em đều đã cười lăn lóc từ lâu nhưng Rosé vẫn kiên định tới phút chót
"Nữ hoàng băng giá" chắc chắn phải là Rose rồi

Hồng Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
REVIEW Ẩm Thực

Những lý do giúp Jin Ramyun đánh bại Shin Ramyun để trở thành thương hiệu mỳ số 1 Hàn Quốc

GD TP.HCM 28/06/2020 13:18

Jin Ramyun và Shin Ramyun đều là hai thương hiệu mỳ nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, đặc biệt là món mỳ cay. Hai thương hiệu này thường xuyên cạnh tranh gay gắt trên các bảng xếp hạng về nhãn hiệu mỳ được người Hàn yêu thích nhất.

Gần đây, khi Jin Ramyun soán ngôi vị số 1 đã tồn tại được 30 năm của Shin Ramyun, đoạn quảng cáo Jin Ramyun trước kia của Cha Seung Won bỗng nhiên lại thu hút được sự chú ý từ công chúng. Đoạn quảng cáo có nội dung ‘Chúng tôi không phải là số 1. Nhưng rồi đến một lúc nào đó chúng tôi sẽ không thể chiếm vị trí này được hay sao? Mỳ của chúng tôi rất ngon.” Vào thời điểm đó, sự chiếm lĩnh thị trường của Shin Ramyun vô cùng mạnh mẽ nên đã có rất nhiều người cười nhạo và coi đây là chuyện lố bịch. Nhưng thực tế thì họ đã nói được làm được. Vậy lí do nào khiến thương hiệu mỳ này chiến thắng được Shin Ramyun?

Hình ảnh Cha Seung Won quảng cáo mỳ Jin trước kia bỗng nhiên nhận được thút


Jin Ramyun vượt qua Shin Ramyun

Kết quả này dựa theo khảo sát của Tổng công ty quảng cáo phát thanh truyền hình Hàn Quốc vào tháng 5/2020 về hành vi tiêu dùng của người dân đối với các loại mỳ. Trong cuộc khảo sát này, thương hiệu mỳ đại diện của Hàn Quốc vẫn là Shin Ramyun nhưng Jin Ramyun lại xếp hạng 1 về tần suất cũng như ý định mua. 

Hai nhãn hiệu mỳ hàng đầu Hàn Quốc


26.4% người tiêu dùng nói rằng loại mỳ họ thường hay mua nhất là Jin Ramyun, 23.5% lựa chọn Shin Ramyun. Trong khảo sát về ý định mua hàng trong tương lai, 20% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua Shin Ramyun nhưng số người lựa chọn Jin Ramyun lên đến 24%. Tuy nhiên, khi được hỏi về thương hiệu mỳ đại diện cho Hàn Quốc, có đến 46% chọn Nongshim Shin Ramyun và Ottogi Jin Ramyun chỉ xếp hạng 2 với 22%. Điều đó chứng mình sức mạnh về mặt thương hiệu của Shin Ramyun vẫn còn đó, nhưng Jin Ramyun vẫn đứng đầu về lượng mua và bán.


Hương vị đã bị biến đổi của Shin Ramyun

Hương vị là lý do hàng đầu khiến người tiêu dùng lựa chọn Jin Ramyun. Bởi hương vị của Shin Ramyun đã thay đổi. Hương vị súp bột của Shin Ramyun từng được gọi là súp ma thuật, nhưng giờ nó chỉ còn là một loại súp có vị cay mà thôi. Vào năm 2014, Shin Ramyun đã thay đổi cả hương vị và bao bì sản phẩm. Một bài báo nhằm so sánh hương vị trước và sau của loại mỳ này vào thời điểm đó đã nói rằng cùng với hình ảnh về độ cay trên bao bì tăng lên, vị cay nồng trong súp cũng ngày càng mạnh mẽ hơn. Sợi mỳ cũng dai hơn và ít nở hơn trước.

Hình ảnh bao bì mới - nhìn đã thấy cay của Shin Ramyun


Nhưng trên tất cả, sự thay đổi lớn nhất là việc cho thêm MSG (bột ngọt/ mì chính/ chất phụ gia). Rất nhiều ký sự đặc biệt trong thời điểm đó đã đưa những thông tin sai lệch về MSG. Sự mất niềm tin của sư luận với MSG vô vùng mạnh mẽ và Nongshim đã phải thay thế nó bằng nguyên liệu tự nhiên. Nhưng sau khi thay thế, sản phẩm lại bị đánh giá là giảm vị ngon và sức hấp dẫn. Mọi người nghi ngờ rằng liệu có phải sản phẩm này đã bị hạ cấp vì ‘Shin Ramyun Black’ hay không? (Shin Ramyun Black được Nongshim cho ra mắt năm 2011 với giá gấp đôi giá của Shin Ramyun thông thường).

