TIN TỨC Phim Ảnh

5 Lý do nhất định phải xem “Mystic Pop Up Bar”

GD TP.HCM 23/06/2020 08:16

Chỉ còn hai tập nữa bộ phim sẽ đi đến hồi kết, hãy cùng xem điều gì đã làm tăng sức nóng của phim đến với khán giả

1. Dàn diễn viên

Dàn diễn viên nổi bất của "Mystic Pop Up Bar"

Đi sâu vào bộ phim, Hwang Jung Eum có tiếng là diễn xuất quá mức. Diễn xuất của cô ấy thường khiến người xem ”co rúm” người lại. Yook Sung Jae vẫn còn khá thiếu kinh nghiệm trong diễn xuất. Nhân vật của anh ta cũng rất khác với cả anh ta ngoài đời và các nhân vật mà anh ta đã miêu tả trước đó. Choi Won Young hiếm khi xuất hiện trong một vai trò hàng đầu. Nhưng có lẽ anh ấy có lẽ là diễn viên đáng tin tưởng nhất.
Tuy nhiên, Hwang Jung Eum cho thấy cô ấy hoàn toàn có khả năng làm dịu nó xuống và dẫn dắt một bộ phim truyền hình với sự cân bằng tuyệt vời của sự hài hước và cảm xúc. Sungjae miêu tả cả sự vụng về và lòng tốt chân thành của Han Kang Bae thực sự tốt. Choi Won Young đã thể hiện sự quyến rũ độc đáo đó và cho thấy anh ấy giỏi trong cả vai chính như anh ấy đóng vai phụ. Cả ba người họ đều rất hài hước, mỗi người đều thể hiện tốt các nhân vật của mình và tôi có thể tưởng tượng ra bất kỳ ai khác trong họ.
2. Phản ứng hóa học
Đây là một khía cạnh được khán giả kỳ vọng rất lớn. Cả ba nhân vật chính đều là những diễn viên thực sự giỏi tạo ra hóa học, nhưng đồng thời tính cách và phong cách diễn xuất của họ cũng rất khác nhau. 

Những khoảnh khắc thú vị trong bộ phim

Nhưng khi bộ ba giải quyết khách hàng, mối hận thù cùng nhau, có thể thấy họ ngày càng thân thiết và quan tâm đến nhau theo những cách khác nhau. Khoảng thời gian ngắn trong một tháng đã thúc đẩy sự phát triển trong mối quan hệ của họ, nhưng nhà văn đã làm rất tốt trong việc thiết lập tốc độ. Khó khăn của Wol Joo khi buông bỏ sự phẫn nộ của mình đối với loài người và dần dần tin tưởng vào hai người kia là một cuộc xung đột thực sự đầu tư vào. Nó khiến người xem mỉm cười khi Kang Bae gắn bó với những nhân vật giống cha mẹ mới của anh ấy như mọi khi khao khát tương tác bình thường của con người. Và cuối cùng, đã có Chief Gwi để cân bằng cặp này dù vẫn chia sẻ một số tương tác dễ thương nhất với cả hai. Bây giờ với hai tập còn lại, sự hóa học giữa Wol Joo, Manager Gwi và Kang Bae khiến khán giả đọng lại nhều nhất.
3. Những bài học
Một trong những điều yêu thích của  bộ phim này là những bài học. Mặc dù có yếu tố kỳ ảo, nhưng Mystic Pop Up Bar đã khắc họa những vấn đề thực sự mà nhiều người phải trải qua hàng ngày. Tương tự, những bài học mà nó đưa ra về những vấn đề này cũng giống như thực tế. Bộ ba đã giải quyết vấn đề khách hàng của họ. Họ chỉ đơn giản là huých họ đúng hướng để họ có thể tự giải quyết vấn đề của mình. Họ đã xử lý các vấn đề này một cách rất nhẹ nhàng trong giấc mơ, nhưng họ không loại bỏ hoặc coi thường mức độ nghiêm trọng và vô vọng của những tình huống này.

Hwang Jung Eum đầy nội hàm trong bộ phim


4. Sự hài hước
Đây là một bộ phim dựa trên sự hài hước cũng giống như những bài học cuộc sống của nó. Đôi khi, nó cảm thấy hơi trẻ con, nhưng những trò đùa này lại được cho là châm biếm hoặc là một bộ phim truyền hình quyến rũ. Mystic Pop Up Bar là một bộ phim có thể dễ dàng thực sự nặng nề với cảm xúc, vì vậy những khoảnh khắc hài hước mang đến cho bộ phim này là sự nhẹ nhàng mà nó cần. Nó chỉ đơn giản là cung cấp sự cân bằng nên thực sự không cần một trò đùa quá dí dỏm. Đồng thời, nhà văn cho thấy cô ấy có khả năng dệt một số khoảnh khắc hài hước này vào câu chuyện của mình như được thể hiện bởi những người yêu thích Gout Lovers và tái hiện của Rome Romeo và Juliet.

Nhân vật trong phim có sự hài hước, đáng yêu thu hút được khán giả

Sự hài hước thêm một lớp dày cho tất cả các lông tơ che giấu một cái gì đó lớn hơn và sâu hơn mà không được chú ý bởi rất nhiều người xem. Và khi bộ phim phát triển, chúng ta thấy lớp bên dưới phong phú, mạnh mẽ hơn xuất hiện từ tất cả sự hài hước che giấu nó. Nó thật sự khó hiểu  nhưng bộ phim này cảm thấy hơi châm biếm theo cách nó truyền tải một thông điệp mạnh mẽ theo cách hài hước ... chỉ có điều nó không thực sự tấn công hay chế giễu bất cứ ai. Dù sao đi nữa, sự hài hước có thể giảm đi đôi chút hoặc có vẻ rẻ tiền, nhưng điều đó chắc chắn có thể tha thứ vì nó mang lại cho bộ phim nhiều điều cần thiết và được đánh giá cao.
5.  Sự lãng mạn
Mystic Pop Up Bar xuất hiện hai mối quan hệ, cả hai đều thực sự dễ thương. Đầu tiên, mối quan hệ tinh tế hơn nhiều giữa Wol Joo và Manager Gwi. Các tương tác là khan hiếm, nhưng chắc chắn có. Người xem  thực sự không chắc chắn về việc ghép đôi giữa Hwang Jung Eum và Choi Won Young lúc đầu, nhưng họ đã dễ dàng trở thành một cặp đô. Những cách thể hiện sự quan tâm của họ dành cho nhau là rung động trái tim theo cách riêng của họ.

Tương tác của diễn viên mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc

Sau đó, chúng ta có Kang Bae và Yeo Rin (do Jung Da Eun thủ vai). Cả hai cực kỳ thiếu kinh nghiệm trong các mối quan hệ lãng mạn, thật thú vị khi thấy những tương tác vụng về của họ. Nó cũng dễ thương như thế nào họ lãng quên nhau về tình cảm của nhau cũng như những người khác đẩy nhau để giúp họ có được với nhau. Cả hai đều có những điều kỳ quặc và thấy mình đồng cảm với nhau, là kết quả của họ. Nhiều lần trong các bộ phim truyền hình, chúng ta có được những cốt truyện lãng mạn phi thực tế nhưng gây nghiện này. Vì vậy, nó rất sảng khoái khi thấy những câu chuyện tình yêu đáng tin cậy và phổ biến, chẳng hạn như câu chuyện mà chúng tôi đã nhận được từ Mystic Pop Up Bar.

Phương Anh

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

BTS và Big Hit quyên góp 1,2 tỷ won cho chiến dịch hỗ trợ đội ngũ nhân viên tham gia concert

GD TP.HCM 23/06/2020 09:29

Nhằm chia sẻ những khó khăn mà các nhân viên ngành giải trí phải chịu khi ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc bị đình trệ do Covid-19, BTS và Big Hit Entertainment đã tham gia chiến dịch “Crew Nation” của Live Nation bằng việc quyên góp.

Mới sáng hôm nay, theo công ty Big Hit Entertainment cho biết công ty và các thành viên BTS đã quyên góp 1 triệu USD (tương đương khoảng 1,2 tỷ won) cho chiến dịch “Crew Nation” của Live Nation - một công ty tổ chức sự kiện toàn cầu của Mỹ. Thông qua trang chủ của mình, Live Nation cho biết BTS và Big Hit đã hoàn tất thủ tục quyên góp trong tháng này.

BTS và Big Hit Entertainment đã tham gia chiến dịch “Crew Nation” của Live Nation

“Crew Nation” là một quỹ được thành lập nhằm mục đích giúp đỡ các nhân viên trong concert đang gặp khó khăn khi các buổi công diễn đều bị hoãn hoặc thậm chí bị hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chiến dịch được khởi động bằng sự quyên góp đầu tiên Live Nation với 5 triệu đô la và nối tiếp theo sau đó là 5 triệu đô la từ các khoản quyên góp của các nghệ sĩ và người hâm mộ.

Trên trang chủ của mình, Live Nation đã tiết lộ về việc BTS và Big Hit đã quyên góp rằng BTS là một trong những nghệ sĩ quyên góp nhiều nhất kể từ khi thành lập quỹ “Crew Nation” này.