3 lần đổi mới hương vị của Jin Ramyun

Thực tế, chỉ khoảng 10 năm trước, rất ít người thích Jin Ramyun. Shin Ramyun có vị cay cay và mỳ Anseongtang thì có vị rất mát và dễ chịu, còn Jin Ramyun thì vị rất bình thường. Và để khắc phục điều này, Jin Ramyun đã trải qua 3 lần đổi mới hương vị trong 3 năm dưới sự hỗ trợ đặc biệt của chủ tịch Ham Young Joon.

Jin Ramyun và chủ tịch Ottogi Ham Young Joon

Các nguyên liệu đã được thay đổi. Để tăng cường độ cay, loại ớt đỏ đã được sử dụng, và các nguyên liệu khác như thịt bò cũng được thêm vào để tăng hương vị.

Jin Ramyun 3 lần đổi mới hương vị


Hương vị mới của Jin Ramyun được chủ tịch và ban lãnh đạo trực tiếp đánh giá mỗi tuần. Cuối cùng, trong lần đánh giá thứ 3 năm 2013, sản phẩm đã được đánh giá là ngon hơn cả hương vị của Shin Ramyun. Đây là thời điểm ngay trước khi Shin Ramyun đổi mới hương vị vào năm 2014. Hương vị của Shin Ramyun giảm xuống, trong khi hương vị của Jin Ramyun lại tăng lên.

Tích cực quảng bá sản phẩm và thương hiệu

Vào thời điểm đó, dù đã trải qua 3 lần đổi mới hương vị, nhưng số người tiêu dùng thực tế của Ottogi Jin Ramyun lại quá thấp. Cho dù có tạo ra sản phẩm tốt đến đâu, cũng sẽ không có nghĩa lí gì nếu không có ai mua nó. Vì vậy, để cải thiện tình hình, Ottogi đã sử dụng hình ảnh của Ryu Hyun Jin – người đang trở thành 1 hiện tượng khi tham gia vào các giải đấu bóng chày chuyên nghiệp. Slogan của quảng cáo này là ‘Thay đổi thành Jin Ramyun’.

Cầu thủ bóng chày Ryu Hyun Jin quảng cáo Jin Ramyun


Trong khi quảng bá Jin Ramyun, Ottogi tiếp tục cải thiện hình ảnh thương hiệu của công ty. Khởi nguồn là sự kế thừa quyền kinh doanh của chaebols, điều mà trở thành một vấn đề nổi cộm của xã hội. Giữa lúc xã hội đang nổi lên vấn đề quyền thừa kế và sự thâu tóm kinh tế của các chaebols, việc Ottogi trả đầy đủ 150 tỷ won cho thuế thừa kế đã tạo nên hình ảnh một ‘công ty tốt’ với truyền thông. Cũng kể từ đó, việc Ottogi không tăng giá các sản phẩm, đặc biệt là mỳ, đã lan truyền khắp trên mạng xã hội.

Trong vòng 25 năm, Ottogi đã hỗ trợ chi phí phẫu thuật bệnh tim cho trẻ em; trong vấn nạn thất nghiệp, tỉ lệ nhân viên có việc làm chính thức của công ty lên lới 98.84%; giữa những tranh cãi về vấn đề lộng quyền, Ottogi vẫn giữ vững quan hệ đôi bên cùng có lợi với đối tác; 21 năm công ty đều hỗ trợ học bổng; … Tất cả những điều trên đã giúp Ottogi thành công trong việc thiết lập và giữ vững hình ảnh một ‘công ty tốt’. Điều này đã tác động không nhỏ tới tâm lí tiêu dùng của người dân Hàn Quốc. Bởi cái mà họ mua không chỉ có sản phẩm mà còn có cả thương hiệu. 

Trong quá khứ, có một câu nói gọi là ‘Mỳ là Nongshim’. Tức là khi nhắc đến mỳ, người ta chỉ nghĩ đến thương hiệu mỳ Shin Ramyun của Nongshim mà thôi. Đây là một áp lực rất lớn đến các đối thủ cạnh tranh và đặc biệt là Jin Ramyun. Tuy nhiên, trong tương lai, sự khác biệt về danh tiếng và mức độ dẫn đầu trên thị trường giữa hai thương hiệu là không lớn.

Hồng Hoa

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25