BTS

Theo Live Nation, số tiền quyên góp này sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho 1.000 nhân viên tham gia concert, bất kỳ quốc tịch nào (kể cả Hàn Quốc) đều có thể nộp đơn xin hỗ trợ từ quỹ “Crew Nation”.

Cho đến nay, có khoảng hơn 70 nhân viên concert – những người mà theo kế hoạch sẽ làm việc cho concert của BTS năm 2020 - đã nhận được khoản tiền tài trợ. Trước đó, BTS đã lên kế hoạch thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới với tên gọi “BTS MAP OF THE SOUL TOUR” từ tháng 4 vừa rồi, tuy nhiên do Covid-19 mà lịch trình đã bị dừng lại. Được biết, Live Nation chính là đơn vị quảng bá cho tour diễn “BTS MAP OF THE SOUL TOUR” của BTS.

Tour diễn vòng quanh thế giới với tên gọi “BTS MAP OF THE SOUL TOUR” của BTS bị hủy do Covid-19

BTS chia sẻ: "Nếu không phải do ảnh hưởng của Covid-19, chúng tôi có thể sẽ vui vẻ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng với đội ngũ của mình. Chúng tôi biết rằng có rất nhiều người đang cần sự giúp đỡ do COVID-19, và chúng tôi muốn hỗ trợ các nhân viên trong ngành công nghiệp âm nhạc bằng cách quyên góp. Chúng tôi hy vọng có thể sớm gặp lại nhau trên sân khấu.”

"Thật không may khi ngành công nghiệp âm nhạc phải trải qua giai đoạn khó khăn như vậy. Chúng tôi hy vọng bằng sự đóng góp của mình, chúng tôi có thể giúp đỡ được cho nhiều nhân viên concert trên khắp thế giới" – CEO Big Hit Global Yun Seok Joon Yun cho biết.

Đồng thời, Michael Rapino - CEO của Live Nation – cũng đã gửi lời cảm ơn của mình đến BTS và Big Hit vì những đóng góp của họ thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

CEO của Live Nation gửi lời cảm ơn đến BTS và Big Hit

Mặc khác, BTS và Big Hit Entertainment gần đây cũng đã quyên góp 1 triệu đô la cho chiến dịch “Black Lives Matter”.

Anny

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

EXO-SC trở lại đường đua mùa hè với full album “1 Billion Views”

GD TP.HCM 23/06/2020 09:41

Sau hàng loạt màn thả thính và spoil người hâm mộ, cuối cùng thông tin về màn comeback được mong chờ nhất mùa hè của EXO-SC cũng được chính thức xác nhận.

Sáng nay 23/6, trang chủ EXO twitter đưa tin bộ đôi rapper sẽ trở lại vào ngày 13/7 cùng với full album mang tên “1 Billion Views” bao gồm 9 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau và hứa hẹn phô ra được nhiều kỹ năng và những khía cạnh mới mẻ của 2 thành viên.  Album sẽ bắt đầu mở preorder vào hôm nay.

SM Entertainment nhá hàng về album "1 Billion Views".
SM Entertainment nhá hàng về album "1 Billion Views".

Bên cạnh đó ca sĩ MOON (Million Market) cũng sẽ góp giọng trong album, cùng với sự thành công đáng nể của mini album đầu tay vào năm ngoái, EXO-L (tên fandom của EXO) lại càng mong chờ màn trở lại này hơn bao giờ hết. 

MOON sẽ góp giọng trong album của EXO-SC.
MOON sẽ góp giọng trong album của EXO-SC.
Mùa hè năm ngoái EXO-SC cũng từng làm "chao đảo" Kpop với mini album "What A Life".
Mùa hè năm ngoái EXO-SC cũng từng làm "chao đảo" KPop với mini album "What A Life".

EXO-SC là 1 nhóm nhỏ của EXO gồm 2 thành viên đảm nhiệm vai trò rapper là Chanyeol và Sehun. Ra mắt vào ngày 22/7/2019 với mini album đầu tay “What A Life”. Và EXO không hổ danh là “Ông Hoàng Kpop”, chỉ sau 1 ngày ra mắt, album “What a life” của EXO-SC đã đạt vị trí No.1 tại ít nhất 46 quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, album cũng đạt vị trí No.1 trên các web âm nhạc hàng đầu của Trung Quốc là QQ Music và đứng No.1 tại các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc như: Hanteo Charts, Synnara Records và YES24 về doanh số album. What A Life gồm 6 bài hát và đều do Chanyeol và Sehun tham gia sáng tác viết lời, và với album mới này nhiều người cũng hy vọng các thành viên cũng sẽ tiếp tục tham gia vào khâu sàn xuất.

Anny

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25